Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần khai mở vận khí, tài lộc hanh thông

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 07/01/2024 16:15:00 +07:00
Chọn bàn làm việc, hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần theo phong thủy là điều người tuổi này không nên bỏ qua. Chọn đúng hướng bàn làm việc không chỉ mang đến vận may mà còn giúp xua tan luồng khí xấu và cân bằng năng lượng.

Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986. Trong ngũ hành, tuổi Bính Dần là người mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa hay Hỏa trong lò. Lửa trong lò có nhiệt độ cao nên người mệnh Hỏa thường là người có tính cách cởi mở, nhiệt huyết. Lửa trong lò dùng để rèn luyện nên người sinh năm 1986 có khả năng chịu đựng tốt, tính cách bền bỉ.

Mệnh Hỏa nên người tuổi Bính Dần có sự nhiệt huyết, tạo nên phong trào và vô cùng nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên họ lại rất dễ nổi nóng, khó kiềm chế được cảm xúc hay thậm chí là hành động của bản thân.

Trong lúc tức giận, họ có thể khiến mọi người tổn thương nhưng thực sự họ là người tốt bụng, dễ giận nhưng cũng nhanh quên. Tính cách nhiệt tình nên họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tính cách này cũng phần nào ảnh hưởng tới công việc của người Bính Dần. Họ dễ trở thành trưởng nhóm, quản lý nhưng khó để lên cao vì tính cách bộc trực, thẳng thắn. Họ có nhiều bạn bè nhưng cũng dễ bị mọi người dèm pha.

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986
Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 là những người nhiệt huyết, nổi bật

Trong tính cách của người tuổi Bính Dần vừa có ưu điểm, vừa có hạn chế. Vừa mang đến nhiều lợi ích trong công việc nhưng cũng có thể hạn chế con đường thăng tiến. Sắp xếp phòng làm việc hợp phong thủy đặc biệt chọn hướng bàn mang đến nhiều lợi ích:

  • Tập trung tốt hơn: Nhiều người chia sẻ rằng thay đổi hướng bàn theo mệnh, tuổi giúp họ tập trung tốt hơn trong công việc.

  • Kích thích sự sáng tạo: Môi trường làm việc thoải mái, theo sở thích, hợp phong thủy giúp bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình, trong đó bao gồm cả trí sáng tạo. Đưa ra nhiều ý kiến mới lạ, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Cảm giác thoải mái: Bạn sẽ dành hơn ⅓ thời gian trong ngày tại nơi làm việc, sự thoải mái là yếu tố vô cùng quan trọng. Như vậy bạn mới có thể cân bằng cuộc sống, công việc, giữ gìn sức khỏe tinh thần.

  • Hỗ trợ sự nghiệp: Phong thủy mang đến may mắn, hỗ trợ sự nghiệp của gia chủ.

Lý do nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần hợp phong thủy
Lý do nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần hợp phong thủy

Bày trí và chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần hợp phong thủy giúp công việc trở nên thông thuận hơn. Phần nào giảm bớt sự nóng nảy trong tính cách, khiến mối quan hệ với đồng nghiệp tốt hơn.

Dựa vào góc nhìn phong thủy, cung mệnh, các chuyên gia đưa ra các hướng tốt để đặt bàn làm việc cho người sinh năm 1986 như sau:

  • Nam Bính Dần: Nam thuộc Tây tứ mệnh hợp các hướng Tây Bắc - Diên Niên, Đông Bắc - Sinh Khí, Tây - Thiên Y, Tây Nam - Phục Vị.

  • Nữ Bính Dần: Nữ thuộc Đông tứ trạch hợp các hướng Bắc - Phục Vị, Nam - Diên Niên, Đông - Thiên Y, Đông Nam - Sinh Khí.

Để chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần cần dựa vào mong muốn, đặc điểm của chính gia chủ. Dưới đây là lý giải ý nghĩa các hướng bàn để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

  • Diên niên: Được biết là một sao tốt trong phong thủy, có tác động nhiều đến các mối quan hệ đặc biệt trong gia đình, tình yêu. Đặt bàn theo hướng Diên niên mang đến sự ổn định và thịnh vượng trong công việc. Đồng thời cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh.

  • Sinh Khí: Được biết đến là hướng sao tốt nhất trong phong thủy, mang đến sự vẹn toàn cho gia chủ. Vừa giúp thăng tiến vừa mang đến tài lộc đồng thời còn mang đến danh tiếng và địa vị xã hội.

  • Phục vị: Ngôi sao tốt trong phong thủy với ý nghĩa củng cố về sức mạnh tinh thần, mang đến may mắn đặc biệt trong thi cử. Đây cũng là hướng mang đến sự bình yên, trấn tĩnh, giúp công việc thêm phần thuần lợi hơn, hạn chế các trục trặc, trắc trở có thể xảy ra.

  • Thiên Y: Thiên Y là một ngôi sao vừa tốt vừa xấu, nếu sinh vượng, gặp quý nhân sẽ giúp gia chủ luôn khỏe mạnh, tinh thần khoan khoái. Với những người làm trong ngành y thì nên chọn đặt bàn theo hướng này.

Lý giải hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần chi tiết
Lý giải hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần chi tiết

Có nhiều trường hợp chúng ta không thể chọn hướng bàn làm việc hợp phong thủy ở trên. Bạn có thể chọn hướng bàn khác nhưng chắc chắn phong thủy sẽ không được tốt như đúng mong muốn. Tuy nhiên khi lựa chọn hướng bàn thì cần tránh cách hướng sau đây.

5.1. Hướng bàn làm việc nam Bính Dần cần tránh

Bạn là nam và mang tuổi Bính Dần thì cần tránh bàn làm việc đặt theo các hướng sau:

  • Hướng Bắc: Khiến bạn có thể rơi vào việc khó khăn trong kinh doanh và tài chính.

  • Hướng Đông Nam: Ngụ ý việc tiêu tan tài sản khả năng cao sẽ xảy ra.

  • Hướng Nam: Công việc khó khăn hơn khi luôn phải dè chừng tiểu nhân với ý đồ hại bạn.

  • Hướng Đông: Rủi ro hoặc tai nạn luôn trực chờ xảy ra và tất nhiên đây là điều bạn không mong muốn.

5.2. Hướng bàn làm việc nữ Bính Dần cần tránh

Đối với nữ Bính Dần, các chuyên gia cho rằng để công việc suôn sẻ, thuận lợi cần tránh đặt bàn theo các hướng:

  • Hướng Đông Bắc - Ngũ Quỷ: Nếu chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần theo hướng này có thể mang đến cho người ngồi những tai họa tiềm ẩn, khó khăn trong tương lai.

  • Hướng Tây - Họa Hại: Bàn làm việc ở hướng này sẽ mang đến những khí lạc không tốt trong chuyện gia đình.

  • Tây Bắc - Lục Sát: Hướng đặt bàn này mang đến các sát khí không may mắn.

  • Tây Nam - Tuyệt Mệnh: Đặt bàn làm việc theo hướng này tương lai khả năng cao xảy ra những tình huống đáng tiếc như tên gọi của nó.

Nữ Bính Dần nếu đặt bàn làm việc theo hướng xấu sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc
Nữ Bính Dần nếu đặt bàn làm việc theo hướng xấu sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc

Bên cạnh hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần thì hình dáng, màu sắc bàn làm việc cũng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới phong thủy. Tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa, là những người được đánh giá là nhiệt tình nhưng rất dễ nổi nóng, khó kiểm soát bản thân.

Để trung hòa với yếu tố hỏa, bạn có thể lựa chọn bàn làm việc có hình thuôn dài. Lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ vừa giúp không gian trở nên sang trọng vừa hợp phong thủy vì trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Mộc giúp người mệnh Hỏa càng thêm vượng khí hơn nữa.

Có thể lựa chọn bàn làm việc có gam màu nóng như đỏ, cam vì đây là các màu tương sinh của hỏa. Hoặc lựa chọn gam màu xanh lá để không gian trở nên trung hòa hơn mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy.

Lựa chọn bàn và sắp xếp theo hướng hợp phong thủy là chưa đủ vì trên bản làm việc thường có rất nhiều đồ vật. Mỗi tuổi sẽ hợp trang trí những đồ vật riêng cũng như mỗi người, mỗi công việc, vị trí sẽ cần có những vật dụng khác nhau trên bàn. Nếu bạn chưa biết sắp xếp bàn làm việc ra sao để công việc thuận lợi thì hãy tham khảo các thông tin sau.

7.1. Nguyên tắc khi sắp xếp bàn làm việc cho tuổi Bính Dần

  • Cần chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng, nếu bàn quá to so với phòng tạo cảm giác chật chội, bức bối. Nếu bàn làm việc quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải, thiếu sự chuyên nghiệp. Với vị trí trưởng phòng, giám đốc cần chọn bàn kích thước lớn hơn so với bàn nhân viên với ý nghĩa mang đến tài lộc cũng như thể hiện sự uy nghiêm.

  • Dù bàn có kích thước lớn cũng không nên lạm dụng trang trí quá nhiều đồ vật. Điều này sẽ khiến bàn làm việc trở nên lộn xộn đồng thời không có nhiều không gian để thoải mái làm việc.

  • Khi chọn đồ trang trí chỉ nên chọn từ 3 - 4 đồ vật, cần sắp xếp gọn gàng. Không nên chọn quá nhiều đồ vật bổ trợ về phong thủy đồng thời các vật phong thủy cần phải hài hòa với nhau.

Xem thêm: Mệnh Mộc Hợp Hướng Nào? Bật Mí Hướng Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Cho Gia Chủ

7.2. Đồ trang trí phong thủy bàn làm việc cho tuổi Bính Dần

Chắc chắn trên bàn làm việc không thể thiếu được đồ vật trang trí có yếu tố phong thủy. Với người tuổi Bính Dần nên lựa chọn 1 trong các vật sau:

  • Quả cầu phong thủy: Được làm từ nhiều loại đá và có nhiều màu sắc. Quả cầu phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, trí tuệ và tài lực nếu chọn đúng loại đá và màu sắc phù hợp với mệnh. Người mệnh Hỏa nên chọn quả cầu có màu đỏ hoặc cam để góp thêm lửa, mang đến sự vượng khí. Ngoài ra có thể chọn màu xanh lá cây đại diện cho Mộc cũng là lựa chọn tốt. Tránh chọn quả cầu màu đen, xám, xanh nước biển.

  • Tượng linh vật: Tượng linh vật là lựa chọn của nhiều người cho bàn làm việc, chúng giúp bảo vệ chủ nhân, xua đuổi tà khí. Người mệnh Hỏa nên chọn Thành Văn Xương để có công danh tốt, chọn Tỳ Hưu để sáng lạn đường tiền tài.

  • Tranh tài lộc: Bức tranh giúp không gian văn phòng thêm sinh động, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Với người sinh năm Bính Dần, có thể chọn các bức tranh về thiên nhiên, đồng quê…

Tuổi Bính Dần có thể để quả cầu phong thuỷ màu xanh lá trên bàn làm việc, giúp thu hút tài lộc
Tuổi Bính Dần có thể để quả cầu phong thuỷ màu xanh lá trên bàn làm việc, giúp thu hút tài lộc

7.3. Chọn cây để bàn cho tuổi Bính Dần

Cây thuộc Mộc và Mộc sinh Hỏa vì thế người sinh năm Bính Dần không nên bỏ qua cây để trên bàn làm việc. Cây còn giúp không gian làm việc thêm trong lành, có khoảng xanh giúp bạn thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

  • Cây hoa trạng nguyên: Loại cây nổi bật với màu đỏ khi còn nhỏ và khi lớn sẽ chuyển xanh. Như tên gọi, loài cây này mang ý nghĩa thành công, đỗ đạt trong thi cử, công việc, thăng quan tiến chức.

  • Cây vạn lộc: Loài cây mang ý nghĩa về giàu sang, phú quý và sẽ mang đến cho người mệnh Hỏa tài lộc dồi dào. Cây vạn lộc có phần lá màu xanh nhưng phần viền màu đỏ cực kỳ phù hợp với người mệnh Hỏa.

  • Cây phú quý: Loài cây thuộc họ thân thảo, bề mặt lá trơn nhẵn với phần viền bên ngoài màu đỏ. Sử dụng trang trí trên bàn làm việc giúp thu hút tài lộc, mang đến nhiều may mắn và thành công.

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Là Hướng Lưng Hay Hướng Mặt: Đặt Đúng Hướng Để Chiêu Tài Rước Lộc

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần cũng như sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy là điều không hề dễ dàng. Trang trí bàn làm việc theo thông tin ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, dễ thăng chức, gặt hái được nhiều thành công.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat