Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955: Chọn cẩn thận để tránh tai họa bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 08/02/2024 08:20:00 +07:00
Để khai mở vận may, thu hút tài lộc và sức khỏe, việc bố trí hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 hợp phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Muốn xác định hướng này được chính xác nhất, cần dựa vào thông tin cung, mệnh, giới tính, vị trí,.. để lựa chọn được hướng tốt, tránh những tai họa bất ngờ ập đến..

1. Tổng quan về cuộc đời Ất Mùi 1955

Mệnh: Kim

Cung mệnh: Sa Trung Kim

Xương: Con Dê

Tướng tinh: Con Gà

Sinh ra với mệnh Sa Trung Kim, ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng như vàng trong cát.

Giai đoạn đầu đời, Ất Mùi 1955 phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, với ý chí kiên cường và nghị lực phi thường, họ không bao giờ bỏ cuộc. Họ luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân.

Sang đến trung vận, cuộc sống của Ất Mùi 1955 bắt đầu suôn sẻ hơn, may mắn và thành công liên tiếp đến với họ. Họ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống.

Đến hậu vận thì được an hưởng tuổi già sung túc, viên mãn. Họ được hưởng phúc lộc dồi dào, con cháu ngoan hiền, thành đạt.

Tuổi Ất Mùi có vận may tài lộc ở mức khá. Họ không quá giàu có nhưng luôn đủ ăn đủ mặc, không lo thiếu thốn. Tuổi thọ trung bình của họ từ 74 đến 82 tuổi. Nếu sống hiền lành, tích đức, họ sẽ được hưởng phúc báo dồi dào. Con cháu họ cũng được hưởng nhiều may mắn và thành công.

Sức khỏe của những người tuổi này không quá tệ nhưng lúc thăng lúc trầm. Bệnh tật nhiều khi ập tới bất ngờ không lường trước được. Biện pháp hóa giải cũng tương đối đơn giản, bạn có thể áp dụng kiến thức phong thủy để chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955, giúp gia chủ ngủ ngon hơn, tinh thần càng thêm phấn chấn, năng lượng dồi dào.

>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Ất Mùi 1955 Năm 2024: Cẩn Trọng Sức Khỏe

 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955
Ất Mùi 1955 sinh ra với mệnh Sa Trung Kim, ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng như vàng trong cát

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 là đầu giường hay cuối giường

Giường ngủ trong phong thủy được xem như một "tiểu thái cực", đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và hạnh phúc của gia chủ. Việc xác định hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 đúng cách là điều vô cùng cần thiết để thu hút năng lượng tích cực và mang lại nhiều điều tốt lành.

Để giải mã hướng giường ngủ, hãy hiểu rằng, giường ngủ được xem là "sơn" (núi) chứ không phải "thủy" (nước). Do đó, ta cần hình dung giường ngủ như một ngôi mộ thu nhỏ, với "tọa" là đầu giường và "hướng" là chân giường. Khi ngủ dậy, đa số mọi người thường ngồi dậy và nhìn về phía chân giường. Đồng thời, khi ngủ, cơ thể cũng hấp thu sinh khí từ chân giường qua mũi.

Do đó, hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 chính là hướng chân giường, nơi đón nhận nguồn năng lượng quan trọng. Chứ không phải hướng đầu giường như nhiều người thường lầm tưởng.

3. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 theo phong thủy

Nam tuổi Ất Mùi cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch, nữ tuổi Ất Mùi cũng mang cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Câu hỏi đặt ra là tuổi Ất Mùi 1955 ngủ quay đầu hướng nào?

3.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 - Nam mạng

Phong thủy phòng ngủ cho Nam tuổi Ất Mùi - Cung Chấn (Đông Tứ Trạch) được xác định hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 tốt là các hướng sau:

  • Hướng Sinh Khí (Nam): Đây là hướng tương sinh đối với tuổi Ất Mùi 1955, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Nên chọn hướng này nếu bạn mong muốn có sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp, gia tăng tài vận và sức khỏe sung mãn.
  • Hướng Thiên Y (Bắc): Đây là hướng tương sinh gián tiếp, tốt thứ 3 trong 4 hướng, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và cuộc sống an nhàn. Phù hợp với những người đang gặp vấn đề về sức khỏe hoặc mong muốn tăng cường sức đề kháng.
  • Hướng Phúc Đức (Đông Nam): Hướng Đông Nam là hướng tương sinh, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, gia đình hạnh phúc và viên mãn. Lý tưởng cho những người mong muốn có cuộc sống bình ổn, hạnh phúc và gia đình êm ấm.
  • Hướng Phục Vị (Đông): Hướng Đông cũng là hướng tương sinh gián tiếp với tuổi này, giúp gia chủ có cuộc sống bình ổn, không có quá nhiều biến động. Hướng này tốt thứ 4 trong 4 hướng. Thích hợp cho những người mong muốn cuộc sống bình ổn, không có quá nhiều biến động.
 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955
Hướng Sinh Khí (Nam) là hướng tốt nhất đối với tuổi Ất Mùi 1955

3.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 - Nữ mạng

Tương tự nam tuổi Ất Mùi, nữ mạng cũng có hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 tốt giống như vậy, tuy nhiên sẽ có sự khác nhau về mặt ý nghĩa.

  • Hướng Sinh Khí (Nam): Đây là hướng tốt nhất trong 4 hướng, mang đến tài lộc dồi dào, sức khỏe sung mãn và vượng khí cho gia chủ. Phù hợp cho những ai mong muốn bứt phá trong sự nghiệp, gia tăng tài vận và sức khỏe.
  • Hướng Thiên Y (Bắc): Hướng này tốt thứ 3, giúp giảm bớt bệnh tật, cải thiện sức khỏe, mang lại tài lộc và tuổi thọ cao. Năng lượng của hướng này tạo sự cân bằng, tinh thần minh mẫn và cuộc sống an nhàn. Thích hợp cho những người đang gặp vấn đề về sức khỏe hoặc mong muốn tăng cường sức đề kháng.
  • Hướng Phúc Đức (Đông Nam): Hướng tốt thứ 2 trong 4 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 hợp phong thủy, mang đến tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, an nhàn và vợ chồng hòa thuận. Phù hợp cho những ai mong muốn cuộc sống bình ổn, hạnh phúc và gia đạo êm ấm.
  • Hướng Phục Vị (Đông): Hướng này xếp hạng tốt thứ 4, mang lại tài vận ở mức trung bình, khí vận và sức khỏe ổn định. Phù hợp cho những người mong muốn cuộc sống bình yên, không có quá nhiều biến động. con cháu đề huề, ngoan ngoãn.
 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955
Tương tự nam tuổi Ất Mùi, nữ mạng cũng có hướng kê giống, tuy nhiên sẽ có sự khác nhau về mặt ý nghĩ

4. Nguyên tắc cấm kỵ trong bố trí giường ngủ và cách hóa giải

Giấc ngủ ngon là nền tảng cho một sức khỏe dẻo dai và tinh thần minh mẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều này. Bên cạnh việc lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 hợp phong thủy, gia chủ tuổi Ất Mùi cần lưu ý những điều cấm kỵ sau đây để tránh những tai ương bất ngờ:

Tránh dầm ngang đè nặng

  • Tác hại: Dầm ngang trong phòng ngủ tạo áp lực tâm lý, gây đau đầu, lơ mơ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

  • Lời khuyên: Tránh kê giường ngủ dưới dầm ngang, di chuyển giường hoặc che dầm bằng trần thạch cao.

Tránh sát bếp lò hung khí

  • Tác hại: Giường ngủ sát bếp lò (hành Hỏa) khiến gia chủ nóng giận, bực bội, ảnh hưởng sức khỏe tim mạch, gan.

  • Lời khuyên: Di chuyển giường ngủ ra xa bếp lò, sử dụng vách ngăn hoặc rèm che để ngăn cách.

Tránh nhà vệ sinh ô uế

  • Tác hại: Mùi hôi và âm khí từ nhà vệ sinh ảnh hưởng đến giấc ngủ, gây ốm yếu, tinh thần bất an.

  • Lời khuyên: Tránh kê hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 đối diện hoặc sát nhà vệ sinh, luôn đóng cửa nhà vệ sinh khi không sử dụng.

Tránh gương soi phản chiếu

  • Tác hại: Gương soi thu hút âm khí, ảnh hưởng sức khỏe, gây bất hòa gia đạo.

  • Lời khuyên: Không đặt gương soi đối diện giường ngủ, che gương bằng rèm khi không sử dụng.

Tránh gió lùa và ánh sáng trực tiếp

  • Tác hại: Gió lùa và ánh sáng trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, gây ốm vặt, suy giảm trí nhớ.

  • Lời khuyên: Tránh kê giường ngủ đối diện cửa sổ, sử dụng rèm cửa chắn sáng và gió.

Tránh đặt giường dưới cầu thang

  • Tác hại: Cầu thang tạo áp lực, gây ức chế, ảnh hưởng sức khỏe và vận may.

  • Lời khuyên: Di chuyển giường ngủ ra xa cầu thang, che chắn cầu thang bằng vách ngăn hoặc rèm.

 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955
Cầu thang tạo áp lực, gây ức chế, ảnh hưởng sức khỏe và vận may của gia chủ

5. Màu sắc phòng ngủ nào hợp với tuổi Ất Mùi 1955?

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong phong thủy phòng ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và tinh thần của gia chủ. Đối với người tuổi Ất Mùi 1955 mệnh Kim, việc lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Màu sắc bản mệnh:

  • Màu trắng: tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tao, mang lại năng lượng tích cực, giúp gia chủ có giấc ngủ ngon và tinh thần tỉnh táo.

  • Màu kim loại: tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện bản mệnh Kim của gia chủ, thu hút tài lộc và may mắn.

Màu sắc tương sinh:

  • Màu vàng: tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thuộc hành Thổ, sinh Kim, giúp gia chủ gia tăng tài lộc và vận may.

  • Màu nâu: tượng trưng cho sự ổn định, vững vàng, thuộc hành Thổ, sinh Kim, mang lại sự bình an và sức khỏe cho gia chủ.

 hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955
Màu nâu tượng trưng cho sự ổn định, vững vàng, thuộc hành Thổ, sinh Kim

6. Vật phong thủy gì đặt trong phòng ngủ giúp Ất Mùi 1955 ít ốm đau?

Để cải thiện sức khỏe và giảm thiểu bệnh tật, ngoài việc chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955, người tuổi này có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Tượng Phật Di Lặc: Biểu tượng cho sự an nhiên, vui vẻ, mang đến năng lượng tích cực, giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng, stress, từ đó cải thiện sức khỏe. Nên đặt tượng Phật Di Lặc ở vị trí trang trọng, hướng ra cửa sổ để đón năng lượng tốt.
  • Cây phong thủy: Một số loại cây như Lưỡi Hổ, Lan Hồ Điệp, Kim Tiền,... có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ độc tố, giúp gia chủ ngủ ngon hơn và cải thiện sức khỏe. Nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng tự nhiên, tránh đặt trực tiếp dưới giường ngủ.
  • Thạch anh: Đá thạch anh có nhiều loại với màu sắc khác nhau, mỗi loại mang lại những lợi ích riêng cho sức khỏe. Ví dụ, thạch anh hồng giúp cải thiện hệ miễn dịch, thạch anh tím giúp giảm căng thẳng, thạch anh xanh lá giúp thanh lọc cơ thể. Nên đặt thạch anh ở đầu giường hoặc trên bàn trang điểm.
  • Hồ lô: Biểu tượng cho sức khỏe và bình an, giúp gia chủ tránh được tà khí, bệnh tật. Nên đặt hồ lô ở đầu giường hoặc treo trên cửa phòng ngủ.

>> Xem thêm: Chọn Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Ất Mùi 1955 Chiêu Hút Tài Lộc, Sức Khoẻ

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 1955 không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc mà còn tác động đến hạnh phúc gia đình và sự thành đạt của con cháu. Bên cạnh đó, hãy cố gắng tích đức và hướng đến những điều tốt đẹp. Khi tâm hồn thanh tịnh, an nhiên, con người sẽ tự thu hút những năng lượng tích cực. Chúc cho gia chủ tuổi Ất Mùi 1955 chọn được hướng kê giường ngủ đúng để luôn mạnh khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat