Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016: Ba mẹ không nên bỏ qua để tránh họa hại cho con

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 14/01/2024 06:04:00 +07:00
Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 ảnh hưởng đến nhiều yếu tố như chất lượng giấc ngủ, sức khỏe, tài vận và sự phát triển của trẻ. Cha mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng khi bố trí giường ngủ cho bé Bính Thân 2016 thông qua cung, mệnh, giới tính....và lưu tâm thêm về các yếu tố liên quan khác.

1. Tổng quan tử vi trọn đời cho Bính Thân 2016

Thông tin về năm sinh 2016:

  • Mệnh: Hỏa - Sơn Hạ Hỏa. Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thủy

  • Năm sinh dương lịch của Bính Thân 2016 là từ 08/02/2016 đến 27/01/2017

  • Năm sinh âm lịch: Bính Thân

  • Thiên can: Bính, tương hợp với Tân đồng thời tương hình với Canh, Nhâm

  • Địa chi: Thân, tam hợp: Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tính cách: Người tuổi Bính Thân luôn hướng đến những mục tiêu cao cả trong cuộc sống. Họ sống có hoài bão và luôn nỗ lực để đạt được những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, Bính Thân cũng có tính tình nóng nảy và ưa mạo hiểm. Điều này khiến họ dễ gặp phải những rắc rối và sóng gió trong cuộc đời.

Tài lộc: Tài lộc của người tuổi Bính Thân khá ổn định. Họ có thể kiếm được nhiều tiền nhưng cũng có thể tiêu xài hoang phí.

Tình cảm: Người tuổi Bính Thân sống sôi nổi và có khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, trong tình cảm họ hay vội vàng và thiếu suy nghĩ, dễ dẫn đến những tổn thương cho cả hai bên. Đàn ông tuổi Bính Thân thường lấy được người vợ đảm đang, hỗ trợ tốt cho chồng.

Diễn biến cuộc đời người tuổi Bính Thân qua từng giai đoạn:

  • Từ 25 đến 30 tuổi: Đây là giai đoạn quan trọng trong việc định hình sự nghiệp của người tuổi Bính Thân. Sẽ có nhiều cơ hội và thách thức đan xen, đòi hỏi sự tỉnh táo và sáng suốt để lựa chọn con đường phù hợp. Nếu vượt qua được những thử thách này, công việc sẽ tiến triển thuận lợi và gặt hái nhiều thành công. Tuy bận rộn với công việc, bạn cũng nên dành thời gian để vun vén cho gia đình, đặc biệt là người bạn đời.

  • Từ 31 đến 35 tuổi: Giai đoạn này mang đến nhiều tài lộc và cơ hội phát triển trong công việc. Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng thu nhập cũng tăng cao hơn so với trước đây. Gia đình hòa thuận, vợ chồng yêu thương và gắn bó với nhau. Tuy nhiên, người tuổi này cần lưu ý đến sức khỏe của bản thân, không nên chủ quan với những căn bệnh nhỏ để tránh những biến chứng về sau.

  • Từ 36 đến 40 tuổi: Từ 36 đến 38 tuổi, công việc có thể gặp một số khó khăn và trục trặc. Chủ mệnh cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết những vấn đề này. Sang tuổi 39 và 40, may mắn và tài lộc sẽ đến nhiều hơn, công danh sự nghiệp phát triển rực rỡ, mọi việc đều thuận lợi.

  • Từ 41 đến 45 tuổi: Giai đoạn này tuy không gặp nhiều khó khăn nhưng cũng không có nhiều may mắn. Công việc duy trì ở trạng thái ổn định. Chủ mệnh cần thận trọng hơn khi đưa ra quyết định, đặc biệt là trong việc đầu tư, tránh đầu tư lớn vào những lĩnh vực chưa am hiểu.

  • Từ 46 tuổi đến cuối đời: Sự nghiệp của bạn ở giai đoạn này đã ổn định và vững chắc. Đây là giai đoạn an nhàn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người tuổi Bính Thân. Đường tình duyên cũng viên mãn, gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt, cuộc sống ngập tràn niềm vui.

>> Xem thêm: Cách Đặt Tên Con Tuổi Thân - Xem Để Rước Tài Lộc, Vận May Cả Đời Cho Bé

Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016
Từ 46 tuổi đến cuối đời, tuổi này sẽ hưởng viên mãn, con cái thành đạt

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016

Lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 hợp phong thủy cho bé Bính Thân 2016 là điều vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận và sự phát triển của bé. Dưới đây là những luận giải chi tiết để ba mẹ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tuổi Bính Thân 2016 ngủ quay đầu hướng nào?”

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 - Nam mạng

  • Hướng Sinh Khí (Đông Bắc): Đây là hướng tốt nhất để đặt giường ngủ cho bé trai Bính Thân 2016. Hướng Sinh Khí mang đến tài lộc dồi dào, sức khỏe tốt và vượng khí cho bé. Khi đặt giường ngủ theo hướng này, bé sẽ gặp nhiều thuận lợi trong học tập, cuộc sống và phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Hướng Sinh Khí còn giúp bé có được một giấc ngủ ngon và sâu, từ đó nâng cao sức khỏe và tinh thần.
  • Hướng Thiên Y (Tây): Hướng Thiên Y là hướng tốt thứ 3 để đặt giường ngủ cho bé trai Bính Thân 2016. Đối với những bé hay gặp vấn đề về sức khỏe, đặt giường ngủ theo hướng Thiên Y sẽ giúp bé cải thiện sức khỏe, giảm bớt bệnh tật và nâng cao sức đề kháng. Đây cũng là hướng giúp bé có được tinh thần thoải mái, lạc quan và học tập hiệu quả hơn.
  • Hướng Phúc Đức (Tây Bắc): Hướng Phúc Đức là hướng tốt hai để chọn làm hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016. Khi đặt giường ngủ theo hướng Phúc Đức, bé sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ và đạt được nhiều thành công. Kê giường ngủ hướng này còn giúp gia đình bé sau này được êm ấm, hạnh phúc và con cái hiếu thảo.
  • Hướng Phục Vị (Tây Nam): Hướng Phục Vị là hướng tốt thứ 4 để đặt giường ngủ cho bé trai Bính Thân 2016. Hướng này mang đến tài vận tốt thường, khí vận trung bình và sức khỏe, gia vận tốt đẹp. Đối với những bé có tính cách hiền lành, hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 này sẽ giúp bé phát triển tính cách tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Hướng Phục Vị còn giúp bé có được một cuộc sống ổn định, bình an và hạnh phúc.
  • Lưu ý khi đặt giường ngủ cho bé trai Bính Thân 2016 đó là tránh đặt giường ngủ ở những hướng không hợp với mệnh của bé: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát).
Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016
Hướng phong thủy mang đến tài lộc dồi dào, sức khỏe tốt và vượng khí cho bé

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 - Nữ mạng

  • Hướng Sinh Khí (Bắc): Hướng Sinh Khí (Bắc) là hướng cát lợi nhất để kê giường ngủ cho bé gái Bính Thân 2016. Hướng này mang đến tài vận hanh thông, sức khỏe tốt và sinh khí dồi dào cho bé. Khi đặt giường ngủ theo hướng này, bé sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong học tập, cuộc sống và phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần. Hướng Sinh Khí còn giúp bé có được giấc ngủ ngon và an yên, từ đó nâng cao sức khỏe và tinh thần.
  • Hướng Thiên Y (Nam): Hướng Thiên Y (Nam) là hướng cát lợi thứ 3 để kê giường ngủ cho bé gái Bính Thân 2016. Hướng này giúp bé khỏe mạnh, mang đến tài lộc và cuộc sống bình an, an nhàn. Đối với những bé thường xuyên ốm vặt, đặt giường ngủ theo hướng Thiên Y sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật và có được tinh thần sảng khoái, lạc quan, tiếp thu kiến thức tốt hơn.
  • Hướng Phúc Đức (Đông): Hướng Phúc Đức (Đông) là hướng cát lợi thứ 2 để làm hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016. Khi đặt giường ngủ theo hướng Phúc Đức, bé sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống, được quý nhân giúp đỡ và gặt hái nhiều thành công trong học tập và tương lai.
  • Hướng Phục Vị (Đông Nam): Hướng Phục Vị (Đông Nam) là hướng cát lợi thứ 4 để kê giường ngủ cho bé gái Bính Thân 2016. Hướng này mang đến tài vận tốt thường xuyên, khí vận ổn định và sức khỏe, gia vận tốt đẹp. Đối với những bé có tính cách nhẹ nhàng, hiền hòa, hướng Phục Vị sẽ giúp bé phát triển tính cách tự tin, bản lĩnh và có được một cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Tránh đặt giường ngủ ở những hướng không hợp với mệnh của bé: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát).

Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016
Tránh đặt giường ngủ ở những hướng không hợp với mệnh của bé

3. Những cấm kỵ khi bố trí phòng ngủ cho bé Bính Thân 2016

Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 thôi là chưa đủ, để mang lại giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt cho bé Bính Thân 2016, cha mẹ cần lưu ý những điều sau khi bố trí phòng ngủ cho bé:

Tránh kê dưới dầm ngang

  • Giường kê dưới dầm ngang tạo cảm giác bị đè nén, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, đặc biệt là gây nhức đầu, lọng óc, bất an.

  • Biện pháp khắc phục: Chuyển giường đến vị trí khác, che dầm ngang bằng trần giả hoặc lắp giường tầng.

Tránh đặt phòng ngủ cạnh bếp nấu

  • Bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật, nhất là các bệnh về gan, tim, khiến bé hay cáu gắt, bức xúc.

  • Biện pháp khắc phục: Nên kê đầu giường cách xa tường bếp lò, chú ý đóng kín cửa bếp và thông gió để giảm mùi hôi thối.

Tránh đặt cửa WC hướng thẳng vào đầu giường

  • WC tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bé khó ngủ, căng thẳng.

  • Chuyển vị trí hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016, đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi.

Tránh đặt gương đối diện vào giường

  • Gương đối diện giường ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm vợ chồng, tài vận và đường con cái.

  • Biện pháp khắc phục: Không nên đặt gương đối diện giường ngủ, lắp rèm che gương hoặc đặt gương ở vị trí khác.

Tránh đặt đầu giường hướng thẳng cửa

  • Gây mất ngủ, hoảng hốt làm cho trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm.

  • Biện pháp khắc phục: Chuyển đầu giường ra chỗ khác, lệch một góc với cửa phòng, hoặc lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa.

Tránh đặt đầu giường sát cửa sổ hoặc nơi có ánh nắng chiếu vào

  • Gây cáu kỉnh, nóng nảy, ảnh hưởng đến "số đào hoa" của bé.

  • Biện pháp khắc phục: Thay đổi vị trí hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016, đan giấy kính lọc phản quang, mắc rèm che nắng.

Tránh đặt giường ngay dưới cầu thang

  • Gây áp lực, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bé.

  • Biện pháp khắc phục: Tránh đặt giường dưới cầu thang, di chuyển giường đến vị trí khác.

Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016
Đặt đầu giường nơi có ánh nắng chiếu vào gây cáu kỉnh, ảnh hưởng đến "số đào hoa" của bé

4. Ai hợp mệnh để lắp và trải giường cho bé sinh năm Bính Thân 2016

Mệnh của người lắp đặt giường cho bé Bính Thân cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng không kém gì khi chọn hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016, mang lại cát khí, an khang và thịnh vượng cho bé. Chọn người lắp giường, trải đệm hợp với mệnh của bé sẽ giúp bé gặt hái nhiều thành tựu trong học tập, may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Người Tuổi Thân Hợp Với Cây Gì? Thông Tin Về Người Tuổi Thân

5. Chọn màu sắc giường ngủ nào để hợp mệnh với bé Bính Thân 2016

Theo phong thủy ngũ hành, chú ý hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 thôi là chưa đủ mà cần kết hợp thêm việc chọn màu sắc. Bé sinh năm Bính Thân thuộc hành Hỏa. Do đó, màu sắc giường ngủ phù hợp nhất cho bé là những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím. Những màu này sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp bé ngủ ngon và phát triển toàn diện.

Ngoài ra, bé Bính Thân cũng có thể sử dụng những màu tương sinh thuộc hành Mộc như vàng nhạt, nâu đất. Những màu này sẽ mang đến sự cân bằng và hài hòa cho bé.

Cha mẹ nên tránh chọn những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển cho giường ngủ của bé. Bởi những màu này sẽ kìm hãm năng lượng của bé, khiến bé gặp nhiều khó khăn trong học tập và cuộc sống.

Ngoài ra, cha mẹ cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc ga, đệm, quây, màn (mùng) phù hợp với màu sắc giường ngủ để tạo nên một không gian ngủ nghỉ hài hòa và đẹp mắt cho bé.

Hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016
Phù hợp nhất cho bé là những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím

6. Giường ngủ của Bính Thân 2016 nên làm bằng gỗ hay kim loại?

Theo ngũ hành, Bính Thân 2016 thuộc mệnh Hỏa. Mộc sinh Hỏa, do đó giường ngủ của bé Bính Thân nên làm bằng gỗ. Gỗ là chất liệu thuộc hành Mộc, sẽ tương sinh với mệnh Hỏa của bé, mang đến cho bé nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Bố trí hướng kê giường ngủ tuổi Bính Thân 2016 hợp phong thủy là một phần nhỏ trong việc chăm sóc bé, nhưng nó cũng có thể mang lại những lợi ích nhất định. Cha mẹ nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn hướng kê giường ngủ phù hợp nhất để bé có được giấc ngủ ngon và phát triển toàn diện.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat