Hướng nhà tuổi Bính Ngọ giúp gia chủ có lộc làm ăn, tiền bạc ùn ùn kéo đến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 25/01/2024 10:10:00 +07:00
Cách xác định hướng nhà tuổi Bính Ngọ thế nào? Khi thiết kế một ngôi nhà, gia chủ thường dành phần lớn thời gian quan tâm đến các vấn đề phong thủy. Theo quan niệm dân gian, hướng nhà đẹp sẽ giúp gia đạo thịnh vượng, công việc ổn định, đời sống sung túc và ngược lại.

1. Tổng quan về tuổi Bính Ngọ

Cách xác định hướng nhà tuổi Bính Ngọ có dễ không? Đây là thắc mắc được nhiều người quan tâm khi có ý định mua nhà hoặc làm nhà bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cát lợi của gia chủ. Tuy nhiên, luận giải hướng nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố đòi hỏi nam, nữ tuổi này cần có sự nghiệp cứu kỹ lưỡng về tử vi.

Tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy, tượng trưng cho nước trên trời (hay còn gọi là nước mưa). Tính cách người người tuổi này thường khá đặc biệt, họ có xu hướng tham gia vào các hoạt động tôn giáo và xã hội, tuy nhiên khi ở vị trí cao có thể gây tổn thương cho người khác.

Bên cạnh đó, tính cách của Bính Ngọ cũng khá đa dạng, họ thích trải nghiệm, yêu điều mới mẻ nhưng cũng dễ chán chường và thiếu kiên nhãn. Điều này có thể tạo ra những khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ lớn, đặc biệt là trong kinh doanh hoặc chính trị.

Đàn ông tuổi Bính Ngọ sở hữu khả năng giao tiếp đại tài, biết dùng lời lẽ khéo léo khiến người khác yêu mến và dễ kết giao. Bên cạnh đó, họ cũng có tinh thần cầu tiến, đáng tin cậy và suy nghĩ minh mẫn trong đời sống hàng ngày.

Phụ nữ Bính Ngọ tính tình siêng năng, chăm chỉ giúp họ tiến bộ trong học tập và sự nghiệp. Tuy nhiên, việc khó kiềm chế cảm xúc có thể khiến họ trở nên nóng nảy, dẫn đến nhiều biến động trong cuộc sống. Đồng thời, họ cũng không chấp nhận sự chậm trễ, có xu hướng tự đặt mình là trung tâm của vấn đề và hiếm khi lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Bính Ngọ là người thích trải nghiệm nhưng lại dễ chán chường
Bính Ngọ là người thích trải nghiệm nhưng lại dễ chán chường

>>> Xem thêm: Vận mệnh nữ, nam Bính Ngọ 1966 ra sao? Chi tiết tử vi tuổi Bính Ngọ trọn đời

2. Hướng nhà tuổi Bính Ngọ hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Các hướng nhà trong bát trạch đều mang những ý nghĩa tâm linh riêng biệt. Do đó, khi mua nhà hoặc làm nhà, bản chủ cần xác định hướng nhà tuổi Bính Ngọ chuẩn xác để hạn chế phạm vào các lỗi phong thủy không đáng có.

2.1. Hướng nhà tuổi Bính Ngọ cho gia chủ nam mạng, nữ mạng

Cả nam, nữ mạng Bính Ngọ đều thuộc cung Đoài Kim trong hệ thống quẻ Tây tứ mệnh. Căn cứ vào yếu tố này, chuyên gia tử vi xác định hướng nhà tuổi Bính Ngọ hợp phong thủy bao gồm hướng Tây Bắc, Đông Bắc, chính Tây và Tây Nam.

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ hợp phong thủy giúp nghênh đón Thần Tài
Hướng nhà tuổi Bính Ngọ hợp phong thủy giúp nghênh đón Thần Tài

2.2. Hướng nhà tuổi Bính Ngọ đại kỵ nên tránh

Bên cạnh các hướng nhà tuổi Bính Ngọ tốt, bản chủ cũng nên đặc biệt lưu tâm đến hướng nhà xấu có khả năng mang lại xui xẻo và vận hạn cho gia chủ bao gồm các hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam tương ứng với Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Họa hải và Lục sát. Thiết kế nhà theo các hướng này có thể gây ra tác động xấu đến sức khỏe và tài lộc.

3. Cách bố trí các không gian khác theo hướng nhà tuổi Bính Ngọ

Ngoài hướng nhà tuổi Bính Ngọ, gia chủ cần chú ý phong thủy cho các không gian khác trong nhà để tạo sự cân bằng, gia tăng vượng khí cát lành. Cụ thể:

  • Hướng bếp: Bếp là khu vực bảo toàn sức khỏe và giữ lửa gia đình, nên được đặt theo các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.

  • Hướng giường ngủ: Gia chủ nên ưu tiên hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây để thuận tiện và thoải mái hơn.

  • Hướng bàn làm việc: Bàn làm việc đặt theo hướng Tây để thuận lợi trong việc thăng quan tiến chức và đạt nhiều thành công về mặt tài chính.

  • Hướng bàn thờ: Đặt hướng bàn thờ phong thủy theo các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc giúp giảm trừ tai ương và mang lại nhiều phúc lợi cho con cháu

4. Hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người tuổi Bính Ngọ

Nếu không may hướng nhà tuổi Bính Ngọ không hợp tuổi, gia chủ có thể hóa giải bằng một số phương pháp sau:

  • Sử dụng các linh vật phong thủy: Đặt vật phẩm phong thủy như tranh ảnh, tượng đá ở các vị trí quan trọng trong nhà giúp cân bằng năng lượng, hóa giải các tác động xấu.

  • Xây tường chắn luồng khí xấu: Sử dụng tường để ngăn cản ám khí, hạn chế tác động âm - dương không phù hợp trong căn nhà.

  • Thiết kế ngôi nhà có cửa chính và cửa sổ to: Cửa chính và cửa sổ to giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, có khả năng cân bằng và hóa giải hướng nhà tuổi Bính Ngọ xấu.

  • Trồng thêm nhiều cây xanh: Tạo không gian xanh trong ngôi nhà không chỉ giúp khu vực sinh hoạt chung thêm thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo ra môi trường dễ chịu, dễ dàng lưu thông.

Lắp đặt nhà ở có cửa sổ to để thu hút cát khí
Lắp đặt nhà ở có cửa sổ to để thu hút cát khí

>>> Xem thêm: Bính Ngọ sinh năm bao nhiêu? Nắm rõ tuổi Bính Ngọ để hoà hợp tình duyên lẫn công việc

5. Tuổi Bính Ngọ có nên xây nhà năm 2024?

Theo phong thủy, năm 2024 là thời điểm thích hợp để gia chủ tuổi Bính Ngọ tiến hành mua nhà hoặc làm nhà do không phạm phải các đại kỵ như Tam Tai, Thái Tuế, Kim Lâu hay Hoang Ốc. Đồng thời, bản chủ còn được sao Thái Dương chiếu mệnh, mang lại may mắn và thuận lợi cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố hướng nhà tuổi Bính Ngọ, gia chủ tuổi này cần lưu tâm đến các khía cạnh khác như ngày, tháng hay giờ tốt để khởi công xây nhà, gặp nhiều may mắn và vạn sự hanh thông.

Nhìn chung, hướng nhà tuổi Bính Ngọ có thể mở ra nhiều cơ hội và thành công cho gia chủ trong công cuộc xây dựng một ngôi nhà mơ ước. Tuy nhiên, để mọi việc suôn sẻ, bản mệnh cần có sự chuẩn bị, lên kế hoạch kỹ lưỡng và quản lý tài chính thông minh. Đồng thời, nam, nữ Bính Ngọ có thể tận dụng tài lộc và thời cơ thuận lợi trong năm 2024 để kiến tạo một không gian sống ấm áp, hạnh phúc và thịnh vượng cho cả gia đình.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat