Nằm mơ thấy trăng: Xem ngay điều này nếu không muốn hối hận về sau

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 02/02/2024 10:14:00 +07:00
Nằm mơ thấy trăng có phải điềm báo tốt không là câu hỏi của nhiều người. Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng việc luận giải tính tốt xấu của giấc mơ tuỳ thuộc vào những sự việc diễn ra trong chiêm bao. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh rước họa vào thân.

1. Nằm mơ thấy trăng là điềm gì?

Mặt trăng tượng trưng cho khía cạnh tình cảm, liên quan đến tâm lý, trực giác, tình yêu và sự lãng mạn của con người. Bên cạnh đó, chúng còn đại diện cho tình mẫu tử, sự nữ tính, ngụ ý bạn sẵn sàng trao mọi thứ cho người mình yêu. Với các mối quan hệ trong gia đình, mặt trăng là yếu tố biểu thị cho tình cảm thiêng liêng giữa bạn và mẹ.

Nhìn chung, các giấc mơ liên quan đến mặt trăng thường gợi đến những hình ảnh đẹp đẽ và sự thuần khiết. Điều này cho thấy mọi thứ đều diễn ra một cách tốt đẹp, bạn sẽ được tận hưởng tình yêu ngọt ngào, hôn nhân hạnh phúc. Các hình dáng của mặt trăng trong chiêm bao thể hiện kinh nghiệm sống hoặc vận mệnh khác nhau.

Mặt trăng liên quan đến tâm lý, trực giác, tình yêu và sự lãng mạn của con người
Mặt trăng liên quan đến tâm lý, trực giác, tình yêu và sự lãng mạn của con người

Xem thêm: Mơ Thấy Tổ Ong Là Điềm Báo Gì, Làm Ngay Điều Này Để Thêm Phúc Giảm Họa

2. Giải mã giấc mơ thấy trăng

Giấc mơ liên quan đến mặt trăng vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi giấc chiêm bao có diễn biến khác nhau. Chính vì vậy, ý nghĩa ẩn chứa bên trong cũng có sự khác biệt.

2.1. Mơ thấy trăng tròn

Mơ thấy trăng cho biết cuộc sống của bạn đang rất suôn sẻ, thoải mái. Bản chủ không đặt nặng vấn đề nào, dễ dàng chấp nhận mọi vấn đề dù nó không có lợi. Ngoài ra, giấc mơ này còn thể hiện bạn là người sống và làm việc dựa vào trực giác.

2.2. Mơ thấy trăng khuyết

Nếu mơ thấy trăng khuyết, công việc của bạn mới chỉ bắt đầu. Giai đoạn đầu có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng bản chủ không được nản lòng. Sự cố gắng, kiên trì chính là chìa khóa đưa bạn đến thành công.

Khi mơ thấy trăng khuyết, bạn không nên nản lòng nếu gặp khó khăn
Khi mơ thấy trăng khuyết, bạn không nên nản lòng nếu gặp khó khăn

2.3. Mơ thấy trăng sáng

Việc nằm mơ thấy trăng sáng mang theo may mắn, tài lộc. Trong thời gian tới, công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận lợi. Vì vậy, bản chủ sẽ được mọi người chú ý và quan tâm.

2.4. Mơ thấy trăng mọc

Khi mơ thấy trăng mọc, gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Phụ nữ mang thai dễ dàng vượt qua cơn sinh tử, mẹ tròn con vuông và có mọi người bên cạnh trong thời khắc quan trọng.

2.5. Mơ thấy trăng không có mây che

Đây là giấc mơ dự báo chuyện chẳng lành sắp xảy ra. Vì vậy, khi làm bất kỳ việc gì, bản chủ cần suy xét cẩn thận, kỹ lưỡng, tránh gặp phải rủi ro, tai ương. Đặc biệt, bạn nên đề phòng các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bởi có thể họ đang cố ý quấy rối.

2.6. Mơ thấy 2 trăng

Giấc chiêm bao là lời chúc mừng vì gia đình bạn sắp đón thêm thành viên mới, thậm chí là 2 người cùng lúc. Vì vậy, ai đó trong gia đình chuẩn bị mang bầu hoặc sinh đẻ.

2.7. Mơ thấy 3 trăng

Trái ngược với nằm mơ thấy 2 mặt trăng, việc chiêm bao thấy 3 mặt trăng lại gắn liền với xui xẻo, tai ương. Lúc này, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ. Nếu được, bản chủ hãy đi khám tổng quát để phát hiện kịp thời bệnh tật.

2.8. Mơ thấy trăng lưỡi liềm

Nếu nằm mơ thấy trăng lưỡi liềm, bản chủ nên chuẩn bị tâm lý đối mặt với những khó khăn, thử thách trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, điều này còn cho biết bạn đang phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Xem thêm: Giấc Mơ Thấy Hổ Mang Điềm Báo Lành Hay Dữ? Giải Mã Thông Điệp Từ Chúa Sơn Lâm

2.9. Mơ thấy trăng non

Hình ảnh trăng non, trăng mới nhú xuất hiện trong giấc mơ là dấu hiệu gia đình sắp có tin vui. Không chỉ vậy, công việc của bạn chuẩn bị có bước tiến mới.

Mơ thấy trăng non báo hiệu gia đình sắp có tin vui
Mơ thấy trăng non báo hiệu gia đình sắp có tin vui

2.10. Mơ thấy trăng chiếu vào cửa sổ

Trong trường hợp mơ thấy trăng chiếu vào cửa sổ, đường tình yêu của bạn có nhiều khởi sắc. Nếu đang độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bản chủ tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

2.11. Mơ thấy trăng mọc sau núi

Cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Đặc biệt, bản chủ có thể sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt là về tài chính.

2.12. Mơ thấy mặt trăng và mặt trời

Việc mơ thấy cả mặt trăng và mặt trời cho biết bạn là người nổi bật trong công việc. Những việc bản chủ làm nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người xung quanh. Chính vì vậy, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

2.13. Mơ thấy trăng sáng và nhiều sao

Nằm mơ thấy trăng sáng cùng nhiều sao thể hiện bạn sẽ trở thành người thành công, nổi tiếng. Giữa đám đông, bản chủ chính là người tỏa sáng nhất và nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Mơ thấy trăng sáng và nhiều sao cho biết bạn sắp thành công
Mơ thấy trăng sáng và nhiều sao cho biết bạn sắp thành công

3. Nằm mơ thấy trăng gắn liền với con số may mắn nào?

Không chỉ dự báo diễn biến cuộc sống trong thời gian tới, nằm mơ thấy trăng còn cho biết các con số may mắn. Nếu biết tận dụng chúng, cuộc sống của bạn có thể sẽ chuyển biến tốt. Cụ thể:

Giấc mơ

Con số may mắn

Mơ thấy 2 mặt trăng

15, 44

Mơ thấy 3 mặt trăng

47, 91

Mơ thấy nhiều mặt trăng

55, 97

Mơ thấy mặt trăng to

73, 92

Mơ thấy mặt trăng màu xanh

12, 32

Mơ thấy trăng máu

59, 63

Mơ thấy trăng tròn

24, 31

Mơ thấy bóng trăng trong nước

59, 63

Mơ thấy trăng lưỡi liềm

12, 32

Mơ thấy trăng non

73, 92

Mơ thấy trăng mọc sau núi

15, 44

Mơ thấy trăng chiếu vào cửa sổ

55, 87

Mơ thấy trăng và nhiều sao

18, 81

Nằm mơ thấy trăng gắn liền với những con số may mắn
Nằm mơ thấy trăng gắn liền với những con số may mắn

Xem thêm: Mơ thấy mặt trăng: Điềm xui rủi hay may mắn gõ cửa?

4. Lời khuyên khi nằm mơ thấy mặt trăng

Tuy chiêm bao thấy mặt trăng không phải là cơn ác mộng song việc thường xuyên ngủ mơ khiến tâm lý, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu muốn giấc ngủ sâu và ngon hơn, các bạn có thể thực hiện một số mẹo dưới đây:

  • Ngủ, nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, ít bị làm phiền

  • Uống một tách trà sen trước khi ngủ

  • Thắp hương trầm trong nhà

  • Sử dụng vật phẩm phong thuỷ như vòng trầm, túi trầm bình an…

Chỉ với ít phút tìm hiểu, bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của việc nằm mơ thấy trăng. Để cuộc sống luôn tốt đẹp và suôn sẻ, bản chủ nên xem xét cẩn thận các sự việc diễn ra trong giấc mơ. Đây là cơ sở để bạn luận giải những điềm báo có thể xảy ra trong tương lai một cách chính xác.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat