Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Cô nàng cá tính hay tiểu thư điệu đà

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 30/10/2023 16:50:00 +07:00
Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Chàng trai Thiên Bình hào hoa, phong nhã dễ rơi vào lưới tình với chòm sao nữ mạnh mẽ, tự tin hay mong manh, yếu đuối?

1. Quan điểm tình yêu của nam Thiên Bình

Nam Thiên Bình hợp với cung nào, điều này phụ thuộc nhiều vào đặc điểm tính cách cũng như quan điểm tình yêu của họ. Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là cung chiêm tinh số bảy, thuộc nhóm nguyên tố khí. Được sao Kim chiếu mệnh nên đa số nam Thiên Bình sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Xét về yếu tố ngoại hình, “gu” của các chàng trai Thiên Bình là những cô nàng xinh xắn, dễ thương. Có lẽ là người yêu cái đẹp nên bạn gái dung mạo tươi sáng dễ thu hút họ hơn. Nhưng điểm mấu chốt để nam Thiên Bình quyết định tiến xa hơn vẫn nằm ở tính cách của người đó.

Phái mạnh chòm sao Thiên Bình thuộc tuýp người cẩn trọng. Họ đặc biệt chú ý đến cách ứng xử của mọi người. Nên để nói nam Thiên Bình hợp cung nào thì chắc chắn là những cô nàng tinh tế, khéo léo.

Nam Thiên Bình hợp với cung nào, trong tình yêu sẽ thể hiện ra sao? Các đấng mày râu chòm sao Thiên Bình luôn bước vào một mối quan hệ yêu đương với sự nghiêm túc. Họ tin tưởng, tôn trọng, sẵn sàng sẻ chia mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống với đối phương.

Tuy vậy, chàng trai Thiên Bình cũng rất lý trí, công tư phân minh. Liên quan đến công việc, nếu người yêu là đồng nghiệp, họ sẽ thẳng thắn chỉ ra lỗi sai, thậm chí phê bình nếu cần thiết. Nhưng họ không để chuyện đó ảnh hưởng đến tình yêu của mình với bạn gái. Sau khi rời khỏi công sở, họ vẫn là một người bạn trai tuyệt vời, nuông chiều người thương hết mực.

Đa số nam Thiên Bình sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm
Đa số nam Thiên Bình sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm

Xem thêm bài viết thiên bình là người như thế nào?

2. Nam Thiên Bình hợp cung nào cho tình yêu trọn vẹn?

Con đường tình yêu của chòm sao Thiên Bình tương đối bình lặng. Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Chọn đúng người hạn chế mâu thuẫn, tình yêu thăng hoa, chòm sao nữ nào là phù hợp nhất với Thiên Bình?

2.1. Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã

Nam Thiên Bình hợp cung nào để mỗi ngày đều được tận hưởng không khí yêu đương mặn nồng? Nàng Nhân Mã xinh đẹp, phóng khoáng, hài hước chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hai cung hoàng đạo này sở hữu nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, cả hai đều rất thích du lịch nên nếu họ quen biết nhau tình cờ trong một chuyến đi cũng không phải lạ.

Trong mối quan hệ tình cảm với Nhân Mã, chàng trai Thiên Bình sẽ là người hi sinh nhiều hơn. Có lẽ là cô gái trời định cho Thiên Bình nên chàng dành cho nàng mọi sự yêu thương, luôn cố gắng làm nàng vui vẻ, hạnh phúc.

2.2. Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình

Như đã thông tin ở trên, chàng trai Thiên Bình chắc chắn sẽ bị những cô gái xinh đẹp, dịu dàng “đốn tim” ngay lần đầu gặp mặt. Sự ngọt ngào của nàng Bảo Bình kết hợp cùng sự lãng mạn của chàng Thiên Bình sẽ tạo nên một tình yêu tuyệt đẹp.

Chòm sao nữ Bảo Bình đa sầu đa cảm. Nam Thiên Bình hài hước qua những câu chuyện của mình sẽ làm nàng vui vẻ hơn. Ngược lại, các cô gái Bảo Bình cũng có suy nghĩ rất thấu đáo sẽ biết cách quan tâm người yêu để duy trì mối quan hệ lâu dài.

Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Nữ Bảo Bình là nửa kia hoàn hảo
Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Nữ Bảo Bình là nửa kia hoàn hảo

2.3. Nam Thiên Bình và nữ Bạch Dương

Nam Thiên Bình hợp với cung nào? Tính cách hòa đồng, nét đáng yêu, hoạt bát của nàng Bạch Dương chính là thỏi nam châm thu hút chàng Thiên Bình. Cặp đôi này ở bên nhau sẽ luôn ngập tràn tiếng cười, không khí yêu đương vui vẻ, thoải mái.

Cũng giống như nam Thiên Bình, nữ Bạch Dương rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi yêu ai, họ sẽ sống trọn vẹn với tình yêu đó. Họ đặt niềm tin vào người mình yêu, không ngoài tai những tin đồn tình ái. Quan điểm tình yêu này hoàn toàn trùng khớp với Thiên Bình. Bởi vậy mà Thiên Bình - Bạch Dương được coi là cặp đôi trời sinh.

2.4. Nam Thiên Bình và nữ Xử Nữ

Nam Thiên Bình hợp với cung nào để có một cuộc hôn nhân viên mãn? Lựa chọn hoàn hảo nhất chính là các quý cô Xử Nữ. Chàng trai Thiên Bình mang chí lớn, quyết tâm theo đuổi mục tiêu. Cô nàng Xử Nữ đảm đang, khéo vun vén trở thành hậu phương vững chắc giúp đối phương an tâm phát triển sự nghiệp.

Đồng thời, tính cách nàng Xử Nữ cũng rất tươi vui, nhiều năng lượng tích cực. Mỗi khi áp lực, chỉ cần về bên người thương, chàng Thiên Bình sẽ được giải tỏa mọi căng thẳng. Ngược lại, Xử Nữ cũng luôn hài lòng về tinh thần trách nhiệm của Thiên Bình với gia đình.

2.5. Nam Thiên Bình và nữ Cự Giải

Cặp đôi nào cũng muốn tình yêu của mình không xảy ra sóng gió. Nam Thiên Bình hợp cung nào để biến điều này thành hiện thực? Chòm sao nữ Cự Giải nội tâm nhưng trong tình yêu lại luôn nỗ lực khiến đối phương vui vẻ là lựa chọn phù hợp nhất.

Hơn nữa, với tính cách quảng giao, Thiên Bình rất thích nói, thích kể chuyện. Cự Giải lại là người chịu lắng nghe nên cặp đôi này có thể truyện trò, tâm sự với nhau nhiều điều. Chính vì vậy mà họ hiểu nhau hơn, tình cảm cũng gắn kết sâu sắc hơn.

Nam Thiên Bình và nữ Cự Giải là tình yêu đầy êm đẹp, thấu hiểu
Nam Thiên Bình và nữ Cự Giải là tình yêu đầy êm đẹp, thấu hiểu

Nếu đang thắc mắc nam thiên bình hợp với cung nào thì bạn đừng bỏ qua bài viết này. Hoặc nếu bạn đang “crush” một chàng trai cung Thiên Bình, đây sẽ là những thông tin hữu ích để hiểu thêm về họ. Và dù bạn không thuộc 5 chòm sao kể trên, cũng đừng ngần ngại tìm kiếm cơ hội để được bên cạnh ý trung nhân của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat