TOP 10 công thức nước uống giảm cân 1 đêm, đánh bay 3kg mỡ cho nàng lười tập tành

Đóng góp bởi:   Jay Trịnh
Thứ Năm, 19/10/2023 16:03:00 +07:00
Chỉ với những nguyên liệu cùng cách pha chế đơn giản, bạn sẽ có ngay 1 cốc nước uống giảm cân 1 đêm, đánh bay mỡ thừa nhanh chóng.

1. Nước mật ong ấm - Nước uống giảm cân 1 đêm

Mật ong là nguyên liệu tốt cho da, hỗ trợ cho việc giảm cân và giữ dáng. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khoẻ như: 38.2% fructozo, 31% glucozo, vitamin A, D.

Điểm đặc biệt là mật ong chứa nhiều khoáng chất thúc đẩy tiêu hao, chuyển hoá chất béo, ngăn sự tích luỹ, hình thành mỡ thừa. Để pha nước uống giảm cân 1 đêm với mật ong bạn hãy là theo cách dưới đây:

  • Hoà 3 thìa mật ong vào 200ml nước ấm. Tuy nhiên hãy chú ý đừng hoà vào nước quá nóng, nhiệt độ khoảng 50 - 60 độ C là ổn.

  • Cắt thêm vài lát chanh để giảm bớt độ ngọt của mật ong. Ngoài ra chanh cũng giúp sáng da hơn.

  • Hãy uống vào buổi tối trước lúc đi ngủ khoảng 15 phút.

Nước mật ong ấm giúp giảm cân 1 đêm
Nước uống giảm cân 1 đêm

2. Nước gừng kết hợp với bưởi

Bưởi luôn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong thực đơn giảm cân, vừa ít calo lại nhiều vitamin, khoáng chất giúp đẹp da. Với công thức nước uống giảm cân 1 đêm, chúng ta sẽ kết hợp bưởi với gừng sẽ giúp giảm tối đa mỡ thừa còn tồn tại.

Vitamin C trong bưởi giúp giảm ham muốn thèm ăn, đốt cháy calo, các chất béo chưa chuyển hoá cùng gừng giúp giảm nồng độ insulin, cân bằng chỉ số đường trong máu. Để làm thức uống này, hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Ép nước bưởi sau đó loại bỏ cặn trắng bằng 1 miếng vải sạch.

  • Bước 2: Pha nước và nước ép bưởi cùng 1 thìa mật ong kèm vài lát gừng.

  • Bước 3: Để nước vào trong tủ lạnh khoảng 3 giờ để mát.

Với nước bưởi vị chua chua ngọt ngọt, mùi hương thơm đặc trưng của bưởi luôn là điều khiến chúng ta thích. Đi kèm với đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời lại đẹp da.

Nước uống giảm cân 1 đêm với gừng và bưởi
Nước uống giảm cân 1 đêm với gừng và bưởi

3. Nước gừng và dưa chuột

Gừng và dưa chuột mặc dù là kết hợp không dễ uống nhưng lại là thức uống giảm cân thần thánh. Gừng chứa nhiều gingerol giúp kích thích tăng độ pH, đồng thời suy giảm cholesterol. Kết hợp với dưa leo giúp bổ sung lượng vitamin dồi dào, ngăn ngừa mỡ thừa tồn đọng.

Nước ép gừng - dưa chuột là bí quyết giảm cân siêu cấp tốc hay còn gọi là nước uống giảm cân 1 đêm hiệu quả của nhiều người mẫu nổi tiếng.

  • Bước 1: Rửa sạch nửa củ gừng, 2 - 3 trái dưa leo rửa sạch và để ráo nước.

  • Bước 2: Thái gừng và dưa leo thành những miếng nhỏ. Sau đó đem hỗn hợp đi xay mịn.

  • Bước 3: Sau khi xay chúng ta thu được thành phẩm bã nhuyễn thì lọc qua một chiếc rây để lấy hết toàn bộ phần nước cốt.

  • Bước 4: Cho thêm một chút bột quế hoặc bột bạc hà vào nước ép gừng và dưa chuột giúp tăng hương vị.

Đối với thức uống gừng và dưa chuột ép thì bạn nên uống đều đặn khoảng 2 - 3 lần/tuần trước khi đi ngủ. Với thức uống này giúp các bạn đánh bay mỡ thừa, trả lại chiếc bụng phẳng lì, thon gọn.

Nước uống giảm cân với gừng và dưa chuột
Nước uống giảm cân với gừng và dưa chuột

4. Sữa tách béo không đường

Sữa luôn là thức uống có nhiều chất dinh dưỡng. Với sữa tách béo không đường, những vitamin và khoáng chất của sữa vẫn được giữ nguyên tuy nhiên sẽ loại bỏ độ béo, những hợp chất gây tăng cân trong sữa.

Sữa tách béo về cơ bản là sữa tươi được phân tách, giảm thiểu chất béo đến mức tối đa. Với nước uống giảm cân 1 đêm - sữa tách béo không đường chỉ khoảng 0 - 2% chất béo, 1% đường cùng chỉ số calo thấp hơn hẳn. Đây là loại sữa chuyên dành cho dân ăn kiêng, gymer,... Bạn sẽ vừa có năng lượng cho những hoạt động trong ngày mà vẫn đảm bảo không bị tăng cân quá đà.

Sữa tươi tách béo không đường giúp giảm cân hiệu quả mà đảm bảo dinh dưỡng
Sữa tươi tách béo không đường giúp giảm cân hiệu quả mà đảm bảo dinh dưỡng

5. Nước ép táo - nước uống giảm cân 1 đêm

Táo luôn là một trong những loại trái cây có nhiều dinh dưỡng, thuộc hàng top khi làm nước uống giảm cân 1 đêm. Một ly nước ép táo mỗi ngày trước khi lên giường giúp bảo vệ mô, cơ không bị mỡ thừa xâm lấn.

Trong 1 quả táo có đến 13.8 gam carbs, 10.4 gam chất xơ và chỉ chứa khoảng 52 calo, cực kỳ ít chất béo. Đây là thức quả bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. Để có một cốc nước ép táo ngon, nhiều vitamin và khoáng chất lại giảm cân hiệu quả thì bạn cần làm theo:

  • Chuẩn bị 2 quả táo ( nếu chọn táo xanh sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn) và cắt hạt lựu, bỏ vào máy ép.

  • Sau đó cho thêm 1 ít nước lọc và tiến hành ép nước táo. Hãy chú ý ép táo sao cho kiệt nước nhất có thể. Không nên cho đường vào nước táo vì táo đã đủ độ ngọt.

Nước ép táo cho hiệu quả giảm cân tốt
Nước ép táo cho hiệu quả giảm cân tốt

6. Nước uống giảm cân 1 đêm - nước detox trái cây

Detox là một loại thức uống giúp thanh lọc cơ thể, thải độc, đưa các độc tố khỏi cơ thể. Độc tố có thể bao gồm nhiều thứ như: chất cặn, mỡ thừa,... Để pha detox thêm thú vị, hương vị ngon thì bạn có thể kết hợp với những loại hoa quả yêu thích.

Tuy nhiên hãy chú ý không nên thay thế hẳn nước lọc, bạn chỉ nên sử dụng vừa phải thì loại nước uống giảm cân 1 đêm này cũng có thể cung cấp lượng vitamin siêu khổng lồ. Đi kèm với đó là khả năng giảm bớt mỡ thừa, cho bạn dinh dưỡng để tập luyện đốt cháy calo. Dưới đây là các bước để làm nước detox trái cây:

  • Bước 1: Thái những loại hoa quả bạn thích thành nhiều lát mỏng. Một số loại hoa quả thường được sử dụng là táo, dưa hấu, cam, dứa,... Sau đó xếp chúng vào bình.

  • Bước 2: Đổ nước ấm vào bình ( nhiệt độ khoảng 50 - 60 độ C). Đợi 5 phút rồi đậy nắp.

  • Bước 3: Rắc thêm 1 thìa hạt chia để tăng cường vitamin và khoáng chất cho đồ uống.

Sau khoảng 2 - 3 tiếng bạn sẽ có một bình nước detox trái cây giảm cân ngon lành với vị chua ngọt nhè nhẹ từ hoa quả.

Nước detox trái cây với hiệu quả giảm cân, đa dạng cho bữa ăn
Nước detox trái cây cho hiệu quả giảm cân, đa dạng cho bữa ăn

7. Nước ép cà chua và dưa chuột

Cà chua và dưa chuột luôn là bộ đôi “giảm cân" siêu hạng của nhiều chị em. Ngoài món salad quen thuộc, bạn có thể làm một loại nước uống giảm cân 1 đêm theo cách làm dưới đây:

  • Chọn 3 - 4 quả cà chua đã chín, 2 - 3 trái dưa leo. Lưu ý lựa chọn cà chua đã chín, không nên chọn loại còn xanh.

  • Đưa cà chua và dưa chuột vào máy ép trái cây

  • Với loại nước uống này, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để giữ lại bã và cho một cốc sinh tố thơm ngon. Nếu không thích thì ép cũng được.

  • Lưu ý nên sử dụng thức uống này trong khoảng 24h.

Nước ép cà chua và dưa chuột
Nước ép cà chua và dưa chuột

8. Nước lô hội chanh và dưa chuột

Lô hội luôn là thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp, giảm cân của các chị em. Với tuyệt chiêu nước uống giảm cân 1 đêm hiệu quả tức thì gồm: dưa chuột, lô hội, chanh sẽ cho bạn thức uống healthy, giảm cân rất tốt.

  • Sơ chế 2 quả dưa chuột, 1 quả chanh, 2 nhánh lô hội bằng nước muối loãng, rửa sạch. Tiếp theo vò kỹ nha đam cho đến khi sạch hết nước.

  • Cắt dưa chuột, lô hội thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy ép. Lọc lô hội cho sạch bã để khi uống không dính cặn.

  • Vắt chanh rồi thêm chút đá và thưởng thức.

Lô hội và chanh là 2 thành phần có tác dụng tuyệt vời đối với cân nặng. Trong đó chanh giúp tăng cường trao đổi chất, lô hội chống sưng viêm cùng với “dưa leo" như một "tấm khiên" ngăn Carbohydrate trong thức ăn chuyển biến thành chất béo.

Nước lô hội chanh và dưa chuột
Nước lô hội chanh và dưa chuột

9. Nước uống giảm cân 1 đêm - nước giấm táo

Giấm táo là một trong những thức uống hữu hiệu với những ai đang bị quá khổ về cân nặng. Bản chất của giấm táo là một chuỗi axit axetic vô cơ, sản sinh gen nhằm hoà tan chất béo.

Với giấm táo, bạn có thể hoá 2 thìa vào nước ấm và uống trước khi đi ngủ khoảng 15 phút. Bởi giấm táo có vị hơi chua gắt, bạn có thể hoà thêm đường glucose, mật ong vào để can bằng hương vị.

Xem Thêm: 100g Bánh Bông Lan Bao Nhiêu Calo? Cách Làm Bánh Bông Lan Ít Calo Cho Người Giảm Cân

10. Nước vỏ chanh giúp giảm cân 1 đêm

Trong những công thức nước uống giảm cân 1 đêm thì nước vỏ chanh là loại khó uống nhưng hiệu quả rất cao, giàu pectin. Nước vỏ chanh giúp xuống cân tự nhiên an toàn, không gây hại đến dạ dày, sức khỏe của người sử dụng.

Để làm nước vỏ chanh thì bạn cần chuẩn bị: 8 miếng vỏ chanh, 200ml nước, 1 thanh quế, 2 - 3 lá bạc hà tươi.

  • Bước 1: Thái vỏ chanh nho và bóp qua với muối iot.

  • Bước 2: Đun sôi khoảng 200ml nước rồi thả vỏ chanh, quế vào nước và đậy nắp.

  • Bước 3: Tiếp tục đun sôi khoảng 10 phút trước khi nước ngả sang màu vàng

  • Bước 4: Bạn có thể thêm lá bạc hà để trang trí và tăng thêm hương vị mà thêm dinh dưỡng cho thức uống.

Nước vỏ chanh giúp giảm 1 đêm
Nước vỏ chanh giúp giảm cân sau 1 đêm

Xem Thêm: Uống Nước Mướp Đắng Hàng Ngày Có Tốt Không? Những Người Mắc Bệnh Này Đừng Uống

Trên đây là tổng hợp công thức nước uống giảm cân 1 đêm dễ làm, có thể áp dụng ngày tại nhà. Tuy nhiên đây chỉ là những công thức nước uống hỗ trợ quá trình giảm cân thêm hiệu quả. Điều quan trọng vẫn là tập luyện, chế độ ăn ngủ hợp lý mới có thể duy trì vóc dáng như mong muốn.

Bài viết liên quan
Những đặc sản Đà Nẵng gây thương nhớ, gói trọn dư vị của dải đất miền Trung

Những đặc sản Đà Nẵng gây thương nhớ, gói trọn dư vị của dải đất miền Trung

Đặc sản Đà Nẵng với những hương vị và cách chế biến riêng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách có dịp ghé thăm nơi đây. Những món ăn nổi tiếng như bánh xèo, mì Quảng, bún chả cá, cao lầu, phá lấu,... đều có hương vị thơm ngon và màu sắc vô cùng thu hút.
Xem thêm »
9 tác dụng của đậu đen đối với sức khỏe - Bất ngờ ở điều số 4

9 tác dụng của đậu đen đối với sức khỏe - Bất ngờ ở điều số 4

Tác dụng của đậu đen không chỉ được thể hiện ở khả năng thanh lọc, giải nhiệt mà còn giúp giảm cân, bổ thận, bảo vệ tim mạch và rất nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, không nhiều người biết tới những công dụng tuyệt vời của đậu đen đối với sức khỏe.
Xem thêm »
Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều người dùng đặt ra. Mặc dù loại lá này có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây nên một số tác hại cho sức khỏe. Do đó, bạn cần nắm rõ những lưu ý khi sử dụng loại nước uống này.
Xem thêm »
Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Biết được vỏ tôm có canxi không sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đối với bộ phận này khi sơ chế nguyên liệu. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ gợi ý cách sử dụng thực phẩm này trong bữa ăn đảm bảo an toàn sức khỏe và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Xem thêm »
Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Giải đáp thắc mắc ăn trứng nhiều có tốt không là điều cần thiết để xây dựng cho bạn một thói quen ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất. Việc nắm rõ được thông tin này cũng giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và tránh được các tác hại không tốt cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều thực phẩm này.
Xem thêm »
Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Đa số người dùng hiện nay thường tìm hiểu cách uống hoa đu đủ đực khô và chế biến để thưởng thức ngay tại nhà. Đây là nguyên liệu được đánh giá cao bởi lợi ích nổi bật trong quá trình chăm sóc làn da cũng như sức khỏe. Sau khi thực hiện và sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi trong cơ thể.
Xem thêm »
Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Mẹ bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Mặc dù đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng bà bầu vẫn cần cân nhắc xem có nên ăn loại thực phẩm này hay không để bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi.
Xem thêm »
Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Trong các loại thực phẩm chức năng, dầu cá là một trong những loại được sử dụng phổ biến bởi nó được chứng minh tốt cho tim mạch và não bộ. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ liều lượng trước khi sử dụng, cụ thể là nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Uống đúng liều lượng dầu cá vừa giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất vừa giúp phòng ngừa những tác dụng phụ.
Xem thêm »
Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất ai cũng thực hiện thành công. Còn gì tuyệt vời hơn vào cuối tuần cả nhà quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói? Có đến hàng trăm biến tấu lẩu, trong đó cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được món lẩu ngon, thanh mát, hợp vị cho mọi thành viên. Xắn tay vào bếp ngay và trổ tài thôi nào!
Xem thêm »
Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Hiểu rõ thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì để có thể chăm sóc sức khỏe cho mình? Chóng mặt do thiếu máu có thể bắt nguồn từ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat