Sinh ngày 21/11 cung gì? 21/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/03/2024 09:11:00 +07:00
Người sinh ngày 21/11 cung gì? Khám phá về chòm sao này cũng chính là chúng ta đang khám phá chòm sao huyền bí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bên cạnh đó, công việc, sự nghiệp của người người thuộc cung này cũng sẽ rất phát triển khi biết nắm bắt cơ hội sau.

1. Sinh ngày 21/11 cung gì?

Bạn có bao giờ thắc mắc người sinh ngày 21/11 cung gì? Câu trả lời chính xác là cung Bọ Cạp. Theo truyền thuyết, cung hoàng đạo này bắt nguồn từ một câu chuyện của thợ săn Orion tài giỏi nhưng kiêu ngạo và tự phụ đã xúc phạm đến thị nữ của nữ thần Hera. Vì vậy nữ thần đã sai một con Bọ Cạp tiêu diệt thợ săn, sau đó vinh danh Bọ Cạp thành chòm sao thứ 8 trong 12 chòm sao hoàng đạo.

Theo nghiên cứu chiêm tinh học, những người sinh từ ngày 24/11 đến ngày 21/11 là cung Bọ Cạp (Scorpius), thuộc nguyên tố Nước. Cung này còn được gọi bằng tên khác như Thần Nông, Thiên Yết hay Hổ Cáp. Người có ngày sinh 21/11 nằm trong khoảng thời gian này sẽ thuộc cung Bọ Cạp.

Sinh ngày 21/11 cung gì? Bọ Cạp đứng thứ 8 trong 12 chòm sao hoàng đạo
Giải đáp cụ thể người sinh ngày 21/11 cung gì chính là Bọ Cạp

>>>Xem thêm: Cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

Nhiều người vẫn bị nhầm lẫn ngày sinh 21/11 là cung Bọ Cạp hay Kim Ngưu. Tuy nhiên 2 cung hoàng đạo này lại đối lập nhau. Kim Ngưu kiên nhẫn, ổn định và thực tế, trong khi đó Bọ Cạp lại quyết đoán, năng động và táo bạo.

2.1. Sơ yếu lý lịch của cung Bọ Cạp

Người cung Bọ Cạp sinh ngày 21/11 mang trong mình nhiều đặc tính nổi bật như quyết đoán, thông minh nhưng cũng không tránh khỏi những mặt hạn chế như ghen tuông, bảo thủ. Do đó, để có thể hiểu rõ hơn về người thuộc cung này thì bên cạnh tìm hiểu 21/11 cung gì thì hãy tham khảo thêm những thông tin sơ yếu lý lịch của họ:

Thông tin

Cung Bọ Cạp

Ngày sinh

Từ 24/11 đến 21/11.

Thứ tự chòm sao

Đứng thứ 8

Tính chất cung

Là người cố định

Sao chiếu mệnh

Diêm Vương

Biểu tượng

Hình ảnh con Bọ Cạp

Loại đá may mắn

Hoàng ngọc, Opal

Nguyên tố đại diện

Nước

Màu sắc may mắn

Đỏ, màu hạt dẻ

Con số hợp nhất

2, 7, và 9

Phù hợp để hẹn hò

Cự Giải, Thiên Bình

Kết bạn

Bạch Dương

Không hợp cung

Sư tử

2.2. Sơ yếu lý lịch của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thực tế, kiên định, chăm chỉ nhưng cũng có phần bảo thủ. Họ hướng tới sự ổn định, an toàn trong tình yêu lẫn sự nghiệp và thường gặt hái nhiều thành công nhờ nỗ lực kiên trì.

Thông tin

Cung Kim Ngưu

Ngày sinh

Từ 21/4 đến 20/5

Thứ tự chòm sao

Thứ 2

Tính chất cung

Là những người sống có tổ chức

Sao chiếu mệnh

Sao Kim

Biểu tượng

Bò đực, hải cẩu

Loại đá may mắn

Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Nguyên tố đại diện

Đất

Màu sắc may mắn

Hồng, xanh lục

Con số hợp nhất

2 và 8

Phù hợp để hẹn hò

Xử Nữ, Ma Kết

Kết bạn

Sư Tử, Bảo Bình

Không hợp cung

Thiết Yết

>>>Xem thêm: Top 4 Cung Hoàng Đạo Sinh Ra Dành Cho Cung Kim Ngưu

Khi tìm hiểu người sinh ngày 21/11 cung gì, có thể thấy đây là những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp sở hữu vẻ ngoài bí ẩn và lạnh lùng. Họ xinh đẹp và nổi bật trong đám đông, thu hút người đối diện bởi sự bí ẩn của mình.

  • Điểm mạnh: Bọ Cạp được coi là một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất. Người thuộc cung này thường có tầm nhìn xa, độc lập quyết đoán và không ngại khó. Bên cạnh đó, Bọ Cạp còn tự tin, rất trung thực và có khả năng lãnh đạo tốt. Họ là người dám nói lên những suy nghĩ của mình và đấu tranh cho lẽ phải.

  • Điểm yếu: Cung hoàng đạo này thường khá cứng đấu và khó thay đổi. Những người cung Bọ Cạp đôi khi thiếu tế nhị trong suy nghĩ cũng như hành động. Ngoài ra, những người này thường có xu hướng đặt ra quá nhiều nhiều kỳ vọng và tiêu chuẩn quá cao cho chính mình, vì thế tự gây ra căng thẳng, mệt mỏi không đáng có.

Tìm hiểu thắc mắc sinh ngày 21/11 cung gì, ta biết Bò cạp là một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất
Tìm hiểu thắc mắc sinh ngày 21/11 cung gì, ta biết Bò cạp là một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất

Khi bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 21/11 cung gì thì việc tìm hiểu những đặc điểm tính cách của những anh chàng và cô nàng thuộc cung này sẽ giúp bạn có thể kết bạn, làm quen với họ dễ dàng hơn.

4.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 21/11

Những chàng trai cung Bọ Cạp thường có tính tình lạnh lùng và sống nội tâm, không hay chia sẻ, tâm sự với những người xung quanh. Họ độc lập và cũng không thích người khác can thiệp vào cuộc sống của mình.

Anh chàng Bọ Cạp rất quyết đoán, kiên trì và chú tâm đến việc xây dựng sự nghiệp của mình, vì vậy họ luôn sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng lãnh đạo tốt, tầm nhìn xa, tất cả những điều này giúp họ có thể dễ dàng đạt được mục tiêu và thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, những chàng trai này lại có nhược điểm là khá cứng đầu và luôn tỏ ra khó chịu khi không đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đôi lúc, họ lại trở nên quá tự tin và thiếu tinh tế dẫn đến những quyết định sai lầm.

4.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 21/11

Khi giải mã được người sinh ngày 21/11 cung gì ta có thể thấy rằng những cô nàng Bọ Cạp là người hiền lành, thích sự yên tĩnh, tự do và không muốn bị quản thúc. Họ sống nội tâm, luôn tìm đến những không gian riêng, thích tự tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo mà khó ai có thể đoán được. Bọ Cạp tuy nhạy cảm nhưng rất khéo léo, tinh tế, điều này giúp họ đa phần đều chiếm được thiện cảm và sự yêu quý của mọi người.

Không những vậy, nữ Bọ Cạp còn có tính tự lập cao, không thích nhờ vả mà luôm muốn tự mình gánh vác mọi việc. Bên cạnh đó, họ cũng rất quyết đoán, thông minh và có kỷ luật trong công việc.

Sinh ngày 21/11 cung gì? Nữ Bọ Cạp thông minh và có có tính tự lập rất cao
Nữ Bọ Cạp thông minh và có có tính tự lập rất cao

Giải mã người sinh ngày 21/11 cung gì sẽ giúp bạn phần nào đoán được tình yêu của những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp. Một khi đã trúng mũi tên của thần tình yêu, những chàng trai, cô gái Bọ Cạp sẽ yêu một cách hết mình và cuồng nhiệt. Trong tình yêu, cung Bọ Cạp là người luôn chung thủy, sẵn sàng đối mặt với tất cả khó khăn để bảo vệ và chăm sóc cho người mình yêu.

Ngoài ra, khi bước vào mối quan hệ tình cảm của mình, những người thuộc cung Bọ Cạp thường mong đợi sự rõ ràng và chân thành từ đối phương. Họ có xu hướng đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho tình cảm và cần nhiều thời gian tìm hiểu để có thể tin tưởng đối phương. Tuy nhiên, tính sở hữu và ghen tuông của Bọ Cạp có thể sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai người.

Khi tìm hiểu người sinh ngày 21/11 cung gì có thể thấy rằng, Bọ Cạp được mệnh danh là bậc thầy trong việc quản lý cũng như giải quyết vấn đề và nắm bắt tình hình sự việc đang diễn ra. Trong công việc, họ thường có kế hoạch rất rõ ràng và luôn cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Những người thuộc chòm sao này có đầy đủ tố chất và năng lực để giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc. Vì vậy, một khi đã giao việc cho Bọ Cạp thì lãnh đạo sẽ không phải lo lắng vì công việc nhất định sẽ được họ xử lý một cách hiệu quả, nhanh chóng và triệt để.

Bên cạnh đó, cung Bọ Cạp rất có chí hướng, không ngại đương đầu, gian khổ và không chịu lùi bước trước thử thách, khó khăn. Họ là những người biết nhìn xa trông rộng và hoạch định tương lai tốt nên luôn tìm kiếm những cơ hội để phát triển và thăng tiến hơn cho bản thân.

Vì người thuộc cung hoàng đạo này làm việc rất năng suất nên họ cũng mong muốn nhận lại giá trị tương xứng. Do đó, lương thưởng luôn là vấn đề mà Bọ Cạp quan tâm. Người sinh vào cung Bọ Cạp phù hợp với các nghề như: bác sĩ, cảnh sát, quản lý doanh nghiệp, thủy thủ, tâm lý học,...

Bọ Cạp độc lập, giỏi giang nên có sự nghiệp tương đối ổn định
Bọ Cạp độc lập, giỏi giang nên có sự nghiệp tương đối ổn định

Khi tìm hiểu được người sinh ngày 21/11 cung gì, bạn cũng có thể khám phá được họ sẽ hợp và khắc với cung nào, từ đó có thể cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống. Trong mối quan hệ công việc, Bọ Cạp sẽ làm việc rất ăn ý với cung Bạch Dương. Sự kiên định và quyết đoán của 2 cung hoàng đạo này khiến công việc của họ rất hiệu quả.

Còn trong tình bạn, Bọ Cạp hợp với các cung như Cự Giải, Bạch Dương, Song Ngư và Kim Ngưu. Đây là những cung hoàng đạo có tính cách chân thành và đều quan tâm đến cảm xúc người khác, họ đồng điệu trong công việc lẫn sở thích cá nhân. Vì vậy mà tình bạn của họ cũng rất bền lâu.

Trong mối quan hệ tình cảm, anh chàng và cô nàng Bọ Cạp sẽ phù hợp với các cung hoàng đạo khác nhau.

Nam Bọ Cạp sẽ hợp với:

  • Nữ cung Xử Nữ​: Chàng Bọ Cạp và nàng Xử Nữ là một cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm và công việc. Khi bước vào một mối quan hệ, hai người đặt trọn niềm tin vào đối phương, hỗ trợ nhau cùng vượt qua những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, cả hai đều có cái tôi cao, vì vậy họ phải biết bao dung cho nhau thì mối quan hệ mới được bền lâu.

  • Nữ cung Bạch Dương: Cô nàng Bạch Dương nhẹ nhàng, chu đáo lại có chút năng động, vui tươi vô cùng thu hút chàng trai Bọ Cạp. Khi ở cạnh cô ấy, nam Bọ Cạp không còn vẻ ngoài lạnh lùng mà rất gần gũi, vui vẻ và thể hiện nhiều sự quan tâm đến đối phương.

  • Nữ cung Cự Giải: Đây cũng là mảnh ghép hoàn hảo của nam Bọ Cạp. Cô nàng Cự Giải luôn nhẹ nhàng và chu đáo với người mình yêu. Điều này khiến chàng Bọ Cạp cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương và cố gắng thành chỗ dựa vững chắc cho nàng. Tuy nhiên, nữ Cự Giải khá nhạy cảm và hay nghi ngờ tình cảm của đối phương khiến tình yêu của họ dễ xảy ra mâu thuẩn.

Nữ Bọ Cạp hợp với:

  • Nam cung Kim Ngưu: Cô nàng bọ Cạp bị “say nắng” trước chàng Kim Ngưu tài năng, bản lĩnh và có trách nhiệm. Tình yêu của họ được xây dựng từ sự thấu hiểu và lòng bao dung cho đối phương. Khi quyết định đến với nhau, nữ Bọ Cạp sẽ là mẫu người phụ nữ của gia đình, còn nam Kim Ngưu là trụ cột, chăm lo về kinh tế. Tình yêu của họ bình yên và ít sóng gió.

  • Nam cung Bảo Bình: Điểm chung giữa nữ Bọ Cạp và nam Bảo Bình là rất nghiêm túc trong quan hệ yêu đương. Họ chân thành, tinh tế, luôn đặt vào vị trí đối phương để thấu hiểu. Vì vậy, ở bên nam Bảo Bình, cô nàng Bọ Cạp luôn được yêu chiều, nâng niu và cảm giác được an toàn.

  • Nam cung Thiên Bình​​: Nàng Bọ Cạp không thể cưỡng lại sự ga lăng, vui vẻ, yêu đời của chàng Thiên Bình. Cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh anh chàng này. Bên cạnh đó, nam Thiên Bình là mẫu người chân thành, thấu hiểu, anh ấy luôn ở bên cạnh đồng hành, động viên và ủng hộ những quyết định của cô nàng Bọ Cạp.

Nữ Bọ Cạp và nam Kim Ngưu sinh ra là dành cho nhau
Nữ Bọ Cạp và nam Kim Ngưu sinh ra là dành cho nhau

Sinh ngày 21/11 không hợp với cung nào?

Tìm hiểu người sinh ngày 21/11 cung gì ta còn biết được Bọ Cạp rất khó hòa hợp được với cung Sư Tử. Sư Tử mạnh mẽ, ngoan cố rất dễ gây ra xung đột và tranh cãi với Bọ Cạp. Một số lý do cụ thể khiến Bọ Cạp khó hòa hợp với Sư Tử:

Tính cách trái ngược:

  • Sư Tử thuộc nguyên tố Lửa, tính cách sôi nổi, năng động, thích gây chú ý.
  • Bọ Cạp thuộc nguyên tố Nước, tính cách lạnh lùng, trầm tính, thích riêng tư.

Mâu thuẫn về nhu cầu:

  • Sư Tử thích được chú ý, đứng trung tâm.
  • Bọ Cạp thích kín đáo, không muốn bị lộ diện quá nhiều.

Khó kiểm soát:

  • Sư Tử kiêu hãnh, khó kiểm soát.
  • Bọ Cạp có tính sở hữu cao, muốn kiểm soát mọi thứ.

Xung đột tính cách:

  • Sư Tử tự phụ, khó chịu trước sự lạnh lùng của Bọ Cạp.
  • Bọ Cạp không chấp nhận tính kiêu ngạo của Sư Tử.

8. Lời khuyên phát triển bản thân cho những người sinh ngày 21/11

Khi đã giải đáp được người sinh ngày 21/11 cung gì cũng như những đặc điểm chung của họ thì sau đây job3s sẽ chia sẻ đến bạn một số lời khuyên để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày:

Phát huy điểm mạnh

  • Hãy tận dụng khả năng phân tích, suy xét vấn đề một cách thấu đáo và toàn diện của mình để đưa ra những quyết định sáng suốt.
  • Phát huy tinh thần quyết đoán, dám nghĩ dám làm để vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu.
  • Khai thác trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo để tạo ra những giải pháp mới mẻ và khác biệt.

Khắc phục điểm yếu

  • Cố gắng mở lòng hơn, chia sẻ với người thân để nhận được sự động viên và hỗ trợ khi gặp khó khăn.
  • Kiểm soát cảm xúc mãnh liệt, tránh những phản ứng thái quá dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ.
  • Dành thời gian để giao lưu, kết bạn nhiều hơn để tránh trở nên quá bí ẩn và khép kín.

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải mã được thắc mắc sinh ngày 21/11 cung gì. Những người sinh vào ngày này thuộc cung Bọ Cạp, họ mạnh mẽ, thông minh đầy bí ẩn nên thường nhận được sự chú ý của người khác. Nắm được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân cũng chính là cách giúp cho người cung này tự vạch ra cho mình lộ trình phát triển về mọi mặt trong tương lai sắp tới.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat