Chiêm nghiệm tử vi tuổi Dần 1986: Cung hoàng đạo khổ trước sướng sau

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 08/11/2023 21:00:00 +07:00
Tử vi tuổi Dần 1986 cho thấy đây là số mệnh phong thủy khổ trước, sướng sau. Họ gặp khá nhiều khó khăn lúc còn trẻ thế nhưng với sự quyết tâm của mình, người tuổi Dần có hậu vận thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Dần sinh năm 1986 theo dương lịch từ ngày 09/02/1986 đến 28/01/1987. Thuộc mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa, thuộc Bính Dần. Nam thuộc cung Khôn Thổ, nữ cung Khảm Thủy.

Người mang tuổi này thường có số mệnh khổ trước sướng sau. Có nghĩa thời gian đầu cuộc đời, họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở. Thường phải tự mình bước đi và có ít sự giúp đỡ từ mọi người. Nhưng vượt qua những điều đó, họ sẽ gặt hái được thành tựu về sự nghiệp và cả hạnh phúc trong hôn nhân.

Ở giai đoạn trung vận, người tuổi Bính Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lo lắng, phiền muộn và đôi khi có mệt mỏi. Thậm chí nhiều người sẽ gặp hạn dính đến pháp luật, tiền tài và ảnh hưởng đến cả hậu vận, do đó trung vận cần thận cẩn thận.

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Dần 1986
Chiêm nghiệm tử vi tuổi Dần 1986

Bên cạnh đó để giải đáp tuổi Bính Dần 1986 cung gì? Căn cứ vào Thiên Can, Địa Chi và giới tính thì nam, nữ đều có cung mệnh khác nhau. Cho nên nam 1986 cung gì, nữ 1986 cung gì? đều sẽ khác nhua:

  • Gia chủ nam tuổi Bính Dầ 1986 thuộc cung Khôn, hành Thổ.
  • Gia chủ nữ tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung Khảm, hành Thủy.

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Dần 1986 có thể thấy nhận thấy họ gặp khá nhiều khó khăn về đường tình duyên. Cụ thể như sau:

2.1. Nam mạng

Nam mạng sinh năm 1986 là người mạnh mẽ, họ trưởng thành và hoàn thiện bản thân qua nhiều vấp ngã trong tình cảm.

  • Nam mạng sinh tháng 2, 3, 9 âm lịch: Họ có mối tình đầu thuần khiết với nhiều kỷ niệm đẹp thế nhưng không thể cùng nhau đến cuối. Khi tình đầu đổ vỡ, họ cần phải thoát ra khỏi những kỷ niệm, mở rộng trái tim để đón người mới.

  • Nam mạng sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch: Bạn phải trải qua nhiều mối tính mới có thể đến được hôn nhân. Bạn cần học cách lắng nghe, quan tâm đối phương nhiều hơn để hiểu và cùng nhau có mối quan hệ lâu dài.

  • Nam mạng sinh tháng 1, 5, 12 âm lịch: So với các tháng sinh khác, bạn là người có tình duyên nhiều may mắn hơn, có bạn đời thấu hiểu. Bạn có nhiều người yêu mến, nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cần phải tìm hiểu kỹ để chọn được người thích hợp.

Xem thêm: Sinh Năm 1986 Bao Nhiêu Tuổi? Bí Quyết Để Tuổi 1986 Làm Ăn Như "Cá Gặp Nước"

2.2. Nữ mạng

  • Sinh tháng 3, 6, 8, 10 âm lịch: Tình duyên của bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, thử thách mới có thể có hôn nhân hạnh phúc. Sau khi kết hôn, vấn đề tài chính sẽ gây ra cãi vã nhưng nếu hai bạn cùng nhau cố gắng thì tình hình sẽ được cải thiện.

  • Sinh tháng 2, 4, 7, 9, 11 âm lịch: Hôn nhân của bạn sẽ có cả hạnh phúc và khó khăn, sẽ có những cãi vã xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên mọi việc đều được giải quyết nếu bạn biết cách cảm thông và cùng nhau cố gắng.

  • Sinh tháng 1, 5, 12 âm lịch: Tình duyên của bạn có phần may mắn hơn, hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng bạn vẫn cần vun vén để hạnh phúc thêm bền chặt hơn.

Tình duyên của người Bính Dần sinh năm 1986
Tình duyên của người Bính Dần sinh năm 1986

3. Tử vi tuổi Dần 1986 về sự nghiệp

Cầm tinh con Hổ, người sinh 1986 có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng cũng có sự hiếu thắng, nổi bật và có tố chất trở thành người lãnh đạo. Đây là phẩm chất có tác động rất nhiều tới sự nghiệp của họ, cụ thể như sau:

3.1. Sự nghiệp của nam mệnh sinh năm 1986

Hầu hết người sinh năm 1986 đều có tuổi nhỏ, không quá sung túc nhưng không quá khó khăn. Họ được rèn luyện sự kiên trì, quyết tâm phấn đấu, sự nỗ lực ngay từ nhỏ và điều này ăn sâu vào con người họ. Do đó dù con đường sự nghiệp ít may mắn nhưng họ vẫn quyết tâm vượt qua khó khăn để đạt được những điều mình mong muốn.

Sự nghiệp của nam mạng 1986 sẽ có nhiều thăng trầm, lúc đạt được nhiều thành tựu, mọi người ngưỡng mộ. Nhưng cũng có nhiều thời điểm vô cùng khó khăn, mọi việc không như ý. Phải đến sau tuổi 38, sự nghiệp của họ mới thực sự ổn định, mọi điều suôn sẻ như ý.

Nhiều người dù có nguồn thu nhập dồi dào thế nhưng vẫn chỉ ở mức đủ tiêu. Điều này có thể là do tính cách phóng kháng đặc trưng của tuổi hổ. Nên bạn cần phải cân đối chi tiêu để giữ lại tài lộc cho mình.

Sự nghiệp người tuổi Dần 1986 sẽ gặp nhiều khó khăn để đạt được thành công
Sự nghiệp người tuổi Dần 1986 sẽ gặp nhiều khó khăn để đạt được thành công

3.2. Sự nghiệp nữ mạng năm 1986

Xem tử vi tuổi Dần 1986 nữ mạng nhận thấy đây là người thật thà, siêng năng. Vì thế trong công việc, họ được mọi người quý mến tuy nhiên lại không gặp nhiều may mắn. Cũng giống như nam mạng, trên con đường sự nghiệp họ gặp phải nhiều khó khăn, mệt mỏi.

Nếu bạn muốn làm ăn thì nên ưu tiên tìm kiếm người thuộc con giáp Canh Ngọ, Đinh MãoQuý Dậu. Những tuổi này sẽ giúp bạn có nhiều may mắn hơn, mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều.

Xem thêm: Sinh Năm 1986 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Tính Cách Ra Sao?

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Dần 1986 thấy mọi thành công đạt được trong cuộc sống đều dựa vào sự nỗ lực của bản thân. Vì họ là người ít may mắn cả trong công việc lẫn tình yêu nhưng cuối cùng vẫn sẽ viên mãn, đạt được mong ước.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat