Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ nam, nữ mạng - Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 08:08:00 +07:00
Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 trọn đời cho thấy nam mạng tuổi này đều là những người thông minh, tài giỏi, trải qua nhiều khó khăn, tích lũy kinh nghiệm để xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Trong khi đó, Đinh Tỵ nữ mạng lại chịu nhiều cực khổ và có phần kém may mắn trong vận trình sự nghiệp.

1. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng, nữ mạng cho thấy người tuổi này gặp nhiều khó khăn, tiền vận vất vả, có thể vướng phải đại hạn. Trải qua nhiều thử thách, đến thời kỳ trung vận, bản mệnh mới có thể gặp nhiều may mắn, mọi phương diện cuộc sống đều thăng hoa.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Thổ

Con giáp

Con rắn

Năm sinh dương lịch

Từ 18/02/1977 - 06/02/1978

Cung

Khôn

Khảm

Màu hợp

Vàng, nâu, đỏ, hồng, cam và tím

Năm khó khăn nhất

24, 33 và 45 tuổi

23, 26, 31, 38 và 42 tuổi

Con số may mắn

2, 5, 8 và 9

1, 6 và 7

Theo tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng, bản chủ được hưởng số quý nhân phù trợ, có bạn bè và người thân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên sự nghiệp thành công, ổn định từ sớm. Số hưởng thọ của bản mệnh từ 73 - 81 tuổi.

Cuộc đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng về sự nghiệp, công danh không có gì nổi trội nhưng lại gặp nhiều may mắn về đường con cái. Bước vào tuổi trung niên, cuộc sống bản mệnh dần tốt lên, tiền bạc dồi dào và được hưởng phúc lộc lớn từ con cháu. Số hưởng thọ của bản mệnh trung bình từ 80 - 92 tuổi.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng, nữ mạng chỉ ra những người sinh năm 1977 có nhiều thăng trầm
Tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng, nữ mạng chỉ ra những người sinh năm 1977 có nhiều thăng trầm

2. Tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ, cầm tinh con rắn, thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ, tức đất phù sa màu mỡ. Theo quy luật ngũ hành, Thổ tương sinh với Hỏa, tương khắc với Mộc. Bản mệnh có thể dựa vào yếu tố ngũ hành này để chọn bạn bè, đối tác làm ăn hợp tuổi.

>>> Xem thêm: Tuổi Đinh Tỵ sinh năm bao nhiêu? Kết hợp với 3 tuổi này để có sự nghiệp rực rỡ

3. Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì?

Tử vi tuổi Đinh Tỵ cho thấy bản chủ thuộc hành Thổ, hợp với các màu như nâu, vàng đất, vàng sẫm… Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh cũng có thể sử dụng các màu tương sinh như cam, đỏ, tím, hồng… để ứng dụng vào việc chọn phụ kiện, quần áo, màu sơn, mua xe…

Tuổi Đinh Tỵ tương sinh với màu cam thuộc hành Hỏa
Tuổi Đinh Tỵ tương sinh với màu cam thuộc hành Hỏa

4. Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp hướng nào?

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ, việc lựa chọn hướng hợp tuổi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc và may mắn. Ngoài chọn hướng nhà, việc sắp xếp hướng giường, hướng bàn làm việc, hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977 cũng vô cùng quan trọng. Hướng phong thủy của bản mệnh bao gồm:

Hướng tốt

Sinh khí

Diên niên

Thiên y

Phục vị

Nam mạng

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Nữ mạng

Đông Nam

Nam

Đông

Bắc

5. Tính cách người tuổi Đinh Tỵ 1977

Trong tử vi tuổi Đinh Tỵ, tuổi con rắn tượng trưng cho những sinh vật huyền bí, uy quyền và đầy sức mạnh. Kết hợp với nạp âm Sa Trung Thổ, tức đất phù sa màu mỡ, tính cách của bản mệnh tuổi này thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

5.1. Tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ, tính cách nam mạng khá mạnh mẽ nhưng nội tâm kín đáo. Bản mệnh sở hữu tài ăn nói khéo léo, khả năng tư duy sắc bén nên dễ dàng thuyết phục được người khác. Bên cạnh đó, với những quan điểm cá nhân riêng biệt, bạn sẽ luôn tranh luận không khoan nhượng để bảo vệ ý kiến của mình.

Nam Đinh Tỵ 1977 sở hữu tài ăn nói khéo léo
Nam Đinh Tỵ 1977 sở hữu tài ăn nói khéo léo

5.2. Tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng chỉ ra người tuổi này có tính cách sôi nổi, gần gũi và dễ giao tiếp. Bản mệnh luôn thẳng thắn, không ngần ngại thể hiện quan điểm cá nhân với người khác. Bên cạnh đó, dù sở hữu vẻ ngoài năng động, hoạt bát nhưng nội tâm của nữ Đinh Tỵ vô cùng khó đoán. Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên mọi người xung quanh.

6. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng, nam mạng về tình duyên

Trên phương diện tình duyên, cả nam mạng và nữ mạng Đinh Tỵ đều có cuộc sống khá khép kín, ít tâm sự hay chia sẻ chuyện cá nhân, ít mối quan hệ bên ngoài. Điều này khiến họ thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, gặp nhiều trở ngại trước khi tìm được nửa kia phù hợp.

Tính theo tháng âm lịch, con đường tình duyên của nam Đinh Tỵ 1977 được chia thành 3 trường hợp như sau:

  • Nam Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch: bản mệnh phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được ý trung nhân phù hợp.

  • Nam Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch: trước khi tìm được nửa kia, người tuổi này thường trải qua ít nhất 2 mối tình không trọn vẹn.

  • Nam Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 6, 7 và 11 âm lịch: đây đều là những tháng sinh may mắn, phần lớn bản mệnh sinh tháng này đều gặp được ý trung nhân ngay từ mối tình đầu tiên và chung sống hạnh phúc, bền lâu.

Nam Đinh Tỵ sinh tháng 6, 7 và 11 âm lịch có hôn nhân viên mãn
Nam Đinh Tỵ sinh tháng 6, 7 và 11 âm lịch có hôn nhân viên mãn

Bên cạnh đó, nữ Đinh Tỵ 1977 cũng được chia thành 3 trường hợp theo tháng sinh âm lịch như sau:

  • Nữ Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 4 và 9 âm lịch: kém may mắn trong tình yêu, nhiều lần gặp trắc trở, cần chia sẻ và mở lòng nhiều hơn.

  • Nữ Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch: xảy ra vài mâu thuẫn trong hôn nhân nhưng đều mau chóng được giải quyết, cố gắng làm ăn sẽ cải thiện được vận mệnh.

  • Nữ Đinh Tỵ 1977 sinh tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch: có số hưởng vận may, công danh phát triển, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Đinh Tỵ 1977

Tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 làm ăn được không, công danh sau này có phát triển hay không đều phụ thuộc vào việc chọn đối tác phù hợp. Công việc của bản mệnh sẽ ít biến động, làm ăn phát tài, thuận buồm xuôi gió khi kết hợp với các tuổi Nhâm Tuất, Canh ThânBính Thìn.

8. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 về sự nghiệp và danh vọng

Cuộc đời tuổi Đinh Tỵ 1977 tương đối bình ổn, ít gặp sóng gió nhờ ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Con đường công danh và sự nghiệp của bản mệnh cũng khá thuận lợi. Cụ thể:

  • Nam mạng: đàn ông tuổi này rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên sự nghiệp thăng tiến rất nhanh, cuộc sống ổn định và vững chắc. Ban đầu, bản mệnh sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng mọi việc đều sẽ được xử lý ổn thỏa.

  • Nữ mạng: theo tử vi tuổi Đinh Tỵ, sự nghiệp nữ mạng ổn định, có phần thuận lợi nhưng công danh lại không mấy may mắn. Bạn là người có duyên trong kinh doanh nhưng khi làm cần lưu tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Sự nghiệp của nữ Đinh Tỵ suôn sẻ nhưng công danh không mấy khởi sắc
Sự nghiệp của nữ Đinh Tỵ suôn sẻ nhưng công danh không mấy khởi sắc

9. Gia đạo của người sinh năm 1977

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng, gia đạo của bản mệnh không quá giàu có nhưng cũng không cần lo lắng nhiều về tiền bạc. Các thành viên trong gia đình hay có mâu thuẫn, mọi người không gần gũi và gắn kết lẫn nhau. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm, thấu hiểu và nhường nhịn để gia đạo hòa thuận, yên ấm.

Mặt khác, gia đạo của nữ mạng Đinh Tỵ 1977 lại sung túc, được hưởng nhiều phúc phần từ con cái. Để tránh xung đột, nữ mệnh chủ cần kiểm soát cảm xúc, tránh bực tức làm mất hòa khí trong gia đình.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024

Dưới đây là một số dự đoán về vận mệnh của tuổi Đinh Tỵ 1977 cụ thể cho nam và nữ mạng.

  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng

Vận hạn tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 báo hiệu nam mạng cần chú trọng đến sức khỏe nhiều hơn, phòng tránh tai nạn, đau ốm. Bản mệnh nên thực hiện các cuộc kiểm tra, khám sức khỏe định kỳ, đặc biệt là các liệu trình liên quan đến tim mạch, khí huyết.

Về mặt tài chính, tử vi Đinh Tỵ 1977 2024 nam mạng cho thấy bản mệnh sẽ có tài lộc phát đạt, thu về lợi nhuận dồi dào thông qua ký kết hợp tác hoặc lợi ích từ các dự án bất động sản. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn trọng để tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Trong năm 2024, nam Đinh Tỵ có thể gặp một vài mâu thuẫn trong chuyện tình duyên do sự ảnh hưởng của hung tinh. Bản mệnh dễ rơi vào trạng thái cô đơn, thiếu sự hỗ trợ từ đối tác, quan hệ xã giao cũng có chiều hướng đi xuống.

Nguồn thu nhập của nam Đinh Tỵ tăng lên nhờ ký kết nhiều dự án mới
Nguồn thu nhập của nam Đinh Tỵ tăng lên nhờ ký kết nhiều dự án mới

  • Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 nữ mạng

Phương diện sức khỏe của nữ Đinh Tỵ 1977 năm 2024 được dự báo là khá ổn định. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần lưu ý khi đi du lịch những nơi có nhiều sông nước hoặc khi lái xe để đảm bảo an toàn, tránh gặp rủi ro.

Đi đôi với sức khỏe khởi sắc, tử vi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng 2024 ở khía cạnh tài chính cũng có nhiều thăng hoa. Trong năm Giáp Thìn, nguồn thu nhập của bản mệnh có xu hướng gia tăng đáng kể, kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng. Đặc biệt, nếu đầu tư khôn ngoan, bạn có thể đạt được lợi nhuận cao và may mắn hơn nữa trong lĩnh vực tài chính.

Về mặt gia đạo, nữ Đinh Tỵ 1977 năm 2024 có mối quan hệ hòa thuận và hạnh phúc với mọi người. Ngoài ra, gia đạo của bản mệnh cũng ít xảy ra xung đột, các thành viên sống chan hòa và đùm bọc lẫn nhau.

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng, nữ mạng, diễn biến cuộc đời của bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn vào tiền vận, cụ thể là từ độ tuổi 20 đến 35. Vào thời điểm này, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bị tiểu nhân hãm hại, gặp đại hạn vào năm 31 - 34 tuổi.

Tuy nhiên, từ năm 36 tuổi trở đi, tình - tiền - tài sẽ lên như diều gặp gió vì đây là thời điểm đẹp nhất trong cuộc đời tuổi Đinh Tỵ 1977. Điều cần làm là nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để có nguồn lực tài chính vững chắc khi về già.

Sự nghiệp của Đinh Tỵ lên như diều gặp gió từ tuổi 36 trở đi
Sự nghiệp của Đinh Tỵ lên như diều gặp gió từ tuổi 36 trở đi

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Đinh Tỵ năm 2024

Việc ứng dụng các yếu tố phong thủy giúp vận mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 có nhiều may mắn hơn cả về vận trình công việc, tài chính, gia đạo và sức khỏe.

12.1. Tuổi Đinh Tỵ sinh tháng nào tốt?

Theo chuyên gia phong thủy, tháng sinh đại diện cho vận mệnh, tính cách của mỗi người. Vì vậy, tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 khi sinh vào các tháng tốt sẽ có phần nổi trội hơn về mọi mặt.

  • Tháng 1: bản mệnh sinh tháng 1 sẽ phải đi xa quê hương để lập nghiệp, cuộc sống dư giả, có của ăn của để.

  • Tháng 2: hầu hết đều là người có chức có quyền, danh vọng địa vị cao, cuộc sống giàu sang phú quý.

  • Tháng 8: bạn là người tài giỏi, có khả năng kiếm tiền tốt nên dễ giàu có, được nhiều người yêu mến.

12.2. Tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 hợp màu gì?

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ, bản mệnh thuộc hành Thổ, tương sinh với hành Hỏa nên sẽ hợp với các màu sắc như đỏ, vàng, cam, nâu… Vì vậy, nếu đang phân vân chọn màu sơn nhà hay tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp xe màu gì, bạn có thể ứng dụng những gam màu này để thu hút may mắn và bình an.

Tuổi Đinh Tỵ nên ưu tiên sử dụng màu đỏ thuộc hành Hỏa trong năm 2024
Tuổi Đinh Tỵ nên ưu tiên sử dụng màu đỏ thuộc hành Hỏa trong năm 2024

12.3. Năm 2024 tuổi Đinh Tỵ 1977 bao nhiêu tuổi?

Đến năm 2024, người sinh năm Đinh Tỵ 1977 sẽ tròn 47 tuổi, tính cả tuổi mụ là 48 tuổi. Độ tuổi này là thời điểm mà bản mệnh nên lập kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời, suy nghĩ về mục tiêu tương lai và những dự định sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian gắn kết con cái, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

>>> Xem thêm: Sinh năm 1977 bao nhiêu tuổi? Cả đời bình an may mắn nếu hiểu rõ tuổi này

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1977

Vật phẩm hộ mệnh là những món đồ hợp tuổi mà bản mệnh thường xuyên mang theo hoặc sử dụng để thu hút vận may. Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ và quy luật ngũ hành, những vật phẩm phù hợp với bạn gồm có:

  • Đá thạch anh tím: mang đến tác động tích cực tới sức khỏe, xua tan nguồn năng lượng xấu, cải thiện trực giác và gặp nhiều may mắn về vận tiền tài.

  • Đá mặt trăng đỏ: giúp người đeo có thêm sức mạnh thể chất, tinh thần luôn minh mẫn và tập trung hơn khi làm việc.

  • Mặt dây chuyền thạch anh vàng: hưởng lợi ích về mặt sức khỏe, cải thiện vận hạn tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024.

Đá thạch anh vàng là vật phẩm may mắn của Đinh Tỵ năm 2024
Đá thạch anh vàng là vật phẩm may mắn của Đinh Tỵ năm 2024

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Ở độ tuổi 47, Đinh Tỵ 1977 nên tập trung vào phát triển sự nghiệp vốn có, học hỏi thêm nhiều kiến thức cần thiết để phục vụ cho giai đoạn hậu vận. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể tìm hiểu về buôn bán, kinh doanh tại nhà hoặc lĩnh vực yêu thích để có thêm nguồn thu nhập.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng, nữ mạng không có quá nhiều biến động. Sự nghiệp nam Đinh Tỵ khởi sắc từ sớm do có quý nhân phù trợ, có thể là bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp. Trong khi đó, nữ mạng lại gặp nhiều thử thách, gian truân, mọi sự chỉ thuận lợi khi bước vào trung vận và hậu vận. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tương đối, bản mệnh có thể cải thiện vận số bằng cách tu tâm dưỡng tính, làm từ thiện và giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat