Tuổi Dậu hợp tuổi gì? Tiền tình viên mãn nếu kết hợp 3 tuổi sau

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 23/10/2023 22:12:00 +07:00
Tuổi Dậu hợp tuổi gì? Người tuổi Dậu thường được biết đến với tính cách thẳng thắn, ý chí mạnh mẽ, hình thức hấp dẫn. Trong làm ăn kinh doanh hay trong hôn nhân, chọn đúng đối tượng kết hợp sẽ mang đến may mắn, tài lộc, phúc vận như ý.

1. Đôi nét về tính cách, vận mệnh người tuổi Dậu

Tuổi Dậu cầm tinh con Gà. Đây là một trong những tuổi có sự chăm chút ngoại hình tốt nhất. Họ luôn trau chuốt, ít khi nào luộm thuộm.

Về tính cách, người tuổi Dậu luôn có sự mâu thuẫn: Một mặt, họ là những người khiêm tốn. Mặt khác, họ cũng mong muốn thể hiện mình và thường tỏ ra rất tự hào về bản thân. Nguyên nhân vì người tuổi này thường có tài, rất thông minh, nhạy bén, sáng tạo, tỉ mỉ. Do đó, trong kinh doanh hoặc các công việc liên quan ăn nói (Luật sư, MC, …) họ thường rất thành công.

Người tuổi Dậu cũng có tính cách thẳng thắn, nóng nảy. Họ thông minh sáng dạ nhưng lại thiếu sự kiên trì. Thỉnh thoảng, họ cũng vô tâm, vì tính cách thẳng thắn quá độ mà làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, bản chất họ vẫn là những người tốt, luôn sẵn sàng vì người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Họ luôn duy trì các mối quan hệ tốt đẹp trên đường đời của mình.

Vì nhạy bén nên người tuổi Dậu thường đón được những cơ hội tốt và khá thành công trong công danh. Nhưng vì thiếu sự kiên trì nên họ lại khó vươn được đến đỉnh cao. Chính vì vậy, hiểu được tuổi Dậu hợp tuổi gì rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bù trừ các thiếu sót, giúp tuổi Dậu đạt được sự viên mãn trong cả sự nghiệp và tình duyên.

tuổi dậu hợp tuổi gì
Hiểu được Tuổi Dậu hợp tuổi gì trong kinh doanh, tình yêu sẽ giúp người tuổi Dậu chủ động hơn trong vận mệnh của mình

2. Tuổi Dậu hợp tuổi gì trong làm ăn kinh doanh?

Tuổi Dậu hợp tuổi gì trong kinh doanh? Hợp tuổi rất quan trọng trong quan hệ làm ăn. Không chỉ là sự tương hỗ lẫn nhau, những người hợp tuổi cũng sẽ có suy nghĩ giống nhau, dễ hợp tác và gắn bó lâu dài.

Theo tử vi, xét theo vòng Tam hợp và Lục hợp, người Tuổi Dậu sẽ hợp với những người tuổi sau:

  • Tuổi Sửu

  • Tuổi Thìn

  • Tuổi Tỵ

Đây là những con giáp bổ sung tốt nhất cho tuổi Dậu. Kết hợp với những tuổi này, tuổi Dậu cũng sẽ có được sự nghiệp rực rỡ nhất, được hỗ trợ về tiềm lực tài chính cũng như ý tưởng kinh doanh.

Người tuổi Dậu tài năng, sắc sảo, nhưng thiếu sự kiên trì, cần tìm đối tác phù hợp để nâng đỡ, bổ sung cho nhau
Người tuổi Dậu tài năng, sắc sảo, nhưng thiếu sự kiên trì, cần tìm đối tác phù hợp để nâng đỡ, bổ sung cho nhau

>>Xem thêm: 4 Điều Tuổi Gà Cần Nhớ Để Cuộc Đời Phát Tài Phát Lộc

Với các tuổi khác, nếu kết hợp sẽ vô cùng bất lợi:

  • Dậu và Tý: Khá mạo hiểm. Cả 2 đều không có khả năng ứng biến tốt.

  • Dậu và Dần: Hợp tác rất mệt mỏi vì tính cách 2 người hoàn toàn đối lập.

  • Dậu và Mão: Tuyệt đối cẩn trọng. Người tuổi Mão có thể có toan tính.

  • Dậu và Ngọ: Dậu chăm chỉ nhưng thiếu kiên trì và người tuổi Ngọ cực ghét điều này.

  • Dậu và Mùi: Rất khó vì tuổi Dậu chỉ nhìn thấy nhược điểm của tuổi Mùi.

  • Dậu và Thân: Dậu sẽ làm vướng chân Thân.

  • Dậu và Dậu: Cầm chắc thất bại.

  • Dậu và Tuất: Hai bên khá cảnh giác nhau nên rất khó hợp tác.

  • Dậu và Hợi: Khó có được lợi ích như mong muốn.

Tuy nhiên, cũng cần để ý đến mệnh của từng người để có thể chọn được các tuổi kết hợp làm ăn phù hợp:

2.1. Hành Kim

Những người tuổi Dậu hành Kim nên ưu tiên chọn những người thuộc mệnh Thổ. Hoặc cũng có thể chọn những người hợp nhau thuộc hành Kim. Ví dụ như: Qúy Dậu sinh năm 1993, thuộc hành Kim. Tuổi Dậu hợp tuổi gì với trường hợp này sẽ ứng với:

Tuổi Dậu hành Kim kết hợp với người tuổi Sửu và tuổi Tỵ sẽ có công danh rực rỡ
Tuổi Dậu hành Kim kết hợp với người tuổi Sửu và tuổi Tỵ sẽ có công danh rực rỡ

2.2. Hành Mộc

Tuổi Dậu hợp tuổi gì với người thuộc hành Mộc? Theo tương sinh ngũ hành, hành Mộc sẽ hợp với người mệnh Thủy. Ví dụ, nếu bạn thuộc Tân Dậu, sinh năm 1981, nếu kết hợp với tuổi Đinh Mùi sẽ rất thành công.

2.3. Hành Thủy

Hành Thủy sẽ hợp với người mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Theo nguyên tắc này, nếu người tuổi Dậu hành Thủy nên chọn những người mệnh Kim để kết hợp làm ăn. Ví dụ tuổi Ất Dậu (2005) có thể kết hợp với Ất Sửu là tốt nhất.

2.4. Hành Hỏa

Tuổi Dậu thuộc hành Hỏa nên kết hợp với những người hành Mộc. Ví dụ Đinh Dậu các năm sinh 1957, 2017 có thể chọn Kỷ Tỵ để kết hợp làm ăn.

2.5. Hành Thổ

Với người hành Thổ, chọn kết hợp với những người mệnh Hỏa là tốt nhất. Ví dụ tuổi Kỷ Dậu 1969, nếu kết hợp với:

Đây đều là những sự kết hợp tuyệt vời nhất, hỗ trợ đường công danh tuổi Dậu muôn phần rạng rỡ.

Tất nhiên, nếu không tìm được những người hợp cả mệnh và tuổi thì sẽ ưu tiên người hợp tuổi trước. Ngoài ra, để tăng thêm nguồn lực phong thủy, người tuổi Dậu cũng có thể chọn các vật phẩm phong thủy đặt ở bàn làm việc. Điều này sẽ giúp thu hút cát khí tốt lành và cân bằng năng lượng, giúp việc kinh doanh đạt được thành tựu như ý.

Mệnh Hỏa sẽ thích hợp với người tuổi Dậu mệnh Thổ
Mệnh Hỏa sẽ thích hợp với người tuổi Dậu mệnh Thổ

>>Xem thêm: Sơn Đầu Hỏa Hợp Màu Gì? Tuyệt Đối Phải Nhớ Màu Này, Cả Đời "Xuôi Chèo Mát Mái"

3. Tuổi Dậu hợp tuổi gì trong hôn nhân?

Trong tình yêu và hôn nhân, tuổi Dậu được biết đến với sự chung thủy, vun vén cho tình cảm. Vậy tuổi Dậu hợp tuổi gì trong hôn nhân? Cũng giống như trong công danh, nếu kết hợp tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Tỵ, người tuổi Dậu sẽ có hôn nhân viên mãn, vẹn tròn nhất:

  • Dậu kết hợp với Thìn: Cặp đôi hài hòa cả về tính cách lẫn suy nghĩ.

  • Dậu kết hợp với Tỵ: Là sự hỗ trợ tuyệt vời cho nhau. Tuổi Dậu nóng nảy, thiếu nhẫn nại. Tuổi Tỵ kiên nhẫn, nhẹ nhàng khéo léo. Cả hai sẽ tương hỗ và bổ trợ nhau để tạo nên một cuộc hôn nhân bền vững nhất.

  • Dậu kết hợp với Sửu: Cá tính hai bên sẽ bù trừ nhau, tạo nên sự đầm ấm trong gia đình, tránh được xung khắc.

Dậu và Tỵ là sự kết hợp hoàn hảo trong hôn nhân
Dậu và Tỵ là sự kết hợp hoàn hảo trong hôn nhân

Nói thêm, tuổi Dậu rất xung khắc với tuổi Mão. Chính vì vậy nếu tính đường hôn nhân với tuổi này thì nên cân nhắc. Sự kết hợp này không chỉ khiến hôn nhân không suôn sẻ mà đường tài vận cũng bị cản trở.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu tuổi Dậu hợp tuổi gì trong làm ăn, trong hôn nhân. Dẫu biết “Muôn sự tại thiên, thành sự tại nhân”, nhưng nếu chọn kết hợp đúng phong thủy, sẽ hóa giải được rất nhiều khó khăn trên đường đời.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat