Tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu? Tận dụng thế mạnh này để cuộc sống viên mãn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 01/12/2023 12:02:00 +07:00
Tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu? Người tuổi Tân Dậu có ngày sinh gần nhất nằm trong khoảng 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982 dương lịch. Theo các chuyên gia phong thủy, người này có tính cách cần mẫn, chăm chỉ. Tuy nhiên, để có cuộc sống sung túc, an nhàn, người tuổi Tân Dậu cần lưu ý điều sau.

1. Tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu?

Để biết được tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu, ta cần xác định năm Tân Dậu gần nhất là năm nào. Theo Lịch vạn niên, tuổi Tân Dậu là những người cầm tinh con gà, là Long Tàng Chi Kê (tức gà ẩn rồng) có ngày sinh gần nhất từ 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982. Xét theo ngũ hành bản mệnh, tuổi Tân Dậu thuộc ngũ hành mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc.

Theo phong thủy, nam Tân Dậu là cung Khảm, hành Thủy thuộc Đông tứ trạch. Nữ sẽ là cung Cấn, hành Thổ thuộc Tây tứ trạch. Tuổi Tân Dậu là con nhà Thanh Đế, do đó người tuổi này có tính hòa nhã, điềm đạm, hướng nội, tinh tế và độ lượng.

Năm sinh gần nhất của những người thuộc tuổi Tân Dậu là 1981 âm lịch
Năm sinh gần nhất của những người thuộc tuổi Tân Dậu là 1981 âm lịch

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dậu Năm 2024 Tốt Hay Xấu? Sự Nghiệp Nhảy Vọt, Tiền Tài Dồi Dào

2. Tính cách của tuổi Tân Dậu

Nhìn chung, về tính cách, người tuổi Dậu chăm chỉ, cần mẫn, hoạt bát, thường khá thực tế và có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Đặc biệt, người tuổi Dậu rất thích động viên và giúp đỡ người khác nên được mọi người xung quanh yêu quý, kính trọng.

Tuy nhiên, đối với những năm sinh Dậu khác nhau, tính cách người tuổi Dậu cũng có điểm khác biệt. Do đó, việc tìm hiểu người Tân Dậu sinh năm bao nhiêu là yếu tố rất quan trọng để hiểu được tính cách của những người tuổi này.

Về tính cách, người tuổi Tân Dậu được đánh giá thân thiện, hòa đồng và rất tốt bụng. Những người thuộc tuổi này thường khá trầm tính, ít nói và không hay bộc lộc cảm xúc cũng như suy nghĩ riêng của bản thân.

Có một điểm đặc biệt trong tính cách của người Tân Dậu đó chính là sự tinh tế và nhạy bén. Tuy ít bộc lộ cảm xúc, quan điểm cá nhân nhưng người thuộc tuổi này lại là người có quan điểm, lập trường và chính kiến vô cùng rõ ràng. Bởi vậy mà họ dễ dàng gây thiện cảm cũng như có được lòng tin của nhiều người.

Người tuổi Tân Dậu là người chăm chỉ, cần mẫn, khá thực tế và có tầm nhìn xa trông rộng
Người tuổi Tân Dậu là người chăm chỉ, cần mẫn, khá thực tế và có tầm nhìn xa trông rộng

3. Xem bói tháng sinh cho tuổi Tân Dậu

Bên cạnh việc tìm hiểu người Tân Dậu sinh năm bao nhiêu, chúng ta cần suy xét đến cả tháng sinh mà họ chào đời. Có người sinh vào tháng tốt, thuận hòa thì cuộc sống sung túc, ấm no, song cũng có người sinh vào những tháng sinh xấu khiến cuộc đời thêm phần trắc trở, bôn ba.

Theo quan niệm dân gian xưa, đối với người tuổi Tân Dậu, các tháng sinh tốt là tháng 1, 2, 3, 5, 7, 8 và 9 âm lịch, tháng sinh xấu sẽ rơi vào các tháng 4, 6, 10, 11 và 12 âm lịch.

3.1. Các tháng sinh tốt

Như đã đề cập, những người Tân Dậu may mắn được sinh vào mùa xuân và mùa thu sẽ là những tháng sinh tốt. Họ thường là những người đa tài, thông minh có danh tiếng, công danh và hay gặp may mắn trong cuộc đời.

Cụ thể:

Tháng 1: Là người đa tài nghệ, sáng tạo. Họ có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ.

Tháng 2: Người tuổi Tân Dậu sinh tháng này là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi. Có số thành công trên con đường kinh doanh, ra ngoài được quý nhân phù trợ.

Tháng 3: Tuổi Tân Dậu sinh vào tháng này có khả năng linh hoạt, dễ thích ứng được mọi hoàn cảnh và có vị trí cao trong xã hội. Đương thời hay gặp may mắn, được quý nhân phù trợ, tài vận hanh thông.

Tháng 5: Là người có vận số tốt, thông minh, lanh lợi, làm việc đâu ra đó. Người này được gia đình hậu thuẫn, lại có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi, thành đạt. Tuy nhiên, người sinh tháng này tính tình có phần ngang ngược, hung bạo nên cần tiết chế kẻo gây họa thị phi.

Tháng 7: Đây cũng là tháng sinh đem lại vận số tốt, vật chất dư giả, quyền cao chức trọng cho người tuổi Tân Dậu. Khác với người sinh tháng 5, họ có tính cách ôn hòa, chân thành đối đãi với mọi người nên dễ được quý mến.

Tháng 8: Tuổi Tân Dậu sinh tháng này có vật chất dư giả, quyền cao chức trọng, tuy có lúc gặp thất bại nhưng tổn thất không lớn. Họ sinh ra đã có hậu thuẫn khá vững vàng, gia đình có điều kiện, chỉ cần có thêm chút tài năng thì nhất định cuộc đời sẽ rất thành công.

3.2. Các tháng sinh xấu

Trái ngược với những người có tháng sinh tốt, những người tuổi Tân Dậu kém may mắn sinh vào tháng sinh xấu thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc trắc trở, nhiều điều khó vẹn ý toại lòng.

Tháng 4: Người tuổi Tân Dậu sinh vào tháng này thường có vận số không tốt, dễ gặp nhiều thử thách trong cuộc sống, đường công danh khó phát triển.

Tháng 6: Trái với người sinh tháng 4, tuổi Tân Dậu sinh tháng 6 có tình duyên trắc trở, hôn nhân gia đình không hạnh phúc. Vận số họ khá xấu, dễ bị kẻ gian hãm hại, ghen ghét, đố kỵ.

Tháng 9: Tân Dậu tháng 9 có số mệnh vất vả, dễ bị tai nạn, thương tật, mất mát. Sức khỏe thường yếu kém, tài vận sa sút, do đó mà gia cảnh lao đao khốn cùng.

Tháng 10: Đây cũng là tháng sinh đem lại vận số xấu cho người tuổi Dậu, họ thường dễ gặp thi phi về tình cảm nam nữ. Chuyện tình cảm của người sinh tháng này thường dễ mang nhiều phiền toái, rắc rối, mâu thuẫn cũng như tranh cãi cho đương số.

Tháng 11: Người sinh vào tháng này số mệnh xấu, hay bị người thân phản bội, bị tổn thương, đau khổ, tài vận không hanh thông.

Tháng 12 : Vận số vất vả long đong, dễ bị người xấu hãm hại, tình duyên không may mắn, hôn nhân gia đình khó thuận hòa.

4. Các tuổi hợp và kỵ với tuổi Tân Dậu

Các cụ thường có câu “có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành” bởi lẽ đó việc tìm hiểu người tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu để lựa tuổi kết hôn hay hợp tác làm ăn là yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua.

Để xét tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp làm ăn cho người Tân Dậu, có thể sẽ dựa vào yếu tố ngũ hành tam hợp và tứ hành xung giữa các tuổi để cân nhắc chọn lựa cho phù hợp. Theo kinh nghiệm từ ông cha để lại, người tuổi Dậu sẽ thuộc bộ tam hợp là: Tỵ, Dậu, Sửu và bộ tứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

4.1. Tuổi hợp kết hôn

Để xét về tuổi kết hôn phù hợp với người Tân Dậu nên chia làm nữ mạng Tân Dậu và nam mạng Tân Dậu.

  • Đối với nữ mạng Tân Dậu

Các tuổi phù hợp kết hôn cho nữ mạng Tân Dậu lần lượt là Tân Dậu, Canh Thân, Bính Thìn, Quý SửuQuý Hợi. Khi lấy chồng thuộc những tuổi này, nữ Tân Dậu sẽ có gia đạo yên ấm, vợ chồng hòa hợp, biết tu chí làm ăn, ra đường dễ gặp quý nhân phù trợ, giàu sang phú quý.

Việc tìm hiểu Tân Dậu sinh năm bao nhiêu rất quan trọng cho việc lập gia đình
Việc tìm hiểu Tân Dậu sinh năm bao nhiêu rất quan trọng cho việc lập gia đình
  • Đối với nam mạng Tân Dậu

Nam mạng Tân Dậu nên chọn những người con gái thuộc các tuổi sau: Tân Dậu, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Đinh MãoKỷ Tỵ. Đây là những tuổi nữ mạng phù hợp và tốt nhất mà nam Tân Dậu có thể tìm hiểu và tiến tới hôn nhân, giúp gia đình hạnh phúc, an khang, con cháu đuề huề.

4.2. Tuổi hợp làm ăn

Việc kinh doanh thành hay bại xưa nay không chỉ dựa vào bản thân của mỗi người, mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn. Người Tân Dậu sinh năm bao nhiêu ảnh hưởng đến cách lựa chọn đối tác phù hợp để mang lại sự hài hòa và thuận lợi cho con đường công danh lẫn sự nghiệp.

Theo phong thủy, Tân Dậu kết hợp cùng những người có mệnh Thủy (gồm tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) thì công việc hanh thông, làm ăn phát đạt.

Những người mang mệnh Mộc (gồm các tuổi Nhâm Tý, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Canh Thân, Quý Sửu, Tân Dậu) cùng là một lựa chọn tốt để tuổi Tân Dậu hợp tác làm ăn cùng. Cuối cùng là những người có tuổi Bính Thìn, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Tân Sửu, Canh Ngọ, Canh Tý, Tân Mùi, Đinh Tỵ, (hành Thổ) sẽ tạo điều kiện giúp đương số Tân Dậu phát triển trong sự nghiệp.

5. Xem phong thủy cho tuổi Tân Dậu

Khi xác định được tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu, bạn sẽ biết được những yếu tố phong thủy đem lại may mắn cho người này như: con số may mắn, màu sắc may mắn, hướng nhà may mắn,.. Đồng thời, người tuổi Tân Dậu cũng biết được những điều đem lại xui rủi cho mình để tránh rước họa vào thân.

5.1. Màu sắc may mắn và kỵ

Tuổi Tân Dậu nên chọn màu sắc nào phù hợp để cải thiện phong thủy cho số mệnh? Đây hẳn là điều không ít những người sinh năm 1981 quan tâm khi tìm hiểu Tân Dậu sinh năm bao nhiêu.

Theo đó, tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và Kim, như màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây, trắng, bạc, ghi, xám. Những màu sắc này giúp tuổi Tân Dậu tăng cường sức khỏe, tài vận, may mắn, sáng tạo và trí tuệ.

Ngược lại, những màu sắc thuộc hành Kim và Hỏa, như màu bạc, vàng ánh kim, đỏ, cam, hồng, tím là những màu kỵ với bản mệnh, người Tân Dậu nên tránh sử dụng. Những màu sắc này gây ra sự xung khắc, khắc chế, mất cân bằng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài vận, tình duyên, hôn nhân và gia đình của tuổi Tân Dậu.

5.2. Con số may mắn

Chiếu theo ngũ hành bản mệnh, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc. Xét theo quy tắc tương sinh, Thủy sinh ra Mộc và Mộc - Mộc tương trợ, do đó, những số thuộc ngũ hành Thổ là phù hợp nhất với tuổi Tân Dậu. Sau đó, là đến các số hành Mộc. Cụ thể là:

  • Con số thuộc hành Thủy: 0 và 1

  • Con số thuộc hành Mộc: 3 và 4

Xem thêm: Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với số nào nhất? Chọn số này trong sim điện thoại để có lộc

5.3. Hướng nhà tốt và kỵ

Người tuổi Tân Dậu thuộc ngũ hành mệnh Mộc, nên các hướng thuộc hành Thủy và Kim sẽ là các hướng nhà tốt cho họ. Các hướng đó gồm: hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam, những hướng này sẽ giúp tuổi Tân Dậu tăng cường sức khỏe, tài vận, gia đạo yên vui.

Các hướng thuộc hành Mộc và Hỏa như hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam rất kỵ cho người Tân Dậu. Những hướng này gây ra sự xung khắc, làm mất cân bằng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài vận, cũng như gia đình của tuổi Tân Dậu, khiến họ khó lòng an cư lạc nghiệp.

Ngoài ra, việc xác định Tân Dậu sinh năm bao nhiêu cũng rất quan trọng cho việc xây nhà. Xây dựng nhà cửa là việc hệ trọng của một đời người vì nó ảnh hưởng lớn vận mệnh của gia chủ. Theo phong thủy, năm xây nhà tốt nhất là năm có cùng mệnh với tuổi của gia chủ, hoặc năm có mệnh tương sinh với mệnh của gia chủ.

Ví dụ, tuổi Tân Dậu có mệnh Mộc nên năm xây nhà tốt nhất là năm có mệnh Mộc hoặc Thủy. Năm 2024 sắp tới là năm Giáp Thìn, có mệnh Hỏa, không hợp với mệnh Mộc của tuổi Tân Dậu, vì thế không nên xây nhà trong năm này.

Việc xác định tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu là rất quan trọng để chọn hướng xây nhà
Việc xác định Tân Dậu sinh năm bao nhiêu là rất quan trọng để chọn hướng xây nhà

5.4. Vật phẩm hộ mệnh

Về vật phẩm hộ mệnh, Tân Dậu sinh năm 1981 nên chọn các vật phẩm thuộc hành Thủy và Kim để sử dụng. Một số vật phẩm phong thủy phù hợp có thể kể đến như tượng Phật Bất Động Minh Vương, tượng Gà Trống, tượng Trâu, tượng Tỳ Hưu, tượng Thiềm Thừ, đĩa thất tinh, cây tài lộc, trụ thạch anh trắng, chuông gió, chuỗi đá mặt trăng, nhẫn tỳ hưu, vòng cổ tỳ hưu,...

6. Dự đoán tử vi tuổi Tân Dậu

Tìm hiểu xem cuộc đời tuổi Tân Dậu sẽ như thế nào chắc hẳn là điều mà bạn quan tâm khi xem tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu.

6.1. Cuộc đời và vận mệnh

Nhìn chung, đa số người tuổi Tân Dậu đều là người luôn đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản thân và người xung quanh. Họ có tính độc lập cao, không thích dựa dẫm, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. Bản thân tuổi này rất mộ đạo và tu niệm. Họ có lòng tin sâu sắc đối với tâm linh và lễ đạo.

Về vận hạn cuộc đời, Tân Dậu thường thọ 70 tuổi nhưng cần chú ý các tai nạn ở những năm đại hạn, cũng như làm nhiều việc thiện để “gặp dữ hóa lành”.

6.2. Sự nghiệp và công việc

Xét về công danh sự nghiệp, người sinh năm Tân Dậu có đường công danh thăng trầm, thử thách. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn họ luôn có quý nhân phù hộ nên dễ dàng “biến dữ hóa lành”. Những người thuộc tuổi này nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nghề nghiệp cũng là yếu tố quyết định cho sự thành công trong sự nghiệp của người thuộc tuổi Tân Dậu. Người Tân Dậu sinh năm bao nhiêu và lựa chọn nghề nghiệp nào phù hợp cho tuổi này hẳn khiến không ít người tò mò.

Tuổi Tân Dậu có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và công việc nhưng nên chọn những nghề liên quan đến hành Thủy và Kim như: buôn bán, môi giới bất động sản, kiến trúc sư, kỹ sư, sân bay, quản lý, nhà địa lý, cán bộ địa chính, kiểm lâm. Những nghề này phù hợp với tính cách, sở thích, khả năng và vận mệnh của tuổi Tân Dậu, giúp họ phát huy tốt nhất tài năng và đạt được thành công, giàu có.

Tuổi Tân Dậu có đường công danh khá nhiều thăng trầm và thử thách
Tuổi Tân Dậu có đường công danh khá nhiều thăng trầm và thử thách

6.3. Tình duyên và gia đạo

Về tình duyên, số phận tuổi Tân Dậu có nhiều sự thay đổi về tình duyên trong cuộc đời. Phải đến năm 40 tuổi trở đi tình duyên, gia đạo người Tân Dậu mới ổn định và hạnh phúc. Theo tử vi, tháng sinh của người tuổi Tân Dậu sẽ nói lên số lần biến động về tình duyên mà họ cần trải qua.

  • Nếu sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch, họ sẽ trải qua 3 lần thay đổi về tình duyên trong cuộc đời.

  • Sinh vào tháng tháng 1, 3, 4, 8 và 12 âm lịch, tuổi Tân Dậu sẽ cần 2 lần thay đổi tình duyên để có được hạnh phúc

  • Nếu may mắn sinh vào tháng 2, 9 và 10 âm lịch, tuổi Tân Dậu sẽ dễ có được hạnh phúc mà không cần trải qua thay đổi.

Xét về khía cạnh hôn nhân, những tuổi Tân Dậu có cuộc sống hôn nhân nhiều trắc trở khó khăn. Do đó, nếu chọn người bạn đời không kỹ thì dễ dang dở, lỡ bước. Về gia đạo người tuổi Tân Dậu có phần không được ôn hòa, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Cho nên, việc tìm hiểu tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu là yếu tố quan trọng với những ai muốn làm quen và tìm hiểu người tuổi này.

Nhìn chung giải đáp được tuổi Tân Dậu sinh năm bao nhiêu sẽ giúp người này hiểu thế mạnh cũng như cải thiện điểm yếu của mình. Với sự thông minh, khôn khéo, tốt bụng và kỳ vọng cao ở bản thân, lại biết được những yếu tố phong thủy đem lại may mắn cho mình, tuổi Tân Dậu chắc chắn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat