Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/12/2024
- An Giang: Vincom Plaza Long Xuyên, Long Xuyên
1. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
- Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
- Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại Trung tâm thương mại, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại
- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Trung tâm thương mại và gian hàng thông qua kết quả kiểm tra hàng ngày, phân loại nhóm công việc có nhóm lỗi lặp lại để có kế hoạch sửa lỗi và cải thiện.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
- Lập danh sách theo dõi bảng biển, rà soát phát hiện lỗi nếu có, yêu cầu/theo dõi khắc phục lỗi.
- Tổng hợp ghi nhận lỗi lên phần mềm theo dõi SAP, yêu cầu khách khắc phục, tái kiểm tra và đóng lỗi trên SAP.
3. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
a. Quản lý fit out gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng:
• Liên hệ các Bộ phận liên quan và kiểm tra mặt bằng theo điều kiện bàn giao, liên hệ nhà thầu khảo sát và báo giá thực hiện
• Gửi Bộ phận liên quan thẩm định, trình chi phí/phương án đưa mặt bằng về điều kiện bàn giao, nghiệm thu mặt bằng cải tạo, thanh toán (nếu có).
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng:
• Tiếp nhận thiết kế và gửi các Bộ phận chuyên môn thẩm định/phê duyệt, phản hồi thiết kế theo ý kiến thẩm định, Hướng dẫn thủ tục và ký duyệt hồ sơ thi công.
• Kiểm soát thi công theo checklist.
- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng:
• Tiếp nhận thông tin từ khách, Liên hệ các bộ phận liên quan mời nghiệm thu, thực hiện nghiệm thu, theo dõi kết quả khắc phục.
- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.
b. Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh:
• Tiếp nhận đề nghị thay đổi từ khách, phân tích/đánh giá đề nghị của khách, trao đổi phương án với Bộ phận kinh doanh, trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền phê duyệt, gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Phụ lục hợp đồng liên quan, phản hồi và gửi Phụ lục hợp đồng tới khách, thu hồi Phụ lục hợp đồng liên quan và lưu trữ.
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh:
• Tổng hợp các Hợp đồng thuê hết hạn phân tích và đánh giá, đề xuất và trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền phê duyệt, gửi công văn điều kiện tái ký cho khách, đàm phán theo điều kiện tái ký, tổng hợp phản hồi của khách và đánh giá/đề xuất.
• Gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Phụ lục hợp đồng liên quan, phản hồi và gửi Hợp đồng thuê mới/Biên bản thanh lý tới khách, thu hồi Hợp đồng thuê mới/Biên bản thanh lý liên quan và lưu trữ.
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh:
• Tiếp nhận đề nghị từ khách, phân tích/đánh giá đề nghị của khách, trao đổi phương án với Bộ phận kinh doanh, đàm phán khách thuê/ghi nhận phản hồi, trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền.
• Gửi thông tin tới Bộ phận Kiểm soát hợp đồng xuất Biên bản thanh lý liên quan, phản hồi/gửi Biên bản thanh lý tới khách, thu hồi Biên bản thanh lý và lưu trữ.
c. Quản lý và thu hồi công nợ
- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng:
• Tiếp nhận KPIs thu hồi công nợ từ khối, đối chiếu và rà soát công nợ, gửi công văn cho khách yêu cầu thanh toán theo từng đợt.
• Liên hệ khách thu hồi công nợ/kế hoạch, đề xuất các giải pháp kiểm soát gian hàng, thu hồi nợ khi gian hàng có dấu hiệu nợ tồn đọng, tổng hợp/đánh giá kế hoạch của khách và trình Cán bộ Lãnh đạo theo thẩm quyền, phúc đáp khách và theo dõi kế hoạch.
4. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng
- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng:
• Nhận chương trình từ chuỗi, họp phân công triển khai, gửi thông báo mời khách thuê tham gia, tổng hợp báo cáo kế hoạch triển khai.
• Đăng ký hạng mục POSM/décor/activation..., liên hệ nhà thầu phối hợp tổ chức, phê duyệt và giám sát nhà thầu thi công, nghiệm thu thi công.
• Truyền thông cho chương trình MKT, giám sát triển khai sự kiện, báo cáo tổng kết.
- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.
5. Các công việc khác
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
2. Kinh nghiệm công tác:
- Có tổi thiểu 1-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, ...
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
- Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Được cấp laptop làm việc
12 ngày phép năm
BHXH, BHSK đầy đủ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển bảo vệ thu nhập 12 - 20 triệu toàn thời gian tại bắc giang
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH HMAY VIỆT NAM
Dai-ichi Life Nam Từ Liêm
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 9 triệu toàn thời gian tại đắk lắk
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ECOM
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH MATTI CARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN
CÔNG TY TNHH TM & DV NINA
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Tuyển quản lý thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại đồng nai
Công ty CP Trung Nguyên Franchising
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MITU
CÔNG TY TNHH HUREX
Công Ty TNHH Giải Pháp Khỏe Thái Dương
Tuyển nhân viên kinh doanh kỹ thuật thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Giải pháp lưới điện thông minh SES
Công Ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI CHAMY
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU LỊCH BESTPRICE
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN SQ1
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 13 - 22 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU CTCT GROUP
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH MEDICOM HOLDING
CÔNG TY CỔ PHẦN VINSCHOOL
Tuyển telesale thu nhập 8 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH YMTECH MEDIA
Công ty Cổ phần Vincom Retail Pro Company
An Giang: Vincom Plaza Long Xuyên, Long Xuyên
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề