Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 03/11/2024
- Hà Nội: Tòa nhà văn phòng, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh, diệt côn trùng...)
Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Địa điểm: Tòa nhà văn phòng, khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh, diệt côn trùng...)
Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Địa điểm: Tòa nhà văn phòng, khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuổi: từ 30 trở lên
Tốt nghiệp đại học một trong các ngành: Điện, Xây dựng, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm quản lý tòa nhà, khách sạn, nhà máy, Trung tâm thương mại,...
Có kinh nghiệm làm kỹ sư trưởng/giám sát/phụ trách kỹ thuật.
Cẩn thận, có trách nhiệm (sẵn sàng đến site khi có vấn đề xảy ra)
Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
Có khả năng lập dự toán hoạt động cho dự án.
Ưu tiên Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
Khả năng giao tiếp tốt.
Tuổi: từ 30 trở lên
Tốt nghiệp đại học một trong các ngành: Điện, Xây dựng, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm quản lý tòa nhà, khách sạn, nhà máy, Trung tâm thương mại,...
Có kinh nghiệm làm kỹ sư trưởng/giám sát/phụ trách kỹ thuật.
Cẩn thận, có trách nhiệm (sẵn sàng đến site khi có vấn đề xảy ra)
Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
Có khả năng lập dự toán hoạt động cho dự án.
Ưu tiên Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
Khả năng giao tiếp tốt.
Lương thưởng theo quy định của Công ty .
(Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, tháng lương thứ 13.
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,... theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,...)
Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Lương thưởng theo quy định của Công ty .
(Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, tháng lương thứ 13.
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,... theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,...)
Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat động kinh doanh cốt lõi bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ: dịch vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng, an ninh và quản lý rủi ro; quản lý cơ sở… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu về kỹ thuật. Đến nay, chúng tôi có trên 26,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với hơn 20 quốc gia và 3000 nhân viên tại Việt Nam.
1000+ Nhân viên
Tầng 09, tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi
Danko Group
Công ty TNHH Nhà hàng Ẩm thực Ngon Ngon
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIẢI TRÍ SAO HỎA
CÔNG TY TNHH DECORNOW
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IVI
HVCG Software
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Flexhouse
CÔNG TY CỔ PHẦN EXTRIM
Công ty TNHH ADEN Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín
Công Ty TNHH NTT DATA VDS
Danko Group
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH CROWN HÀ NỘI
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIẢI TRÍ SAO HỎA
CÔNG TY TNHH ALGORITHMICS VIETNAM
Wall Street English
HVCG Software
Công ty Cổ Phần Cúc Phương
CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam
Công ty TNHH ADEN Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Hà Nội: Tòa nhà văn phòng, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề