- Thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng (thợ điện, người tiêu dùng cuối cùng) nhằm hỏi thăm, cung cấp thông tin, khảo sát ý kiến khách hàng, hoặc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới của công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời các tin nhắn, email, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công sắp xếp của cấp quản lý.