• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên.
• Quản lý điều hành nhà hàng: Hoạt động kinh doanh, setup, quảng bá, tiếp thị, truyền thông.
• Theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng, tư vấn, tiếp theo nhận phản hồi của quan trọng của khách hàng.
• Lập hồ sơ và lưu trữ báo cáo hàng ngày, báo cáo doanh thu, thông tin khách hàng, nhân sự, công cụ... cho cấp trên khi có yêu cầu.
• Theo dõi thu mua, đảm bảo tồn kho dự trữ nguồn hàng phù hợp và báo cáo hàng ngày.
• Quản lý tài sản, kiểm tra máy móc thiết bị hàng tháng, sx sửa chữa khi có sự cố.
• Thực hiện các mục tiêu khi cấp trên đưa xuống, cung cấp doanh thu thu lợi nhuận và phương pháp phát triển,..