Đóng góp bởi: Harry Quang
Ngày xuất bản: Thứ Sáu, 15/03/2024 18:00:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
1 lượt xem
7 phút đọc

Nữ 1986 lấy chồng tuổi gì trăm năm hòa hợp, đời đời phát tài?

Nữ 1986 lấy chồng tuổi gì để cả hai bổ trợ cho nhau giúp mọi việc luôn thuận lợi? Việc tìm được một người chồng tốt, yêu vợ thương con và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là mong muốn của rất nhiều cô gái tuổi Bính Dần. Nếu bạn đang có ý định kết hôn hoặc đang ấp ủ những dự định lớn lao khác thì đừng bỏ lỡ những nội dung hữu ích về nữ 1986 lấy chồng tuổi gì hợp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Một số thông tin khái quát về nữ 1986 – tuổi Bính Dần

Trong quan niệm của ông cha ta, việc nữ 1986 lấy chồng tuổi gì hợp, khắc là điều quan trọng mỗi khi xem tuổi kết hôn. Vì thế, để có thể đưa ra những luận giải chính xác nhất cho vấn đề này, trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi chút về thông tin tử vi của nữ Bính Dần sinh năm 1986.

1.1. Vận mệnh và tính cách của nữ Bính Dần 1986

Nữ giới sinh 1986 lấy chồng tuổi gì thì hợp? Xét theo thiên can, địa chi, nữ sinh vào năm 1986 thuộc thiên can Bính và địa chi là Dần nên họ sẽ thuộc tuổi Bính Dần (tức là tuổi con Hổ). Bên cạnh đó, nữ sinh năm này cũng thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa - Lửa trong lò), vì thế mà họ có tính cách mạnh mẽ, độc lập, có bản lĩnh kiên cường bất chấp mọi khó khăn, thử thách.

Lá số tử vi nữ tuổi Bính Dần 1986 cũng chỉ ra họ là tuýp người phụ nữ thông minh, phúc hậu, luôn biết bao dung và thấu hiểu người khác. Họ cũng là những người rất tự chủ, không phụ thuộc, chẳng thích dựa dẫm. Bởi vậy mà nữ Bính Dần thường có xu hướng kết hôn muộn.

Nữ tử tuổi Dần 1986 là người có chí tiến thủ cao, có khả năng làm việc độc lập và biết cách tận dụng mọi cơ hội để vươn lên. Do đó, họ được đánh giá cao là người có khí chất của một nhà lãnh đạo giỏi.

Nữ giới sinh 1986 lấy chồng tuổi gì thì hợp? Khám phá tử vi tuổi Dần để giải đáp
Nữ giới sinh 1986 lấy chồng tuổi gì thì hợp? Khám phá tử vi tuổi Dần để giải đáp

1.2. Cung tình duyên nữ Bính Dần sinh năm 1986

Nữ 1986 lấy chồng tuổi gì hợp nhất? Với nét tính cách độc lập, mạnh mẽ nên đường tình duyên của Bính Dần cũng nảy sinh nhiều sai lầm không như mong muốn. Tình duyên có nhiều sự đau buồn, phải thay đổi nhiều lần, đánh đổi nhiều thứ. Chỉ từ năm 30 tuổi trở đi mới có cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp.

  • Nữ 1986 sinh vào các tháng 3, 6, 8 , 10 âm lịch: Có thể nói, đường tình duyên của các cô gái có ngày sinh trong bốn tháng này sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Chủ yếu họ gặp các vấn đề về tài chính nhưng nếu cố gắng thì cuộc sống sẽ có nhiều cải thiện về sau.

  • Nữ Bính Dần sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9, 11 âm lịch: Tình yêu có chút khởi sắc hơn nhưng cuộc sống sau hôn nhân sẽ xen lẫn cả hạnh phúc và khó khăn. Gia đình đôi lúc sẽ xảy ra cãi vã khiến nữ Bính Dần cảm thấy mệt mỏi. Để có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn, nữ Bính Dần nên học cách nhường nhịn và cảm thông.

  • Nữ 1986 sinh vào các tháng 1, 5, 12 âm lịch: Câu chuyện tình yêu và hôn nhân của nữ Bính Dần sinh vào các tháng này được diễn ra theo đúng nghĩa hạnh phúc trọn vẹn. Nếu đôi bên biết cố gắng vun đắp hơn nữa thì tình yêu sẽ bền vững và khăng khít hơn.

1.3. Gia đạo, sự nghiệp tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng

Người sinh năm 1986 lấy chồng tuổi gì để gia đạo bình yên, hôn nhân hạnh phúc? Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình riêng của nữ Bính Dần khá hạnh phúc và yên vui. Vào tuổi trung niên, họ được hưởng thụ thành tựu khi còn trẻ, sống an nhàn, đầm ấm bên các thành viên trong gia đình.

Xét về con đường sự nghiệp, nữ Bính Dần 1986 cũng gặp phải nhiều trở ngại trong thời gian lập nghiệp ban đầu. Tuy nhiên, về sau họ lại gặp được khá nhiều vận may liên tiếp và nhận được nhiều sự hỗ trợ của mọi người.

2. Vì sao nữ 1986 nên chọn người hợp tuổi để kết hôn?

Nữ 1986 lấy chồng tuổi gì hợp nhất và vì sao nên chọn người hợp tuổi để kết hôn? Trong cuộc sống, việc xem tuổi hợp - khắc cho việc thành gia lập thất là điều quan trọng vì nó sẽ quyết định nhiều đến hạnh phúc hay chia ly trong tương lai.

Mỗi con người khi sinh ra mang trong mình tinh hoa của tạo hóa, hội tụ đầy đủ các yếu tố tuổi và mệnh. Vì thế hai người hợp tuổi kết hôn với nhau sẽ có số mạng tương hợp. Điều này giúp tạo dựng nên cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh đó, sự tương hỗ về số mệnh của vợ chồng cũng là nền tảng thúc đẩy sự nghiệp của cả hai phất lên như diều gặp gió.

Vợ chồng lấy nhau mà không hợp tuổi cũng chẳng hợp mệnh thì dù ít hay nhiều hai người cũng gặp phải những khó khăn, sự cố ngoài ý muốn. Sự xung khắc giữa tuổi vợ và chồng không chỉ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp, tình cảm của cả hai mà còn tác động lớn đến các thành viên khác trong gia đình.

Vợ chồng hợp tuổi, gia đạo bình an, cuộc sống hạnh phúc
Vợ chồng hợp tuổi, gia đạo bình an, cuộc sống hạnh phúc

3. Nữ Bính Dần 1986 lấy chồng tuổi gì hợp nhất, tuổi gì đại kỵ?

Để cuộc sống hôn nhân như ý muốn, nữ Bính Dần 1986 cần lưu ý các tuổi sau đây.

3.1. Nữ Bính Dần 1986 hợp tuổi gì?

Phụ nữ 1986 lấy chồng tuổi gì đã trở thành câu hỏi của không ít cô gái Bính Dần. Thông qua các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành,... dưới đây là những tuổi nam mạng phù hợp để kết hôn với nữ Bính Dần.

  • Nam Bính Dần sinh năm 1986

Nếu Bính Dần nữ mạng kết hợp với Bính Dần nam mạng quả là điều tốt lành vì cả hai sẽ cùng sinh ra số Tứ Đạt Đạo. Lá số này mang ý nghĩa của một cuộc sống vợ chồng có chức danh, địa vị trong xã hội. Làm việc gì cũng gặp thuận lợi vì có quý nhân phù trợ. Hai tuổi này cũng khá hợp nhau nên vợ chồng đồng lòng trong mọi việc.

  • Nam tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

1986 lấy chồng tuổi gì trăm năm hạnh phúc? Câu trả lời chính là chồng tuổi Giáp Tý. Hai vợ chồng lấy nhau sẽ cùng được hưởng tài lộc, giàu sang vì gặp số Nhất Phú Quý. Bên cạnh đó, dù là trong sự nghiệp hay làm ăn, họ vẫn nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

  • Nam tuổi Nhâm Tuất sinh 1982

Nữ Bính Dần mong muốn công danh hiển hách, củng cố địa vị và quyền lực của mình thì nên kết hôn với nam mạng tuổi Nhâm Tuất. Hai người đến với nhau có sự hòa hợp nhất định trong tính cách lại thêm lá số Tam Vinh Hiển hỗ trợ nên mọi việc đều diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi.

  • Nam mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Số Tứ Đạt Đạo - lá số phù trợ đường công danh, tài vận sẽ được sinh ra nếu như nữ Bính Dần kết hôn với nam Tân Dậu. Do có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc làm ăn của hai vợ chồng gặp nhiều tài lộc. Cặp đôi nên học cách hòa hợp nhau hơn thì chắc chắn cuộc sống sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp.

  • Nam giới tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Nữ Bính Dần 1986 - nam Kỷ Mùi 1979 là cặp đôi rất được khuyến khích kết hôn với nhau vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý. Cuộc sống vợ chồng hưởng phước giàu sang, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, cả hai cần biết kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh và hòa thuận với nhau thì đều có thể biến khó khăn thành “trái ngọt”.

Vợ Bính Dần 1986, chồng Kỷ Mùi 1979 là cặp đôi phú quý
Vợ Bính Dần 1986, chồng Kỷ Mùi 1979 là cặp đôi phú quý

3.2. Nữ 1986 lấy chồng tuổi gì không hợp hoặc phạm vào đại kỵ?

Ông cha ta thường rất xem trọng tuổi vợ chồng trước khi kết hôn nhằm tránh được những xung đột, bất hòa trong khi chung sống. Chính vì thế, nữ Bính Dần 1986 nên tránh lựa chọn kết hợp với những tuổi nam mạng sau đây:

  • Nam tuổi Quý Hợi 1983, Mậu Ngọ 1978, Mậu Thìn 1988

Nữ 1986 nên duyên với nam mạng thuộc ba tuổi này sẽ gặp cảnh Nhì Bần Tiện. Lá số này mang đến cuộc sống nghèo khó, thiếu thốn cho cả hai vợ chồng. Đặc biệt do tính cách hai người không hợp nhau, không tìm thấy tiếng nói chung nên thường xảy ra tranh cãi, làm việc gì cũng bị vướng mắc.

  • Nam tuổi Ất Sửu 1985, Đinh Tỵ 1977

Bính Dần nữ mạng kết hôn với một trong hai tuổi nam mạng này sẽ gặp đại kỵ, cụ thể là phạm vào Biệt Ly và Tuyệt Mạng. Cuộc sống sau hôn nhân đầy khó khăn, vất vả, nếu không được hưởng phước từ cha mẹ lại thêm số mạng không tốt thì cả hai dễ rơi vào cảnh kẻ mất người còn, con cái cũng bị ảnh hưởng theo.

4. Hóa giải xung khắc cho vợ chồng nữ Bính Dần kết hôn không hợp tuổi

Việc nữ 1986 lấy chồng tuổi gì đẹp nhất là điều tiên quyết cần được xem xét trước khi các cô gái tuổi Bính Dần bước chân vào hôn nhân. Không những thế, tuổi kết hôn có hợp hay không còn ảnh hưởng nhiều đến tình cảm, sự nghiệp của vợ chồng, ảnh hưởng đến sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Nếu nữ Bính Dần 1986 lấy chồng không hợp tuổi thì cũng đừng quá lo lắng, bởi dưới đây là những cách hóa giải xung khắc vợ chồng hiệu quả nhất dành cho bạn.

  • Chọn năm tuổi đẹp kết hôn: Theo luận giải tử vi, nữ tuổi Bính Dần nên kết hôn vào những năm 17, 19, 20, 23, 25, 27, 29, 30, 32, 35 tuổi. Đây là những năm tuổi đẹp sẽ giúp cho vận mệnh của nữ Bính Dần có thêm nhiều điều may mắn, tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

  • Dựa vào Ngũ hành âm dương: Vợ chồng lấy nhau không hợp tuổi sẽ sinh ra những xung đột về âm dương ngũ hành. Vì thế cách hóa giải tốt nhất chính là sử dụng những gì có trong cuộc sống của hai người. Điều này có nghĩa là giữa vợ và chồng sẽ có con cái, đây là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng xung đột cho cả hai nếu cha mẹ biết tính toán năm sinh của con hợp lý. Chẳng hạn, bố mệnh Thủy, mẹ mệnh Hỏa nên sinh con năm Mộc để Thủy sinh Mộc, Mộc dưỡng Hỏa.

  • Ứng dụng các vật phẩm phong thủy: Nữ 1986 Bính Dần có thể dùng các vật phẩm phong thủy giúp giảm bớt sự xung khắc vợ chồng, hạn chế điều không may xảy ra do kết hôn không hợp tuổi. Đó là việc treo tranh uyên ương trong phòng ngủ, bày trí các vật phẩm vượng nhân duyên,…

Treo tranh phong thuỷ trong nhà giúp hoá giải phần nào xung khắc tuổi tác hai vợ chồng
Treo tranh phong thuỷ trong nhà giúp hoá giải phần nào xung khắc tuổi tác hai vợ chồng

Như vậy bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết cho nữ chủ mệnh Bính Dần lấy chồng tuổi gì để có cuộc sống phát đạt, trăm năm hạnh phúc. Có thể nói, mọi sự tương hợp hay xung khắc được sinh ra cũng đều phụ thuộc vào chính sự nhường nhịn lẫn nhau của giữa hai vợ chồng. Chúc các quý cô tuổi Bính Dần sớm lựa chọn được đối tượng kết hôn phù hợp, yên bề gia thất, công danh sáng tỏ.

Xem thêm: