banner
Chia sẻ
Đóng góp bởi:   Harry Quang
Ngày xuất bản:   Thứ Ba, 28/11/2023 16:11:00 +07:00 Theo dõi Job3s trên Job3s Google News
author 1 lượt xem
author 7 phút đọc

99% Nhân Mã nam khi thích ai đó thật lòng sẽ có những dấu hiệu này

Nhân Mã nam khi thích ai đó sẽ thường nhìn ngắm bạn đắm đuối, luôn quan tâm đến từng điều nhỏ nhất trong cuộc sống của bạn hay thích thể hiện với mọi người rằng họ đang mê mệt bạn đến nhường nào.

1. Một vài thông tin khái quát về cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) là cung hoàng đạo thứ 9 trong Chiêm tinh học, đây là một trong 3 cung thuộc nguyên tố lửa và là một trong 4 cung biến đổi. Biểu tượng cho Cung Nhân Mã là hình cây cung, vị thần đại diện cho cung hoàng đạo này là Nữ thần Artemis trong thần thoại Hy Lạp và màu sắc mang lại may mắn là màu xanh ngọc. Là một nguyên tố lửa, nhiều phần tính cách của Nhân Mã là sự năng động, nhiệt huyết và chân thành.

2. Điểm mạnh và điểm yếu trong tính cách của Nhân Mã nam

Mỗi cung hoàng đạo đều có những tính cách khác biệt và Nhân Mã nam cũng không ngoại lệ. Bên cạnh điểm mạnh thì cũng có không ít điểm yếu.

2.1. Điểm mạnh

Cực kỳ tự tin vào bản thân

Cung Nhân Mã nam luôn tự tin vào bản thân và rất thích thể hiện mình với bạn bè. Các anh chàng luôn sẵn sàng đứng ra đấu tranh và giúp đỡ bạn bè hết mình khi thấy họ gặp khó khăn. Và lí do giúp cho các chàng trai Nhân Mã tự tin vào bản thân là vì họ thường suy nghĩ bằng một cái đầu lạnh.

Hoà đồng, thân thiện

Nhân Mã thích được làm trung tâm của những cậu chuyện, họ không ngại kết nối với mọi người để mở rộng mối quan hệ. Và trong mắt mọi người, Nhân Mã nam là những chàng trai vô cùng thân thiện, lạc quan và có hơi chút yêu đời. Nếu thấy một chàng trai không ngại bắt chuyện với bạn thì đó có thể là một anh chàng cung Nhân Mã.

Thường xuyên quan tâm đến mọi người xung quanh

Trong cuộc sống hàng ngày, Nhân Mã nam luôn ân cần, chu đáo và rất được nhiều người yêu quý. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, cho dù có bận rộn đến đâu cũng sẽ sắp xếp để chăm lo cho gia đình. Họ thường quan tâm đến những người thân và người quan trọng trong đời mình. Vậy nên, khi là người yêu của một chàng trai Nhân Mã, các bạn sẽ là ưu tiên số 1 của anh ta đó!

Nhân Mã thích được làm trung tâm của những cậu chuyện, họ không ngại kết nối với mọi người để mở rộng mối quan hệ.
Nhân Mã thích được làm trung tâm của những cậu chuyện, họ không ngại kết nối với mọi người để mở rộng mối quan hệ.

2.2. Điểm yếu

Bên cạnh những điểm tốt, các chàng trai Nhân Mã cũng có nhiều tật xấu. Có thể cậu ta luôn tự tin vào bản thân và khẳng định rằng không có gì là bản thân không thể làm được. Tuy nhiên, chính sự tự tin thái quá đó khiến chàng trai Nhân Mã kỳ vọng quá nhiều và dẫn đến việc khi gặp phải thất bại, họ sẽ rơi vào trạng thái tuyệt vọng, buồn bã và tự trách móc bản thân.

Ngoài ra, các chàng trai Nhân Mã thường thích tự tay làm tất cả mọi việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Đây có thể là một cách thể hiện bản thân tốt nhất nhưng trong một số trường hợp nó lại khá phản tác dụng vì có những lúc anh chàng nên chia sẻ và nhận sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nam Nào Mê Gái Nhất? Háo Sắc, Mê Mẩn Ngắm Mãi Không Dứt​

3. Cung Nhân Mã trong tình yêu như thế nào?

Trong tình yêu, Nhân Mã nam không chỉ có ưu điểm mà nhược điểm cũng có rất nhiều, nhiều lúc muốn nhắm mắt cho qua vì thích, nhưng nhiều lúc cũng khó mà yêu thương.

3.1. Điểm tốt

Theo Chiêm tinh học, Nhân Mã là cung hoàng đạo đáng yêu. Đa số những chàng trai, cô nàng thuộc cung hoàng đạo này đều rất dễ gần, có hơi chút trẻ con và được mọi người tin tưởng. Khi Nhân Mã yêu thích một lĩnh vực nào đấy, họ sẽ không ngừng học hỏi, say mê tìm tòi mọi góc cạnh và liên tục theo đuổi. Một số ưu điểm khác có thể kể tên như:

  • Luôn cố gắng làm đối phương vui vẻ mỗi ngày.

  • Thích chăm sóc, chiều chuộng người yêu.

  • Không thích gò bó, ép buộc người yêu.

  • Thích bày tỏ cảm xúc nhớ nhung, yêu đương với người yêu cho dù bận rộn như thế nào.

  • Luôn đặt niềm tin và sự thuỷ chung lên hàng đầu.

Luôn cố gắng làm đối phương vui vẻ mỗi ngày
Luôn cố gắng làm đối phương vui vẻ mỗi ngày

3.2. Điểm không tốt

Tuy nhiên, trong tình yêu, Nhân Mã lại mắc phải một nhược điểm rất lớn, đó chính là luôn áp đặt suy nghĩ, thói quen, quy tắc đối với đối phương của mình. Điều này khiến cho mối quan hệ trở nên có nhiều phần áp lực. Thế nhưng, bản thân Nhân Mã lại không thích bị ràng buộc, họ thích vui chơi và thể hiện sự vui vẻ trước mặt đối phương.

Dù hơi đáng báo động nhưng Nhân Mã khi yêu cũng không kém phần lãng mạn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy Nhân Mã nam khi thích ai đó sẽ có dấu hiệu như thế nào?

4. 5 dấu hiệu Nhân Mã nam khi thích ai đó thật lòng

Với tính cách luôn vui tươi, lạc quan thì Nhân Mã nam khi thích ai đó sẽ như thế nào? Với những bạn đang crush các chàng Nhân mã nam thì hãy để ý ngay 5 biểu hiện này để xem chàng có đang mê đắm mình không.

4.1. Dù lén lút nhưng luôn ngắm nhìn bạn không rời mắt

Dù là một chàng trai được lòng nhiều cô gái nhưng Nhân Mã nam khi thích ai đó thì trong mắt họ chỉ nhìn một người duy nhất. Họ ngại thổ lộ tình cảm nên ánh mắt chính là lời tỏ tình chân thật nhất.

Nếu một ngày bạn thấy chàng trai Nhân Mã đang ngắm mình không rời thì có khi chàng ta đã “say nắng” bạn. Hãy chuẩn bị bật đèn xanh!

4.2. Thích hỏi han và lắng nghe bạn kể chuyện

Không chỉ riêng Nhân Mã mà các chàng trai thuộc các cung hoàng đạo khác cũng thường đam mê chơi bời cũng hội bạn hơn là chú tâm lắng nghe ai đó kể chuyện. Tuy nhiên, với cô nàng mà anh ta “say nắng” thì lại khác.

Nhân Mã khi thích ai đó sẽ sẵn sàng ngồi nghe bạn luyên thuyên, kể chuyện cả ngày, cho dù đó là những chuyện tào lao, xà lơ nhất mà không hề kêu than một tiếng. Vì có khi họ đang mải ngắm nhìn bạn mà chìm đắm vào câu chuyện lúc nào không hay.

Nhân Mã khi thích ai đó thật lòng sẽ sẵn sàng ngồi nghe bạn luyên thuyên, kể chuyện cả ngày
Nhân Mã khi thích ai đó sẽ sẵn sàng ngồi nghe bạn luyên thuyên, kể chuyện cả ngày

4.3. Nhân Mã nam khi thích ai đó sẽ cực kỳ lóng ngóng

Biểu hiện tiếp theo mà bạn có thể đoán được tình cảm của Nhân Mã chính là cậu ta sẽ trở nên vô cùng lóng ngóng trước mặt người mà cậu ta crush. Vậy nên, khi tham gia những trò chơi, hoạt động tập thể, Nhân mã nam khi thích ai đó trong nhóm, từ một anh chàng lanh lợi, mạnh mẽ, lý trí bỗng dưng biến hoá thành một “cậu bé” Nhân Mã ngớ ngẩn, có phần hơi ngốc nghếch một chút. Vì những hành động ngốc nghếch có thể lấy được nụ cười từ đối phương. Hãy để ý biểu hiện này nhé các nàng!

4.4. Nhân Mã nam sẽ luôn cố gắng bắt chuyện với bạn

Nhân Mã nam khi thích ai đó sẽ luôn kiếm cớ để được nói chuyện với bạn hoặc cố gắng kéo dài cuộc nói chuyện cùng bạn, bạn không nghe nhầm đầu. Có những chuyện hết sức xàm xí nhưng chàng trai Nhân Mã luôn muốn nói để được tiếp tục nói chuyện với bạn, để thấy box chat cùng bạn hiện lên đầu tiên trên Messenger và đây là cách để cậu ta thoả mãn nỗi nhớ dành cho bạn.

4.5. Tìm cách để được gặp và ở gần bạn

Chàng trai nào cũng muốn được ở cạnh người mình yêu và Nhân Mã nam cũng không phải ngoại lệ. Một ngày mà bạn bỗng chạm mặt cậu ta hàng chục lần, không phải ngẫu nhiên đâu, có khi đó là cậu ta đã tính toán để có thể bắt gặp bạn mọi lúc, mọi nơi. Chưa chính thức thì đây chính là một trong những cách được gặp mặt crush công khai. Nhân Mã nam khi thích ai đó thì cậu ta sẽ “tấn công” không ngừng nghỉ.

Nhân Mã nam khi thích ai đó thì cậu ta sẽ “tấn công” không ngừng nghỉ luôn đó.
Nhân Mã nam khi thích ai đó thì cậu ta sẽ “tấn công” không ngừng nghỉ luôn đó.

5. Mẫu người yêu lý tưởng trong mắt cung Nhân Mã nam

Vì bản thân là một người rất vui vẻ, hoà đồng, hoạt bát nên cung Nhân Mã nam thường muốn tìm người yêu có tính cách tương đồng với họ. Nếu bắt gặp một bạn nữ có cùng sở thích, anh chàng sẽ ngay lập tức cảm nắng, tim đập loạn nhịp. Anh chàng sẽ không ngại ngần mà yêu thương, chiều chuộng bạn hết mực.

Vì vậy, nếu có lỡ crush một chàng trai Nhân Mã, hãy tham gia các hoạt động cùng với cậu ta và cố gắng gây chú ý bằng sự năng động và nhiệt tình của mình!

6. Nhân Mã nam thích hợp với cung hoàng đạo nữ nào?

Nhân Mã nam khi thích ai đó thường không để ý đến cung hoàng đạo của đối phương mà họ sẽ thích con người của bạn và mê đắm nó. Tuy nhiên, theo Chiêm tinh học, Nhân Mã nam thường thích hợp với những cô nàng thuộc cung Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình. Bởi những cung hoàng đạo này thường có những điểm tương đồng với Nhân Mã như tính cách hài hước, sự thông minh hay tính “đa nhân cách”. Như vậy, mới có thể dung hoà được cảm xúc của cả hai.

Nhân Mã nam thường thích hợp với những cô nàng thuộc cung Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình
Nhân Mã nam thường thích hợp với những cô nàng thuộc cung Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình

7. Nhân Mã nam không hợp kết duyên với cung nào?

Bên cạnh các cung hoàng đạo hợp mệnh, cũng có một số cung hoàng đạo nữ mà cung Nhân Mã nam không hợp, đó chính là cung Kim Ngưu nữ và cung Thiên Yết nữ.

Với Kim Ngưu nữ, họ không có những điểm tương đồng về tính cách với Nhân Mã nam nên dễ gặp phải bất đồng quan điểm. Vì vậy, mối quan hệ của cả hai chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè chứ khó có thể đi xa hơn.

Với Thiên Yết nữ, họ thích kiểm soát trong khi đó Nhân Mã lại thích tự do khám phá, rong chơi nên điều này dẫn đến khó khăn trong việc yêu đương của cả hai.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Đào Hoa Nhất 2024? Càng Quen Lâu Dài Càng Mệt Mỏi​

Hãy ghi nhớ những biểu hiện của Nhân Mã nam khi thích ai đó để áp dụng với đối tượng mình đang để ý xem có đúng không. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những dấu hiệu chính xác như thế này, hãy tinh tế hơn để nhận ra điều bí ẩn.

Bài viết liên quan
Top lời chúc mừng ngày 8/3 cho đồng nghiệp, sếp, đối tác nữ hay và độc đáo nhất
Top lời chúc mừng ngày 8/3 cho đồng nghiệp, sếp, đối tác nữ hay và độc đáo nhất

Lời chúc mừng ngày 8/3 cho đồng nghiệp, sếp, đối tác nữ những người đồng hành không thể thiếu ở chốn công sở. Đây cũng là cơ hội để bạn tri ân những người đã giúp đỡ mình trong công việc, tạo sự gắn bó lâu dài. Dưới đây là những lời chúc ngày Quốc tế phụ nữ cho đồng nghiệp, sếp, đối tác nữ hay và độc đáo nhất

CEO TONY VŨ

Nằm mơ thấy vàng tốt hay xấu? Điềm báo phú quý, thần tài gõ cửa
Nằm mơ thấy vàng tốt hay xấu? Điềm báo phú quý, thần tài gõ cửa

Nằm mơ thấy vàng mang lại điều may mắn hay đen đủi? Vàng là vật phẩm đại diện cho sức mạnh và quyền lực, nên việc nằm mơ thấy được vàng hầu như mang ý nghĩa may mắn và có lộc lá về tiền bạc. Tuy nhiên, không phải lúc nào nằm mơ thấy vàng cũng là điềm báo tốt, đôi khi đó là lời cảnh báo xui rủi sắp tới.

CEO TONY VŨ

Những cách đặt tên con theo thần số học: Vận may theo suốt cuộc đời
Những cách đặt tên con theo thần số học: Vận may theo suốt cuộc đời

Đặt tên con theo thần số học là phương pháp giúp cha mẹ dự đoán trước hướng phát triển, tiềm năng của con trẻ sau này. Dựa theo quy tắc tính tên, bạn có thể dễ dàng chọn được tên gọi hoàn hảo giúp bé cả đời bình an, may mắn.

CEO TONY VŨ

Bật mí người mệnh Mộc hợp nghề gì? Kinh doanh gì để nhanh chóng giàu có?
Bật mí người mệnh Mộc hợp nghề gì? Kinh doanh gì để nhanh chóng giàu có?

Mệnh Mộc hợp nghề gì và kinh doanh những gì để có thể nhanh chóng giàu có, phát đạt? Có thể bạn chưa biết, tử vi bản mệnh của mỗi người có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và đặc biệt là công việc kinh doanh hay nghề nghiệp thường ngày. Việc lựa chọn chính xác hướng đi giúp bạn tận dụng được những lợi thế, khắc phục được nhược điểm của bản thân để nhanh chóng đi đến thành công.

CEO TONY VŨ

Người mệnh Hỏa hợp đá gì? 10 Loại đá mang lại tài lộc nhất định phải sở hữu
Người mệnh Hỏa hợp đá gì? 10 Loại đá mang lại tài lộc nhất định phải sở hữu

Người mệnh Hỏa hợp đá gì, theo Ngũ hành người thuộc mệnh Hoả nên lựa chọn những loại đá có màu sắc tương sinh, tương hợp hoặc chế khắc. Đồng thời nên tránh xa những màu sắc phạm vào mệnh Thuỷ. Việc tuân thủ về màu sắc, loại đá hợp mệnh Hỏa sẽ giúp gia chủ tránh được nhiều xui rủi và mang lại may mắn, tài lộc.

CEO TONY VŨ

Người mệnh Hỏa hợp nghề gì? Chọn đúng nghề, cả đời an yên
Người mệnh Hỏa hợp nghề gì? Chọn đúng nghề, cả đời an yên

Người mệnh hỏa hợp nghề gì, nên làm nghề gì để có con đường thăng tiến nhanh chóng? Mỗi cung mệnh sẽ sở hữu những ưu - nhược điểm riêng, do đó lựa chọn đúng nghề sẽ giúp người mệnh Hỏa phát huy hết điểm mạnh và hạn chế những mặt còn yếu kém.

CEO TONY VŨ

Sinh ngày 3/11 cung gì? Ghép đôi với những cung này sẽ tạo nên cặp đôi hoàn mỹ
Sinh ngày 3/11 cung gì? Ghép đôi với những cung này sẽ tạo nên cặp đôi hoàn mỹ

Bạn sinh nhật ngày 3/11, bạn muốn biết sinh ngày 3/11 cung gì? Chòm sao chiếu mệnh thể hiện nét tính cách, vận mệnh, đặc biệt tình duyên cho cung hoàng đạo này ra sao. Xem câu trả lời chi tiết tại đây nhé!

CEO TONY VŨ

Cách thực hiện Nghi thức cúng rằm tháng Giêng 2024 chuẩn nhất
Cách thực hiện Nghi thức cúng rằm tháng Giêng 2024 chuẩn nhất

Nghi thức cúng rằm tháng Giêng là một trong những nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người Việt và cho rằng, cúng cả năm không bằng rằm tháng Giêng. Tuy nhiên do thời gian mai một, nghi thức cúng rằm tháng Giêng dần có sự thay đổi và không phải ai cũng biết làm thể thế nào để thực hiện lễ cúng đúng.

CEO TONY VŨ

Sinh năm 2029 mệnh gì, năm con gì, hợp tuổi gì, hợp màu gì, dự đoán vận mệnh 2029
Sinh năm 2029 mệnh gì, năm con gì, hợp tuổi gì, hợp màu gì, dự đoán vận mệnh 2029

Người sinh năm 2029 mệnh gì và năm con gì là chủ đề được nhiều người quan tâm. Giải đáp những thắc mắc này sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về vận mệnh của họ đồng thời đây cũng là cách hiệu quả giúp cho các bậc cha mẹ có thêm thông tin để ra quyết định liệu rằng có nên sinh con vào năm này hay không.

CEO TONY VŨ

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat