Sinh ngày 3/11 cung gì? Ghép đôi với những cung này sẽ tạo nên cặp đôi hoàn mỹ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 03/11/2023 19:40:00 +07:00
Bạn sinh nhật ngày 3/11, bạn muốn biết sinh ngày 3/11 cung gì? Chòm sao chiếu mệnh thể hiện nét tính cách, vận mệnh, đặc biệt tình duyên cho cung hoàng đạo này ra sao. Xem câu trả lời chi tiết tại đây nhé!

1. Sinh ngày 3/11 cung gì?

Bạn nếu có ngày sinh dương lịch thuộc khoảng thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 21/11 hàng năm, bao gồm cả ngày 3/11 thì bạn thuộc cung Bọ Cạp. Cung này còn được gọi là Thần Nông, Thiên Yết hay Hổ Cáp, tên tiếng anh là Scorpius, có chữ cái đại diện là M.

Chiêm tinh học có tổng cộng 12 cung hoàng đạo tương ứng 12 tháng trong năm và Bọ Cạp đại diện cho nguyên tố Nước. Cung có phẩm chất đặc trưng là ổn định, chủ tinh chiếu mệnh là Sao Diêm Vương và Sao Hỏa.

Vị thần đại diện cho cung hoàng đạo này là Mars – viết tắt M, là vị thủ lĩnh truyền thống trong thần thoại Hy Lạp của loài bọ cạp với cái đuôi cong lên chứa ngòi độc. Người thuộc cung này đa phần là người giàu nghị lực, thông minh, linh hoạt, có ý chí, có tham vọng và nhiều sức sáng tạo để tạo ra những ý tưởng táo bạo.

Người sinh ngày 3/11 cung gì? Đó là Bọ Cạp
Người sinh ngày 3/11 cung gì? Đó là Bọ Cạp

Xem thêm: Sinh Ngày 27/2 Cung Gì? Hiểu Rõ Cung Này Trong Tình Bạn, Tình Yêu Để Đọc Vị Dễ Dàng

2. Luận tính cách, sự nghiệp cung Bọ Cạp 3/11

Bạn đã biết sinh ngày 3 tháng 11 là cung gì, giờ cùng đi khám phá tính cách và vận mệnh cung Bọ Cạp như thế nào? Cung hoàng đạo này có chủ tinh là Sao Diêm Vương và Sao Hỏa, thuộc nguyên tố Nước, nên có những đặc trưng tính cách ảnh hưởng đến vận mệnh, sự nghiệp như sau:

2.1. Tính cách người cung Bọ Cạp

Nếu bạn là nam cung Bọ Cạp, thì bạn là những người thông minh và nhạy bén, sắc sảo nhưng lạnh lùng, ít nói. Bạn ít khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác, bạn bí ẩn khó đoán, dễ khiến mọi người hiểu nhầm bạn vô tâm, hờ hững, không quan tâm đến ai khác ngoài chính bạn.

Bạn có tính cách nổi bật khác là rất chỉn chu, cầu toàn, rất chu đáo, muốn mọi việc có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên bạn ít bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ và ý tưởng riêng nên dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, sự nghiệp.

Nếu bạn là nữ Bọ Cạp, bạn cũng là người thông minh, nhanh nhạy, sắc xảo, nắm bắt vấn đề tốt. Bạn chính là mẫu phụ nữ độc lập, giỏi giang, tự lực tự cường trong cuộc sống và công việc. Đồng thời, bạn cũng có năng lượng dồi dào để quyết chiến, sẵn sàng đối mặt với thử thách, khó khăn chứ không trốn chạy.

Bạn cũng thể là người biết cách chăm sóc bản thân, biết đầu tư cho vẻ ngoài chỉn chu, dễ nhìn, hợp thời nhất. Ai từng gặp bạn cũng biết bạn 3/11 cung gì vì sự chỉn chu này là đặc điểm cung Bọ Cạp sở hữu. Bạn cũng rất đa nghi, dè chừng với mọi thứ xung quanh, luôn tìm hiểu kỹ mọi mối quan hệ trước khi trở nên thân thiết.

Nữ Bọ Cạp là mẫu phụ nữ độc lập, giỏi giang
Nữ Bọ Cạp là mẫu phụ nữ độc lập, giỏi giang

2.2. Vận mệnh cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp với tính cách đặc trưng nhẹ nhàng như nước, thông minh và ổn định, nhạy bén nhưng cũng rất nhạy cảm. Bạn là người sống trọng nội tâm, hay che đậy cảm xúc, không muốn để đối phương biết suy nghĩ của bạn. Bạn tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong cũng dễ tổn thương. Bạn nhạy bén nên rất biết nắm bắt thời cơ để phát triển.

2.3. Công việc, sự nghiệp của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có sự thông minh, nhanh nhẹn trời ban, cộng thêm sự quyết đoán, tinh ý, sắc sảo, nắm bắt vấn đề tốt. Do đó, bạn luôn biết cách nắm bắt thời cơ hay tự tạo ra thời cơ để bản thân vươn lên trong sự nghiệp. Bạn cũng có tố chất làm lãnh đạo tài giỏi, bạn có mục tiêu, định hướng, ắt sẽ có được thành tựu to lớn như mong ước.

Bọ Cạp 3/11 rất có tố chất làm lãnh đạo
Bọ Cạp 3/11 rất có tố chất làm lãnh đạo

Xem thêm: Sinh Ngày 23/6 Cung Gì? Đang Yêu Người Cung Này Đừng Quên Những Điều Sau

3. Người sinh ngày 3/11 cung gì hợp nhất trong tình yêu?

Bọ Cạp có tính cách đặc trưng là thẳng thắn và bộc trực, thông minh và sắc sảo, bạn không giỏi bày tỏ cảm xúc và nắm bắt tâm ý người khác. Bạn nên kết duyên với người giỏi đọc hiểu tâm ý, nhẹ nhàng, dịu dàng, biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu người khác.

Bọ Cạp sẽ hợp nhất với cung là Song Ngư và Cự Giải theo như sự suy luận về tính cách như trên. Tình yêu đôi bạn sẽ có sự “bù trừ”, điểm mạnh của người này sẽ khắc chế điểm yếu của người kia để trở thành “mảnh ghép hoàn hảo” của nhau.

Người sinh 3/11 cung gì hợp nhất trong tình yêu? Đó là Song Ngư
Người sinh 3/11 cung gì hợp nhất trong tình yêu? Đó là Song Ngư

Bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc: 3/11 cung gì, cũng như cung cấp thông tin để bạn hiểu rõ về tính cách, dự đoán vận mệnh và các cung hoàng đạo phù hợp nhất với cung này trong chuyện tình cảm. Mối tương hợp giữa các cung được chia sẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đừng quên ghé thăm nhiều bài viết khác của chuyên trang job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 10:

1/11 cung gì 9/11 cung gì 17/11 cung gì 25/11 cung gì
2/11 cung gì 10/11 cung gì 18/11 cung gì 26/11 cung gì
3/11 cung gì 11/11 cung gì 19/11 cung gì 27/11 cung gì
4/11 cung gì 12/11 cung gì 20/11 cung gì 28/11 cung gì
5/11 cung gì 13/11 cung gì 21/11 cung gì 29/11 cung gì
6/11 cung gì 14/11 cung gì 22/11 cung gì 30/11 cung gì
7/11 cung gì 15/11 cung gì 23/11 cung gì 31/11 cung gì
8/11 cung gì 16/11 cung gì 24/11 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat