Sinh ngày 1/8 cung gì? Tương lai rộng mở nhờ vào việc nắm bắt thời cơ này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 05/03/2024 09:33:00 +07:00
Ngày 1/8 cung gì là từ khóa được nhiều người quan tâm. Nắm rõ những đặc điểm của cung hoàng đạo này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tính cách, sự nghiệp cũng như đường tình duyên. Đây cũng là cách để bạn cải vận hiệu quả trong tương lai.

1. Sinh ngày 1/8 cung gì?

Tim hiểu thắc mắc những người sinh ngày 1/8 cung gì, ta biết được rằng theo chiêm tinh học họ thuộc cung Sư Tử. Dưới đây là những thông tin cụ thể bạn có thể tham khảo:

  • Cung hoàng đạo: Sư Tử

  • Sao chiếu mệnh: Thái dương

  • Số may mắn: Số 1, số 9

  • Màu sắc hợp: Vàng, cam

  • Lời khuyên: Thỏa hiệp không phải là một bước thụt lùi mà là một cách để thoát ra khỏi những bế tắc, rắc rối.

>>> Xem thêm: Luận Giải Giấc Mơ Thấy Bóng Đá: Tận Dụng Ngay Con Số Này Kẻo Hối Không Kịp

2. Tổng quan về cung Sư Tử

Bên cạnh việc tìm hiểu ngày 1/8 cung gì nhiều người cũng quan tâm đến những vấn đề xung quanh cung hoàng đạo như tính cách, sự nghiệp, tình duyên. Từ đó, họ có cái nhìn tổng quan về vận mệnh của mình trong tương lai.

2.1. Về tính cách

Đặc điểm chung của những người thuộc cung Sư Tử là họ luôn có một niềm tin mãnh liệt vào bản thân, dù gặp khó khăn cũng mạnh mẽ vượt qua. Họ luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, nắm bắt thời cơ để đạt được thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tính cách giữa nam và nữ Sư Tử có những nét đặc trưng riêng.

Tính cách nam thuộc cung Sư Tử

Nam giới cung Sư Tử luôn mang trong mình sự mạnh mẽ, quyết tâm không bao giờ khuất phục trước khó khăn thử thách. Đây là những người có ý chí kiên định, quyết đoán và có năng lực trở thành một người lãnh đạo. Do đó, họ luôn tìm kiếm cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.

Nhiều người nghĩ họ khô khan nhưng thực tế những chàng trai Sư Tử sống rất tình cảm. Tuy nhiên, họ không dễ dàng bộc lộ điều đó ra bên ngoài bởi vì họ không phải kiểu người dễ biểu lộ cảm xúc. Nếu tiếp xúc đủ lâu với những chàng trai Sư Tử bạn sẽ cảm nhận được tấm chân thành, sự ấm áp mà họ mang lại.

Ngoài ra, các chàng trai Sư Tử cũng rất để ý đến thái độ và cảm xúc của những người xung quanh. Đôi khi cảm xúc của họ cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những điều đó nên có thể thấy đây là những người khá nhạy cảm.

Tính cách nữ thuộc cung Sư Tử

Tìm hiểu 1/8 cung gì, ta cũng biết nữ giới cung Sư Tử là những cô gái mạnh mẽ và cứng rắn. Đứng trước khó khăn họ không bao giờ bị khuất phục, luôn tìm cách vươn lên trước nghịch cảnh. Chính vì vậy, họ có thể tìm kiếm được thành công trong cuộc sống và trong công việc.

Bên cạnh đó, những cô gái cung Sư Tử có lòng trắc ẩn tuy không thể hiện ra bên ngoài nhưng trong lòng rất lo lắng và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, có đôi khi lời nói của họ làm mất lòng người khác vì tính cách quá thẳng thắn, thiếu đi sự khéo léo trong câu chữ hay ngôn từ.

Tìm hiểu 1/8 cung gì, ta cũng biết nữ giới cung Sư Tử là những cô gái mạnh mẽ và cứng rắn​
Tìm hiểu 1/8 cung gì, ta cũng biết nữ giới cung Sư Tử là những cô gái mạnh mẽ và cứng rắn​

2.2. Về sự nghiệp

Sau khi đã biết 1/8 cung gì, ta nhận ra họ thường có những điểm rất giống nhau trong công việc. Họ đa số là những người quyết đoán, luôn tìm tòi học hỏi để tích luỹ thêm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ là những người có thế mạnh trong lãnh đạo, quản lý và có tầm nhìn xa trong công việc. Nếu biết nắm bắt thời cơ và phát huy thế mạnh vốn có của bản thân rất có thể họ sẽ trở thành những người có vị trí cao, thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Ngoài 30 tuổi những người thuộc cung Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội trong công việc nên nếu biết nắm bắt sẽ có bước chuyển mình ngoạn mục.

Những người sinh ngày 1/8 phù hợp với các công việc liên quan đến viết, sổ sách hoặc quản lý kinh doanh. Nếu làm những công việc này họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn, mang đến tiền tài và địa vị.

2.3. Về tình duyên

Tình duyên của những người sinh ngày 1/8 thuở niên thiếu sẽ có nhiều điều không suôn sẻ, lận đận. Họ khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, rất có thể sẽ bị ngăn cản bởi gia đình. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn trưởng thành từ ngoài 25 tuổi họ sẽ gặp được người thương mình thật lòng. Đây là lúc họ có thể suy nghĩ đến việc kết hôn.

Trong chuyện tình cảm, những cô gái thuộc cung Sư Tử sẽ dễ bộc lộ cảm xúc hơn so với các chàng trai cung Sư Tử. Các chàng trai dù có tính lãng mạn nhưng có sự hạn chế về mặt biểu lộ cảm xúc, không biết cách bày tỏ với đối phương. Ngược lại, các cô gái thuộc cung này có sự mạnh dạn tiến tới trong chuyện tình cảm hơn, quan tâm đến đối phương và biết vun vén cho cuộc tình.

>>> Xem thêm: Xem ngày tốt, giờ đẹp mở hàng khai trương đầu năm mới Giáp Thìn 2024 đại cát đại lợi

3. Dự đoán tử vi năm 2024 cho người sinh ngày 1/8

Trong năm 2024, người sinh ngày 1/8 nên tập trung và đầu tư cho công việc cũng như tài chính. Bạn hãy chuẩn bị cho một sự bứt phá lớn và đừng ngần ngại đối mặt với những thách thức mới, đồng thời mở rộng khả năng bản thân bằng cách thử nghiệm những điều mới mẻ.

3.1. Về sự nghiệp

Về công việc, trong nửa đầu năm 2024, bạn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, có thể là thăng cấp hoặc đạt được những mục tiêu đã đề ra. Giữa năm, người sinh ngày 1/8 có thể trải qua một chút lo lắng về hướng đi của mình nhưng hãy nên kiên định. Cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn xem xét lại sự nghiệp và tìm kiếm những cơ hội mới.

3.2. Về tình duyên

Trong lĩnh vực tình cảm, năm 2024 sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống của Sư Tử. Họ có cơ hội gặp gỡ những người mới, vì vậy hãy dành thời gian để khám phá xem mối quan hệ này là giải trí hay nghiêm túc.

3.3. Về sức khỏe

Về sức khỏe, người sinh ngày 1/8 cần chú ý đến bản thân để tránh tình trạng căng thẳng do áp lực công việc. Trong nửa đầu năm, bạn hãy hạn chế hoạt động quá sức và tập trung vào việc duy trì lối sống lành mạnh. Cuối năm, do có nhiều biến động, bạn cần chăm sóc sức khỏe của mình một cách cẩn thận.

Sau khi đã tìm hiểu ngày 1/8 cung gì, ta biết rằng năm 2024 sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống của Sư Tử
Sau khi đã tìm hiểu ngày 1/8 cung gì, ta biết rằng năm 2024 sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống của Sư Tử

4. Tháng tốt và xấu cho người sinh ngày 1/8 trong năm 2024

Bên cạnh việc quan tâm đến câu hỏi 1/8 cung gì, người sinh ngày này còn cần chú ý đến tháng tốt và tháng xấu trong năm 2024.

4.1. Tháng tồi tệ nhất

Tháng 7/2024 được đánh giá là một giai đoạn khó khăn đối với người sinh ngày 1/8 thuộc cung Sư Tử, đặc biệt là do sự ảnh hưởng của Sao Thủy nghịch hành. Các yếu tố không lường trước có thể gây ra những biến động và xáo trộn trong cuộc sống của họ, làm cho môi trường xung quanh trở nên khó khăn và khó kiểm soát.

Sự nghịch hành của Sao Thủy có thể đồng nghĩa với sự thiếu ổn định và không chắc chắn, khiến cho Sư Tử khó giữ được sự kiên nhẫn và tĩnh tâm. Sức khỏe của Sư Tử cũng có thể phải đối mặt với những thách thức trong tháng này. Áp lực và stress từ môi trường xung quanh có thể ảnh hưởng đến tình trạng tinh thần và cơ thể, làm suy giảm sức khỏe tổng thể.

Trong tháng “tồi tệ” nhất này, Sư Tử cần tập trung vào việc quản lý stress và tìm kiếm cách giữ cho tâm trạng tích cực. Có thể họ cần thực hiện các hoạt động giảm stress như thiền định, tập thể dục, hoặc thậm chí là tham khảo ý kiến chuyên gia tâm lý để có sự hỗ trợ tinh thần. Đồng thời, việc duy trì chế độ ăn lành mạnh và ngủ đủ giấc cũng là chìa khóa quan trọng để bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ khó khăn này.

4.2. Tháng may mắn nhất

Tháng 1/2024 hứa hẹn mang lại những niềm vui và may mắn cho những người thuộc cung Sư Tử. Sự chăm chỉ và nỗ lực trong công việc của họ sẽ được đền đáp bằng những thành tựu đáng kể, mở ra một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới.

Trong tình cảm, tháng này sẽ là một thời kỳ vàng cho những đôi tình nhân Sư Tử. Mối quan hệ của họ sẽ trở nên ngọt ngào và trìu mến hơn. Về sự nghiệp, Sư Tử sẽ trải qua những cơ hội tuyệt vời trong tháng 1. Tài năng của họ sẽ được đánh giá cao, và thành công sẽ đến nhanh chóng như một kết quả của sự cố gắng và tập trung. Vận may sẽ mỉm cười với họ, mở ra những cánh cửa mới và thách thức mà họ có thể khám phá để phát triển bản thân. Sức khỏe của Sư Tử trong thời gian này cũng rất tốt, tràn đầy sự tự tin và năng lượng tích cực. Điều này giúp họ vượt qua mọi thách thức và nhiệm vụ được giao với tinh thần lạc quan nhất.

5. Màu sắc phong thuỷ cho người sinh ngày 1/8 cung Sư Tử năm 2024

Nắm được câu trả lời cho thắc mắc 1/8 cung gì, ta cũng hiểu rằng các màu sắc tươi sáng và mạnh mẽ như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây và tím được coi là lựa chọn lý tưởng để thể hiện và tăng cường năng lượng tích cực của Sư Tử. Cụ thể:

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và sự tự tin, là nguồn động viên mạnh mẽ cho Sư Tử. Màu đỏ không chỉ kích thích nguồn năng lượng sâu thẳm bên trong họ mà còn đem lại sự hăng hái trong mọi hoạt động.
  • Màu cam: Đây là một màu sắc có khả năng kích thích tư duy sáng tạo và đồng thời nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết để đối mặt với mọi thách thức.
  • Màu vàng: Màu vàng như màu của Mặt trời, đại diện cho tính tích cực và lạc quan, mang đến sự ấm áp và niềm vui.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự phát triển, thu hút sự thịnh vượng và thành công, tạo ra một môi trường xanh tươi để phát triển và thăng tiến.
  • Màu tím: Màu tím có thể được sử dụng để thể hiện sự độc đáo và cá nhân của Sư Tử, tăng thêm sức lôi cuốn và phong cách.
Sau khi tìm hiểu xong thắc mắc 1/8 cung gì, ta biết được các màu sắc như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây và tím được coi là lựa chọn lý tưởng của họ
Sau khi tìm hiểu xong thắc mắc 1/8 cung gì, ta biết được các màu sắc như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây và tím được coi là lựa chọn lý tưởng của họ

Đến đây, hẳn bạn đọc đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc người sinh ngày 1/8 cung gì. Những luận giải tổng quan về tính cách, sự nghiệp, tình duyên sẽ là kim chỉ nang giúp bạn bứt phá và thành công và đánh dấu bước ngoặt lớn trong mọi lĩnh vực trong thời gian tới đó. Do vậy, bạn đừng để những cơ hội này vụt mất nhé.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat