Sinh Năm 1949 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 06/11/2023 11:19:00 +07:00
Xem ngay người sinh năm 1949 tuổi gì, tiền vận, hậu vận ra sao để đưa ra các quyết định tốt nhất cho các vấn đề như lựa chọn hướng nhà, tính toán tuổi làm ăn... khi trong gia đình có gia chủ sinh năm này.

1. Người sinh 1949 tuổi gì?

Để biết người sinh năm 1949 tuổi con gì thì chúng ta cần dựa vào cách tính lịch âm theo văn hóa phương Đông. Theo đó, những người sinh năm này cầm tinh con trâu, tuổi Kỷ Sửu. Chiếu theo lịch dương cùng năm này thì tuổi Kỷ Sửu được tính bắt đầu từ ngày 29/1/1949 đến ngày 16/2/1950. Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thích Lịch Hỏa - Lửa sấm sét.

Sinh năm 1949 tuổi gì?? Người sinh năm 1949 tuổi Kỷ Sửu, mệnh Tích Lịch Hỏa
Sinh năm 1949 tuổi gì? Người sinh năm 1949 tuổi Kỷ Sửu, mệnh Tích Lịch Hỏa

Mệnh Hỏa tuổi 1949 tượng sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy. Do ảnh hưởng bởi mệnh Tích Lịch Hỏa nên tính cách của người sinh năm 1949 rất nhiệt tình, năng động, mạnh mẽ, quyết đoán. Tuy nhiên do bản tính lửa nên họ cũng rất nóng nảy, thiếu bình tĩnh và đôi khi dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Tuổi 1949 có thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, tương hình với can Quý, Ất. Theo địa chỉ tuổi 1949 thuộc chi Sửu tam hợp với Tỵ - Dậu - Sửu và tứ hành xung với tuổi Thìn - Tuất - Sửu - Mùi.

>>Xem thêm: Sinh năm 2k7 bao nhiêu tuổi? Tuổi 2007 đừng làm điều này tránh mất lòng người khác

2. 1949 Tính cách như thế nào?

Ngoài câu hỏi sinh năm 1949 tuổi gì thì những người này tính cách như thế nào cũng được nhiều người quan tâm. Do ảnh hưởng bởi mệnh Hỏa nên người sinh năm 1949 được biết đến với tính cách nhiệt tình, năng động, mạnh mẽ, quyết đoán.

2.1. Nhiệt tình, năng động

Tính cách của những người sinh năm 1949 được ảnh hưởng nhiều bởi mệnh Hỏa. Điều này đồng nghĩa với việc họ luôn tràn đầy nhiệt huyết, nhiều năng lượng và sẵn sàng làm việc. Sự mạnh mẽ và quyết đoán của họ là yếu tố thúc đẩy cho hiệu quả công việc.

2.2. Hơi nóng tính trong nhiều trường hợp

Do mang tính lửa nên người sinh năm 1949 dễ nóng nảy, thiếu bình tĩnh và đôi khi hành động thiếu suy nghĩ. Những quyết định không suy tính đúng đắn có thể đưa đến những hậu quả không mong muốn.

2.3. Thẳng thắn và bộc trực

Tuổi 1949 có thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, được đánh giá là con người nghiêm túc, thẳng thắn và bộc trực. Tuy nhiên, tính cách của họ cũng khá nóng nảy và đôi khi có xu hướng làm hỏng việc.

Một điểm đáng chú ý là tính tự tin và quyết đoán trong công việc của người tuổi Kỷ Sửu. Họ có khả năng đưa ra những quyết định nhanh chóng và mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc họ luôn đặt yêu cầu cao cho chính bản thân và cũng yêu cầu thứ tốt nhất từ người khác.

2.4. Thoải mái trong giao tiếp

Tính cách đôi khi cũng khiến cho họ trở thành người hay giận dỗi. Tuy nhiên, với sự dễ xoa dịu, cơn giận của họ cũng nhanh hạ xuống và sẵn lòng tiếp nhận lời xin lỗi. Từ đó, có thể thấy rằng họ không chỉ nóng nảy mà còn tỏ ra linh hoạt và thoải mái trong giao tiếp với người khác.

Người sinh năm 1949 rất thoải mái khi trò chuyện giao tiếp
Người sinh năm 1949 rất thoải mái khi trò chuyện giao tiếp

2.5. Có tính kiên nhẫn cao

Người có năm sinh vào năm 1949 tương ứng tuổi con Trâu. Trong công việc, họ có tính kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ. Vì vậy, người tuổi này có sự tập trung cao và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Đây cũng là phẩm chất giúp họ vượt qua thách thức một cách dễ dàng.

Khi tìm hiểu sinh năm 1949 tuổi gì và tử vi liên quan đến tuổi này, bạn cần chú ý các đặc điểm cơ bản như trên. Điều này giúp phác thảo cuộc đời cũng như tư vấn hướng phát triển tốt, giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn và có hậu vận tốt.

3. Màu sắc hợp mệnh với tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949

Trong ngũ hành phong thủy, màu sắc là một yếu tố giúp đem lại may mắn, tài lộc cho mệnh chủ. Vì vậy khi đã cất công tìm hiểu sinh năm 1949 tuổi gì thì bạn cũng đừng bỏ qua việc tìm hiểu các màu sắc hợp - sinh - kỵ với tuổi này nhé. Theo quy luật tương sinh tương khắc của mệnh thì màu sắc tương sinh, tương khắc của tuổi 1949 xác định như sau:

  • Màu tương hợp: Hồng, đỏ, cam, tím - mệnh Hỏa.

  • Màu tương sinh: Vàng, nâu (mệnh Thổ), màu xanh lá cây (mệnh Mộc).

  • Màu tương khắc: Màu trắng, vàng, xám, ghi (mệnh Kim), màu đen, xanh (mệnh Thủy).

Tuổi 1949 tiền vận, trung vận trải qua nhiều khó khăn vất vả, chọn màu phù hợp có thế giảm bớt phần nào.
Tuổi 1949 tiền vận, trung vận trải qua nhiều khó khăn vất vả, chọn màu phù hợp có thế giảm bớt phần nào.

4. Chọn hướng nhà phong thủy nhờ biết sinh năm 1949 tuổi gì

Chọn hướng nhà rất quan trọng đối với vận mệnh của tuổi Kỷ Sửu 1949. Đây là một yếu tố giúp thu hút nhiều vượng khí tốt, sự may mắn về tài lộc, thành công trong sự nghiệp và giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Khi xem hướng nhà cho người tuổi này cũng nên lưu ý vì nam mạng và nữ mạng có sự khác nhau:

4.1. Nữ tuổi 1949

  • Hướng tốt hợp mệnh tuổi 1949: Hướng Bắc (Diên Niên), hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị).

  • Hướng xấu cần phải tránh: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Hoạ Hại), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây (Ngũ Quỷ).

4.2. Nam tuổi 1949

  • Hướng tốt hợp mệnh gồm: Hướng Tây Bắc (Phục Vị); hướng Đông Bắc (Thiên Y); hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây (Sinh Khí).

  • Hướng xấu cần tránh: Hướng Bắc (Lục Sát); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Hoạ Hại); hướng Nam (Tuyệt Mệnh).

Dù gặp khó khăn nhưng tuổi 1449 vẫn có quý nhân giúp đỡ
Chọn hướng nhà phù hợp với tuổi Kỷ Sửu 1949 cũng là cách thu hút tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

5. Vận mệnh cuộc đời của người tuổi Kỷ Sửu 1949 như thế nào?

Dù cùng năm sinh 1949 những cuộc đời của mỗi người không giống nhau, số mệnh của nữ và nam tuổi này cũng khác nhau. Xét đến năm sinh 1949 tuổi gì sẽ giúp bạn biết được vận mệnh tương lai như nào. Cụ thể:

5.1. Nam tuổi 1949

Nam Kỷ Sửu sinh năm 1949 có tính tình nóng nảy nên không được lòng của mọi người xung quanh. Tiền vận của họ không gặp nhiều may mắn, trải qua nhiều khó khăn vất vả. Đến giai đoạn trung vận sẽ có những chuyển hướng tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Giai đoạn từ 25 - 27 tuổi họ sẽ gặt hái được một số thành tựu lớn trong sự nghiệp, công danh, tình duyên. Tuy nhiên nam Kỷ Sửu 1949 có số đào hoa nên sẽ phải nếm trải buồn đau, không được hạnh phúc như viên mãn. Cụ thể:

  • Tháng 2, 3, 9: Sinh vào các tháng này sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên mới có thể hạnh phúc, hòa thuận.

  • Tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11: Sinh vào các tháng này sẽ phải trải qua 2 lần kết hôn.

  • Tháng 1, 5, 12: Sinh vào các tháng này nam Kỷ Sửu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm, sung túc.

Đường công danh của nam sinh năm 1949 có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc. Gia đạo không được may mắn, thuận lợi. Con đường tài chính liên quan đến sự nghiệp nên sẽ lên xuống thất thường. Dù sự nghiệp đến sớm nhưng tiền tài đến với họ muộn hơn vài ba năm nhưng nhìn chung cuộc sống sẽ hưởng vinh hoa, phú quý.

Tuổi Kỷ Sửu 1949 an nhàn, hạnh phúc bên con cháu khi về già
Tuổi Kỷ Sửu 1949 đa phần hậu vận an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

5.2. Nữ tuổi 1949

Tiền vận, trung vận của nữ tuổi 1949 trải qua nhiều cay đắng, vất vả khó khăn. Khi đến hậu vận họ mới có được những thành công trên con đường sự nghiệp, công danh. Trong cuộc sống họ thường bị người khác lợi dụng tình cảm nên đường tình duyên khá trắc trở, gian nan tùy theo tháng sinh. Cụ thể:

  • Tháng 3, 6, 8, 10 âm lịch: Sinh vào các tháng này sẽ phải trải qua 3 lần kết hôn.

  • Tháng 2, 4, 7, 9, 11: Sinh vào các tháng này sẽ phải trải qua 2 lần đò mới tìm được bến đỗ.

  • Tháng 1, 5, 12: Sinh vào các tháng này tình duyên hạnh phúc, cuộc sống viên mãn.

Gia đạo của nữ tuổi 1949 đủ đầy, hạnh phúc, con đường công danh sự nghiệp tươi đẹp. Giai đoạn trung vận sẽ là thời điểm phát triển, thăng tiến cao về sự nghiệp nếu biết nắm chắc cơ hội. Khi đó họ sẽ có được một địa vị vững chắc, tiền bạc đủ đầy, sung túc.

>>Xem thêm: Người tuổi Đinh Hợi sinh năm bao nhiêu? Tận dụng điều này sẽ có sự nghiệp thành công

6. 1949 hợp với con số nào?

Trong tử vi, dựa trên sinh năm 1949 tuổi gì sẽ xác định con số phù hợp với từng bản mệnh. Con số này sẽ giúp hỗ trợ công việc tốt hơn. Bạn có thể sử dụng con số may mắn này khi đăng ký sim điện thoại, mở tài khoản ngân hàng, mua nhà,…

Cụ thể, con số phù hợp với người sinh năm 1949 như sau:

  • Nam 1949 hợp các số: 6, 7 và 8.

  • Nữ 1949 hợp các số: 3, 4 và 9.

Theo phong thủy, đi cùng với số hợp tuổi giúp vạn sự hanh thông, tài lộc đủ đầy. Do đó, bạn cần biết rõ sinh năm 1949 tuổi gì, mệnh gì để chọn số phù hợp, đặc biệt là khi bạn kinh doanh, mua bán.

7. 1949 hợp với công việc nào?

Việc bạn lựa chọn nghề nghiệp nào trong tương lai không chỉ phụ thuộc vào sở thích mà còn cần chú ý đến sinh năm 1949 tuổi gì, mệnh gì. Theo đó, những người sinh năm 1949 có thể cân nhắc những nghề nghiệp phù hợp với mệnh Hỏa.

Những người mệnh Hỏa với tính cách đặc trưng là mạnh mẽ, quyết liệt, năng nổ, nhiệt tình và chăm chỉ. Vì vậy, những người sinh năm Kỷ Sửu sẽ phù hợp với các công việc sau:

  • Các ngành nghề liên quan đến ẩm thực: đầu bếp, thợ làm bánh, chuyên gia ẩm thực, nhân viên phục vụ ăn uống, thanh tra thực phẩm,...

  • Các ngành nghề liên quan đến khoa học: nghiên cứu, luyện kim, nghiên cứu mỹ phẩm, kiểm định chất lượng, ...

  • Các ngành nghề liên quan đến dịch vụ: bán hàng, tiếp thị, nhiếp ảnh, làm tóc, nghệ thuật trang điểm, tư vấn bất động sản, tư vấn pháp lý, tư vấn bảo hiểm,....

  • Các ngành nghề liên quan đến quân sự: tư pháp, an ninh, bộ đội, công an...

  • Các ngành nghề nghệ thuật và sáng tạo: điêu khắc, thợ thủ công mỹ nghệ, đạo diễn, hội họa, viết văn, báo chí, ca hát,,...

Các ngành nghề liên quan đến giáo dục và tâm lý học: giáo viên, công chức, nhà tâm lý học, diễn giả, diễn viên,...

Người sinh năm 1949 dễ thành công với các ngành khoa học
Người sinh năm 1949 dễ thành công với các ngành khoa học

Đa phần những người sinh năm 1949 có hậu vận an nhàn, sum vầy bên con cháu. Quan tâm người sinh năm 1949 tuổi gì để hiểu hơn về những ảnh hưởng của tuổi này tới sự ổn định, vượng khí của cả gia đình và cũng là cách để các thành viên nhỏ tuổi hơn biết cách thể hiện sự quan tâm phù hợp với ông bà của mình sinh vào năm này.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat