Sinh năm 1958 mệnh gì? Tuyệt đối ghi nhớ các điều này để một đời bình an

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 03/11/2023 16:00:00 +07:00
Bạn đang thắc mắc sinh năm 1958 mệnh gì? Trong phong thủy, cung mệnh của mỗi người đều sẽ liên kết chặt chẽ với cuộc đời của họ. Biết được sinh 1958 mệnh gì, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về tính cách, màu sắc và hướng nhà phù hợp của những người ra đời vào năm này.

1. Sinh năm 1958 tuổi gì?

1958 tuổi con gì? sinh năm 1958 bao nhiêu tuổi Theo âm dương ngũ hành phân định, người sinh năm 1958 tính từ ngày 18/02/1958 đến ngày 08/02/1959 lịch dương có Can Mậu – Chi Tuất, tuổi là Mậu Tuất. Nếu bạn cũng sinh năm 1958 thì tính đến năm 2023 này, bạn đã 65 tuổi (tính theo tuổi dân gian, có tuổi mụ là 66 tuổi). Tuổi của bạn có con giáp đại diện là con chó. Người sinh năm 1958 theo tuổi mụ 2024 sẽ là 67 tuổi theo tuổi quốc tế sẽ là 66 tuổi.

Người sinh năm 1958 có tuổi Mậu Tuất, con giáp đại diện là Chó
Sinh năm 1958 là tuổi con gì? Người sinh năm 1958 có tuổi Mậu Tuất, con giáp đại diện là Chó

>>Xem thêm: Sinh Năm 2001 Mệnh Gì? 2001 Kết Hợp Với Tuổi Này Tình - Tiền Cực Viên Mãn

2. Sinh năm 1958 mệnh gì? Cung gì?

Sau khi tìm hiểu về sinh năm 1958 tuổi con gì? hãy cùng tìm hiểu sinh năm 1958 cung gì mệnh gì? Phong thủy luận rằng, trong 5 yếu tố của trời đất xoay quanh bản mệnh: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, người sinh năm 1958 có mệnh Mộc. Cụ thể là mệnh Bình Địa Mộc – đại ý nói tới những cây sinh trưởng ở vùng đồng bằng, là các cây nhỏ, thân mềm, thân cỏ sống nhiều quanh thôn làng người dân sống.

Mệnh Mộc này phần nào quyết định đến tính cách người sở hữu là mềm mỏng, ôn hòa, thân thiện, dễ gần. Tuy nhiên nhược điểm của họ là yếu đuối, mong manh, không thể chịu được áp lực, khó khăn, thử thách lớn, không có cá tính riêng.

Theo Bát quái suy luận, Nam nữ sinh năm 1958 sẽ có cung mạng như sau:

  • Nam tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc cung Càn Kim, Tây tứ mệnh.

  • Nữ tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc cung Ly Hoả, Đông tứ mệnh.

Sinh năm 1958 mệnh gì? Mệnh Mộc là câu trả lời
Sinh năm 1958 mệnh gì? Mệnh Mộc là câu trả lời

3. Sinh năm 1958 mệnh gì hợp?

Quan hệ tương sinh tương khắc luận từ mệnh theo học thuyết phương Đông chỉ rõ 5 yếu tố gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ sẽ có mệnh hợp và mệnh khắc. Người sinh năm 1958 có mệnh Mộc sẽ hợp với các mệnh Thủy, mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Người 1958 hợp nhất mệnh Thủy
Một trong những mệnh phù hợp với người sinh năm 1958 là mệnh Thủy

>>Xem thêm: Tuổi Canh Tuất Sinh Năm 1970 Mệnh Gì? Nét Tính Cách Đặc Trưng Của Tuổi Này Ra Sao?

4. Sinh năm 1985 nên làm gì để may mắn, cát lộc?

Bạn đã nắm được người sinh năm 1958 mệnh gì cùng các thông tin về tuổi, mệnh tương sinh tương khắc. Bạn nên vận hành các yếu tố tương sinh, tương hợp để áp dụng vào cuộc sống. Điều này giúp thu hút tài lộc, may mắn cho bạn và gia đình. Cụ thể bạn nên chú ý các điều như sau:

4.1. Ứng dụng các màu sắc tương hợp nhiều hơn

Trong phong thủy thì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Mệnh Mộc của người sinh 1958 hợp nhất với các màu màu sắc tượng trưng cho hành Thủy và Mộc, cụ thể như sau:

  • Màu xanh nước biển, đen, xanh đen, xanh dương,.... tượng trưng cho hành Thủy

  • Màu đỏ, hồng, cam, tím,... tượng trưng cho hành Hỏa.

Bạn có thể ứng dụng nhiều các màu sắc này trong cuộc sống, chẳng hạn như chọn màu sơn tường, đồ nội thất, xe hơi, cà vạt, túi xách hoặc các vật phẩm phong thủy,...

4.2 Hạn chế hoặc ngừng hẳn việc sử dụng các màu sắc tương khắc

Ngoài hiểu rõ sinh năm 1958 mệnh gì, hợp với màu nào thì bạn cũng cần biết các màu sắc tương khắc để hạn chế vận xui, phòng ngừa điềm xấu cho bản thân, gia đình. Mệnh Mộc không phù hợp với mệnh Kim, do đó màu sắc bạn nên tránh dùng cũng chính là các gam màu đại diện cho mệnh Kim như trắng, vàng, các màu có ánh nhũ kim tuyến, phủ bạc.

4.3. Chú ý tuổi người sẽ hợp tác làm ăn

Nếu bạn bè hoặc đối tác kinh doanh của bạn có tuổi và mệnh phù hợp, bạn cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống và công việc làm ăn dễ dàng thành công hơn. Bạn có thể áp dụng quy tắc tuổi nên tránh khi chọn đối tác làm ăn theo gợi ý sau:

  • Nam tuổi Mậu Tuất 1958 nên hợp tác với Đinh Hợi, Quý Mão. Bạn nên tuyệt đối tránh hợp tác với người có tuổi: Tân SửuQuý Sửu

  • Nữ tuổi Mậu Tuất 1958 nên hợp tác kinh doanh, làm ăn với người tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão. Bạn nên tuyệt đối tránh hợp tác với người có tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu.

4.4. Chọn hướng nhà, hướng phòng phù hợp thu hút cát vượng

Vậy là bạn đã biết Mậu Tuất 1958 mệnh gì? Điều này sẽ rất có ích nếu bạn đang có dự định xây nhà hoặc mua nhà. Mậu Tuất 1958 Mệnh Mộc sẽ phù hợp với các hướng sau đâu: Phục Vị - Tây Bắc, Thiên Y - Đông Bắc, Diên Niên - Tây Nam, Sinh Khí - Tây. Bạn có thể chọn các hướng này để làm hướng cửa chính phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp, ...

Bạn nên tránh chọn nhà, chọn phòng có hướng xấu như sau: Lục Sát – hướng Bắc, Ngũ Quỷ - hướng Đông, Hoạ Hại - Đông Nam, Tuyệt Mệnh – hướng Nam.

Người năm sinh 1958 nên chọn hướng Đông Bắc làm cửa chính thu hút tài lộc
Người năm sinh 1958 nên chọn hướng Đông Bắc làm cửa chính thu hút tài lộc

Hy vọng thông tin của bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc: 1958 mệnh gì. Bài viết còn cung cấp nhiều thông tin liên quan giúp bạn hiểu rõ nhiều bí ẩn về người tuổi này và biết làm sao để thu hút nhiều tài vận tốt cho bản thân, gia đình thời gian tới. Đừng quên thường xuyên theo dõi trang web của job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat