Sinh 30/9 cung gì? Tình duyên sẽ thăng hoa trong năm 2023 nếu gặp người cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 01/11/2023 09:35:00 +07:00
Bạn sinh ngày này, muốn biết sinh 30/9 cung gì? bạn rất quan tâm đến tử vi mọi chuyện của cung hoàng đạo trong năm 2023. Để giúp bạn thêm hiểu về ngày sinh của mình, biết được dự đoán về tình duyên, tính cách, sự nghiệp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của job3s.

1. Người sinh 30/9 cung gì?

Người sinh ngày 30 tháng 9 cung gì? Cung Thiên Bình là cung hoàng đạo được tính từ ngày 23/09 đến 30/09 đứng thứ 7 trong hệ 12 cung hoàng đạo.

Cung Thiên Bình có biểu tượng hình ảnh cán cân, tượng trưng cho “cán cân công lý” của vị thần Công lý Themis trong Thần thoại Hy Lạp. Cung Thiên Bình luôn có hình tượng nữ thần Astraea, đại diện cho sự công bằng, đấu tranh vì công lý. Nguyên tố đặc trưng là không khí.

Sinh 30/9 cung gì? Người sinh ngày này là cung Thiên Bình
Sinh 30/9 cung gì? Người sinh ngày này là cung Thiên Bình

>> Xem thêm: Sinh 16/5 Cung Gì? Sinh Ngày 16/5 Mà Không Chọn Nghề Này Sẽ Tiếc Cả Đời

2. Luận tính cách, sự nghiệp Thiên Bình 30/9

Bạn đã biết mình sinh 30/9 cung gì, biết mình được sao nào chiếu mệnh, thì điều chắc chắn bạn rất quan tâm tiếp theo là cung mệnh này dự đoán về tính cách, sự nghiệp thế nào. Tính cách cung Thiên Bình còn phụ thuộc giới tính của mỗi người.

2.1. Tính cách nam Thiên Bình

Nam cung Thiên Bình từ ngôi sao chiếu mệnh thường có tính cách mạnh mẽ, tự tin, muốn bản thân thật nổi bật giữa tập thể. Bạn cũng có lòng tự tôn cao, có sự quyết tâm để thực hiện điều bạn muốn. Trong công việc, bạn là người có trách nhiệm, có sự cầu toàn, muốn hoàn thành tốt mọi việc hay nhiệm vụ được giao.

Bạn trong các mối quan hệ là người uy tín, biết giữ lời hứa, coi trọng chứ “Tín” nên rất được xem trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn là người lịch thiệp, ga lăng, yêu chiều đối phương hết mực. Bạn luôn biết cách dành thời gian và tình cảm để đối phương cảm nhận được chân tình của bạn.

Nam Thiên Bình có đặc trưng tính cách rất tự tin, mạnh mẽ
Nam Thiên Bình có đặc trưng tính cách rất tự tin, mạnh mẽ

2.2 Tính cách nữ Thiên Bình

Cô gái Thiên Bình rất tinh tế và có chút nhạy cảm, nàng hiểu về cái đẹp, và có gu thẩm mỹ khá đặc sắc nên thường có tố chất cho các bộ môn nghệ thuật. Nàng sinh ngày 30/9 cũng rất biết cách trở thành trung tâm của mọi cuộc gặp gỡ. Đây là cô nàng sắc sảo, thích sáng tạo, tranh luận vì có trí thông minh và tài ăn nói tốt.

Các nàng sinh ngày 30/9 là cô gái mộng mơ, lãng mạn trong chuyện tình cảm, chung tình với đối phương và có chút bản năng sở hữu rất rõ nét. Cô gái này rất ghét bị phản bội, luôn có cách để giữ sự quan tâm từ đối phương, giúp bản thân hoàn toàn chiếm trọn được “tâm trí” họ.

Nữ 30/9 Thiên Bình rất lãng mạn trong tình yêu
Nữ 30/9 Thiên Bình rất lãng mạn trong tình yêu và luôn giữ được ngọn lửa tình rực cháy

>> Xem thêm: Người Sinh 28/9 Cung Gì? Hóa Ra Khi Yêu Người Này Bạn Sẽ Bất Ngờ

3. Thiên Bình 30/9 cung gì hợp nhất trong tình duyên?

Bạn đã biết bạn sinh 30/9 cung gì cũng như sơ lược tính cách của những người sinh ngày này. Vậy Thiên Bình hợp để yêu ai? Hợp cung nào nhất?

Thiên Bình có điểm mạnh là tự tin, mạnh mẽ và luôn là trung tâm của mọi cuộc vui. Điều này lại là “điểm yếu” dễ khiến bạn gặp được nhiều người nhưng khó tìm thấy “tình yêu đích thực”. Bạn hòa đồng, ăn nói tốt nên rất dễ làm thân và xây dựng mối quan hệ với bạn, nhưng để tiến xa hơn thì chưa chắc chắn.

Cung hoàng đạo được các nhà chiêm tinh dự đoán sẽ phù hợp nhất với người cung Thiên Bình chính là cung Ma Kết. Các bạn cung Ma Kết là người có nhiều điểm tương đồng về tính cách với người sinh ngày 30/9. Ngoài ra, họ còn rất tinh tế, sâu sắc để có thể dễ dàng sẻ chia và thấu hiệu bạn. Vì vậy cung Ma Kết sẽ là “mảnh ghép” hoàn hảo để xây dựng mối quan hệ bền chặt với người sinh ngày 30/9.

Các cung hoàng đạo khác ngoài Ma Kết cũng rất phù hợp với Thiên Bình sinh ngày 30/9:

  • Cự Giải: Người yêu cung này sẽ luôn coi bạn tất cả, là trung tâm sự chú ý để dành trọn vẹn tình yêu thương, chiều chuộng.

  • Sư Tử: Một nửa này khá cố chấp trong tình yêu, nhưng ý chí mạnh mẽ và tính thích nghi cao, sẽ chấp nhận mọi khuyết điểm của bạn để hòa hợp lâu dài.

  • Nhân Mã: Tình cảm với bạn có thể phải vượt qua nhiều thử thách, nhưng vẫn là “mảnh ghép” để dung hòa tính cách với đối phương

  • Bảo Bình: Cung này có tính cách ổn định, mạnh mẽ, kiên định. Họ khi xác định mối quan hệ với bạn sẽ dễ dàng tiến tới hôn nhân bền vững bởi tính cách và quan điểm sống của họ không thích cuộc sống không có bến đỗ.

  • Song Ngư: Cung này cũng giống bạn ở tính cách tự tin và cầu toàn, sự tương đồng này sẽ giúp đôi bạn có cuộc sống hòa hợp và thấu hiểu nhau hơn.

30/9 Thiên Bình rất hợp với cung Ma Kết
30/9 Thiên Bình rất hợp với cung Ma Kết

Bạn giờ đã biết mình sinh ngày 30/9 cung gì rồi đúng không? Ngoài ra, thông qua bài viết bạn đã có nhiều gợi ý để tìm “đối tác” đáng tin cậy trong chuyện tình cảm, đừng ngần ngại tỏ bày với ai đó khi bạn thấy có cảm tình và muốn xây dựng mối quan hệ sâu đậm hơn. Đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên trang job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat