Sinh ngày 27/9 cung gì? Hóa ra đây mới là bản chất thật của người này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 02/11/2023 16:00:00 +07:00
Bạn quan tâm người sinh ngày 27/9 cung gì? Bạn muốn biết họ sẽ phù hợp nhất cung hoàng đạo nào trong chuyện tình cảm? Bạn đang phân vân bản thân không biết nên đón nhận tình yêu từ phía nào?... Đừng lo lắng, bạn có thể tìm thấy lời giải đáp cho tất cả các thắc mắc này qua bài viết chia sẻ chi tiết dưới đây của job3s nhé! Bắt đầu thôi nào!

1. Sinh ngày 27/9 cung gì?

Bạn nếu có ngày sinh thuộc khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10, có bao gồm ngày 27 tháng 9, thì bạn thuộc cung Thiên Bình. Cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là Thiên Xứng, tên tiếng Anh là Libra. Biểu tượng đại diện cho Thiên Bình là hình ảnh một cán cân – đại diện cho sự công bằng, công lý.

Trong Chiêm tinh học, ngôi sao chiếu mệnh cho chòm sao Thiên Bình chính là sao Kim - ngôi sao biểu tượng của sự duyên dáng, chín chắn và thông thái. Nguyên tố đại diện cho cung hoàng đạo này là Khí, cùng nhóm với Song Tử và Bảo Bình.

Thiên Bình trên hệ thống thiên tinh, xếp giữa cung Xử Nữ và Bọ Cạp, chiếm giữ 30 độ trong vòng tròn hoàng đạo. Vị trí này chính là điểm Mặt trời lặn – nơi có năng lượng Mặt Trời thấp nhất, giao mùa từ mùa hè sang mùa thu. Thiên Bình là một trong 4 cung đại diện cho một chu kỳ tự nhiên của Đất Trời.

Nhiều suy luận cho rằng chòm sao Thiên Bình không thực sự tồn tại mà chỉ là một phần của chòm sao Bọ Cạp. Theo thần thoại Hy Lạp, chòm sao Thiên Bình là sự hóa thân của nữ thần Astraea - đại diện cho ngây thơ, thuần khiết. Chòm sao có vị trí cân bằng tuyệt đối, nên nó đại diện cho sự công bằng, công lý.

Sinh ngày 27/9 cung gì? Đó là cung Thiên Bình
Sinh ngày 27/9 cung gì? Đó là cung Thiên Bình

>>Xem thêm: Sinh ngày 23/3 cung gì? Đoán trước vận mệnh qua cung hoàng đạo

2. Tính cách đặc trưng của Thiên Bình 27/9

Cung hoàng đạo phần nào cũng ảnh hưởng đến tính cách của chủ cung. Bạn đã biết mình sinh ngày 27/9 cung gì, giờ có thể tìm hiểu chòm sao quyết định bạn có những tính cách đặc trưng nào. Cung Thiên Bình đều có các đặc điểm chung về tính cách như sau:

  • Thiên Bình được sao Kim chiếu mệnh, nên luôn có tính cách hòa đồng, nhẹ nhàng, dễ thân thiết với mọi người. Bạn có thể hợp tác tốt với các thành viên khác khi làm việc nhóm.

  • Bạn Thiên Bình sẽ có điểm đặc trưng như hình tượng cung, đó là yêu sự công bằng, luôn muốn mọi việc đúng sai, phải trái phân minh.

  • Bạn thông minh và rất giỏi phân tích. Điều này sẽ giúp bạn luôn có kết quả tốt nhất trong cả học tập, công việc hay cuộc sống

  • Bạn tinh tế, biết quan tâm chia sẻ, biết thấu hiểu mọi người, hay các quan điểm của người khác.

  • Bạn ưa thích hòa hợp, không thích sự xung đột, tranh cãi

  • Bnaj cũng có tài trong giao tiếp, ứng xử và thể hiện năng lực đàm phán tốt

  • Trong tình yêu bạn là người chung thủy, biết thấu hiểu, quan tâm đối phương

  • Khi tìm hiểu sinh 27/9 cung gì, bạn sẽ biết điểm yếu duy nhất của cung hoàng đạo này chính là sự trì hoãn. Bạn dễ phân vân, lưỡng lự khi cần chọn lựa. Bạn cũng dễ bị ảnh hưởng cảm xúc từ ý kiến và áp lực từ người khác.

Tổng quan, Thiên Bình trong các mối quan hệ và tình yêu đều rất được yêu mến. Công việc hay học tập của Thiên Bình cũng có nhiều thành tựu vì sở hữu trí tuệ và sự nhanh nhạy. Bạn biết cách tạo ra sự cân bằng giữa cuộc sống với công việc, vừa chú tâm phát triển sự nghiệp vừa dành thời gian để ở bên người thân, bạn bè.

Thiên Bình 27/9 hòa đồng, dễ hợp tác làm việc nhóm với đồng nghiệp
Thiên Bình 27/9 hòa đồng, dễ hợp tác làm việc nhóm với đồng nghiệp

>>Xem thêm: Libra cung gì? Giải mã những bí ẩn về cung Thiên Bình không phải ai cũng biết​

3. Thiên Bình sinh ngày 27/9 cung gì hợp nhất?

Các chàng trai và cô gái Thiên Bình mỗi giới tính sẽ có cung hoàng đạo tương hợp khác nhau. Cụ thể bạn sẽ hợp với các cung được nhắc đến dưới đây:

3.1 Cung Thiên Bình nam hợp với cung nào?

Luận theo tính cách đặc trưng, chàng trai Thiên Bình sẽ hợp nhất với cung Bảo Bình, Nhân Mã và Bạch Dương. Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình có sự tương đồng về tính cách nhẹ nhàng và thân thiện. Hai bạn sẽ tạo dựng được mối quan hệ có sự bao dung và bền vững.

Bạn kết hợp với nữ Nhân Mã sẽ tạo nên “cặp bài trùng” về sở thích du lịch, thích khám phá các vùng đất mới. Hai bạn dễ thu hút nhau qua năng lượng tích cực, sẽ cùng nhau có những chuyến đi vô cùng thú vị.

Khi kết hợp với nữ Bạch Dương, hai bạn đều thông minh và sắc sảo. Nhưng nét lém lỉnh hoạt bát của Bạch Dương sẽ khiến bạn bị thu hút, cảm thấy vui vẻ cả ngày. Hai người sẽ luôn hạnh phúc khi ở bên nhau và có nhiều trải nghiệm mới trong tình yêu.

Người hợp nhất với nam 27/9 cung gì? Đó là Bạch Dương
Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình đều có tính cách nhẹ nhàng và thân thiện

3.2 Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào?

Bạn muốn biết mình 27/9 cung gì hợp nhất, đó là Song Tử, Bảo Bình và Sư Tử. Khi gặp gỡ nam Song Tử, hai bạn đều bị thu hút bởi ngoại hình ưa nhìn và cách ứng xử khôn khéo của đối phương. Hai bạn có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài.

Bạn nếu kết hợp với nam Bảo Bình, một bên là người nhẹ nhàng tinh tế, một bên là hình mẫu bạn trai lý tưởng vì biết quan tâm, chăm sóc. Hai bạn sẽ thấu hiểu và bao dung cho nhau, rất ít khi có mâu thuẫn vì cả hai đều quan tâm đến nhau.

Bên cạnh đó, tính cách hoạt bát và vui tươi của nữ Thiên Bình sẽ khiến anh chàng Sư Tử dù lạnh lùng cũng phải mê đắm. Vẻ ngoài chỉn chu và sự ga lăng của Sư Tử cũng rất hấp dẫn đối với nữ Thiên Bình. Cả hai sẽ xây dựng nên một câu chuyện tình lãng mạn và hạnh phúc.

Người hợp nhất với nữ 27/9 cung gì? Đó là Bảo Bình
Những người hợp nhất với nữ 27/9 cung gì? Đó là Bảo Bình, Song Tử và Sư Tử

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ lời giải đáp cho thắc mắc: Sinh ngày 27/9 cung gì và những thông tin khác liên quan đến cung hoàng đạo này. Nếu người bạn thầm mến cũng sinh ngày 27/9, đừng ngần ngại tìm hiểu, nắm bắt tính cách của họ để “ghi điểm”. Hãy theo dõi job3s để khám phá thêm nhiều điều thú vị về cung mệnh hoàng đạo hay phong thủy mỗi ngày!

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 9:

1/9 cung gì 9/9 cung gì 17/9 cung gì 25/9 cung gì
2/9 cung gì 10/9 cung gì 18/9 cung gì 26/9 cung gì
3/9 cung gì 11/9 cung gì 19/9 cung gì 27/9 cung gì
4/9 cung gì 12/9 cung gì 20/9 cung gì 28/9 cung gì
5/9 cung gì 13/9 cung gì 21/9 cung gì 29/9 cung gì
6/9 cung gì 14/9 cung gì 22/9 cung gì 30/9 cung gì
7/9 cung gì 15/9 cung gì 23/9 cung gì 31/9 cung gì
8/9 cung gì 16/9 cung gì 24/9 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat