Người sinh ngày 29/9 cung gì? Làm nghề này sự nghiệp của bạn sẽ thành công

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 01/11/2023 09:05:00 +07:00
Sinh ngày 29/9 cung gì và ngày sinh này sẽ thích hợp để làm công việc nào? Ngày sinh sẽ quyết định bạn thuộc chòm sao hoàng đạo nào trong chiêm tinh học. Hãy cùng job3s tìm hiểu nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nghề nghiệp bản thân.

1. Trong 12 cung hoàng đạo người sinh ngày 29/9 cung gì?

Người sinh vào tháng 9 cung gì? Trong tháng 9 sẽ thuộc một trong hai cung Xử Nữ hoặc Thiên Bình. Nhiều người tuy sinh cùng tháng nhưng không cùng ngày vẫn có thể khác cung hoàng đạo. Cụ thể tháng 9 cung Xử Nữ và Thiên Bình sẽ thuộc các ngày sinh sau:

  • Ngày sinh của cung Xử Nữ sẽ tương ứng từ ngày 1/9 đến 22/9.

  • Ngày sinh của người thuộc cung Thiên Bình sẽ tính từ ngày 23/9 tới 31/9.

Người sinh ngày 29/9 cung gì sẽ nằm trong cung Thiên Bình. Trong chiêm tinh học, Thiên Bình là cung thứ 7 và gọi tên tiếng Anh là Libra. Người thuộc cung này có lối sống tích cực, hướng ngoại và luôn có trách nhiệm.

Sinh 29/9 cung gì: Bạn là người thuộc cung thứ 7 hoàng đạo – Thiên Bình
Sinh 29/9 cung gì: Bạn là người thuộc cung thứ 7 hoàng đạo – Thiên Bình

>> Xem thêm: 16 tháng 12 cung gì? Đây chắc chắn là cung lạc quan trong mọi nghịch cảnh

2. Người sinh ngày 29/9 Thiên Bình có tính cách thế nào?

Chàng trai và cô gái thuộc cung Thiên Bình là biểu tượng của cán cân công lý. Vì thế đa phần họ là người thích sự công bằng, không thích nhận phần hơn về mình hay cũng không muốn người khác vì mình mà thua thiệt. Tuy nhiên xét theo giới tính người cung này sẽ có những tính cách riêng như sau.

2.1. Nam Thiên Bình 29/9 rất có trách nhiệm, độc lập và tự tin

Các chàng Thiên Bình vốn vẫn rất tự tin, độc lập và mạnh mẽ. Họ có thể tự bước đi trên đôi chân của mình mà không thích dựa dẫm vào người khác. Họ tự tin về những gì bản thân mình có và thích được mọi người chú ý. Vì bản tính tự tin nên cái tôi của họ rất cao, họ sẽ tranh đấu tới cùng để bảo quan điểm của bản thân.

Nếu ở bên các chàng Thiên Bình bạn sẽ thấy họ biết tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Vì thế, bạn sẽ luôn thấy nam Thiên Bình có những điều mới lạ mà chưa thấy ở bất cứ ai. Họ có thể đầu tư vào bản thân rất nhiều nên đôi khi có thể gọi là lãng phí. Họ làm việc rất chăm chỉ nhưng đôi khi rất chiều chuộng bản thân bằng những món đồ xa xỉ.

Chàng trai Thiên Bình tự tin, mạnh mẽ
Chàng trai Thiên Bình tự tin, mạnh mẽ

2.2. Tính cách nàng Thiên Bình sinh ngày 29/9

Các cô nàng Thiên Bình biểu hiện rất rõ về đòi hỏi sự công bằng. Họ rất rạch ròi mọi việc và dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng mong muốn điều này. Mong cầu sự công bằng là điểm mạnh, nhưng đôi khi khiến nữ Thiên Bình bị hiểu lầm rằng đang làm lớn sự việc.

Nàng Thiên Bình nhạy cảm và giao tiếp rất tinh tế. Các nàng cũng khéo léo trong giao tiếp nên ở cuộc sống hay công việc nàng sẽ ít khi làm mất lòng ai. Các nàng Thiên Bình được mọi người gọi là cố vấn bởi gu thẩm mỹ tốt nên hễ cứ đi mua sắm là nàng sẽ được rủ rê đi cùng.

3. Thiên Bình 29/9 trong tình yêu có gì đặc biệt?

Vì tính rõ ràng, mạch lạc nên Thiên Bình sẽ bộc lộc cảm xúc ngay trong tình yêu. Thậm chí dù có đang thầm thích ai đó thì họ cũng sẽ thể hiện các hành động như quan tâm, che chở, bao bọc đối phương. Chính vì sự thể hiện rõ ràng đó mà Thiên Bình dễ làm siêu lòng trái tim ai đó. Ngoài ra, nếu yêu họ cũng sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người mình yêu.

sinh ngày 29/9 cung gì
Thiên Bình yêu hết mình, làm mọi điều vì đối phương - Sinh ngày 29/9 cung gì

>> Xem thêm: Người cung Nước gồm cung nào? Giải mã cung Nước để luôn là người hạnh phúc

4. Thiên Bình 19/9 thích hợp nên duyên với cung hoàng đạo nào?

Các chàng trai cô gái Thiên Bình đừng quên rằng đã xác định được ngày 29/9 cung gì thì hãy nhớ chọn người yêu ở các cung thích hợp dưới đây.

4.1. Nam Thiên Bình 29/9 nên chọn người yêu cung nào?

Nam Thiên Bình 29/9 hãy chọn các nàng cung Nhân Mã, Bạch Dương hoặc Bảo Bình. Các nàng sẽ đáp lại những tình cảm sâu sắc của các chàng và tạo nên tình yêu hạnh phúc.

4.2. Nữ Thiên Bình 29/9 hợp với người yêu thuộc cung nào?

Nữ Thiên Bình hợp với các chàng trai cung Song Tử, Sư Tử và Bảo Bình. Các chàng trai thuộc cung này rất ấm áp, thông minh nên phù hợp với nàng Thiên Bình thích sự công bằng trong tình yêu. Chàng sẽ biết nhường nhịn để nàng có thể yên tâm khi muốn nam hay nữ trong tình yêu sẽ có quyền lợi, trách nhiệm như nhau.

5. Thiên Bình sinh ngày 29/9 hợp nghề gì?

Chính vì là biểu tượng cho cán cân công lý nên rõ ràng những gì liên quan tới ngành nghề công lý như luật sư, thẩm phán sẽ thích hợp với người cung Thiên Bình. Ngoài ra người cung Thiên Bình sẽ hợp làm kiến trúc sư, nhà ngoại giao, nghề viết lách hoặc nhà thiết kế

Người sinh ngày 29/9 cung Thiên Bình phù hợp với nghề luật sư
Người sinh ngày 29/9 cung Thiên Bình phù hợp với nghề luật sư

Biết người sinh ngày 29/9 cung gì bạn sẽ chọn được nghề nghiệp phù hợp. Khi chọn đúng nghề, yêu đúng người bạn sẽ có những thành công nhất định và luôn hạnh phúc trong tình yêu. Vì thế đừng bỏ qua những gì job3s chia sẻ để lựa chọn đúng.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat