40+ Kiểu tóc layer cho mặt vuông tròn hot nhất hiện nay

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Bảy, 30/12/2023 08:55:00 +07:00
Kiểu tóc layer cho mặt vuông là một kiểu tóc được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay bởi nó mang đến vẻ đẹp vừa cá tính, năng động mà vừa dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa xen kẽ giữa các lớp tóc với độ dài khác nhau, tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, tự nhiên. Để chọn được kiểu tóc layer phù hợp hãy tham khảo bài viết sau.

1. Giới thiệu về kiểu tóc layer

Tóc layer là kiểu tóc được dùng phổ biến, được cắt tỉa thành nhiều lớp, xen kẽ nhau. Các lớp tóc có độ dài ngắn khác nhau, tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc.

Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc layer là:

  • Tạo hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc, giúp tóc trông dày hơn.
  • Giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn, làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau như mặt dài, mặt tròn,...
Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc layer
Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc layer

2. 20 kiểu tóc layer đẹp và hợp nhất cho nữ mặt vuông

2.1. Tóc bob layer

Tóc bob layer là kiểu tóc được kết hợp giữa kiểu tóc bob và kiểu tóc layer dài ngang vai hoặc có thể ngắn hơn, được cắt tỉa thành nhiều lớp, có độ dài khác nhau, tạo nên sự bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc.

Tóc bob layer là kiểu tóc với sự kết hợp giữa tóc bob và tóc layer, với độ dài đến gáy hoặc chớm vai, được tỉa so le thành nhiều lớp, tạo cảm giác tóc dày hơn, uyển chuyển hơn. Vì vậy tóc bob layer cũng rất phù hợp với các cô nàng tóc mỏng.

Tóc layer cho mặt vuông xinh đẹp và cá tính
Tóc layer cho mặt vuông xinh đẹp và cá tính

2.2. Tóc layer uốn xoăn lọn to

Tóc layer uốn xoăn lọn to là kiểu tóc được cắt tỉa theo kiểu layer và uốn xoăn với lọn tóc to. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài năng động và quyến rũ cho các cô nàng. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt vuông, giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn xoăn lọn to
Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn xoăn lọn to

2.3. Tóc layer ngang vai

Đây là kiểu tóc được cắt tỉa layer và có độ dài ngang bằng vai. Kiểu tóc này hứa hẹn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính cho các cô nàng.

Một số kiểu tóc layer ngang vai đẹp và thời thượng mà bạn có thể tham khảo như: Tóc layer ngang vai mái thưa, tóc layer ngang vai mái dài, tóc layer ngang vai mái bằng, tóc layer ngang vai uốn xoăn, tóc layer ngang vai uốn cụp.

Tóc layer cho mặt vuông ngang vai cá tính
Tóc layer cho mặt vuông ngang vai cá tính

2.4. Tóc layer uốn nhẹ

Tóc layer uốn nhẹ có thể phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt tròn, mặt vuông hoặc mặt trái xoan, giúp tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn.

Tóc layer uốn nhẹ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng cho các cô gái. Kiểu tóc này được cắt tỉa thành nhiều lớp và được uốn nhẹ nhàng, tạo cảm giác bồng bềnh và mềm mại. Đồng thời giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt, tôn lên những đường nét thanh tú.

Tóc layer cho mặt vuông uốn nhẹ thanh lịch
Tóc layer cho mặt vuông uốn nhẹ thanh lịch

2.5. Tóc layer uốn xoăn nhẹ

Tóc layer uốn xoăn nhẹ là một kiểu tóc được kết hợp giữa hai kỹ thuật cắt tỉa layer và uốn xoăn, tạo ra những lớp tóc đan xen, giúp tóc bồng bềnh, mang lại vẻ đẹp nữ tính cho các cô nàng.

 Tóc layer uốn xoăn nhẹ đẹp
Tóc layer uốn xoăn nhẹ đẹp

2.6. Tóc layer mái rèm

Tóc layer mái rèm là kiểu tóc được nhiều các bạn nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái được cắt rèm thưa, ôm sát khuôn mặt, còn phần tóc phía sau được cắt layer ôm sát gáy.

Tóc layer mái rèm dịu dàng
Tóc layer mái rèm dịu dàng

2.7. Tóc mullet layer

Đây là một kiểu tóc layer cho mặt vuông với phương phắp cắt ngắn tạo từng lớp tóc để có sự cá tính nhưng vẫn bồng bềnh.

Đặc điểm của tóc mullet layer:

  • Ngắn trước, dài sau: Giống như kiểu tóc mullet truyền thống, mullet layer có phần tóc phía trước và hai bên được cắt ngắn, ôm sát khuôn mặt, còn phần tóc phía sau để dài hơn, được tỉa nhiều lớp layer.
  • Kiểu mái đa dạng: Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các kiểu mái như mái thưa, mái bay, mái xéo tùy theo khuôn mặt và sở thích.
  • Uốn xoăn hoặc duỗi thẳng: Kiểu tóc này phù hợp với cả tóc thẳng và tóc xoăn. Tóc thẳng mang lại vẻ cá tính, năng động, còn tóc xoăn tăng thêm nét quyến rũ.
Tóc mullet layer cá tính nhất
Tóc mullet layer cá tính nhất

2.8. Tóc layer mái bay

Kiểu tóc layer mái bay là kiểu tóc kết hợp giữa tóc layer và tóc mái bay. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính.

Để chăm sóc tóc layer mái bay, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Dưỡng tóc thường xuyên: sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng để giữ cho tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh.
  • Sử dụng lược tròn khi sấy tóc: giúp tóc vào nếp đẹp hơn.
  • Tóc layer mái bay là một kiểu tóc đa năng, khá phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới trẻ trung, cá tính và dễ chăm sóc, thì tóc layer mái bay là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Gội đầu thường xuyên: gội đầu 2-3 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc.
Tóc layer cho mặt vuông mái bay trẻ trung
Tóc layer cho mặt vuông uốn nhẹ thanh lịch

2.9. Tóc ngắn layer mái lệch

Tóc ngắn layer mái lệch được coi là một kiểu tóc thời trang và hiện đại, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải, được cắt tỉa thành nhiều lớp xen kẽ, phần mái lệch được cắt tỉa chéo, giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt, che đi khuyết điểm một cách khéo léo

Tóc ngắn layer mái lệch phong cách
Tóc ngắn layer mái lệch phong cách

2.10. Tóc layer mái mưa

Tóc layer cho mặt vuông mái mưa là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay. Kiểu tóc này có phần mái được cắt tỉa khá thưa, mỏng, kết hợp với phần tóc layer được cắt tỉa so le, giúp tạo độ bồng bềnh và quyến rũ cho mái tóc.

Tóc layer mái mưa dịu dàng
Tóc layer mái mưa dịu dàng

2.11. Tóc layer nhuộm màu trầm

Đây là một kiểu tóc layer cho mặt vuông với sự kết hợp của tóc layer hiện đại và màu tóc nhuộm trầm thời thượng. Tóc layer nhuộm màu trầm là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, nữ tính. Màu tóc trầm giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và không quá nổi bật, phù hợp với nhiều người. Bạn có thể nhuộm màu nâu đen, nâu đồng, nâu hạt dẻ, nâu socola,...

Tóc layer nhuộm màu trầm xinh đẹp
Tóc layer nhuộm màu trầm xinh đẹp

2.12. Tóc layer nhuộm màu sáng

Đây là sự kết hợp giữa kiểu tóc layer thời thượng với màu nhuộm sáng mang đến vẻ đẹp rất trẻ trung và năng động. Bạn có thể nhuộm những gam màu như: cam sáng, vàng sáng, hông pastel, xanh rêu, tím khói,... để tăng thêm phần nổi bật.

Tóc layer cho mặt vuông nhuộm màu sáng nổi bật
Tóc layer cho mặt vuông nhuộm màu sáng nổi bật

2.13. Tóc layer balayage

Tóc layer balayage là kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Với sự kết hợp hai kỹ thuật phổ biến: layer và balayage. Layer là một kỹ thuật cắt tóc độc đáo, tạo ra các lớp có độ dài khác nhau trên toàn bộ tóc, giúp tăng thêm độ phồng cho tóc. Còn balayage là kỹ thuật nhuộm tóc có thể tạo ra hiệu ứng dần dần tỏa nắng, làm nổi bật bộ tóc.

Một số kiểu tóc layer balayage nổi bật nhất:

  • Tóc layer balayage vàng: mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính.
  • Tóc layer balayage nâu: tạo ra vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và cuốn hút.
  • Tóc layer balayage caramel: tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.
  • Tóc layer balayage ombre: nổi bật lên sự sành điệu và cá tính.
Tóc layer balayage nổi bật nhất
Tóc layer balayage nổi bật nhất

2.14. Tóc layer ombre

Có thể được áp dụng cho mọi kiểu tóc và màu tóc khác nhau. Màu tóc ombre cũng có thể được lựa chọn tùy theo sở thích và tông da của mỗi người.

Một số mẫu tóc layer ombre thời thượng nhất hiện nay:

Mẫu 1: Màu tóc được nhuộm ombre từ vàng sáng ở phần đuôi tóc, dần chuyển sang màu nâu nhạt ở phần chân tóc, được cắt tỉa layer khá gọn gàng.

Mẫu 2: Tóc layer được cắt tỉa layer khá dài, cảm giác mềm mại và nữ tính. Nhuộm ombre từ màu nâu hạt dẻ ở phần chân tóc, dần chuyển sang màu caramel ở phần đuôi tóc.

Mẫu 3: Tóc layer được cắt tỉa layer ngắn, màu tóc được nhuộm ombre từ màu đỏ ở phần chân tóc, dần chuyển sang màu hồng ở phần đuôi tóc.

Tóc layer ombre thời thượng nhất
Tóc layer ombre thời thượng nhất

2.15. Tóc layer highlight

Điểm nhấn của kiểu tóc bằng những sợi tóc highlight ở phần đuôi tóc hoặc một vài sợi của tóc trên đầu. Highlight có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích của mỗi người như: vàng, bạch kim,..

Tóc layer cho mặt vuông highlight năng động, cá tính
Tóc layer cho mặt vuông highlight năng động, cá tính

2.16. Tóc layer mái bằng

Là kiểu tóc có phần mái được cắt khá bằng thẳng. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và vô cùng cá tính. Tóc layer mái bằng phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt khác nhau.

Gợi ý về cách chăm sóc tóc layer mái bằng:

  • Gội đầu bằng dầu gội dành cho tóc layer: giúp giữ nếp tóc và hạn chế tình trạng tóc khô xơ.
  • Sử dụng dầu xả hoặc kem ủ tóc: Dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe.
  • Tránh chải tóc khi tóc ướt: Khi tóc ướt, tóc rất dễ gãy rụng, bạn nên đợi tóc khô hẳn rồi mới chải.
  • Sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp: Vì nhiệt độ cao sẽ khiến tóc bị khô xơ và gãy rụng.
Tóc layer mái bằng phong cách
Tóc layer mái bằng phong cách

2.17. Tóc layer xoăn sóng

Là kiểu tóc được uốn xoăn sóng tự nhiên và mềm mại. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính ở người phụ nữ. Tóc layer xoăn sóng được cắt tỉa theo tầng, phần tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, ôm lấy khuôn mặt, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường nét thanh tú.

Tóc layer xoăn sóng phù hợp với nhiều gương mặt
Tóc layer xoăn sóng phù hợp với nhiều gương mặt

2.18. Tóc layer mái ngố

Kiểu tóc này được cắt tỉa phần mái khá ngắn mang lại vẻ đẹp vừa cá tính và vừa trẻ trung. Tóc layer mái ngố rất phù hợp với những người có khuôn mặt vuông. Một số kiểu tóc layer mái ngố thông dụng như kiểu tóc layer có mái ngố ngắn, kiểu tóc layer mái ngố dài, kiểu tóc layer mái ngố ngang vai,... Cho dù là kiểu tóc layer mái ngố nào thì cũng đều phù hợp với mọi dáng mặt.

Tóc layer mái ngố đáng yêu nhất
Tóc layer mái ngố đáng yêu nhất

2.19. Tóc layer tỉa layer

Tóc được tỉa layer nhiều tầng khác nhau. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp của sự bồng bềnh và phóng khoáng.

Ưu điểm của tóc layer tỉa layer

  • Tạo hiệu ứng bồng bềnh, dày dặn cho mái tóc, giúp che được khuyết điểm tóc mỏng, thưa.
  • Tóc layer tỉa layer có thể biến tấu linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến cá tính hoặc sang trọng.
Tóc layer tỉa layer - vẻ đẹp cá tính
Tóc layer tỉa layer - vẻ đẹp cá tính

2.20. Tóc layer buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc này tạo ra sự cá tính cho người phụ nữ. Bạn có thể buộc kiểu tóc này cao, thấp, hoặc buộc nửa đầu tùy theo sở thích, phong cách của bạn.

 Tóc layer buộc đuôi ngựa phong cách
Tóc layer buộc đuôi ngựa phong cách

Trên đây chính là 20 kiểu tóc layer đẹp cho nữ mặt vuông giúp tạo nên vẻ đẹp vừa trẻ trung lại vừa cá tính.

3. +20 kiểu tóc layer đẹp cho nữ mặt vuông tròn

3.1. Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Đây là một kiểu tóc laye được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều khuôn mặt đặc biệt với khuôn mặt vuông tròn. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, phần đuôi tóc được uốn xoăn một cách tự nhiên tạo nên sự bồng bềnh và quyến rũ ở người phụ nữ.

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi dịu dàng
Tóc ngắn uốn xoăn đuôi dịu dàng

3.2. Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn

Với kiểu tóc này phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường nét thanh tú của khuôn mặt. Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn có thể kết hợp với kiểu mái khác nhau như mái dài, mái ngố,...

Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn
Tóc ngang vai uốn xoăn ngọn

Xem thêm: 50+ Mẫu Mẫu Tóc Layer Gây Sốt Cộng Động Mạng, Để Kiểu Tóc Này Ai Nhìn Cũng Mê

3.3. Tóc layer uốn cụp đuôi ôm sát

Tóc layer uốn cụp đuôi ôm sát là kiểu tóc kết hợp giữa tóc layer và tóc uốn cụp đuôi. Kiểu tóc này hứa hẹn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn cụp đuôi ôm sát
Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn cụp đuôi ôm sát

3.4. Tóc layer uốn phồng

Một kiểu tóc mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi nó mang đến vẻ đẹp rất đỗi riêng biệt nhưng lại vô cùng cuốn hút. Thiết kế layer giúp tạo độ phồng cho tóc, tạo hiệu ứng trông bồng bềnh và dày dặn hơn. Không chỉ phù hợp với những bạn có khuôn mặt vuông tròn, tóc layer uốn phồng còn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều dáng mặt khác nhau.

Tóc layer uốn phồng phù hợp với khuôn mặt vuông tròn
Tóc layer uốn phồng phù hợp với khuôn mặt vuông tròn

3.5. Tóc bob layer ngắn rẽ mái lệch

Kiểu tóc này khá phù hợp với người phụ nữ có khuôn mặt vuông tròn, tạo nên nét cá tính, vẻ đẹp hiện đại, sành điệu và vô cùng năng động.

Tóc bob layer ngắn rẽ mái lệch
Tóc bob layer ngắn rẽ mái lệch

3.6. Tóc layer mái bay

Sự kết hợp hài hòa giữa tóc layer tỉa nhẹ và tóc mái bay, mang đến khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Bạn có thể cắt tóc layer mái bay ngắn, dài, ngang vai tùy sở thích và phong cách.

Tóc layer cho mặt vuông tròn mái bay cá tính, trẻ trung
Tóc layer cho mặt vuông tròn mái bay cá tính, trẻ trung

3.7. Tóc layer dài duỗi thẳng

Kiểu tóc này tuy khá đơn giản, dễ chăm sóc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho người sở hữu. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và đặc biệt "hợp gu" với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính.

Tóc layer dài duỗi thẳng xinh xắn
Tóc layer dài duỗi thẳng xinh xắn

3.8. Tóc layer xoăn sóng nhẹ

Tóc được cắt layer mỏng, ôm sát khuôn mặt, sau đó tạo hiệu ứng xoăn sóng nhẹ, hô biến vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ cho bạn gái. Với những ưu điểm nổi bật và kiểu dáng đa dạng, tóc layer xoăn sóng nhẹ là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới, hãy thử kiểu tóc layer xoăn sóng nhẹ để thay đổi diện mạo nhé.

Tóc layer xoăn sóng nhẹ nhàng
Tóc layer xoăn sóng nhẹ nhàng

3.9. Tóc layer tém

Tóc layer tém được cắt ngắn gọn gàng cả hai bên và đằng sau, phần chỏm đầu của tóc hơi dài còn phần mái sẽ được cắt ngắn hơn so với những mái tóc phổ biến khác. Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần cuốn hút.

Kiểu tóc layer tém cá tính
Kiểu tóc layer tém cá tính

3.10. Tóc layer dài

Một kiểu tóc tạo nên sự dịu dàng của người phụ nữ với phương pháp cắt tỉa nhiều lớp khác nhau. Tóc layer cho mặt vuông được cắt tỉa so le, xen kẽ giữa các lớp tóc với độ dài khác nhau, tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, tự nhiên.

Tóc layer dài phổ biến nhất hiện nay
Tóc layer dài phổ biến nhất hiện nay

3.11. Tóc layer dập xù

Kiểu tóc này có các lớp tóc được cắt tỉa mỏng, xếp chồng lên nhau, tăng độ phồng và độ bồng bềnh cho mái tóc. Ngoài ra, các thợ cắt tóc cũng sáng tạo kết hợp với kỹ thuật dập xù bằng máy là tóc, tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh.

Tóc layer dập xù trẻ trung dịu dàng
Tóc layer dập xù trẻ trung dịu dàng

3.12. Tóc layer nhuộm ombre

Nó là sự kết hợp của hai xu hướng tóc có thể nói hot nhất hiện nay, hiệu ứng tóc được nhuộm chuyển từ màu đậm sang nhạt hoặc ngược lại, tạo nên sự bắt mắt, mới mẻ và thu hút cho người phụ nữ.

Tóc layer nhuộm ombre phong cách cá tính
Tóc layer nhuộm ombre phong cách cá tính

3.13. Tóc layer nhuộm highlight

Kiểu tóc này khá phù hợp với bạn nữ có gương mặt vuông tròn, nó làm nổi bật lên mái tóc và thể hiện cá tính, năng động.

Lưu ý khi để kiểu tóc layer nhuộm highlight bạn cần phải biết:

  • Lựa chọn màu highlight phù hợp với màu da và khuôn mặt: Mục đích để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.
  • Lựa chọn kiểu tóc layer phù hợp với khuôn mặt: Tôn lên đường nét hài hòa của khuôn mặt.
  • Chăm sóc tóc đúng cách: Để tóc layer nhuộm highlight luôn khỏe mạnh bạn nên chăm sóc tóc đúng cách, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng.
Tóc layer nhuộm highlight năng động
Tóc layer nhuộm highlight năng động

3.14. Tóc layer nhuộm màu pastel

Với sự kết hợp hài hòa của kiểu tóc layer được nhuộm với màu hồng pastel tạo nên vẻ đẹp hiện đại, không kém phần nổi bật. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau, là gợi ý cho các cô nàng đang tìm kiếm mẫu tóc "ấn tượng mạnh".

Tóc layer cho mặt vuông tròn nhuộm màu pastel
Tóc layer cho mặt vuông tròn nhuộm màu pastel

3.15. Tóc layer uốn sóng lơi

Kiểu tóc này vô cùng trẻ trung, năng động, giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn và cân đối hơn.

Bên cạnh đó kiểu tóc layer cho mặt vuông trong giúp tạo độ phồng cho tóc, cho mái tóc trông bồng bềnh và dày dặn hơn.

Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn sóng lơi
Tóc layer cho mặt vuông tròn uốn sóng lơi

3.16. Tóc layer mái lệch

Một kiểu tóc biến tấu từ layer, với phần mái được cắt lệch sang một bên mang đến vẻ đẹp cá tính, thời thượng và cuốn hút. Nó rất phù hợp với bạn nữ có khuôn mặt vuông tròn.

Tóc layer cho mặt vuông tròn có mái lệch
Tóc layer cho mặt vuông tròn có mái lệch

3.17. Tóc layer tết tóc

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng hiệu ứng thì miễn bàn cãi. Với kiểu tóc layer tết tóc người sở hữu có được vẻ đẹp vừa nữ tính vừa đáng yêu cho khuôn mặt của bạn nữ.

Một số kiểu tóc layer tết tóc cá tính hiện nay bao gồm:

  • Tóc layer tết tóc xương cá: Tạo ra vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho các cô nàng, được cắt layer ôm sát vào khuôn mặt, kết hợp với tết tóc xương cá giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc.
  • Tóc layer tết tóc đuôi cá: tóc được cắt layer ôm sát vào khuôn mặt, kết hợp với tết.
  • Tóc layer tết tóc thác nước: cắt layer ôm sát vào khuôn mặt, kết hợp với tết tóc thác nước giúp tạo hiệu ứng mềm mại, tự nhiên.
Tóc layer cho mặt vuông tròn tết tóc
Tóc layer cho mặt vuông tròn tết tóc

3.18. Tóc ngắn ôm sát mặt

Đây được coi là một sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn nữ có khuôn mặt vuông tròn, bởi nó mang đến vẻ đẹp rất trẻ trung và đặc biệt rất cá tính.

Kiểu tóc ngắn ôm sát mặt được ưa chuộng bao gồm:

  • Tóc bob: mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi khuôn mặt.
  • Tóc pixie: Kiểu tóc pixie có độ dài ngắn hơn tóc bob, phần tóc được cắt tỉa gọn gàng, ôm sát vào khuôn mặt
  • Tóc layer ôm sát mặt: nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng và phù hợp với mọi khuôn mặt.
Tóc layer cho mặt vuông tròn ngắn ôm sát
Tóc layer cho mặt vuông tròn ngắn ôm sát

3.19. Tóc tomboy cho mặt tròn vuông

Tóc tomboy là kiểu tóc phong cách unisex, được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng. Nó mang đến vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và năng động, đặc biệt phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn vuông.

Tóc tomboy cho mặt tròn vuông
Tóc tomboy cho mặt tròn vuông

3.20. Tóc layer ngắn cho mặt vuông tròn

Với chiều dài ngang cằm hoặc ngang vai, được tỉa thành nhiều tầng, lớp khác nhau. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính.

Tóc layer cho mặt vuông tròn ngắn
Tóc layer cho mặt vuông tròn ngắn

Xem thêm: 24+ Mẫu Tóc Layer Ngang Vai Có Mái Giúp Chị Em Hack Tuổi Cực Xinh

4. Chăm sóc tóc layer có khó không?

Chăm sóc tóc layer không quá khó nhưng nó đòi hỏi sự một số lưu ý khi chăm sóc tóc như sau:

  • Gội đầu và xả tóc thường xuyên

Đây là cách để mái tóc luôn sạch sẽ, suôn mượt. Khi gội đầu, bạn nên sử dụng kết hợp dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc uốn hoặc tóc khô.

  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc

Bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm, giữ nếp tóc và bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Một số sản phẩm bạn có thể sử dụng như là dầu xả, các loại kem ủ tóc,...

  • Sấy tóc đúng cách

Một điều quan trọng quá trình chăm sóc kiểu tóc layer đó là khi sấy tóc, bạn nên sử dụng máy sấy có chế độ nhẹ để giúp tóc mềm mượt và không bị xơ rối. Bạn nên sấy tóc từ dưới lên trên và vuốt nhẹ nhàng để tóc vào nếp.

  • Tránh sử dụng nhiệt độ cao

Bạn phải hạn chế sử dụng nhiệt độ cao cho tóc, chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm,... bởi như thế có thể làm tóc trở nên xơ rối và hư tổn.

  • Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng là góp phần giúp tóc khỏe mạnh từ bên trong. Do đó, bạn nên ưu tiên rau xanh, trái cây và các loại hạt,... để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc phát triển khỏe mạnh.

Trên đây chính là 40+ kiểu tóc layer cho mặt vuông và mặt vuông tròn hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để tìm ra được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Kiểu tóc layer cho mặt vuông giúp cho người phụ nữ toát lên vẻ đẹp thanh tao, cá tính và không kém phần phong cách với nhiều mẫu tóc khác nhau như tóc layer dài, layer ngang vai, layer uốn xoăn đuôi,...

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat