9+ chủ đề ảnh đại diện facebook nhiều like nhất năm 2024

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Hai, 04/03/2024 07:54:00 +07:00
Có lẽ không cần bàn cãi về sự quan trọng của ảnh đại diện Facebook trong thời đại mạng xã hội ngày nay. Bởi đó là dấu ấn đầu tiên để thể hiện cá tính, phong cách và nội tâm của bạn trên mạng. Với hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới, việc chọn lựa và tạo ra một ảnh đại diện thật sự đặc biệt là điều khá “khó nhằn”.

1. Kích thước ảnh đại diện facebook chuẩn là bao nhiêu?

Ảnh đại diện "chuẩn cơm mẹ nấu" thường có hình vuông và được khuyến khích sử dụng ở kích thước từ 168 x 168 px đến 2.048 x 2.048 px để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo ảnh sắc nét và không mất chi tiết, việc sử dụng ảnh có kích thước trung bình khoảng 761 x 761 px là một lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn có ảnh với kích thước lớn hơn, hãy chọn ảnh tối đa 2.048 x 2.048 px để tạo sự ấn tượng hơn khi người khác xem ảnh đại diện của bạn. Đối với chất lượng hình ảnh tốt nhất, bạn nên sử dụng định dạng ảnh có đuôi .jpg, .jpeg, hoặc .png.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách ẩn bình luận trên facebook từ A-Z

2. Mẫu ảnh đại diện facebook đẹp nhất năm 2024

Ảnh đại diện facebook là cách tuyệt vời để thể hiện cá tính và phong cách của bạn. Đó là ấn tượng đầu tiên của bạn đối với những người khác trên mạng xã hội, vì vậy bạn nên chọn ảnh đẹp nhất có thể.

2.1. Ảnh đại diện facebook đẹp cho các bạn nữ

Các bạn nữ thường có những sở thích và lựa chọn khác biệt so với các bạn nam, đặc biệt là trong việc lựa chọn ảnh đại diện facebook. Nếu như các bạn nam thường chuộng những hình ảnh menly, chất ngầu hay mạnh mẽ, thì các bạn nữ lại thường yêu thích những hình ảnh thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và đáng yêu.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Hình ảnh thể hiện sự dịu dàng, dễ thương và đáng yêu
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Ảnh đại diện siêu cute cho bạn lựa chọn
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Hình ảnh thể toát lên vẻ nữ tính
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Hình ảnh đai diện thể hiện sự dễ thương

2.2. Ảnh đại diện facebook đẹp cho các bạn nam

Các chàng trai luôn mong muốn thể hiện bản thân thông qua ảnh đại diện facebook của họ. Đó có thể là những khía cạnh khác nhau của họ, từ bản lĩnh, tính cách trầm ổn, sự hiểu biết và từng trải, cho đến những phút giây yếu lòng đầy cảm xúc.

Dưới đây là một số điều mà các chàng trai thường tìm kiếm trong những bức ảnh đại diện facebook cho nam:

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Ảnh đẹp cho các bạn nam cool ngầu
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Ảnh đẹp cho các bạn nam hoặc các bạn tomboy
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Ảnh đẹp cho các bạn nam chất chơi

2.3. Ảnh đại diện facebook cute

Một chiếc avatar ảnh dễ thương là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có tâm hồn trong sáng và thánh thiện, mang đậm sự ngây thơ. Bức ảnh đại diện như thế chắc chắn sẽ thu hút sự yêu thích từ mọi người trên facebook. Hãy tưởng tượng, khi bạn lướt facebook và bắt gặp một avatar với hình ảnh chú mèo con đáng yêu, hay một em bé cười rạng rỡ, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú, tò mò và muốn tìm hiểu thêm về người sở hữu avatar đó.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Một chiếc avatar ảnh dễ thương
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Ciếc avatar độc, lạ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có tâm hồn trong sáng

2.4. Ảnh đại diện facebook anime

Vẻ đẹp mắt của những hình ảnh được vẽ với kỹ thuật cao, màu sắc tươi sáng, bố cục hài hòa, mang đến cho người nhìn cảm giác thích thú và ấn tượng. Không chỉ vậy, sự đa dạng phong cách từ dễ thương, chibi, đến cool ngầu, lãng mạn,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình ảnh phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân. Nếu bạn là một tín đồ anime, hãy không bỏ qua bộ sưu tập hình đại diện cute anime dưới đây:

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh đẹp cho tín đồ anime
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Một Wibu cute thì đừng bỏ qua hình ảnh này
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh đẹp vừa cute vừa cool ngầu

2.5. Avatar facebook lãng mạn

Kiểu avatar này dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế với hình ảnh nắm tay, ôm hôn hay khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Bộ sưu tập dưới đây sẽ thêm chút gia vị vui tươi cho tình yêu với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh, biểu cảm hài hước thể hiện sự gắn kết và đồng điệu. Từ đó giúp bạn tạo dấu ấn riêng với hình ảnh theo phong cách anime, hoạt hình, hay hình vẽ tay sáng tạo thể hiện nét riêng của cặp đôi.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Kiểu avatar này dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh siêu lãng mạn với hoàng hôn rực rỡ

2.6. Ảnh đại diện buồn, suy tư

Đôi khi, những hình ảnh buồn, suy tư lại ẩn chứa sức hút khó cưỡng, như một cách để ta kết nối với những cảm xúc sâu thẳm bên trong. Thay vì che giấu, hãy chọn cho mình một ảnh đại diện buồn để thể hiện tâm trạng và tìm kiếm sự đồng cảm từ những người xung quanh.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Thay vì che giấu, hãy chọn cho mình một ảnh đại diện buồn
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh buồn cho bạn nam

2.7. Avatar facebook hình con mèo

Mèo - biểu tượng của sự dễ thương, tinh nghịch và đầy bí ẩn - luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ avatar facebook. Biểu cảm ngộ nghĩnh, đôi mắt to tròn và bộ lông mềm mại của những chú mèo sẽ khiến bạn và mọi người cảm thấy thích thú. Từ mèo chibi dễ thương, mèo hoạt hình vui nhộn đến mèo cool ngầu, bạn có thể dễ dàng tìm được hình ảnh phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Hãy cùng khám phá thế giới avatar mèo đa dạng để biến hóa cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh bé mèo trắng siêu cute

2.8. Ảnh đại diện facebook hài hước

Những hình ảnh hài hước, dí dỏm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mang đến niềm vui cho mọi người. Bạn có thể chọn những meme có sẵn, tự sáng tạo meme độc đáo của riêng bạn hay biến tấu những hình ảnh quen thuộc theo phong cách khôi hài. Hãy "khoác áo" cho facebook với những ảnh đại diện hài hước, vui nhộn và đầy sáng tạo sau:

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Những hình ảnh hài hước, dí dỏm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Những hình ảnh vừa hài hước vừa độc lạ

2.9. Ảnh đại diện facebook độc lạ

Nó có thể là một bức ảnh độc đáo, sáng tạo hoặc không theo những chuẩn mực thông thường, tạo ra một dấu ấn riêng và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem. Bằng cách này, bạn sẽ thể hiện được tính cá nhân hóa với bạn bè và người theo dõi của mình.

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh đại diện độc lạ
mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Mẫu ảnh có một không hai

3. Cách để set ảnh đại diện facebook mặc định

Để cài đặt ảnh đại diện facebook mặc định, bạn cần thực hiện thao tác xóa ảnh đại diện hiện tại. Sau khi xóa, ảnh đại diện của bạn sẽ tự động chuyển về hình ảnh mặc định theo giới tính của bạn trên facebook. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện:

3.1. Trên điện thoại

Để đặt ảnh đại diện mặc định trên facebook bằng điện thoại di động (hướng dẫn dành cho Android, nhưng cũng áp dụng tương tự trên iOS), bạn cần thao tác các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng facebook và nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc phải trên màn hình để mở menu. Tiếp theo, chọn vào mục "Xem trang cá nhân của bạn".

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Chọn vào mục "Xem trang cá nhân của bạn"

Bước 2: Nhấn vào ảnh đại diện của bạn và chọn "Xem ảnh đại diện".

Bước 3: Trong giao diện xem ảnh đại diện, nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn "Xóa ảnh".

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn "Xóa ảnh"

Bước 4: Xác nhận lại một lần nữa thao tác bằng cách chọn "Xóa" là xong.

3.2. Trên máy tính

Để đặt ảnh đại diện mặc định trên facebook thông qua trình duyệt web, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn trên trình duyệt web (chorm hoặc coccoc). Nhấp vào ảnh đại diện của bạn và chọn "Xem ảnh đại diện".

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Nhấp vào ảnh đại diện của bạn và chọn "Xem ảnh đại diện"

Bước 2: Sau khi mở ảnh đại diện của bạn, nhấp vào biểu tượng ba chấm ở góc phải và chọn "Xóa ảnh".

Bước 3: Xác nhận thao tác của mình bằng cách nhấp vào "Xóa".

mẫu ảnh đại diện facebook đẹp
Xác nhận thao tác của mình bằng cách nhấp vào "Xóa"

Khi hoàn thành các bước trên, bài viết và ảnh đại diện của bạn sẽ bị xóa và avatar sẽ trở về ảnh mặc định của facebook.

>> Xem thêm một số cách gỡ ảnh trên facebook

cách gỡ ảnh đại diện facebook

avatar facebook

bố cục ảnh facebook

cách đăng ảnh lên Facebook

cách đăng hình lên facebook không bị mờ

ảnh bìa facebook

ảnh đại diện facebook

4. Bí kíp để ảnh đại diện facebook nhiều like

Bên cạnh việc lựa chọn ảnh đẹp, các yếu tố khác như như thời điểm đăng bài, kích thước ảnh, nội dung caption,...cũng giúp ảnh avatar của bạn nhận được nhiều like. Điển hình trong số đó phải kể đến những bí kíp sau đây:

Bí kíp thứ nhất: Chọn khung giờ vàng đăng bài

Theo nghiên cứu, khung giờ vàng để đăng ảnh đại diện facebook thu hút nhiều tương tác nhất là vào buổi tối, từ 19h đến 21h. Đây là thời điểm mà nhiều người online và có thời gian để tương tác với bài đăng của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thống kê thời gian hoạt động của bạn bè trên facebook để xác định khung giờ vàng phù hợp nhất cho riêng mình.

Bí kíp thứ hai: Sử dụng kích thước ảnh chuẩn

Ảnh đại diện facebook có kích thước hiển thị là 170x170 pixel trên máy tính và 128x128 pixel trên điện thoại. Để đảm bảo ảnh hiển thị rõ ràng và đẹp mắt, bạn nên sử dụng ảnh có kích thước tối thiểu là 800x800 pixel. Tránh sử dụng ảnh quá nhỏ hoặc quá lớn vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị (quá nhỏ khiến ảnh bị vỡ khi đăng cho facebook có chế độ tự phóng to cho vừa khung hình hoặc sẽ bị mất chi tiết trong ảnh nếu anh quá lớn).

Bí kíp thứ ba: Viết caption thu hút

Caption hay là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý và khuyến khích mọi người like ảnh đại diện của bạn. Hãy chia sẻ một câu chuyện ngắn, một câu nói hay hoặc một cảm xúc của bạn trong caption. Sử dụng hashtag liên quan để tăng khả năng hiển thị bài đăng của bạn.

Bí kíp thứ tư: Tương tác thường xuyên với bạn bè

Tương tác với bạn bè là cách tốt nhất để tăng độ hiển thị bài đăng của bạn trên News Feed của họ. Hãy like, comment và chia sẻ bài đăng của bạn bè. Tham gia vào các nhóm facebook và tương tác với các thành viên trong nhóm.

Bí kíp thứ năm: Trả lời và like comment

Khi có người comment vào ảnh đại diện của bạn, hãy like comment và trả lời comment của họ một cách nhanh chóng và lịch sự. Tương tác với những người đã like và comment sẽ giúp bạn tăng khả năng nhận được thêm like cho ảnh đại diện.

>> Xem thêm: 1 phút đọc để có thể hiểu tất tần tật về Acp là gì trên facebook

Tóm lại, ảnh đại diện facebook là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân của bạn trên mạng xã hội. Hãy lựa chọn ảnh đại diện phù hợp, thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên thường xuyên cập nhật ảnh đại diện để giữ cho trang cá nhân của bạn luôn mới mẻ và thu hút.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat