Các hướng nhà tuổi Ất Tỵ thu hút Thần Tài, gia chủ muốn nghèo cũng khó

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 25/01/2024 10:09:00 +07:00
Làm thế nào để chọn hướng nhà tuổi Ất Tỵ? Theo quan niệm dân gian, hướng nhà được xác định dựa trên phong thủy bát trạch và tử vi của gia chủ. Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có ý định mua nhà hoặc làm nhà bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến vận trình sự nghiệp, tài lộc và cuộc sống gia đạo của chủ sở hữu.

1. Tổng quan về tuổi Ất Tỵ

Để đưa ra được câu trả lời chuẩn xác nhất cho câu hỏi hướng nhà tuổi Ất Tỵ, bản chủ cần tìm hiểu kỹ lưỡng về lá số tử vi của mình. Theo nguyên lý ngũ hành, người tuổi Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa. Đây là đại diện cho ngọn lửa nhẹ nhàng, ấm áp, tạo ra cảm giác dễ chịu mà không quá chói lóa.

Người tuổi rắn thường được liên kết với sự tính toán, đa nghi và quyết tâm bảo vệ quan điểm cá nhân của mình. Kết hợp cùng mệnh Hỏa, bản chủ thường có xu hướng bảo thủ và cứng đầu, ít khi chịu thua trước người khác.

Trong đó, nam giới Ất Tỵ được biết đến với tính cách bí ẩn, kín tiếng và không quá quan tâm đến môi trường xung quanh. Đồng thời, họ cũng tập trung vào bản thân, tự trò chuyện với chính mình để hiểu rõ về mong muốn cũng như nhu cầu cá nhân.

Ngoài ra, đàn ông Ất Tỵ có lòng tự trọng cao, khá cứng đầu và không chấp nhận sự góp ý từ người khác, chỉ tin tưởng hoàn toàn vào bản thân. Đây có thể là điểm yếu lớn nhất của tuổi này.

Quý nữ Ất Tỵ thể hiện sự bình tĩnh và thong thả khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, thái độ này có thể khiến nhiều người hiểu lầm rằng họ không quan tâm hoặc đã bỏ cuộc. Trên thực tế, họ luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Người tuổi Ất Tỵ thường bảo thủ và cứng đầu
Người tuổi Ất Tỵ thường bảo thủ và cứng đầu

2. Hướng nhà tuổi Ất Tỵ hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Xác định hướng nhà tuổi Ất Tỵ hợp hướng nào, kỵ hướng nào có thể giúp gia chủ tránh được nhiều phiền toái trong cuộc sống, đồng thời thăng hạng trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào và gia đạo được hưởng thái bình.

2.1. Hướng nhà tuổi Ất Tỵ cho gia chủ nam mạng

Nam Ất Tỵ có hành Thổ - cung Cấn thuộc quẻ Tây tứ mệnh nên các hướng xây nhà tốt nhất bao gồm:

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Đây là hướng phù hợp phong thủy nhất với gia chủ nam mạng giúp gia tăng vận khí và tài lộc.

  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): Sự ổn định, gia đạo an khang và thịnh vượng.

  • Hướng Tây (Diên niên): Được thiên thời che chở, nhận nhiều phúc lộc.

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Quý nhân phù trợ, cuộc sống hưởng bình an.

Ngoài các hướng nhà tuổi Ất Tỵ tốt, bản chủ nên tránh các hướng đại ký bao gồm hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam khi có ý định khởi công làm nhà, động thổ.

2.2. Hướng nhà tuổi Ất Tỵ cho gia chủ nữ mạng

Nữ tuổi Ất Tỵ có hành Kim, cung Đoài thuộc quẻ số Tây tứ mệnh sẽ hợp xây nhà theo các hướng sau:

  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Sự nghiệp, công danh phát triển thăng hoa và gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp.

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): Luôn được quý nhân phù trợ cho công việc thuận lợi, tài chính vững vàng và gia đạo bình an.

  • Hướng Tây Nam (Thiên y): Hôn nhân bền chặt, tình cảm vợ chồng khăng khít, con cháu thông minh và hiếu thảo.

  • Hướng Tây (Phục vị): Gia đạo bình an hạnh phúc, có lộc về đường con cái.

Các hướng nhà tuổi Ất Tỵ xấu mà quý nữ tuổi này nên tránh xây nhà bao gồm hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam. Điều này giúp gia chủ tránh được trục trặc trong gia đạo, ốm đau liên miên và gặp nhiều thị phi.

Chọn hướng nhà tuổi Ất Tỵ xấu có thể gặp hạn tai tiếng, thị phi
Chọn hướng nhà tuổi Ất Tỵ xấu có thể gặp hạn tai tiếng, thị phi

3. Cách bố trí các không gian khác theo hướng nhà tuổi Ất Tỵ

Bên cạnh việc quan tâm đến hướng nhà tuổi Ất Tỵ, nam - nữ mạng cũng cần chú ý đến một số yếu tố khác trong không gian sống để tạo cân bằng và sự hòa hợp năng lượng. Cụ thể:

  • Hướng cổng nhà: Ất Tỵ nên thiết kế cổng nhà nhìn theo hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Bắc để hưởng bình an, sự nghiệp và tài lộc thăng hoa.

  • Hướng cửa chính: Gia chủ có thể bố trí hướng cửa chính theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Nam để gia tăng sinh khí tốt lành.

  • Hướng bàn thờ: Các hướng đặt bàn thờ hợp tuổi dành cho gia chủ nam mạng bao gồm hướng Tây, Tây Nam, Đông Nam và Đông; hướng dành cho nữ mạng bao gồm hướng Bắc, Nam, Tây Bắc và Tay.

  • Hướng bếp: Phụ nữ Ất Tỵ nên bố trí hướng bếp theo các hướng thuộc cung Đông tứ mệnh, nam mạng đặt theo hướng Tây tứ mệnh để đón nhiều vượng khí, tài lộc.

  • Hướng nhà vệ sinh, phòng tắm: Các hướng tốt để đặt phòng tắm, nhà vệ sinh bao gồm hướng Tây, Tây Nam, Đông Nam và Bắc.

>>> Xem thêm: Bật mí cách đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ chiêu tài phát lộc, công danh suôn sẻ

4. Hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người tuổi Ất Tỵ

Nhiều người thường áp dụng các phương pháp hóa giải phong thủy hướng nhà tuổi Ất Tỵ xấu để giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh. Cụ thể:

  • Bố trí thêm cửa phụ: Nếu hướng cửa chính không tương hợp, gia chủ Ất Tỵ có thể thiết kế thêm cửa phụ để khắc phục điều này.

  • Trang trí vật phẩm phong thủy: Vật phẩm phong thủy có tác dụng tạo năng lượng cân bằng cho không gian sống nên bản chủ có thể áp dụng bằng cách trang trí một số món đồ như: đèn thần, tượng Phật, cây cảnh…

  • Sử dụng thảm trải nhà: Đặt thảm trải nhà trước cửa ra vào giúp hấp thụ năng lượng tích cực cho không gian sống, đồng thời tạo sự linh hoạt trong việc điều hướng theo nhu cầu.

Sử dụng thảm trải nhà có thể hấp thụ nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ
Sử dụng thảm trải nhà có thể hấp thụ nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ

5. Tuổi Ất Tỵ có nên xây nhà năm 2024?

Gia chủ tuổi Ất Tỵ không nên khởi công xây nhà vào năm 2024 do gặp phải hạn Kim Lâu Tử và Lục Hoang Ốc. Theo quan niệm dân gian, đây đều là các hạn tuổi đại kỵ, không tốt để làm việc đại sự như cưới hỏi, lấy vợ/chồng hay xây nhà.

Tuy nhiên nếu bắt buộc phải xây nhà mà không muốn gánh chịu nhiều rắc rối, nam - nữ Ất Tỵ có thể tiến hành mượn các tuổi Ất Mùi (1955), Đinh Dậu (1957), Mậu Tuất (1958), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Quý Sửu (1973), Nhâm Tuất (1982), Ất Sửu (1985), Tân Mùi (1991), Giáp Tuất (1994) và Quý Mùi (2003) để khởi công làm nhà, động thổ được thuận lợi và suôn sẻ.

>>> Xem thêm: Tuổi Ất Tỵ làm nhà năm 2024 tháng nào tốt: Né 5 đại hạn, xây nhà ắt bình an

Việc xác định hướng nhà tuổi Ất Tỵ hợp phong thủy là giai đoạn quan trọng trong kế hoạch mua hoặc xây nhà. Bước này giúp bản chủ nắm bắt được hướng thiết kế nhà ở, đồng thời bố trí phòng ốc sao cho không phạm phải các lỗi phong thủy gây ảnh hưởng đến vận mệnh. Đồng thời, điều này cũng giúp bản chủ thoải mái hơn trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat