Top 6 cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Sự hòa quyện hoàn hảo tạo nên tuyệt phẩm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 27/11/2023 23:45:00 +07:00
Các cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất tưởng chừng tương khắc với nhau, ai ngờ kết hợp lại thành trai tài gái sắc. Không quá dễ để hòa hợp với người có tính cách và quan điểm khác với mình, nhưng nếu biết cách hóa giải những khác biệt và tôn trọng lẫn nhau, cả hai sẽ trở thành cặp đôi cung hoàng đạo ngọt ngào nhất thế giới.

1. Những yếu tố xác định cặp cung hoàng đạo có hợp nhau hay không?

Để xác định xem các cung hoàng đạo có đẹp đôi hay không, chúng ta sẽ dựa vào 3 yếu tố: độ tương khắc tương hợp, nhóm nguyên tố cung hoàng đạo và cuối cùng là tính cách của chòm sao.

1.1. Dựa vào độ trái ngược, tương khắc và tương hợp

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất dựa vào độ tương khắc, tương hợp
Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất dựa vào độ tương khắc, tương hợp
  • Độ trái ngược: Các cung hoàng đạo trái ngược nhau được xem xét dựa trên các cặp Nước – Đất và Lửa – Khí. Những cặp đôi này thường gặp hai hoàn cảnh: một là bị đối phương thu hút mạnh mẽ và hai là cực kỳ khó gần gũi hoặc không hòa hợp.

  • Độ tương khắc: Trong tử vi chiêm tinh học, mỗi chòm sao sẽ có ít nhất một cung đối lập và hai cung tương khắc. Tuy nhiên, cung tương khắc mang nhiều ý nghĩa tiêu cực hơn và nếu bạn thuộc cung này thì dù có cố gắng thế nào cũng sẽ xảy ra xung đột hoặc bất hòa.

  • Độ tương hợp: Mỗi cung hoàng đạo thường sẽ tương hợp ít nhất 2 cung khác. Để đánh giá độ tương hợp, chúng ta cần phải xem xét điểm chung về tính cách, quan điểm và giá trị cốt lõi của cả hai.

1.2. Dựa vào nhóm nguyên tố cung hoàng đạo

Cách thứ hai để xác định các cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất dựa trên nhóm nguyên tố được phân chia trong thiên văn học Hy Lạp cổ đại. Cụ thể, 12 cung hoàng đạo lần lượt được chia thành các 4 nguyên tố Đất, Nước, Khí và Lửa. Mỗi nhóm nguyên tố sẽ có 3 chòm sao khác nhau được xếp theo tính cách như sau:

  • Các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Đất là những người chân thành, siêng năng và nhã nhặn, bao gồm các cung: Ma Kết, Xử Nữ và Kim Ngưu.

  • Các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa rất mạnh mẽ, nóng bỏng và đam mê, bao gồm các cung: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.

  • Các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước rất đam mê nghệ thuật và có tâm hồn nhạy cảm, bao gồm các cung: Bọ Cạp, Cự Giải, Song Ngư.

  • Các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí là những người hào phóng, trí tuệ, yêu tự do và có những suy nghĩ mới lạ, bao gồm các cung: Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử.

1.3. Dựa vào tính cách cá nhân

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất dựa vào cá tính phù hợp giữa hai người
Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất dựa vào cá tính phù hợp giữa hai người

Theo các nhà chiêm tinh học, việc phân chia các cung hoàng đạo tương thích cũng có thể dựa trên tính cách của mỗi chòm sao:

  • Nhóm sở hữu cá tính lãnh đạo: Cự Giải, Ma Kết, Bạch Dương và Thiên Bình.

  • Nhóm có ý chí mạnh mẽ: Bọ Cạp, Bảo Bình, Kim Ngưu và Sư Tử.

  • Nhóm có đặc điểm dễ thay đổi: Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư và Xử Nữ.

2. Top 6 cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2024

Sau quá nhiều đánh giá và giải mã của các chiêm tinh học Hy Lạp, 12 chòm sao đã được chia thành 6 cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2024 dựa theo 3 yếu tố được nêu ở trên.

2.1. Bạch Dương và Cự Giải

Trái ngược với tính cách sôi nổi và nhiệt huyết của Bạch Dương, Cự Giải có vẻ trầm tính và dịu dàng hơn. Nhưng những đức tính đó không thể ngăn cản hai người trở thành một cặp đôi cung hoàng đạo hoàn hảo nhất hiện nay. Bạch Dương chính là người tình “định mệnh” mà Cự Giải đang đi tìm kiếm bấy lâu nay.

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Bạch Dương và Cự Giải không cặp đôi nào vượt qua được
Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Bạch Dương và Cự Giải không cặp đôi nào vượt qua được

Nếu Cự Giải thường xuyên bế tắc trong cảm xúc của chính mình và không biết cách xoay sở thì Bạch Dương sẽ là người che chở và luôn giúp đỡ Cự Giải. Mặc dù Bạch Dương không phải là người quyết đoán nhưng bản năng bảo vệ sẽ luôn dẫn đường cho cung hoàng đạo này.

Xem thêm: Bạch Dương Với Cự Giải Có Hợp Nhau Không? Chuyến Xe Ngược Đường Liệu Có Đi Đến Đích

2.2. Kim Ngưu và Song Ngư

Kim Ngưu là người bảo thủ và thực tế đến mức an toàn, còn Song Ngư là hiện thân của tâm hồn tự do nhưng cả hai vẫn tìm thấy nhau nhờ sự đồng điệu giữa tâm hồn và sự thấu hiểu. Nếu gặp phải căng thẳng trong cuộc sống, hai cung này đều sẽ chọn cách ra đi và tránh đối mặt với nó.

Điều đó cũng tương tự như cách họ giải quyết những xung đột và bất đồng trong các mối quan hệ. Thắng hay thua đều sẽ không có kết cục tốt đẹp cho cả hai nên tránh làm tổn thương nhau. Cả hai chòm sao này cũng luôn biết cách ở bên cạnh và an ủi bạn đời khi họ trải qua những thời điểm khó khăn. Bởi những đặc điểm này, Kim Ngưu và Song Ngư được xem là cặp đôi hoàn hảo đến mức không có bất kỳ tranh cãi nào trong lúc yêu nhau.

2.3. Song Tử và Bọ Cạp

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng Song Tử và Bọ Cạp là nửa kia của nhau, thậm chí là trở thành cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất. Trong khi tính cách của Bọ Cạp khá lạnh lùng và nghiêm khắc thì Song Tử lại ấm áp và hơi bốc đồng. Thực tế là cả hai đều có cá tính mạnh mẽ và dễ dàng kiểm soát đối phương, nhưng họ tìm thấy sự khác biệt ở nhau và bị thu hút bởi điều đó.

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Song Tử và Bọ Cạp lãng mạn hơn phim tình cảm
Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Song Tử và Bọ Cạp lãng mạn hơn phim tình cảm

Bọ Cạp là những người khó tính và khép kín nhưng đó chỉ là cách họ tự vệ cho bản thân. Vì vậy, khi nhận thấy Song Tử có tính cách trong sáng và ngây thơ, họ sẽ không ngần ngại mở lòng với chòm sao này. Mặt khác, Song Tử lại bị thu hút bởi bản năng mạnh mẽ và sự tự tin của Bọ Cạp. Chính vì vậy, hai cung hoàng đạo này trở thành một trong những cặp đôi cung hoàng đạo thú vị nhất.

2.4. Sư Tử và Ma Kết

Hai cung hoàng đạo này đều có tham vọng cao trong cuộc sống và luôn nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Đôi khi, Sư Tử với Ma Kết quá tập trung và dành nhiều thời gian cho công việc nhưng cả hai sẽ luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giữ gìn mối quan hệ.

Tất nhiên, Sư Tử và Ma Kết là loại người không dễ dàng bỏ cuộc và luôn xem trọng tình cảm của những mối quan hệ. Về lâu dài, ý chí mạnh mẽ của cả hai chính là vũ khí giúp họ bảo vệ người mình yêu thương.

2.5. Xử Nữ và Thiên Bình

Điểm chung của Xử Nữ với Thiên Bình là cả hai đều có những điểm mạnh riêng và tính cách thân thiện. Họ sẽ cùng nhau đấu tranh và sẵn sàng hy sinh để giữ gìn mối liên kết giữa hai người, có thể nói là không gì có thể chia cắt cặp đôi này.

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Xử Nữ và Thiên Bình hợp nhau đến lạ thường
Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Xử Nữ và Thiên Bình hợp nhau đến lạ thường​

Đặc biệt, cả hai người đều đặt kỳ vọng cao vào mối quan hệ và họ biết chính xác mình cần làm gì để đạt được điều đó. Vì vậy, việc kỳ vọng quá mức không những không khiến cặp đôi này bị áp lực hay gò bó mà còn giúp họ ngày càng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Điều này đã góp phần giúp Xử Nữ và Thiên Bình trở thành cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2024.

2.6. Nhân Mã và Bảo Bình

Cả Nhân Mã và Bảo Bình đều là những chòm sao thờ ơ về mặt cảm xúc nhưng có xu hướng thẳng thắn bày tỏ những gì họ nghĩ. Vì vậy, họ có thể dễ dàng bày tỏ quan điểm cá nhân mà không hề do dự hay vội vàng. Đây chính là yếu tố chính giúp Nhân Mã và Bảo Bình tạo dựng được niềm tin ở nhau.

Họ cũng tôn trọng sự công bằng trong các mối quan hệ và sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ những người mình yêu thương. Đây có lẽ là chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhất trong số các cặp đôi và dễ dàng khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Tên Gì? Khám Phá Tên 12 Cung Hoàng Đạo

3. Những thử thách mà các cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất phải vượt qua trong năm 2024

Để xây dựng mối quan hệ có kết quả đẹp, top 6 cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất cần phải biết những khó khăn và thử thách của mình trong 2024 là gì. Điều này sẽ giúp các cặp đôi có lòng tin vào nhau nhiều hơn

3.1. Bạch Dương và Cự Giải

Trong năm 2024, Bạch Dương sẽ có những mối quan hệ bên ngoài lề giúp họ xao lãng mối quan hệ bên cạnh mình. Nói cách khác, nếu chòm sao này phải hy sinh một số thú vui cá nhân và họ tự nguyện lựa chọn ở bên Cự Giải thì điều đó thật đáng trân trọng.

Còn đối với Cự Giải, chòm sao này có một khuyết điểm nhỏ là luôn lo lắng quá nhiều về “mối tình đầu” của mình. Để mối quan hệ này, Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn về Bạch Dương và quên đi mối tình trong quá khứ.

3.2. Kim Ngưu và Song Ngư

Cám dỗ là thử thách cho cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Kim Ngưu và Song Ngư
Cám dỗ là thử thách cho cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất - Kim Ngưu và Song Ngư

Kim Ngưu sẽ có những cám dỗ về vật chất trong thời gian tới. Đây có thể là điều ngăn cản tình cảm giữa Kim Ngưu và Song Ngư. Bởi vậy, Kim Ngưu nên tỉnh táo trước những vấn đề tiền bạc và của cải trong năm 2024. Còn với Song Ngư, chòm sao này sẽ có những cám dỗ về tình yêu và thể xác. Chính vì vậy, cả hai cần phải chia sẻ nỗi lòng với nhau để đưa ra giải pháp nếu còn muốn giữ mối quan hệ này.

3.3. Song Tử và Bọ Cạp

Có lẽ vấn đề chung của Song Tử với Bọ Cạp chính là cái “tôi” quá lớn và xem trọng bản thân hơn cả mối quan hệ này. Để cải thiện về vấn đề này, cả hai cung hoàng đạo này nên cải thiện bản thân, tôn trọng đời tư và chấp nhận tính cách bạn đời của mình.

3.4. Sư Tử và Ma Kết

Sư Tử và Ma Kết sẽ có trở ngại và cãi vã vì sự hy sinh trong tình yêu
Sư Tử và Ma Kết sẽ có trở ngại và cãi vã vì sự hy sinh trong tình yêu

Cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất Sư Tử và Ma Kết sẽ có một số thử thách về sự hy sinh. Cặp đôi này đòi hỏi các yêu cầu ngày càng cao và bắt buộc đối phương phải đáp ứng được. Nếu không có cách giải quyết, với tính nóng nảy của Sư Tử và tính ngang bướng của Ma Kết sẽ giúp mối quan hệ này sớm nở tối tàn

3.5. Xử Nữ và Thiên Bình

Những thử thách đến với Xử Nữ và Thiên Bình trong năm 2024 là sự chân thành. Sự chân thành ở đây có thể hiện là sự thành thật về lời nói và hành động của hai. Vấn này không quá khó để gỡ rối, Xử Nữ với Thiên Bình nên mở lòng và cởi mở nói hết nỗi tâm tư của mình cho đối phương nghe, sau đó cùng nhau tìm hướng giải quyết hợp lý nhất.

3.6. Nhân Mã và Bảo Bình

Nhân Mã và Bảo Bình nên tôn trọng sự tự do của nhau để trở thành cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2024
Nhân Mã và Bảo Bình nên tôn trọng sự tự do của nhau để trở thành cặp cung hoàng đạo đẹp đôi nhất 2024

Sự tự do chính là thử thách mà Nhân Mã và Bảo Bình phải vượt qua trong năm 2024. Không cần phải làm gì quá nhiều, cả hai chỉ cần tôn trọng và dành một khoảng thời gian bên nhau mỗi ngày để chứng minh được tình cảm của mình dành cho bạn tình. Tuy nhiên, cả hai nên bớt cái “tôi” quá lớn và chấp nhận thay đổi bản thân cùng nhau vun đắp cho mối tình cung hoàng đạo đẹp nhất này.

Với top 6 cung hoàng đạo đẹp đôi nhất, bạn sẽ có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong tình yêu của các cung hoàng đạo là bạn cần phải có cảm xúc, sự trân trọng và thấu hiểu bạn đời mới có thể tạo nên một chuyện tình đẹp.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat