Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn: Sự nghiệp hanh thông, tài lộc đến bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 11:22:00 +07:00
Bạn có tin, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn hợp phong thủy đem đến cho chủ mệnh nhiều lợi ích trong công việc? Dù là dự án làm ăn hay lộ trình thăng quan tiến chức, tất cả đều sẽ đạt được thành công như ý nguyện. Cùng job3s khám phá ngay các thông tin chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

1. Tổng quan về phong thủy tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn là những người sinh năm 1988 thuộc lá số tử vi thiên can Mậu, địa chi Thìn, mang mệnh Đại Lâm Mộc. Phong thủy thường ví tuổi này như Ôn Tình Chi Long, một con rồng của ôn hòa nhưng không kém phần cứng rắn, mạnh mẽ.

Mậu Thìn biểu thị cho cây cổ thụ lâu năm, sở hữu nét tính cách kiên cường, bản lĩnh, ý chí mạnh mẽ. Hầu như họ không dễ dàng bị khuất phục trước hoàn cảnh khó khăn dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, sự nghiệp, tình yêu hay cuộc sống.

Người cầm tinh con rồng rất thông minh, năng nổ, giàu trí sáng tạo và đặc biệt vô cùng yêu thích khám phá. Trong công việc, họ tỏ ra ứng biến nhanh nhẹn, khéo léo, tài năng xuất chúng, chịu cố gắng nên dễ đạt được thành công.

Chỉ cần biết cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn đồng thời bày trí khu vực làm việc sao cho khoa học, hợp phong thủy, chọn đúng ngành nghề, chắc chắn Mậu Thìn cả đời sẽ an nhàn, phú quý. Mặc dù tiền vận hơi long đong, vất vả, nhưng về cơ bản thì công thành danh toại, tài lộc dồi dào.

Thuộc mệnh trạch này, bạn nên chú ý tránh kiêu ngạo, luôn duy trì tính kiên nhẫn ở mọi tình huống. Như vậy công việc mới suôn sẻ vượt qua, gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ, nổi bật.

Theo ngũ hành, người sinh năm 1988 tương sinh, tương hợp với hành Thủy, Hỏa biểu tượng của nước và lửa. Trong khi đó, họ tỏ ra khắc kỵ với hành Thổ, Kim, không nên gần gũi các vật sắc nhọn như kim loại, dao, kéo,...

Những tuổi hợp để Mậu Thìn hợp tác làm ăn, kinh doanh bao gồm: Mậu Thìn (cùng tuổi), Kỷ Tỵ, Kỷ Hợi, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu, Mậu Tuất, Bính Thìn, Canh Ngọ, Kỷ Dậu, Tân Sửu, Đinh Tỵ,...

Đồng thời, bạn cũng chú ý hạn chế kết hợp làm việc với người có tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi,...

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp sau này
Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp sau này

2. Người tuổi Thìn chọn đúng hướng ngồi làm việc có lợi ích gì?

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn đúng phong thủy được xem là cách giúp tạo không gian làm việc tốt hơn. Đồng thời, nó còn đem lại nhiều nguồn sinh khí tích cực, phù trợ cho sức khỏe và con đường sự nghiệp của mệnh chủ. Cụ thể:

  • Bàn làm việc chuẩn hướng tốt có thể tối ưu hóa nguồn năng lượng tốt cho không gian, cân bằng mọi yếu tố. Điều đó giúp chủ nhân làm việc tập trung hơn, thoải mái phát huy, gia tăng năng suất.

  • Theo phong thủy, đây cũng là cách giúp tuổi Mậu Thìn tận dụng được không ít vận may về mệnh cách. Nhắm đúng phương vị đặt bàn làm việc, bạn sẽ thu hút tài lộc dồi dào, mọi sự hanh thông, may mắn, suôn sẻ.

  • Chưa kể, hướng bàn chuẩn cũng giống như một chiếc màn che chắn bảo vệ chủ nhân trước mọi yếu tố xấu bên ngoài. Chẳng hạn như khí độc, luồng năng lượng kém, tiêu cực,... ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.

Chọn đúng hướng đặt bàn làm việc giúp công việc tuổi Mậu Thìn may mắn, suôn sẻ hơn
Chọn đúng hướng đặt bàn làm việc giúp công việc tuổi Mậu Thìn may mắn, suôn sẻ hơn

3. Bật mí hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn cho vận may hanh thông, chiêu tài hút lộc

Nam hay nữ mệnh sinh năm 1988 muốn gặp nhiều may mắn, công danh vững vàng, chắc chắn thì đừng bỏ qua nhưng điều sau:

3.1. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn tốt cho nam mệnh

Tuổi Mậu Thìn chủ về nam mệnh nên chọn hướng đặt bàn làm việc quay về một trong các hướng như Nam, Đông Nam, Đông, Bắc,... của công ty hoặc văn phòng. Nguyên do là vì thuộc Đông Tứ Mệnh, nên các hướng này sẽ bổ trợ rất nhiều cho vấn đề sự nghiệp, công danh của họ.

Tất cả những hướng này đều là hướng tốt giúp chủ nhân tránh được những rắc rối, phiền phức không đáng có trong công việc. Mọi định hướng về con đường sự nghiệp của bạn hứa hẹn sẽ thuận buồm xuôi gió, tỷ lệ thành công cao.

Nam Mậu Thìn nên chọn hướng bàn làm việc phía Nam, Đông Nam... để công việc suôn sẻ hơn
Nam Mậu Thìn nên chọn hướng bàn làm việc phía Nam, Đông Nam... để công việc suôn sẻ hơn

3.2. Nữ mệnh tuổi Mậu Thìn phù hợp với hướng nào nhất?

Nhắm hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn đối với nữ mệnh, các chuyên gia phong thủy cũng khuyến cáo quay về các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông,... Vì sở hữu mệnh trạch là Đông Tứ Mệnh, nên các hướng này giúp tiêu trừ mọi uế khí, thúc đẩy sự nghiệp đi lên nhanh chóng.

Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục vị),... đều thuộc những phương vị nghênh đón thần tài, chủ về tài lộc, tiền của. Chỉ cần đặt bàn đúng hướng trên, nữ tuổi Mậu Thìn sẽ dễ dàng phát triển công việc, mọi dự án theo đuổi đều suôn sẻ, thuận lợi.

4. Hướng bàn làm việc xấu người tuổi Mậu Thìn nên tránh

Ngoài ra, trong quá trình đặt bàn làm việc, dù nam hay nữ mệnh, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn cần tránh gồm:

  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Trong phong thủy, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn này có thể khiến chủ nhân sức khỏe sa sút, bệnh tật triền miên. Công ăn, việc làm phá sản nhanh chóng, khó có cơ hội vực dậy.

  • Hướng Tây Bắc (hướng Ngũ quỷ): Công việc dễ gặp phải điều tiếng, chủ mệnh thường xuyên xung đột, mâu thuẫn với đối tác, đồng nghiệp... Mọi sự cố gắng đều nhận về kết quả thất thu.

  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Chủ mệnh kê bàn nhằm hướng này rất hay gặp chuyện thị phi, xui xẻo trên trời rơi xuống. Hành trình tìm kiếm công danh nhiều gian truân, trắc trở, kém may mắn.

  • Hướng Đông Bắc (hướng Lục sát): Chủ mệnh thường xuyên có những mối quan hệ làm ăn đầy xáo trộn, không đáng tin cậy, dễ vướng vào kiện tụng, pháp lý.

Các hướng bàn này có thể sẽ khiến chủ mệnh vướng phải nhiều điều xui rủi, tai ương ập đến bất ngờ. Mọi sự tốt đẹp đều bị ngăn chặn, cản trở bởi nguồn năng lượng xấu, đường công danh sự nghiệp không thể phát triển.

5. Gợi ý cách chọn bàn làm việc chuẩn phong thủy theo các yếu tố khác

Khi chọn bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thìn, bạn cũng nên cân nhắc chú ý đến màu sắc, kích thước, hình dáng. Chúng cũng ẩn chứa những yếu tố liên quan đến phong thủy giúp mệnh chủ có đường sự nghiệp hanh thông trọn vẹn, hoàn hảo. Theo đó:

5.1. Về màu sắc bàn

Người có mệnh trạch Mậu Thìn nên chọn bàn làm việc có màu đen hoặc màu xanh đậm thuộc ngũ hành mệnh Mộc. Hoặc các màu như đen, đỏ, cam thuộc hành Hỏa cũng khá phù hợp để lựa chọn.

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, còn Mộc sinh Hỏa, hoàn toàn tương hợp. Các màu này sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích như hạn chế rủi ro, tai ương, nhờ đó công việc làm ăn thuận lợi.

5.2. Về kiểu dáng, kích thước

Ngoài chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn phù hợp, chủ mệnh còn nên chú ý thêm về kiểu dáng cũng như kích thước bàn. Chiếc bàn làm việc phù hợp nhất với tuổi Mậu Thìn là chiếc bàn có kiểu dáng uốn lượn, các góc phải bo tròn. Theo quan niệm phong thủy, đây là biểu tượng của gỗ và nước, “thuận nước đẩy thuyền”, chủ về may mắn cho mệnh chủ.

Bên cạnh đó, người cầm chủ mệnh trạch này cũng cần chọn bàn có kích thước cân đối với đồ vật bày trí bên trên. Bàn không nên quá rộng hay quá chật dễ tạo cảm giác không thoải mái trong quá trình làm việc.

5.3. Chất liệu

Vì bản mệnh sinh năm 1988 là Mộc, nên bàn làm việc có thể chọn các chất liệu từ gỗ như gỗ ép, gỗ công nghiệp, tốt nhất là gỗ tự nhiên. Chúng sẽ phù trợ cho chủ nhân thu hút nhiều tài lộc, vận may trên đường công danh, sự nghiệp.

Ngoài ra, chủ mệnh cần tránh các loại bàn được làm từ kim loại có nhiều góc nhọn sắc bén. Điều này giúp tránh được những tổn thương không đáng có trong lúc làm việc.

Bàn làm việc của người sinh năm 1988 nên được làm từ chất liệu gỗ
Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn, chủ mệnh cũng nên chú ý đến chất liệu bàn

Xem thêm: Chọn Đúng Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Mậu Thìn Để Cả Đời Thịnh Vượng

6. Những vật phẩm phong thủy nên có trên bàn làm việc tuổi Thìn 1988

So với hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn, các vật dụng bày trí bên trên cũng quan trọng không kém. Lựa chọn, sắp xếp các vật phẩm phong thủy này sẽ góp phần gia tăng thêm sinh khí, cải thiện tinh thần hiệu quả. Cụ thể:

  • Đôi ngựa đồng: Vật phẩm tượng trưng cho câu thuận buồm xuôi gió, giúp công việc làm ăn của bạn luôn trôi chảy, dễ dàng.

  • Đôi sư tử: Vật phẩm này xuất hiện trên bàn làm việc nhằm mục đích chiêu hút tài lộc, giúp chủ nhân gây dựng thanh thế, danh tiếng lẫy lừng.

  • Quả cầu thạch anh: Đá có tác dụng hội tụ, thu hút nguồn năng lượng tích cực. Song song đó nó còn cải thiện tinh thần tối ưu, gia tăng khả năng tư duy, đầu óc minh mẫn tập trung làm việc.

  • Cây phong thủy (Trường Sinh, Tiểu Trâm, Ngọc Bích,...): Các cây này có màu xanh tương hợp với mệnh Mộc của Mậu Thìn, cành lá xum xuê thu hút tiền tài, may mắn hiệu quả.

Cây phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc, tạo luồng sinh khí tích cực giúp trấn định tinh thần
Cây phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc, tạo luồng sinh khí tích cực giúp trấn định tinh thần

7. Một số lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thìn

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần kiêng tránh trong quá trình kê đặt bàn làm việc. Bởi vì theo phong thủy, những điều này có thể khiến công việc của bạn gặp nhiều trở ngại, khó khăn:

7.1. Trước bàn làm việc

Phía trước bàn làm việc không nên là cửa chính ra vào, phạm “môn xung sát”. Phương vị trực diện này có thể khiến chủ nhân tuổi Mậu Thìn mất tập trung, không đủ tỉnh táo làm việc.

Ngoài ra, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn cũng tránh nhìn ra cầu thang dễ tạo cảm giác chênh vênh, không an toàn. Hay hướng bàn nhìn thẳng vào nhà vệ sinh khiến đầu óc chủ mệnh không minh mẫn, trí tuệ mụ mị.

Các hướng này tạo nên luồng khí xấu làm cho tư tưởng chủ mệnh mơ hồ, bị phân tán, không thể tập trung. Từ đó họ luôn lo lắng, bất an, ảnh hưởng không ít đến hiệu suất công việc.

7.2. Trên bàn làm việc

Phía trên bàn làm việc cần tránh có xà ngang hay đèn trần trang trí chiếu thẳng xuống đỉnh đầu người ngồi. Điều đó có thể gây tác động xấu đến tinh thần, đầu óc, tâm lý dễ bị đè nén, căng thẳng dẫn đến giảm hiệu quả công việc.

Chưa kể, nó còn là biểu tượng cho những cản trở liên quan đến đường thăng quan tiến chức của người tuổi Mậu Thìn. Trên mặt bàn, chủ mệnh tránh để đồ vật lộn xộn dễ khiến dòng sinh khí di chuyển không thuận lợi, mọi điều ngưng trệ.

7.3. Phía sau lưng bàn làm việc

Cuối cùng, phía sau bàn làm việc cần tuyệt đối tránh đặt ngay cửa sổ hay khoảng trống không có điểm tựa. Vì chúng sẽ gây nên cảm giác lạc lõng, trống trải về mặt tâm lý cho chủ mệnh Mậu Thìn.

Về quan niệm phong thủy, đây cũng là hướng bàn nguy hiểm giống như không có chỗ dựa vững chắc để phát triển. Các điểm “tựa sơn” nên đặt sau lưng bàn làm việc có thể gợi ý như bức tường, ghế, tủ... nhằm giúp gia tăng sự may mắn dồi dào.

Phía sau lưng bàn làm việc đúng phong thủy nên ở thế “tựa sơn”
Phía sau lưng bàn làm việc đúng phong thủy nên ở thế “tựa sơn”

Có thể thấy, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của chủ mệnh trong sự nghiệp. Việc chọn lựa đúng màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chọn đúng hướng tương hợp, người tuổi này sẽ dễ dàng tạo được không gian làm việc cân bằng về phong thủy.

Bên cạnh đó, bạn hãy luôn tập trung, tự tin theo đuổi đam mê. Kết hợp thêm sự cố gắng, nỗ lực hết mình với công việc, chắc chắn đường đến đỉnh vinh quang của Mậu Thìn 1988 không còn xa.

Xem thêm: Trọn Bộ Tử Vi Tuổi Thìn 1988 Năm 2024: Hung Tinh Chiếu Mệnh Cần Chú Ý

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat