Cung hoàng đạo của tháng 2 có mang nhiều xui xẻo? Lời đồn thất thiệt hay sự thật?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 09:18:00 +07:00
Giải mã cung hoàng đạo của tháng 2 sẽ giúp bạn làm sáng tỏ lời đồn những người thuộc cung này số phận hẩm hiu, làm gì cũng lụi bại. Đây chỉ là tin đồn hay trăm phần trăm sự thật? Xem xong bài viết này sẽ rõ.

1. Cung hoàng đạo của tháng 2 là gì? Người sinh tháng 2 có gì thu hút?

Khác với thuyết phong thủy – ngũ hành, cung hoàng đạo được chia thành 12 cung riêng biệt. Dựa vào thông tin ngày sinh, bạn sẽ dễ dàng xác định cung hoàng đạo và vận mệnh của mình.

1.1. Cung hoàng đạo của tháng 2 là cung nào?

Để trả lời cho vấn đề cung hoàng đạo tháng 2 là gì, chúng ta cần hiểu rõ và liên hệ chặt chẽ với cung hoàng đạo. Theo giả thuyết, tháng Hai nói riêng và tất cả các tháng khác trong năm đều có hai cung trong cùng một tháng. Vì vậy, để biết mình sinh tháng 2 thuộc cung nào, bạn cần dựa vào ngày sinh để xác định cung của mình.

Giải mã cung hoàng đạo của tháng 2 - Sự thật về vận mệnh
Giải mã cung hoàng đạo của tháng 2 - Sự thật về vận mệnh

Bảo Bình và Song Ngư là lời giải đáp cho câu hỏi cung hoàng đạo của tháng 2 là gì. Cụ thể hơn, dựa vào ngày sinh chúng ta có thể xác định chòm sao tháng 2 như sau:

  • Bảo Bình: Cung hoàng đạo này được xác định từ ngày 20/1 đến ngày 18/2. Vì vậy, nếu bạn sinh từ ngày 1/2 đến ngày 18/2 hàng năm thì bạn sẽ thuộc cung Bảo Bình.

  • Song Ngư: Cung hoàng đạo này được xác định từ ngày 19/2 đến ngày 20/3. Nhờ đó, bạn sẽ thuộc cung Song Ngư nếu ngày sinh của bạn rơi vào ngày 20/2 – 29/2.

1.2. Giới thiệu tổng quát về cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình (tên tiếng Anh là Aquarius) ở vị trí thứ 11 và mang biểu tượng vị thần cầm bình nước. Khi nhìn vào cung hoàng đạo, người ta còn nhắc đến những học thuyết trong thần thoại Hy Lạp. Mối liên hệ này cho thấy mỗi cung hoàng đạo tương ứng với một chòm sao và được các vị thần trên đỉnh Olympus bảo hộ.

Đối với những người sinh vào tháng 2 thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình, các chòm sao dẫn đường cho họ là Sao Thiên Vương và thuộc nhóm chòm sao Khí, vị thần đại diện là Hera. Đây là vị thần cai quản hôn nhân và gia đình, mang ý nghĩa của sự ổn định và hòa bình.

Vì vậy, Bảo Bình cũng thừa hưởng một số điểm tương đồng với thần Hera như trí tuệ, lý trí kiên cường và vẻ đẹp rạng ngời. Ngoài ra, nữ thần Hera còn có một điểm yếu là hống hách và kiêu ngạo. Vì vậy, nhiều người cho rằng Bảo Bình đôi khi hơi bướng bỉnh và nóng nảy.

1.3. Giới thiệu tổng quát về cung Song Ngư

Song Ngư (tên tiếng Anh là Pisces) được biết đến là cung hoàng đạo cuối cùng trong chuỗi 12 chòm sao. Cung Song Ngư được cai trị bởi chòm sao Hải Vương, thuộc nhóm chòm sao Nước và được thần Poseidon bảo vệ. Đúng với hình ảnh loài cá, Poseidon là vị thần cai quản toàn bộ biển cả. Đặc điểm của vị thần này là uy nghiêm, mạnh mẽ và đâu đó ẩn chứa hình ảnh biển cả bao la.

Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong chuỗi 12 chòm sao
Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong chuỗi 12 chòm sao

Vì vậy, những người có cung Song Ngư có phần tính cách giống với thần Poseidon. Họ luôn kiên định, nghiêm khắc và đôi khi tâm tư có phần rối loạn. Lúc thì nhộn nhịp và dữ dội như một cơn sóng thần, lúc khác lại lặng lẽ, bồng bềnh như mặt biển lặng yên.

2. Tất tật tần về vận mệnh của cung Bảo Bình tháng 2

Nếu đã xác định cung hoàng đạo của tháng 2 là gì và ngày sinh của bạn là Bảo Bình thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu những vấn đề liên quan đến vận mệnh của mình. Nắm bắt được vận mệnh sẽ giúp bạn dễ dàng định hướng cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn trong tương lai.

2.1. Đặc điểm tính cách của cung Bảo Bình

Do thuộc nhóm nguyên tố Khí nên tính cách Bảo Bình cũng khá phóng khoáng và thân thiện trong cuộc sống. Họ luôn tỏ ra vui vẻ, năng động và truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Tính cách của Bảo Bình rất thoải mái và thân thiện với mọi người
Tính cách của Bảo Bình rất thoải mái và thân thiện với mọi người

Hơn nữa, vì sự nhiệt tình của mình nên Bảo Bình còn thường xuyên giúp đỡ người khác trong mọi lúc mọi nơi. Với những trở ngại của riêng mình, Bảo Bình luôn có cái nhìn lạc quan và coi chúng như những thách thức mà mình phải vượt qua, không hề sợ hãi hay do dự.

Ngoài ra, tính cách cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình đôi khi khá “khác thường”, họ tôn thờ một cuộc sống yên tĩnh, ít nói và không thích những nơi ồn ào. Cung Bảo Bình này thường có đầu óc khá tốt, họ luôn tìm kiếm và yêu thích học hỏi kiến ​​thức để hoàn thiện bản thân.

2.2. Công việc phù hợp với cung Bảo Bình tháng 2

Người thuộc cung Bảo Bình sinh tháng 2 khá thông minh, sáng tạo và không thích sự gò bó. Với luật lệ và quy tắc sống riêng, Bảo Bình là người luôn kiên định và cầu tiến trong mục tiêu tương lai của mình. Bởi vậy, họ sẽ đưa ra lựa chọn những công việc phù hợp và chắc chắn sẽ mang lại sự đột phá cao. Những công việc phù hợp với Bảo Bình tháng 2 thường sẽ liên quan đến sự sáng tạo, truyền thông, luật hoặc sư phạm.

2.3. Tình yêu và gia đình của cung Bảo Bình tháng 2

Trong chuyện tình cảm, cả nam và nữ cung Bảo Bình đều là mẫu người làm theo lý trí và có khả năng cân bằng cảm xúc khá tốt. Ngoài tình yêu, họ còn có nhiều mối quan hệ đáng quan tâm khác nhau như gia đình, bạn bè, sự nghiệp,...

Cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình có chuyện tình rất thực tế
Cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình có chuyện tình rất thực tế

Khi yêu, Bảo Bình thường là người mang lại tình cảm sâu sắc, đặc biệt là vô cùng chân thành với đối phương. Với tính cách Bảo Bình, họ sẽ không thường xuyên bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, đôi khi điều đó sẽ dễ khiến đối phương buồn lòng. Nhưng họ lại là những người luôn có kế hoạch và chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho người yêu. Những người thuộc cung này thường không thích bị kiểm soát và áp đặt quá nhiều trong chuyện tình yêu.

2.4. Màu sắc may mắn với cung Bảo Bình và chòm sao chiếu mệnh

Được chiếu mệnh từ nhóm sao Khí, màu xanh lam sẽ là màu phù hợp với Bảo Bình. Màu xanh này là biểu tượng của sự sáng tạo vô hạn, sự hào phóng và tràn đầy năng lượng. Màu xanh cũng là màu phổ biến trong cuộc sống, dễ kết hợp với quần áo thời trang cũng như những món đồ độc đáo như trang sức, phụ kiện...

Xem thêm: Giải Thích Vì Sao Bảo Bình Bị Ghét? Hóa Ra Đây Là Mặt Tối Của Bảo Bình

3. Tất tật tần về vận mệnh của cung Song Ngư tháng 2

Tương tự như lời giải mã của cung Bảo Bình, những thông tin về tính cách Song Ngư, công việc, màu sắc phù hợp… sẽ giúp Song Ngư hiểu rõ hơn về bản ngã cuộc đời của mình.

Giải mã vận mệnh cuộc đời cung hoàng đạo của tháng 2 Song Ngư
Giải mã vận mệnh cuộc đời cung hoàng đạo của tháng 2 Song Ngư

3.1. Đặc điểm tính cách của cung Song Ngư

Điểm nổi bật của Song Ngư là khả năng thích nghi và thích ứng cao. Do đó, họ dễ dàng thay đổi định kiến ​​của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh sống. Ngoài ra, Song Ngư vừa hung dữ vừa hiền lành khiến người khác không thể đoán được họ đang muốn điều gì.

Dù sóng mạnh hay bề mặt tĩnh lặng thì bản chất của nước luôn luôn là mong manh. Chính vì vậy, những người thuộc cung hoàng đạo của tháng 2 Song Ngư thường khá mềm yếu, mong manh và sống nội tâm. Không chỉ vậy, Song Ngư còn là những người rất tốt bụng, họ thích giúp đỡ những người xung quanh. Có lẽ vì thế mà Song Ngư thường được nhiều người yêu thích và thường được nhiều quý nhân giúp đỡ.

3.2. Công việc phù hợp với cung Song Ngư tháng 2

Về công việc, cung hoàng đạo của tháng 2 Song Ngư sẽ dựa vào tính cách để tìm được công việc giúp cuộc sống ổn định và thỏa mãn đam mê của mình. Với tính cách ân cần, chăm chỉ, trực giác cao, nhạy bén và khả năng sáng tạo tốt, cung này phù hợp với các ngành nghề như y học, kiến ​​trúc, luật,...

Song Ngư phù hợp với những công việc đòi hỏi sự trực giác và chăm chỉ
Song Ngư phù hợp với những công việc đòi hỏi sự trực giác và chăm chỉ

3.3. Tình yêu và gia đình của cung Song Ngư tháng 2

Về mặt tình cảm, Song Ngư thực sự là kẻ lụy tình và sống tình cảm hơn là lý trí nên thường dễ bị người khác làm tổn thương. Cả nam và nữ Song Ngư thường rất dịu dàng trong tình yêu, có khả năng chịu đựng và kiềm chế cảm xúc rất tốt. Họ sẽ có thể chấp nhận thay đổi về bản thân để phù hợp hơn với đối phương.

3.4. Màu sắc may mắn với cung Song Ngư và chòm sao chiếu mệnh

Vì được chiếu mệnh từ nhóm chòm sao Nước, Song Ngư phù hợp với những màu sắc xanh lam, xám và tím sẽ giúp Song Ngư gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống. Việc áp dụng những màu sắc này vào trang trí nhà cửa sẽ mang đến một không gian sống đầy màu sắc và phong cách cho cung hoàng đạo Song Ngư. Ngoài ra, những màu sắc này còn giúp Song Ngư tránh được những xui xẻo và tà ma trong cuộc sống.

Xem thêm: Cung Song Ngư: Nắm Được Điểm Yếu Chí Mạng Này Để Không Đánh Mất Lý Trí

4. Mối quan giữa Bảo Bình và Song Ngư cùng sinh tháng 2 có phù hợp với nhau hay không?

Vì sinh trong cùng một tháng, không biết rằng Bảo Bình và Song Ngư có tương thích với nhau hay không? Liệu sự kết hợp này có tạo nên một chuyện tình đơm hoa kết trái hay không?

Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình và Song Ngư
Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình và Song Ngư

4.1. Sự kết giữa nam Bảo Bình và nữ Song Ngư

Nam thuộc cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình thường rất hòa đồng, thích chiều chuộng, thậm chí là bao dung sẽ phù hợp với nữ Song Ngư có lòng tự trọng thấp. Anh mang đến cho cô tình yêu ngọt ngào và một bờ vai vững chắc để cô tựa vào khi cô cảm thấy quá áp lực hay mệt mỏi.

Trong khi đó, nữ Song Ngư lại thu hút nam Bảo Bình bằng hình ảnh duyên dáng và ngây thơ. Sau một thời gian dài quen nhau, cô ấy sẽ bộc lộ nhiều tính cách độc đáo khiến nam Bảo Bình thêm phần thích thú và bất ngờ.

Nữ Song Ngư rất tỉ mỉ và giỏi lắng nghe nên mỗi khi chàng trai Bảo Bình cảm thấy chán nản, anh ấy có thể tâm sự và trò chuyện với cô ấy. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng khá hài hước và có góc nhìn cuộc sống rất thú vị nên sẽ giúp chàng Bảo Bình mở rộng tư duy.

4.2. Sự kết hợp giữa nam Song Ngư và nữ Bảo Bình

Nữ thuộc cung hoàng đạo của tháng 2 Bảo Bình thường khá thông minh, dịu dàng và yêu thích cuộc sống bình yên. Khi yêu, nàng Bảo Bình không ngại dành sức lực, thời gian để chăm sóc người yêu chu đáo. Cô ấy luôn chu đáo đến mức chàng Song Ngư phải lòng ngay cả từ những hành động nhỏ nhất. Tuy nhiên, đôi khi nữ Bảo Bình trông khá thờ ơ dù trong lòng có nhiều suy nghĩ, khiến nam Song Ngư thấy cô ấy là người phức tạp và khó hiểu.

Nam Song Ngư sẽ là lá chắn vững chắc cho nữ Bảo Bình
Nam Song Ngư sẽ là lá chắn vững chắc cho nữ Bảo Bình

Về cơ bản, các chàng trai Song Ngư là những chàng trai sôi nổi, tốt bụng và ga lăng nên được bao quanh bởi vô số “vệ tinh” thầm thương trộm nhớ. Lòng tốt của anh ấy mang lại cho nữ Bảo Bình cảm giác được che chở, bảo vệ như một nàng công chúa hay một nữ hoàng.

Tóm lại, Bảo Bình và Song Ngư thuộc cung hoàng đạo của tháng 2 nên nắm rõ được vận mệnh cuộc đời của mình để định hướng nghề nghiệp, chuyện tình duyên và hôn nhân. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn tránh xa những thứ không sạch sẽ, điềm xui hoặc tà ma làm nguy hại về sau, thậm chí là khiến tương lai tối mù.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat