Top 6 loại đá hợp mệnh Kim - Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 12/11/2023 22:30:00 +07:00
Loại đá hợp mệnh Kim nào nên mang theo người để có thể thu hút tài lộc, may mắn? Trong phong thủy, mỗi người sẽ phù hợp với một loại đá riêng, nó mang ý nghĩa khác nhau và tính thẩm mỹ riêng biệt. Biết được các loại đá hợp mệnh nên mang theo bên mình sẽ giúp cuộc sống và công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

Trước khi khám phá về các loại đá hợp mệnh Kim, trước hết bạn cần xác định người mệnh Kim sinh năm nào. Theo đó, mệnh Kim là người sinh vào các năm sau:

Thạch anh vàng có tên gọi khác là Citrine hay chiêu tài thạch, một loại đá quý hiếm thuộc dòng thạch anh, có phổ màu từ vàng nhạt đến nâu đậm. Đây là đá quý được yêu thích vì có tính thẩm mỹ cao, thường được lựa chọn làm trang sức cho cả nam và nữ.

Được gọi là chiêu tài thạch vì Citrine có khả năng hút tài lộc, may mắn, mang đến cho người sở hữu sự giàu sang, sung túc. Nếu bạn là người làm ăn, kinh doanh, muốn thu hút tiền tài thì nên chọn loại đá quý này. Ngoài ra, người mệnh Kim khi đeo thạch anh vàng còn giảm được các bệnh lý liên quan đến thận, dạ dày.

đá hợp mệnh kim -Thạch anh vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc
Thạch anh vàng là loại đá hợp mệnh Kim tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc

Nhắc đến đá hợp mệnh Kim, đá mắt hổ nâu vàng được biết đến một trong những lựa chọn tuyệt vời. Loại đá này thuộc một loại đá biến thể của thạch anh, bề mặt có hiệu ứng ánh lụa vô cùng bắt mắt.

Không chỉ được sử dụng làm trang sức, đá mắt hổ nâu vàng còn được làm thành sản phẩm phong thủy, vật trang trí. Đá giúp cân bằng năng lượng trong môi trường sống và cực kỳ thích hợp cho người mệnh Kim. Đồng thời thu hút thêm tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Với người mệnh Kim, đá mắt hổ như một lá bùa hộ mệnh, xua tan tà khí, thu hút năng lượng tích cực. Chỉ một thời gian ngắn khi sử dụng đá, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về sức khỏe, luôn cảm thấy tự tin và vững vàng hơn.

Đá mắt hổ nâu vàng hợp với mệnh Kim
Đá mắt hổ nâu vàng hợp với mệnh Kim

Xem thêm: Người Mệnh Kim Hợp Mệnh Gì? Làm Ăn Với Mệnh Này Tiền Tài, Phú Quý Như Nước

Theo ngũ hành, màu sắc tương sinh của mệnh Kim là màu trắng, đó cũng là lý do người mệnh Kim hợp và nên lựa chọn đồ dùng màu trắng. Thạch anh trắng gây ấn tượng bởi độ trong suốt và màu sắc sáng trong nên còn được ví như pha lê.

Mang đến may mắn, thu hút tài vận, thạch anh trắng còn lấy đi năng lượng xấu, loại trừ bệnh tật về thần kinh, huyết áp cao. Thạch anh trắng khá phổ biến, được chế tạo khéo léo thành dây chuyền, vòng đá.
Ngoài ra, thạch anh trắng còn sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Giảm tác động của các tia bức xạ từ thiết bị điện tử - nguyên nhân gây mất ngủ, mệt mỏi, mẫn cảm ngoài da, huyết áp thất thường, cáu gắt, bồn chồn…

  • Giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.

Thạch anh trắng giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn
Thạch anh trắng giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn

Mã não trắng là loại đá tự nhiên phổ biến, dễ dàng tìm thấy và giá không quá cao, phù hợp với hầu hết mọi người. Thế nhưng năng lượng mà đá mã não mang đến khiến bạn phải bất ngờ, đặc biệt với người mệnh Kim.

Mã não trắng biểu tượng cho sức khỏe, sự trường thọ, giúp xua tan năng lượng xấu trong cơ thể, giảm áp lực và mệt mỏi. Đồng thời, loại đá hợp mệnh Kim này cũng mang đến sự bình an, may mắn trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

Đá mã não trắng là biểu tượng sức khỏe

Thạch anh tóc vàng ấn tượng với các tinh thể bên trong như những sợi tóc. Tinh thế này tạo nên sự độc đáo có một không hai của thạch anh tóc vàng và giúp mọi người yêu thích loại đá này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Do là đá hợp mệnh Kim nên thạch anh tóc vàng được sử dụng làm trang sức giúp giải tỏa căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy thư thái, tràn đầy năng lượng. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe tim mạch, cân bằng hệ thần kinh, làm chậm quá trình lão hóa.

Hơn hết, thạch anh tóc vàng giúp xua tan nguồn năng lượng xấu, mang đến thịnh vượng, may mắn.

Thạch anh tóc vàng quý hiếm và thường được nhập khẩu
Thạch anh tóc vàng quý hiếm và thường được nhập khẩu

2.6. Đá xà cừ - Đá hợp mệnh Kim giúp bổ trợ sức khoẻ

Khi nhắc đến các loại đá hợp mệnh Kim không thể không nhắc đến đá xà cừ, loại đá có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ quen thuộc với người Việt. Đá xà cừ thường xuyên được sử dụng trong việc chữa bệnh liên quan đến hô hấp, cảm lạnh,…

Đá xà cừ có tính thẩm mỹ cao và rất hợp với người mệnh Kim
Đá xà cừ có tính thẩm mỹ cao và rất hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim sử dụng đá xà cừ bên mình sẽ cảm thấy an tâm, căng thẳng, những mệt mỏi đều được giảm bớt. Theo quan niệm của người phương Tây, xà cừ đại diện cho sự thông tuệ, đại diện cho sự sáng tạo.

Việc sử dụng đá xà cừ sẽ kích thích sự sáng tạo, trí tuệ của chủ nhân được nhiều người áp dụng, mong muốn đạt kết quả tốt trong học tập, thành tựu trong công việc.

Xem thêm: Người Mệnh Kim Hợp Mệnh Gì? Bí Quyết Cho Người Mệnh Kim Lựa Chọn Bạn Đời Hoàn Hảo

Mỗi loại đá hợp mệnh Kim sẽ sở hữu ý nghĩa và vẻ đẹp riêng của chúng. Chính vì vậy, việc lựa chọn đá phù hợp là điều cực kỳ ý nghĩa và phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Biết được các loại đá hợp mệnh sẽ thu hút vận may, tài lộc, đồng thời mọi điều trong cuộc sống và công việc diễn ra thuận lợi.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat