Bí mật về hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 mà các nhà phong thủy không nói cho bạn biết

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 08/02/2024 06:33:00 +07:00
Chủ đề về hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 được nhiều bậc phụ huynh có con sinh năm 2015 quan tâm. Theo quan niệm phong thủy, hướng giường hợp mệnh sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều yếu tố khác cần được bố trí hài hòa mới phát huy tác dụng phong thủy.

1. Tổng quan tử vi trọn đời cho Ất Mùi 2015

Thông tin chung:

  • Mệnh: Kim cụ thể là Sa Trung Kim (Vàng trong Cát)

  • Tương sinh với Thủy, Thổ

  • Tương khắc với Mộc, Hỏa

  • Năm dương lịch: 19 tháng 2 năm 2015 đến 7 tháng 2 năm 2016

  • Năm âm lịch: Ất Mùi (con Dê)

Do tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mang mệnh Kim, hay Sa Trung Kim nên tính cách thông minh, lanh lợi, có khả năng thích nghi tốt và dễ dàng thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm như hay do dự, thiếu quyết đoán và dễ bị cảm xúc chi phối.

Phân tích chi tiết theo từng giai đoạn:

20 tuổi: Giai đoạn này có nhiều lo lắng, trong công việc và cuộc sống cần cẩn thận, đề phòng tiểu nhân.

21 và 22 tuổi: Công danh, tài lộc và tình duyên đều tốt đẹp, có nhiều cơ hội phát triển.

23 và 24 tuổi: Tài lộc và tình duyên vượng phát, tuy nhiên cần chú ý sức khỏe và đề phòng tai nạn.

25 tuổi: Giai đoạn này có nhiều biến động, cần cẩn trọng trong mọi quyết định.

26 tuổi: Tài lộc và tình duyên đều vượng, tuy nhiên cần cẩn thận khi đi xa và đề phòng tai nạn về tình cảm.

27 và 28 tuổi: Có nhiều phát triển về tài lộc và cuộc sống, tuy nhiên cần chú ý sức khỏe và đề phòng tiểu nhân.

29 và 30 tuổi: Vận may hanh thông, có nhiều cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống.

31 và 32 tuổi: May mắn, công danh tài lộc hanh thông.

33 và 34 tuổi: Cần cẩn trọng trong việc làm ăn và đề phòng bệnh tật.

35 tuổi: Giai đoạn này có nhiều biến động, cần giữ tâm lý bình tĩnh và sáng suốt để vượt qua.

36 tuổi: Tài lộc và tình duyên vượng phát, cuộc sống sung túc.

37 và 38 tuổi: Không nên làm ăn lớn hoặc đi xa.

39 và 40 tuổi: Có nhiều hy vọng thành công về tài lộc, tình duyên và công danh.

41 tuổi: Khá tốt, tuy nhiên cần chú ý sức khỏe.

42 tuổi: Trung bình, không có nhiều biến động.

43 tuổi: Không nên đi xa hoặc làm ăn với những người không hợp tuổi.

44 và 45 tuổi: Công danh và sự nghiệp phát triển, tuy nhiên cần cẩn thận trong việc làm ăn và đề phòng tiểu nhân.

46 tuổi: May mắn, cuộc sống sung túc, có nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

47 đến 50 tuổi: Duy trì vận may tốt đẹp, cần chú ý giữ gìn sức khỏe và vun vén hạnh phúc gia đình.

51 tuổi: Cuộc sống sung túc, an nhàn.

52 đến 55 tuổi: Cần cẩn thận với chuyện gia đình, tuy nhiên nhìn chung cuộc sống vẫn khá ổn định.

>> Xem thêm: Ất Mùi Sinh Năm 2015 Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Công Việc Gì?

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015
Ất Mùi sinh năm 2015 mang mệnh Kim, hay Sa Trung Kim

2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015

Một điều đặc biệt hơn so với nhiều tuổi khác đó là bé gái và bé trai sinh năm 2015 Ất Mùi đều thuộc cung Chấn, Đông Tứ Trạch, mệnh Sa Trung Kim nên hướng kê giường cho cả hai sẽ có sự tương đồng. Vậy cụ thể thì tuổi Ất Mùi 2015 ngủ quay đầu hướng nào?

2.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 - Hướng hợp

  • Hướng Sinh Khí (Nam): Đây là hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 tốt nhất trong 4 hướng. Mang lại tài lộc dồi dào, sức khỏe tốt và thi cử đỗ đạt cao. Hỗ trợ trong học tập và kinh doanh phát đạt sau này. Giúp bé luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Thu hút năng lượng tích cực, mang lại may mắn, thành công và hạnh phúc cho gia chủ.
  • Hướng Thiên Y (Bắc): Hướng Bắc tốt thứ 3 trong 4 hướng, giúp giảm bớt bệnh tật, cải thiện tài vận và sức khỏe, mang lại tuổi thọ dài lâu. Tránh khỏi bệnh tật, tai ương và nâng cao sức khỏe. Cải thiện tài lộc, mang lại cơ hội phát triển trên con đường học vấn.
  • Hướng Phúc Đức (Đông Nam): Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 này tốt thứ 2 mang lại hạnh phúc, bình an và thịnh vượng của đại gia đình. Giúp bé tránh khỏi tai ương, nguy hiểm, mang lại cuộc sống bình an, suôn sẻ. Ngoài ra, bé cũng sẽ gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập.
  • Hướng Phục Vị (Đông): Hướng này tốt thứ 4 bé Ất Mùi biểu hiện cho sự ổn định cuộc sống và gia đạo. Giúp bé lấy được thiện cảm từ bạn bè, tránh những biến động lớn không đáng có.

2.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 - Hướng nên tránh

  • Hướng Tây (Tuyệt Mạng): Là hướng xấu nhất trong Bát Trạch, mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài vận và cuộc sống của trẻ. Trẻ ngủ ở hướng này có thể dễ mắc bệnh tật, ốm yếu, hay lo lắng, bồn chồn, khó ngủ. Học tập thì sa sút, khó tập trung.
  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Mang lại năng lượng xấu, thu hút thị phi và những điều không may mắn. Trẻ ngủ ở hướng này dễ bị bạn bè xa lánh, cô lập. Hay làm mất đồ hoặc thất thoát tài sản theo nhiều khía cạnh.
  • Hướng Tây Nam (Họa Hại): Mang lại năng lượng xui xẻo, khiến trẻ gặp nhiều thất bại và tổn thất. Trẻ ngủ ở hướng này có thể gặp các vấn đề như: Dễ gặp tai nạn, thương tích, khó khăn trong học tập, thi cử.
  • Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Mang lại năng lượng mâu thuẫn, tranh cãi và lục đục. Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 này dễ gây mâu thuẫn với cha mẹ, anh chị em, xích mích với bạn bè bởi tính cách dễ nóng giận, hung hăng.
Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015
Ất Mùi 2015 nên chú ý hướng kê giường ngủ, tránh hướng xấu

3. Những cấm kỵ khi bố trí phòng ngủ cho bé Ất Mùi 2015

Bố trí giường ngủ hợp lý không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và các khía cạnh khác trong cuộc sống. Dưới đây là một số kiêng kỵ trong hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 và biện pháp hóa giải tương ứng:

Giường kê dưới dầm ngang

  • Kiêng kỵ: Gây cảm giác đè nén, ảnh hưởng sức khỏe, gây nhức đầu, bất an.

  • Biện pháp hóa giải: Chuyển giường đến vị trí khác không có dầm ngang. Nếu phòng bé hẹp không đủ khoảng cách thì có thể hạn chế bằng cách làm trần thạch cao che lấp dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm,....

Giường kê sát tường bếp lò

  • Kiêng kỵ: Sinh bệnh tật, nóng tính, cáu gắt.

  • Biện pháp hóa giải: Chuyển đầu giường ra xa tường bếp lò. Đóng kín cửa bếp lò kết hợp thêm quạt thông gió để giảm mùi hôi thối.

Giường đối diện cửa toilet

  • Kiêng kỵ: Mùi hôi, tiếng ồn ảnh hưởng sức khỏe, tâm lý.

  • Biện pháp hóa giải: Chuyển vị trí hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 ngược lại, luôn chú ý đóng kín toilet và bật quạt thông gió để giảm mùi hôi thối.

Mọi phía giường đối diện với gương lớn đều không tốt

  • Kiêng kỵ: Ngoài ảnh hưởng sức khỏe còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái của trẻ sau này. Bởi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh" giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác.

  • Biện pháp hóa giải: Không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp rèm che gương.

Giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thẳng nhau)

  • Kiêng kỵ: Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bé mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, hay làm sai bài tập.

  • Biện pháp hóa giải: Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nếu giường không thể quay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc lắp chuông gió pha lê ngăn đầu giường và cửa cũng là một biện pháp để hóa giải.

Ánh nắng chiếu gắt vào đầu giường

  • Kiêng kỵ: Phong thủy gọi đây là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường làm con hay cáu kỉnh ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" sau này.

  • Biện pháp hóa giải: Tốt nhất nên thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể dùng giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường cũng là một biện pháp để hóa giải.

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015
Ánh nắng chiếu gắt vào đầu giường thì bạn nên nhanh chóng lắp ngay rèm chắn

4. Ai hợp mệnh để lắp giường cho bé Ất Mùi 2015?

Tuổi tác và mệnh của người lắp đặt giường, trải chiếu có thể tác động đến năng lượng của giường ngủ. Do đó, ngoài việc chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 hãy chọn người lắp giường phù hợp để tránh những ảnh hưởng tiêu cực.

  • Nên chọn người có tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu để lắp đặt giường, trải chiếu. Những tuổi này có mối quan hệ tương sinh với tuổi bé, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bé ngủ ngon, phát triển khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn.
  • Tránh chọn người có tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn, Canh Dần. Những tuổi này có mối quan hệ xung khắc với tuổi bé, có thể mang lại những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tâm trạng và vận may của bé.

5. Chọn màu sắc phòng ngủ nào để hợp mệnh với bé Ất Mùi 2015

Để mang đến cho bé Ất Mùi 2015 một giấc ngủ ngon và thu hút vận may, cha mẹ cần chú trọng đến việc lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 cũng như màu sắc giường ngủ phù hợp với mệnh của bé. Theo phong thủy, bé Ất Mùi thuộc mệnh Sa Kim Trung, do đó, màu sắc giường ngủ nên ưu tiên thuộc hành Kim và hành Thổ, tiếp theo là hành Thủy.

Màu sắc hợp mệnh:

  • Màu trắng: Tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tao và may mắn. Màu trắng sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon và tâm trạng thoải mái.

  • Màu ghi: Tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc và bình an. Màu ghi sẽ giúp bé cảm thấy an toàn và thư giãn khi ngủ.

  • Màu vàng nhạt: Tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và trí tuệ. Màu vàng nhạt sẽ giúp bé phát triển trí thông minh và học tập tốt hơn.

  • Màu nâu sẫm: Tượng trưng cho sự mộc mạc, giản dị và bình yên. Màu nâu sẫm sẽ giúp bé cảm thấy gần gũi với thiên nhiên và ngủ ngon hơn.

  • Màu xanh nước biển:Tượng trưng cho sự mát mẻ, thanh bình và sức khỏe. Màu xanh nước biển sẽ giúp bé cảm thấy thư thái và dễ chịu khi ngủ.

Màu sắc cần tránh:

  • Màu đỏ: Tượng trưng cho hành Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của bé. Màu đỏ có thể khiến bé cảm thấy bồn chồn, khó ngủ và hay cáu gắt.

  • Màu hồng: Tượng trưng cho hành Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của bé. Màu hồng có thể khiến bé mất tập trung và dễ bị phân tâm.

  • Màu cam: Tượng trưng cho hành Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của bé. Màu cam có thể khiến bé cảm thấy nóng nực và khó chịu.

  • Màu tím: Tượng trưng cho hành Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của bé. Màu tím có thể khiến bé cảm thấy buồn bã và lo lắng.

  • Màu xanh lá: Tượng trưng cho hành Mộc, khắc chế hành Kim của bé. Màu xanh lá có thể khiến bé gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống.

Hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015
Màu tím có thể khiến bé cảm thấy buồn bã và lo lắng

6. Ất Mùi 2015 ngủ với bố mẹ thì có cần xem hướng giường không?

Việc xem hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 hợp phong thủy cho bé vẫn có tác dụng nhất định, dù bé ngủ chung với bố mẹ. Hướng giường hợp mệnh sẽ giúp bé ngủ ngon hơn, phát triển khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, tác động sẽ không mạnh mẽ như khi bé ngủ riêng do bố mẹ có mệnh khác bé, hướng giường hợp với bố mẹ có thể không hoàn toàn hợp nhau.

Hãy ưu tiên chọn hướng giường hợp với mệnh bố vì bố là trụ cột trong nhà, hướng hợp với bố sẽ mang lại cát khí cho cả gia đình.

>> Xem thêm: Tuổi Mùi Hợp Cây Gì? Chọn Cây Này Vận May Kéo Đến

Giường ngủ được ví như "cái nôi" ươm mầm giấc mơ, là nơi bé dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và phát triển. Việc ba mẹ chọn hướng kê giường ngủ tuổi Ất Mùi 2015 hợp phong thủy sẽ giúp bé có sức khỏe tốt, học hành giỏi giang cũng như thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của bố mẹ dành cho con yêu của mình.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat