Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi: Tuyệt chiêu giúp thu hút tài lộc, sức khỏe

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 09/02/2024 06:49:00 +07:00
Việc chọn đúng hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi sẽ giúp những người tuổi này có được giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy tuổi Kỷ Mùi ngủ quay đầu hướng nào tốt và hợp phong thủy? Cùng tìm hiểu thông qua những luận giải chi tiết dựa trên tử vi, phong thủy.

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa. Họ là những người có tính cách thực tế, đáng tin cậy, biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, họ luôn biết cách lập kế hoạch và đề ra kỷ luật nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, người tuổi Kỷ Mùi cũng có một số nhược điểm như thiếu tự tin, hay lo lắng, sợ hãi trước khó khăn. Họ cũng yêu thích cuộc sống vật chất nhưng lại khá độc lập về tài chính, không muốn phụ thuộc vào người khác.

  • Về vận mệnh, cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy suôn sẻ, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách, họ sẽ có được cuộc sống tốt đẹp, hậu vận yên vui.
  • Nam Kỷ Mùi công danh không ổn định, thường xuyên lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định, họ cần nhờ đến sự hỗ trợ của những người thân trong gia đình. Tiền vận gia đạo có nhiều chuyện đau xót, buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được ổn định, êm ấm, hạnh phúc hơn. Từ tuổi 38 trở đi, sự nghiệp bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn vận tiền tài chỉ đẹp và ổn định từ tuổi 45 trở đi.
  • Nữ Kỷ Mùi xinh đẹp, giỏi giang, vận số tốt đẹp và thường gặp nhiều may mắn. Họ có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, luôn nỗ lực hết mình trong công việc cũng như cuộc sống. Sau kết hôn, nữ Kỷ Mùi sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp và tài lộc vượt bậc. Bước sang tuổi trung niên, họ sẽ có nhiều may mắn về con cái, gia đình hạnh phúc, ấm êm.

>> Xem thêm: Tuổi Mùi Sao Gì? Xem Cách Cúng Sao Giải Hạn Để Xua Đi Tai Họa

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi
Nữ Kỷ Mùi xinh đẹp, giỏi giang, vận số tốt đẹp và thường gặp nhiều may mắn

2. Cách xác định hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi

Trong phong thủy, hướng giường ngủ được xác định theo hướng chân giường, tức là hướng mà đầu giường sẽ đối diện. Bởi vì khi thức dậy, con người thường quay về phía cuối giường để lấy không khí, còn khi ngủ, cơ thể sẽ hấp thụ khí từ chân giường lên. Do đó, hướng giường ngủ cần được xác định kỹ lưỡng để đảm bảo mang lại nguồn năng lượng tốt nhất cho người tuổi Kỷ Mùi.

Để xác định hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi chính xác, chúng ta cần sử dụng la bàn phong thủy hoặc tải ứng dụng la bàn phong thủy về điện thoại. Sau đó, đặt la bàn tại chính giữa phòng ngủ và xoay cho kim chỉ nam hướng về phía Bắc. Hướng mà kim chỉ nam chỉ về chính là hướng giường ngủ.

Hướng giường ngủ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần và vận mệnh của con người. Đối với người tuổi Kỷ Mùi, để xác định được hướng kê giường ngủ chuẩn phong thủy, cần dựa vào những yếu tố sau:

  • Mệnh ngũ hành: Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, do đó, hướng giường ngủ tốt nhất là các hướng thuộc hành Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa là các hướng Đông và Đông Nam.

  • Cung mệnh: Theo bát trạch, người tuổi Kỷ Mùi thuộc cung Khôn. Hướng giường ngủ tốt nhất cho cung Khôn đó là các hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi
Hướng giường ngủ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần

3. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi theo phong thủy

Với cách xác định trên, người Kỷ Mùi có thể dễ dàng xác định được hướng giường kê ngủ tuổi Kỷ Mùi chuẩn phong thủy, giúp mang lại những lợi ích về sức khỏe, tinh thần và vận mệnh.

3.1. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi - Nam mạng

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi có mệnh là Chấn thuộc ngũ hành Mộc, và thuộc Đông Tứ Mệnh. Trong hệ thống này, cung mệnh tương sinh chủ yếu là Mộc sinh Hỏa. Do đó, các hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi tốt nhất lần lượt là:

  • Hướng Nam – Sinh Khí: Đây được xem là lựa chọn tốt nhất cho người nam Kỷ Mùi. Hướng này vừa hội tụ nhiều vượng khí vừa mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp thu hút tài lộc, sự thay công và may mắn.

  • Hướng Bắc – Thiên Y: Hướng này mang đến cho nam Kỷ Mùi một sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn. Đặt giường ngủ theo hướng này giúp tránh được bệnh tật, không bị bệnh tật đeo bám.

  • Hướng Đông Nam – Diên Niên: Hướng này sẽ là một lựa chọn khôn ngoan giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ với đối tác bên ngoài. Kỷ Mùi nam sẽ nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, sự hỗ trợ, giúp đỡ từ quý nhân cùng với sự hòa thuận trong gia đình vợ con.

  • Hướng Đông – Phục Vị: Nam Kỷ Mùi có thể phát triển sức mạnh tiềm năng của bản thân mình nếu sắp xếp giường ngủ theo hướng này. Phục Vị thường mang đến sự bình yên, giúp cho tinh thần của người Kỷ Mùi luôn ổn định và tự tin trước vượt qua những thử thách của cuộc sống.

Ngoài các hướng giường ngủ tốt, nam giới cũng cần lưu ý tránh các hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi sau để không bị vận xui bủa vây và những âm khí tác động tiêu cực vào cuộc sống của mình:

  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Mang lại những điều xui xẻo, tai ương, khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ): Tượng trưng cho những điều thị phi, kiện tụng, dễ gặp nhiều tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

  • Hướng Đông Bắc (Lục sát): Hướng này chủ về những điều hung hiểm và dễ gặp tai nạn.

  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Mang tới những điều bất lợi, tổn thất, kê giường ngủ theo hướng này cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, thua thiệt và bất bình.

3.2. Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi - Nữ mạng

Tương tự như tuổi Kỷ Mùi nam mạng, nữ tuổi này cũng có quẻ mệnh là Chấn, ngũ hành mệnh Mộc, thuộc Đông tứ mệnh. Do đó, hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi hợp phong thuỷ nhất là các hướng sau:

  • Hướng Nam – Sinh Khí: Đây là hướng tốt nhất trong bát trạch, mang lại nhiều vượng khí, giúp nữ Kỷ Mùi có được sự thành công, tài lộc và gặp nhiều may mắn.

  • Hướng Bắc – Thiên Y: Mang lại sức khỏe tốt, giúp tránh được bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không.

  • Hướng Đông Nam – Diên Niên: Cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình, giúp vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, gặp được quý nhân phù trợ.

  • Hướng Đông – Phục Vị: Hướng này chủ về sự yên bình, êm ấm, không bị tiểu nhân quấy phá, cuộc sống êm đềm.

Đồng thời, phụ nữ thuộc tuổi Kỷ Mùi cũng nên tránh đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi theo các hướng: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), và Tây Nam (Hoạ Hại) để hạn chế âm khí gây tác động xấu đến cuộc sống.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi
Tránh các hướng kê giường ngủ xấu để hạn chế âm khí

4. Màu sắc phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi có mệnh Hỏa do đó phòng ngủ nên có màu sắc thuộc mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa, cụ thể là:

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu của lửa, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự may mắn. Màu đỏ sẽ giúp tuổi Kỷ Mùi sở hữu tinh thần phấn chấn, minh mẫn, từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Màu tím: Đây là màu của sự thủy chung, lãng mạn và tinh tế. Màu tím sẽ giúp người Kỷ Mùi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

  • Màu hồng: Tượng trưng cho tình yêu, sự ngọt ngào và lãng mạn. Chọn phòng ngủ màu hồng, bạn sẽ có đời sống tình cảm thăng hoa, hoà thuận và ấm êm.

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự tươi mới, sức sống và may mắn. Màu xanh lá cây đem lại cho phòng ngủ một không gian thoải mái, thư thái, từ đó dễ chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu và chất lượng giấc ngủ cũng tốt hơn.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi
Phòng ngủ của Kỷ Mùi nên có màu sắc thuộc mệnh Mộc

5. Kiêng kỵ và cách hóa giải khi đặt hướng giường ngủ cho Kỷ Mùi

Theo quan niệm phong thuỷ, hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần và vận mệnh của nam, nữ mạng tuổi này. Để tránh những điều xui xẻo, tuổi Kỷ Mùi cần lưu ý những kiêng kỵ sau khi đặt hướng giường ngủ:

  • Không kê đầu giường sát với cửa chính hoặc cửa sổ: Cửa sổ và cửa chính là nơi đón nhận những luồng khí tốt và xấu từ bên ngoài vào nhà. Nếu kê đầu giường sát cửa, luồng khí xấu sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể, khiến bạn thường xuyên gặp những chuyện xui rủi, khó khăn và trắc trở trong cuộc sống thậm chí có thể dẫn đến ốm đau, bệnh tật.

  • Không đặt đầu giường liền kề với tường của bếp, đặc biệt là bếp lò: Bếp là nơi nấu ăn, mang tính hỏa. Nếu đặt đầu giường liền kề với tường của bếp, tính hỏa sẽ tác động xấu đến sức khỏe, khiến bạn dễ bị nóng trong, khó ngủ, tính tình trở nên cáu bẩn, khó chịu, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Không đặt giường đối diện với gương soi: Gương soi là vật dụng có khả năng phản chiếu lại năng lượng. Nếu đặt giường đối diện với gương soi, những năng lượng xấu trong cơ thể sẽ bị phản chiếu lại, khiến bạn hay u uất, buồn bã và gặp nhiều vận xui.

  • Không kê giường ngủ dưới dầm ngang hoặc gầm cầu thang của nhà: Dầm ngang và gầm cầu thang là những nơi có khí lưu thông không tốt. Kê giường ngủ dưới dầm ngang hoặc gầm cầu thang dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức và có cảm giác bị chèn ép, đè nén khi nằm xuống.

  • Không đặt giường chính giữa phòng khiến người nằm cảm giác chênh vênh: Giường ngủ nên được đặt ở vị trí có điểm tựa vững chắc, giúp người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Nếu đặt giường chính giữa phòng, năng lượng trong người sẽ bị phân tán, người nằm dễ cảm thấy chênh vênh, hay bị giật mình khi ngủ, ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ.

Để hóa giải những kiêng kỵ trên, người tuổi Kỷ Mùi có thể thực hiện một số cách sau:

  • Nếu đầu giường được kê sát cửa chính, bạn nên đặt thêm một chiếc tủ hoặc bình phong ngăn cách giữa đầu giường và cửa chính.

  • Treo rèm cửa hoặc đặt một chậu cây cảnh ở giữa giường và cửa sổ, cửa chính để cản trở luồng khí xấu từ bên ngoài vào.

  • Nếu đặt hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi đối diện với gương soi thì nên dùng rèm che gương lại khi ngủ.

  • Nên chọn các vị trí kê giường có điểm tựa vững chắc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm.

Hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi
Để tránh những điều xui xẻo, tuổi Kỷ Mùi cần lưu ý những kiêng kỵ

6. Kỷ Mùi nên nhờ tuổi nào lắp giường?

Tuổi Kỷ Mùi khi nhờ người khác lắp giường, cần chọn người có tuổi hợp với tuổi của mình để được may mắn, tốt lành, tránh sự tương khắc gây nên xung đột, xui rủi về sau.

Đối với người tuổi Kỷ Mùi, các tuổi hợp để nhờ lắp giường là: Tuổi Tý, tuổi Ngọ và tuổi Hợi. Đây là các mối quan hệ tam hợp, mang lại sự may mắn và thuận lợi cho những người thuộc các tuổi này. Ngoài ra, Kỷ Mùi cũng có thể nhờ người có tuổi tương sinh với mình lắp giường để tránh được vận hạn, thu hút tài lộc, cụ thể là các tuổi: Tuổi Thìn và Tuổi Tuất.

>> Xem thêm: Vận Mệnh Nữ, Nam Kỷ Mùi 1979 Ra Sao? Chi Tiết Tử Vi Kỷ Mùi 1979 Trọn Đời

Việc xác định và lựa chọn hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Mùi có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần và vận mệnh của tuổi này cũng như gia đình của bạn. Vì vậy, hãy thử thay đổi hướng giường và tự mình kiểm chứng những thay đổi tích cực mà nó mang lại.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat