Giải mã giấc mơ thấy tượng đá: Muốn biến nguy thành an đừng quên làm điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 25/02/2024 15:07:00 +07:00
Mơ thấy tượng đá có ý nghĩa khá đặc biệt về tâm linh. Theo nhiều luận giải, chiêm bao mang dấu hiệu về sức khỏe và công việc của gia chủ. Trong một số trường hợp nhất định, nằm mộng thấy tượng đá còn có ngụ ý cảnh báo về những tai họa, biến cố bất ngờ mà bạn có thể gặp trong tương lai gần.

1. Mơ thấy tượng đá có đáng lo ngại hay không?

Nằm mơ thấy tượng đá là hiện tượng khá hiếm gặp. Theo quan niệm trong dân gian, những chiêm bao liên quan đến tượng đá thường gắn liền với vận xui trong công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, cách lý giải này không hoàn toàn đúng với tất cả mọi trường hợp. Mơ thấy tượng đá tốt hay xấu còn tùy theo quan điểm riêng của mỗi người. Bạn không nhất thiết phải tin tưởng tuyệt đối để tránh lo lắng, sợ hãi vì những điều không chắc chắn có thật.

Mơ thấy tượng đá có thể mang lại cả điềm lành và điềm xấu
Mơ thấy tượng đá có thể mang lại cả điềm lành và điềm xấu

Xem thêm: Cuộc Sống Của Bạn Sẽ Hạnh Phúc Viên Mãn Hơn Khi Biết Ý Nghĩa Tượng Phật Di Lặc

2. Ý nghĩa giấc mơ thấy tượng đá mà bạn nên biết

Hãy cùng Job3s tham khảo những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về thông điệp được gửi gắm qua giấc mơ thấy tượng đá:

2.1. Chiêm bao thấy tượng đá cử động

Nằm mơ thấy tượng đá cử động ám chỉ cuộc sống của bạn có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Chỉ một phút sai lầm cũng có thể gây nên những hậu quả khôn lường. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý trong tất cả mọi việc, từ sự nghiệp cho đến các mối quan hệ xã giao.

2.2. Nằm mơ thấy tượng đá tạc hình mình

Đây được xem là điềm báo tích cực đối với gia chủ. Trong thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, gặt hái nhiều thành tựu quan trọng. Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan. Thay vào đó, hãy chăm chỉ làm việc, chứng minh năng lực của bản thân để được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, trọng dụng.

Mơ thấy tượng đá tạc hình mình là điềm tốt nên bạn không cần phải lo lắng
Mơ thấy tượng đá tạc hình mình là điềm tốt nên bạn không cần phải lo lắng

2.3. Mơ thấy người khác đang tạc tượng đá

Đừng bỏ qua chiêm bao này nếu không muốn gặp xui xẻo. Đây là dấu hiệu cho biết có ai đó đang lên kế hoạch, âm mưu để hãm hại bạn. Hãy luôn cẩn trọng khi kết giao bạn mới, đừng tin tưởng một cách mù quáng để tránh bị lợi dụng hay gài bẫy.

2.4. Mơ thấy tượng đá biết nói

Nằm mơ thấy tượng đá biết nói là điềm báo về những điều xui xẻo sắp ập đến với bạn trong thời gian tới. Bạn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Nhưng nếu có đủ bản lĩnh và sự kiên trì, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được quả ngọt. Vậy nên, đừng nản chí hay bỏ cuộc trước khó khăn.

Bên cạnh đó, chiêm bao này còn báo hiệu về xung đột, mâu thuẫn trong các mối quan hệ của bạn. Nếu không muốn vướng vào những rắc rối, thị phi, tốt hơn hết bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình, tránh xen vào việc riêng của người khác.

Chiêm bao thấy tượng đá biết nói báo hiệu xui xẻo trong công việc
Chiêm bao thấy tượng đá biết nói báo hiệu xui xẻo trong công việc

2.5. Chiêm bao thấy tượng đá có hình dáng kỳ quái

Nằm mộng thấy tượng đá có hình thù kỳ quái chắc chắn không phải là điềm báo tốt đẹp. Rất có thể, bạn sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc hoặc trong cuộc sống hằng ngày.

2.6. Nằm mộng thấy tượng voi đá

Nhìn thấy tượng voi đá trong giấc mơ là điềm báo tốt lành cho bạn và gia đình. Sắp tới, công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi rất tích cực. Bạn và người thân không còn phải chịu áp lực về vấn đề tài chính.

Mơ thấy tượng voi đá báo hiệu may mắn trong công việc hiện tại
Mơ thấy tượng voi đá báo hiệu may mắn trong công việc hiện tại

2.7. Chiêm bao thấy tượng đá bị vỡ

Nằm mộng thấy tượng đá bị vỡ cho thấy bạn đang ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi vì phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống. Tinh thần của bạn ngày càng sa sút và không hề có sự chuyển biến tích cực.

Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Thay vì ôm đồm quá nhiều việc, hãy tập trung vào chăm sóc sức khỏe của bản thân. Chỉ khi có một sức khỏe tốt, tinh thần ổn định thì bạn mới có thể bình tĩnh tìm ra cách giải quyết vấn đề.

2.8. Nằm mơ thấy tượng đá cử động

Nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy tượng đá cử động thì đây là một điềm báo về tình trạng sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Đừng quên khám định kỳ và nghỉ ngơi, ăn uống điều độ. Nếu chủ quan, sức khỏe của bạn sẽ ngày càng suy giảm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.

Mơ thấy tượng đá cử động cho thấy bạn cần lưu ý chăm sóc sức khỏe
Mơ thấy tượng đá cử động cho thấy bạn cần lưu ý chăm sóc sức khỏe

2.9. Mơ thấy người yêu đang tạc tượng

Giấc mơ này có ngụ ý ám chỉ trong tương lai, bạn sẽ gặp một vài vấn đề về tiền bạc. Ở thời điểm hiện tại, bạn đang quá ỷ lại vào gia đình. Nếu không có ý chí cầu tiến, làm việc chăm chỉ, bạn sẽ ngày càng thụ động, không thể phát triển bản thân, cũng như gặp khó khăn về tài chính.

2.10. Mơ thấy nhiều tượng đá cùng một lúc

Chiêm bao này báo hiệu cuộc sống của bạn sắp gặp nhiều gian nan, thử thách. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu có đủ nghị lực và ý chí kiên cường vượt qua mọi khó khăn, bạn sẽ dần trưởng thành hơn và đạt được những thành tựu mà bạn luôn mơ ước.

Giấc mơ nhìn thấy nhiều tượng đá cho biết bạn sắp phải trải qua nhiều biến cố
Giấc mơ nhìn thấy nhiều tượng đá cho biết bạn sắp phải trải qua nhiều biến cố

2.11. Mơ thấy bạn thân hóa thành tượng đá

Nhìn thấy bạn thân hóa thành tượng đá trong giấc mơ là điềm báo tích cực. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Gia đình, bạn bè là những người luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành những mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

2.12. Chiêm bao thấy tượng đá chảy nước mắt

Nằm mộng thấy tượng đá chảy nước mắt không hề mang lại điềm xấu như nhiều người vẫn nghĩ. Trái lại, đây chính là dấu hiệu về sự khởi đầu tốt đẹp trong công việc. Việc kinh doanh của bạn rất suôn sẻ, thuận lợi, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Giấc mơ thấy tượng đá chảy nước mắt là điềm báo may mắn về sự nghiệp
Giấc mơ thấy tượng đá chảy nước mắt là điềm báo may mắn về sự nghiệp

2.13. Nằm mộng thấy mẹ đi công viên bị tượng đá rơi vào người

Giấc mơ này cho thấy bạn đang đánh mất đi sự tự tin vào bản thân, luôn cảm thấy lạc lõng, xa cách với mọi người. Hãy mạnh dạn mở lòng, giãi bày những cảm xúc, suy nghĩ của mình với những người xung quanh để họ có thể thấu hiểu bạn.

3. Ý nghĩa đằng sau giấc mơ thấy tượng Phật bằng đá

Nằm mơ thấy tượng Phật bằng đá thường báo hiệu vận may sắp đến với gia chủ. Bạn sẽ tránh được những điều xui xẻo và đón nhận thêm nhiều tài lộc.

3.1. Mơ thấy tượng Phật bằng đá

Giấc mơ này cho biết bạn đang nhận được sự che chở, phù hộ từ thần linh. Cuộc sống của bạn luôn an yên, hạnh phúc bên gia đình. Hãy luôn hướng đến những lẽ sống tốt đẹp, làm nhiều việc thiện và quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh mình.

Nằm mơ thấy tượng Phật bằng đá là điềm báo tích cực về cuộc sống hiện tại
Nằm mơ thấy tượng Phật bằng đá là điềm báo tích cực về cuộc sống hiện tại

Xem thêm: Mơ Thấy Đi Chùa Gặp Tượng Phật: Trân Trọng Hiện Tại, Chờ May Mắn Trong Tương Lai

3.2. Mơ thấy tượng Phật bằng đá khóc

Nhìn thấy tượng Phật khóc trong giấc mơ chứng tỏ bạn đang trải qua nhiều phiền muộn trong cuộc sống. Bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng, không biết phải chia sẻ cùng với ai.

Hãy dành thời gian để lắng nghe cảm xúc của bản thân, nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Dần dần, trạng thái tinh thần của bạn sẽ trở nên ổn định hơn.

3.3. Mơ thấy tượng Đức Phật A Di Đà

Nằm mộng thấy tượng Đức Phật A Di Đà báo hiệu tin vui sắp đến với bạn và người thân. Những mâu thuẫn trong gia đình, công việc, tình duyên cũng được hóa giải. Cuộc sống của bạn sẽ có sự thay đổi tích cực.

Mơ thấy tượng Đức Phật A Di Đà báo hiệu bạn sắp gặp may mắn trong công việc
Mơ thấy tượng Đức Phật A Di Đà báo hiệu bạn sắp gặp may mắn trong công việc

3.4. Mơ thấy tượng Phật cháy

Điềm báo này cho biết bạn đang lo lắng, mất định hướng trong công việc. Thời gian này, bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho từng mục tiêu đã đặt ra, làm việc thật chăm chỉ để có thể gặt hái thành quả xứng đáng với mong đợi.

3.5. Mơ thấy tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

Đây là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của bạn sắp có một bước tiến quan trọng. Hãy tận dụng mọi cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân và vận dụng những kiến thức, kỹ năng quan trọng vào công việc hiện tại.

3.6. Mơ thấy tượng Phật nằm

Nằm mộng thấy tượng Phật nằm có ngụ ý nhắc nhở bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước những đề nghị hợp tác trong kinh doanh. Đừng hành động vội vàng để tránh gặp thất bại.

Nên cẩn trọng trong công việc kinh doanh khi gặp chiêm bao thấy tượng Phật nằm
Nên cẩn trọng trong công việc kinh doanh khi gặp chiêm bao thấy tượng Phật nằm

3.7. Mơ thấy tượng Phật đá khổng lồ

Đây là điềm báo cho thấy bạn được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ. Họ tiếp thêm động lực để bạn có thể vượt qua mọi chông gai, thử thách. Vì vậy, hãy trân trọng mối quan hệ này và báo đáp lại những người có ơn với mình.

3.8. Mơ thấy tượng Phật bị đổ bể

Nằm mộng thấy tượng Phật bị đổ bể chứng tỏ bạn đang gặp nhiều áp lực trong tình duyên, công việc, chuyện gia đình,... Tình trạng này kéo dài sẽ dễ khiến bạn rơi vào trạng thái lo âu, suy sụp về tinh thần.

3.9. Chiêm bao thấy tượng Phật cười với mình

Giấc mơ thấy tượng Phật cười là dấu hiệu cho biết may mắn, tài lộc đang gõ cửa nhà bạn. Cuộc sống của bạn sẽ luôn ổn định, tràn đầy yêu thương bên những người thân trong gia đình.

Nằm mơ thấy tượng Phật cười với mình báo hiệu một cuộc sống như ý
Nằm mơ thấy tượng Phật cười với mình báo hiệu một cuộc sống như ý

3.10. Mơ thấy mình lạy tượng Phật

Nằm mơ thấy mình đang lạy tượng Phật cho thấy bạn là một người hướng thiện, nội tâm thanh tịnh. Bạn không muốn vướng vào những tranh chấp, thị phi ở đời. Những điều tốt đẹp trong cuộc sống nhất định sẽ đến với bạn và gia đình.

3.11. Mơ thấy mình ăn trộm tượng Phật đá

Điềm báo này cho biết công danh sự nghiệp của bạn đang bị cản trở. Điều này khiến bạn cảm thấy lo lắng và tự ti về bản thân. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này đó là hãy đối diện với nỗi sợ của mình. Có như vậy thì bạn mới trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Nhìn thấy mình ăn trộm tượng Phật là điềm báo về sự nghiệp của gia chủ
Nhìn thấy mình ăn trộm tượng Phật là điềm báo về sự nghiệp của gia chủ

4. Gợi ý con số may mắn khi nằm mơ thấy tượng đá

Nếu gặp hiện tượng mơ thấy tượng đá, gia chủ có thể thử vận may tài lộc với những cặp số may mắn dưới đây:

  • Mơ thấy tượng đá cử động: 37, 89.

  • Nằm mơ thấy tượng đá biết nói: 22, 64.

  • Chiêm bao thấy nhiều tượng đá khác nhau: 23, 94.

  • Nằm mộng thấy tượng đá bị vỡ: 63, 68.

  • Nằm mơ thấy người yêu đang tạc tượng: 12, 57.

  • Nhìn thấy tượng đá biến thành người: 11, 43.

  • Thấy tượng đá hóa thành rồng: 23, 65.

  • Chiêm bao thấy bạn bè đang phá hủy tượng đá: 74, 89.

  • Nhìn thấy bạn thân hóa thành tượng đá: 36, 07.

  • Nằm mộng thấy tượng đá chảy nước mắt: 35, 79.

  • Mơ thấy mẹ đi công viên bị tượng đá rơi vào người: 82, 77.

  • Mơ thấy tượng Phật bằng đá: 75, 93

  • Phụ nữ thấy chồng biến thành tượng đá: 14, 22.

  • Mơ thấy tượng đá trôi trên sông: 55, 78.

  • Chiêm bao thấy tượng Phật cười với mình: 05, 61.

  • Nằm mơ thấy tượng Phật đang khóc: 32, 28

  • Nhìn thấy tượng Phật bị vỡ: 25, 44.

Tham khảo ngay những con số may mắn khi gặp chiêm bao thấy tượng đá
Tham khảo ngay những con số may mắn khi gặp chiêm bao thấy tượng đá

Thông qua giấc mơ thấy tượng đá, bạn có thể phần nào đoán được vận mệnh của mình. Hãy luôn hướng đến một cuộc sống tích cực, lạc quan và chuẩn bị chu toàn trong mọi việc, để phòng ngừa những điều xui xẻo có thể xảy đến trong tương lai.

Giải mã những giấc mơ qua thông tin dưới đây :

Mơ thấy địa ngục

Mơ thấy khách sạn

Mơ thấy ở tù

Mơ thấy tắm sông

Mơ thấy nghĩa địa

Mơ thấy khăn mặt

Mơ thấy quái vật

Mơ thấy thóc

Mơ thấy tượng đá

Mơ thấy mất ví

Mơ thấy sách

Mơ thấy tương lai gọi là gì

Mơ thấy thổ địa

Mơ thấy mồ mả

Mơ thấy số đề

Nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui

Mơ thấy ăn mày

Mơ thấy ngọc

Mơ thấy tai nạn giao thông

Nằm mơ thấy phân hên hay xui

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat