Nằm mơ thấy ngọc: Thần tài gõ cửa, bùng nổ tiền tài

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 18/03/2024 17:30:00 +07:00
Nếu nằm mơ thấy ngọc thì xin chúc mừng, đây là một điềm báo vô cùng tốt, báo rằng bạn sẽ đạt được thành công và nhận nhiều may mắn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, giấc mơ này còn đem đến rất nhiều thông điệp khác nhau. Để có thể biết chính xác ý nghĩa mà mình được nhận là gì, hãy cùng chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

1. Ý nghĩa chung khi mơ thấy ngọc, đá quý

Ngọc hay đá quý được xem là khoáng vật quý hiếm, nó là vật dụng để chế tạo ra những sản phẩm trang sức sang trọng, cao cấp. Chính vì thế, việc mơ thấy ngọc được xem là một điềm báo tốt, dự báo những chuyện may mắn trong tương lai.

Việc nằm mơ thấy ngọc hay đá quý nhìn chung đều thể hiện cuộc sống ở thực tại của bạn rất hạnh phúc. Bạn sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong công việc và xã hội. Không những thế, bạn còn là người có đầu óc nhạy bén, thích nghi tốt với mọi môi trường. Điều này giúp bạn dễ xây dựng được nhiều mối quan hệ lành mạnh, mang lại lợi ích cho cá nhân và gia đình. Chưa hết, giấc mơ này còn cho thấy bạn đã tích lũy đủ kinh nghiệm quý báu cho hành trình phát triển bản thân và đón chào sự công nhận của mọi người.

Nằm mơ thấy ngọc được xem là một điềm báo tốt, dự báo những chuyện may mắn
Nằm mơ thấy ngọc được xem là một điềm báo tốt, dự báo những chuyện may mắn

2. Giải mã chi tiết việc nằm mơ thấy ngọc

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, mơ thấy ngọc hầu hết là điềm lành, báo rằng tài lộc, may mắn sắp gõ cửa nhà bạn, đặc biệt, ngọc chất thành núi thì chắc chắn bạn sẽ phát tài phát lộc. Hay mơ thấy thấy đồ vật bằng ngọc thành thì được quý nhân phù trợ.

Mỗi một giấc mơ thấy ngọc, bạn sẽ nhận được những điềm báo riêng cho tương lai bản thân. Hãy căn cứ vào tình tiết mà mình gặp khi mơ, bạn có thể đối chiếu với các giải mã được chúng tôi cập nhật sau đây:

2.1. Mơ thấy ngọc ngà châu báu

Khi nhắc đến ngọc ngà châu báu, người ta thường sẽ liên tưởng đến sự quý phái, giàu có và sang trọng. Chính vì thế, khi bạn gặp phải giấc mơ thấy ngọc này, nó được xem là dấu hiệu thể hiện tương lai bạn sẽ có rất nhiều tài lộc. Tiền bạc và kinh tế của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió.

Gặp phải giấc mơ thấy ngọc được xem là điềm báo phú quý
Gặp phải giấc mơ thấy ngọc được xem là điềm báo phú quý

2.2. Nằm mơ mình ôm nhiều ngọc

Giấc mơ này tuy diễn tả bạn ôm nhiều ngọc, thế nhưng trên thực tế nó không phải là giấc mơ mang đến may mắn. Ý nghĩa thật sự của giấc mơ này ý muốn nói rằng bạn nên cẩn trọng hơn về vấn tề tài chính của mình. Bởi rất có khả năng là có kẻ xấu đang nhòm ngó đền những tài sản giá trị của bạn đó.

2.3. Mộng thấy ngọc lam

Nằm mơ thấy ngọc lam dự đoán con đường sự nghiệp sau này của bạn sẽ vô cùng rực rỡ, thành công. Trải qua một thời gian dài nỗ lực không ngừng, đối mặt với biết bao thử thách khó khăn, thì đây chính là lúc bạn nhận lại thành quả của mình. Cuộc sống của bạn kể từ lúc này sẽ vô cùng thuận lợi. Gia đình, con cái sẽ trở nên hòa thuận và đoàn kết hơn rất nhiều.

Nằm mơ thấy ngọc lam dự đoán con đường sự nghiệp sau này của bạn sẽ vô cùng rực rỡ
Nằm mơ thấy ngọc lam dự đoán con đường sự nghiệp sau này của bạn sẽ vô cùng rực rỡ

2.4. Ngủ mơ thấy ngọc lục bảo

Ngọc lục bảo là loại ngọc mang đến nhiều may mắn cho người đeo. Do đó, khi mơ gặp loại ngọc này, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin vui mừng đến từ công việc và cuộc sống. Bạn được dự đoán là người có lối suy nghĩ tích cực. Nên cho dù gặp bất cứ khó khăn nào, bạn cũng sẵn sàng tìm cách giải quyết triệt để. Sự nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp bạn gặt hái được thành công sớm.

Ngọc lục bảo là loại ngọc mang đến nhiều may mắn cho người đeo
Ngọc lục bảo là loại ngọc mang đến nhiều may mắn cho người đeo

2.5. Mơ ai đó đeo ngọc

Mơ thấy ngọc hay thấy ai đó đeo ngọc báo hiệu bạn sẽ gặp được người có địa vị cao trong tương lai gần. Nếu như bạn làm quen với người này thì công việc của bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không được ỉ lại mà phải cố gắng hết sức, bởi thành công chỉ đến với người không bỏ cuộc.

2.6. Chiêm bao thấy ngọc trai

Khi nằm mơ thấy ngọc trai, thì xin chúc mừng, đây là giấc mơ dự đoán bạn sẽ sống rất thọ và đạt được vị trí cao trong xã hội. Cuộc sống sau này của bạn rất yên bình, mọi chuyện dù khó khăn cũng sẽ vượt qua nhanh chóng.

Nằm mơ thấy ngọc trai dự đoán bạn sẽ sống rất thọ
Nằm mơ thấy ngọc trai dự đoán bạn sẽ sống rất thọ

2.7. Nằm mơ vương miện nạm ngọc

Giấc mơ này báo hiệu bạn là người được sinh ra ở vạch đích, là người có vị trí mà ai ai cũng khao khát có được. Bạn vừa có tiền, vừa có quyền lực trong tay và được nhiều người nể trọng. Thế nhưng, bạn cũng không nên vì thế mà kiêu ngạo. Hãy cố gắng tìm cách để nâng bản thân lên những vị trí cao hơn nữa. Nhìn nhận lại bản thân mạnh ở lĩnh vực nào để tập trung phát triển ở đó.

Giấc mơ thấy vương miện nạm ngọc báo hiệu bạn là người được sinh ra ở vạch đích
Giấc mơ thấy vương miện nạm ngọc báo hiệu bạn là người được sinh ra ở vạch đích

2.8. Bạn mơ thấy kiếm nạm ngọc

Giấc mơ thấy kiếm nạm ngọc nhắc nhở bạn nên cẩn thận với những thứ đẹp đẽ bên ngoài. Có thể đó chỉ là lớp vỏ bọc cho những thứ xấu xa bên trong. Nếu như bạn không xem xét vấn để tỉ mỉ thì rất dễ bị đánh lừa. Bên cạnh đó, người mơ thấy giấc mơ này cũng được xem là người có tích cách mạnh mẽ. Bạn thích xông pha vào những nơi khó khăn và có sự uy nghi như một vị tướng oanh liệt.

Xem thêm:

Nằm Mơ Thấy Được Vàng: Tài Lộc Rủng Rỉnh, Gặp Nhiều May Mắn Nếu Thấy Dấu Hiệu Này

2.9. Mơ thấy quyền trượng nạm ngọc

Ngoài mơ thấy ngọc, giấc mơ thấy quyền trượng nạm ngọc cho thấy bạn đã làm một việc sai trái khiến mọi người phật lòng. Điều này khiến bạn bị mất điểm trước mặt cấp trên hoặc bạn bè, người thân. Do đó, hãy xem xét lại tất cả những việc mình làm và sửa kịp thời nhé.

Mơ thấy quyền trượng nạm ngọc cho thấy bạn đã làm một việc sai trái
Mơ thấy quyền trượng nạm ngọc cho thấy bạn đã làm một việc sai trái

2.10. Mơ ngọc bị vỡ

Giấc mơ thấy ngọc bị vỡ, hay thấy những viên đá quý bị vỡ được xem là một điềm báo không lành. Rất có khả năng ở đời sống thực tế, bạn đang rơi vào một hoàn cảnh nguy hiểm. Hãy xem xét lại các mối quan hệ xung quanh, bởi họ có thể quay sang cắn xé bạn bất cứ lúc nào.

2.11. Mơ thấy được tặng kim cương

Đây là giấc mơ phản ánh thực tế tâm lý của bạn ở thực tại. Nó chứng tỏ bạn đang mong chờ sự giúp đỡ của người khác và thiếu ý chí tự lập. Vậy nên, hãy rèn luyện bản thân lại và cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình.

Giấc mơ được tặng kim cương phản ánh thực tế tâm lý của bạn ở thực tại
Giấc mơ được tặng kim cương phản ánh thực tế tâm lý của bạn ở thực tại

2.12. Nằm mơ thấy nhặt được được kim cương

Giấc mơ nhặt được đồ thường đi ngược với thực tế. Cho nên trong trường hợp mơ thấy nhặt được kim cương, bạn nên cẩn thận để tránh mất phải thứ gì đó quý giá.

2.13. Mơ thấy một viên kim cương

Giấc mơ này báo hiệu rằng trong thời gian tới, những khó khăn mà bạn đối diện liên quan đến công việc hay tài chính đều sẽ được giải quyết triệt để.

Giấc mơ thấy một viên kim cương báo hiệu những khó khăn sắp trải qua
Giấc mơ thấy một viên kim cương báo hiệu những khó khăn sắp trải qua

2.14. Mơ thấy nhẫn cưới kim cương, hột xoàn

Mơ thấy ngọc, thấy kim cương, hột xoàn báo hiệu sự sung túc, giàu có của bạn và con cái trong tương lai. Bạn sẽ sớm gặp được người mình thương và có một đám cưới viên mãn.

2.15. Giấc mơ thấy trang sức kim cương, hột xoàn

Trên thực tế, mơ thấy trang sức kim cương hay hột xoàn là giấc mơ không mấy tốt lành. Nó cho thấy bạn sẽ bị ai đó lợi dụng và bị hiểu lầm trong hầu hết các mối quan hệ. Nguy cơ những mối quan hệ này sẽ bị đổ vỡ. Hãy cẩn thận với lời ăn tiếng nói và các hành động trong thời gian này.

Xem thêm: Mơ Thấy Dây Chuyền Vàng: Kẻ Rỗng Túi, Người Giàu To?

Giấc mơ thấy trang sức kim cương là giấc mơ không mấy tốt lành
Giấc mơ thấy trang sức kim cương là giấc mơ không mấy tốt lành

2.16. Ngủ mơ thấy đào được kim cương

Khi không nằm mơ thấy ngọc mà thấy bản thân đào được kim cương, chứng tỏ may mắn đã và đang gõ cửa nhà bạn. Bạn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và kính trọng. Mọi việc bạn làm đều được diễn ra thuận lợi và tốt đẹp.

2.17. Bạn mơ thấy mình tìm thấy đá quý

Giấc mơ này phản ánh bạn đã có được những thành quả nhất định trong công việc. Bạn là người có tư duy sắc bén và mang lại nhiều lợi ích cho bản thân. Không những thế, giấc mơ cũng cho thấy những điều mà bạn gặp trong cuộc sống cũng giúp bạn có được thêm kinh nghiệm quý báu trong tương lai.

Giấc mơ thấy đá quý phản ánh bạn đã có được những thành quả nhất định
Giấc mơ thấy đá quý phản ánh bạn đã có được những thành quả nhất định

2.18. Bạn mơ thấy mình được ai đó tặng cho đá quý

Mơ thấy ngọc hay cụ thể hơn là thấy ai đó tặng mình ngọc, đá quý chứng tỏ bạn được rất nhiều người coi trọng. Bởi những cống hiến bạn dành cho cuộc sống đều đem lại những giá trị vượt bậc. Bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp với những gì hoàn hảo nhất do cuộc sống ban tặng.

Xem thêm:

Giấc mơ thấy ông chủ: Phải chăng là dấu hiệu thăng tiến trong công việc

2.19. Bạn mơ thấy mình bị cướp đi đá quý

Giấc mơ ý muốn nói lên rằng bạn chưa thật sự biết cách trân trọng những điều mà bản thân đã có. Giấc mơ nhắc nhở bạn hãy tự tin hơn với những quyết định đã định sẵn, bởi sẽ chẳng ai có quyền ngăn cản những hành động và suy nghĩ của bạn.

2.20. Mơ thấy đá quý màu trắng

Mơ thấy ngọc màu trắng hay thấy đá quý màu trắng chứng tỏ cuộc sống của bạn sắp gặt hái được những thành quả vang dội. Với lối tư duy nhanh nhạy và khả năng sáng tạo không ngừng, bạn sẽ sớm nhận lại được thành công và sự yêu thương từ những người xung quanh.

Mơ thấy đá quý màu trắng chứng tỏ cuộc sống của bạn sắp gặt hái được những thành quả vang dội
Mơ thấy đá quý màu trắng chứng tỏ cuộc sống của bạn sắp gặt hái được những thành quả vang dội

2.21. Ngủ mơ thấy đá quý màu đỏ điềm gì?

Bạn mơ thấy đá quý màu đỏ được xem là điềm báo tốt lành trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Rất có khả năng bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc trải nghiệm một thử thách mới và được sống trong những giây phút đam mê, tích cực cả trong kinh doanh lẫn cuộc sống.

 Mơ thấy đá quý màu đỏ được xem là điềm báo cho giai đoạn cao trào trong chuyện tình cảm
Mơ thấy đá quý màu đỏ được xem là điềm báo cho giai đoạn cao trào trong chuyện tình cảm

2.22. Mơ thấy mỏ đá quý

Giấc mơ thấy mỏ đá quý báo hiệu cuộc sống của bạn sẽ sung túc về mặt vật chất, nhưng lại không nhận được nhiều sự quý mến của mọi người. Hãy bình tâm và kiểm soát lại cảm xúc bản thân để tránh mất đi các mối quan hệ quý báu.

3. Con số may mắn khi nằm mơ thấy ngọc

Không chỉ dự báo về tương lai, các giấc mơ thấy ngọc còn đem đến cho gia chủ những con số may mắn để thu về nhiều tài lộc. Điển hình một vài con số như sau:

  • Nằm mơ thấy ngọc, chọn số: 45 - 54 - 15

  • Nằm mơ thấy bát ngọc, chọn số: 30 - 70

  • Nằm mơ thấy có vàng ngọc, chọn số: 03 - 63 - 83

  • Nằm mơ thấy nhẫn ngọc, chọn số: 37 - 73

  • Mơ thấy viên kim cương to và đẹp, chọn số: 59 – 42

  • Chiêm bao kim cương cạnh đống tiền, chọn số: 03

  • Mơ thấy đi mua kim cương, chọn số: 59

  • Mơ thấy mình tặng kim cương cho người khác, chọn số: 09

  • Nằm mơ thấy kim cương, chọn số: 99

  • Ngủ mơ thấy kim cương, hột xoàn dính máu, chọn số: 32 - 77

  • Nằm mơ thấy mất kim cương, chọn số: 06 - 26

4. Phần kết

Nhìn chung, mơ thấy ngọc là điềm báo vô cùng tốt lành, báo hiệu về một cuộc sống giàu sang, sung túc và thành công sẽ đến với bạn trong thời gian tới. Hy vọng với những giải mã về giấc mơ thấy trên đây sẽ giúp cho các bạn biết trước được các thông điệp mà bản thân may mắn nhận được. Thế nhưng đây chỉ là thông tin tham khảo, điều quan trọng là bạn hãy tin vào bản thân và không ngừng nỗ lực. Chắc chắn thành công sẽ đến với bạn.

Giải mã những giấc mơ qua thông tin dưới đây :

Mơ thấy địa ngục

Mơ thấy khách sạn

Mơ thấy ở tù

Mơ thấy tắm sông

Mơ thấy nghĩa địa

Mơ thấy khăn mặt

Mơ thấy quái vật

Mơ thấy thóc

Mơ thấy tượng đá

Mơ thấy mất ví

Mơ thấy sách

Mơ thấy tương lai gọi là gì

Mơ thấy thổ địa

Mơ thấy mồ mả

Mơ thấy số đề

Nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui

Mơ thấy ăn mày

Mơ thấy ngọc

Mơ thấy tai nạn giao thông

Nằm mơ thấy phân hên hay xui

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat