Mơ thấy mồ mả: Lành ít dữ nhiều khi chiêm bao thấy điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 21/02/2024 15:16:00 +07:00
Từ lâu, nằm ngủ mơ thấy mồ mả không còn là câu chuyện hiếm gặp. Đó có thể là điềm hung, dự báo nhiều biến cố trong tương lai. Nhưng một số người lại cho rằng, đây là điềm cát, đại diện cho vận may dồi dào. Vậy, những nhà phong thủy nói gì về chiêm bao thấy mồ mả? Biết được điều này sẽ giúp gia chủ hóa giải vận xui.

1. Mơ thấy mồ mả là điềm báo gì?

Dân gian quan niệm rằng, nếu ngủ mơ thấy mồ mả thì chắc chắn trong thời gian tới, gia chủ sẽ gặp nhiều vận may, tài lộc sung túc cả đời. Không chỉ vậy, các thành viên trong gia đình và bản thân bạn cũng gặt hái nhiều thành công, được gia tiên hộ mệnh trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, không phải giấc mơ mồ mả nào cũng đại diện cho những điều tốt đẹp. Trong một số ngữ cảnh, mơ thấy mồ mả còn là lời cảnh báo về điềm xấu sắp ập đến. Chính vì vậy, việc nắm bắt những ý nghĩa của giấc mơ này để kịp hóa giải là vô cùng quan trọng.

Mơ thấy mồ mả là một điềm báo không hẳn là xui xẻo và đen đủi
Mơ thấy mồ mả là một điềm báo không hẳn là xui xẻo và đen đủi

2. Luận giải ý nghĩa từng giấc mơ thấy mồ mả

Trong tâm linh, việc nằm ngủ mơ thấy mồ mả thường đại diện cho những điềm báo may mắn. Tuy nhiên, nếu thay đổi một vài chi tiết thì giấc chiêm bao lại ám chỉ điềm xui xẻo. Dưới đây là từng luận giải chi tiết:

2.1. Chiêm bao mơ thấy 2 ngôi mộ

Nếu nằm mơ thấy 2 ngôi mộ, điều này cho thấy tâm trí của bạn đang rơi vào một mớ hỗn độn. Hiện tại, bạn đang bị dồn nén bởi 2 luồng suy nghĩ và không thể chia sẻ với ai. Đây không phải là điềm báo mà là lời cảnh tỉnh, khuyên người nằm mơ nên chỉnh đốn lại suy nghĩ để đầu óc thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

2.2. Ngủ mơ thấy 3 ngôi mộ

Nếu 3 ngôi mộ xuất hiện trong giấc mơ chứng tỏ bạn đang bị mắc kẹt hoặc vương vấn điều gì đó trong quá khứ. Bạn luôn cảm thấy khó chịu và mất tập trung trong mọi việc.

Ngủ mơ thấy 3 ngôi mộ chứng tỏ bạn đang có nhiều suy nghĩ
Ngủ mơ thấy 3 ngôi mộ chứng tỏ bạn đang có nhiều suy nghĩ

2.3. Nằm ngủ mơ thấy mồ mả bị lún

Chiêm bao thấy cảnh mồ mả bị lún là một điềm báo xấu mà người nằm mộng cần hết sức cẩn thận. Trong thời gian sắp đến, bạn sẽ đương đầu với nhiều khó khăn, sự nghiệp điêu đứng, thất bại và dẫn đến phá sản. Hình ảnh ngôi mô lún sâu trong đất còn ám chỉ gia đình bạn đang có thành viên rơi vào con đường nghiện ngập, sử dụng chất cấm.

Xem thêm: Ngủ Mơ Thấy Rắn Là Điềm Gì? Giải Mã Con Rắn Số Mấy

2.3. Mơ thấy nhiều mồ mả

Nếu nằm ngủ mơ thấy có nhiều mồ mả thì đừng quá lo lắng vì đây là một điềm báo tốt đẹp. Trong tương lai gần, chắc chắn bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình. Đồng thời, giấc mơ dự báo gia đình bạn sắp chào đón thêm thành viên mới.

2.4. Chiêm bao thấy mồ mả của tổ tiên

Trong tình cảnh, nếu mơ thấy mồ mả của tổ tiên thì đây là một trong những lời cảnh báo mà bạn hết sức thận trọng. Trong thời gian tới, sẽ nhiều tai họa, xui xẻo ập đến. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế tham gia đầu tư hoặc lập nghiệp vì rất dễ thất bại.

Mơ thấy mồ mả tổ tiên thì gia chủ nên tránh làm việc lớn
Mơ thấy mồ mả tổ tiên thì gia chủ nên tránh làm việc lớn

2.5. Ngủ mơ thấy mồ mả tổ tiên bị đào lên

Nằm chiêm bao bắt gặp hình ảnh mồ mả tổ tiên của gia đình bị đào lên thì cần phải hết sức thận trọng. Trong thời gian tới, bạn sẽ đương đầu với nhiều thử thách, bị tiểu nhân lừa gạt. Tuy nhiên, nếu bạn lạc quan, cảnh giác và không ngừng nỗ lực vươn lên thì mọi chuyện sẽ ổn.

2.6. Mơ thấy mồ mả của bản thân

Chắc chắn bạn sẽ lo lắng và cực kỳ sợ hãi nếu chiêm bao mơ thấy mồ mả của chính bản thân mình. Tuy nhiên, đó không hẳn là điềm báo xấu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đây như một lời nhắc nhở chủ nhân cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình hơn.

Đồng thời, bạn cũng nên tự tin và mạnh dạn hơn trong công việc để có thể gặt hái được nhiều thành công. Tự lực cánh sinh, tự giải quyết vấn đề bằng khả năng của mình chính là nhân tố giúp bạn làm nên việc lớn.

Xem thêm: Ngủ Mơ Thấy Ma Là Điềm Gì? Cách Hóa Giải Để Tinh Thần Vui Vẻ, Tâm Trí Bình An

2.7. Mơ thấy mồ mả của người thân

Giấc chiêm bao mơ thấy mồ mả của người thân ám chỉ trong gia đình của bạn sắp có người gặp nạn. Bên cạnh đó, đây cũng là một điềm báo cho thấy rằng sự phát triển của bạn đang bị cản trở bởi chính người thân trong nhà.

Bên cạnh đó, đây là điềm báo ám chỉ rằng nếu người nằm mộng muốn thành công thì nên thoát ly ra khỏi gia đình. Đồng thời, phải mạnh mẽ và tự bước đi trên đôi chân của mình, phải chấp nhận đương đầu với mọi khó khăn.

Mơ thấy mồ mả người thân thì bạn nên thận trọng
Mơ thấy mồ mả người thân thì bạn nên thận trọng

2.8. Mơ thấy mộ hoang không có tên

Nằm ngủ mơ thấy mồ mả hoang, không có tên thì người mơ cần nên lưu ý và phải thận trọng trong cuộc sống. Bạn nên chuyển hướng công việc để trở nên thuận lợi hơn. Còn nếu kiên quyết bám trụ với công việc cũ, bạn cố gắng bao nhiêu cũng chỉ bằng không.

2.9. Mơ thấy mộ cổ

Nằm mơ thấy mộ cổ là một điềm báo, nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Cố gắng duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và khoa học để đảm bảo cơ thể luôn được khỏe mạnh.

2.10. Mơ thấy mồ mả của người lạ

Nếu nằm chiêm bao mơ thấy mồ mả của người lạ, có thể bạn đang gặp một số rắc rối hoặc áp lực trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Giấc mơ dự báo có một rào cản vô hình ngăn cách, không cho bạn gắn kết và hòa thuận với mọi người xung quanh.

Mơ thấy mồ mả của người lạ cho thấy bạn đang gặp nhiều rắc rối
Mơ thấy mồ mả của người lạ cho thấy bạn đang gặp nhiều rắc rối

2.11. Mơ thấy đi viếng mộ

Giấc mơ thấy bản thân đi thăm mộ là dấu hiệu bạn sắp phải đương đầu với một biến cố lớn. Bạn đang gặp một số vấn đề trong các mối quan hệ xung quanh và không tìm được tiếng nói chung với gia đình.

2.12. Mơ thấy ngôi mộ trống

Nếu thấy ngôi mộ trống xuất hiện trong giấc mơ của mình thì hãy thật cẩn trọng. Bạn đang không định hướng được đúng đường đi của mình và tương lai trước mắt khá mù mịt. Công việc hiện tại cũng chưa phù hợp với nên bạn không tìm được sự thích thú và đam mê với nó.

2.13. Mơ thấy có rắn trên mộ

Rắn là một loài động vật rất nguy hiểm và có thể gây chết người. Nếu nằm mơ có rắn trên mộ, điều này cảnh báo bạn đang bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Vì vậy, bạn nên suy xét lại các mối quan hệ xung quanh và cẩn thận hơn để không bị rơi vào hoàn cảnh bi thảm.

Mơ thấy rắn bò lên mồ mã là điều vô cùng xui xẻo
Mơ thấy rắn bò lên mồ mã là điều vô cùng xui xẻo

2.15. Nằm ngủ mơ thấy mộ của trẻ em

Nếu nằm ngủ mơ thấy mồ mả của trẻ em thì nên lưu tâm đến sức khỏe của bản thân. Rất có thể, bạn đang gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe mà không hay biết. Nếu không kịp thời phát hiện và điều trị, rất dễ dẫn đến bệnh nặng hơn và ảnh hưởng đến tính mạng.

2.16. Mơ thấy mộ tổ tiên khuất trong bụi rậm

Nếu chiêm bao thấy mồ mả tổ tiên bị khuất trong bụi rậm thì đây là điềm báo bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới, nhất là trong công việc.

2.17. Mơ thấy mồ mả tổ tiên có nhiều hoa

Mộng thấy mồ mả của tổ tiên có nhiều hoa thì đây là một điềm báo vô cùng may mắn. Mồ mả nhiều hoa ám chỉ sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Không chỉ vậy, cứ mỗi lần bước ra đường là sẽ có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và sớm ngày gặp được ý trung nhân.

Mồ mả có nhiều hoa báo hiệu bạn sắp gặp được ý trung nhân
Mồ mả có nhiều hoa báo hiệu bạn sắp gặp được ý trung nhân

2.18. Mơ thấy mồ mả vào trời mưa

Mơ thấy mồ mả vào trời mưa là điềm báo xấu mà bạn cần phải thật chú ý. Nếu chủ nhân đang trong gia đoạn kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư thì trong thời gian tới sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, hãy cẩn trọng hơn nếu không muốn tán gia bại sản.

2.19. Mơ thấy mộ bị ngập trong nước

Nằm mơ thấy mồ mả bị ngập trong nước là một lời cảnh báo mà bạn cần phải hết sức lưu tâm đến. Trong tương lai gần, sự nghiệp của bạn sẽ chìm trong thất bại. Vì vậy, tránh làm việc lớn hay gộp vốn kinh doanh.

Tránh làm việc lớn khi mơ thấy mồ mả gia tiên ngập trong nước
Tránh làm việc lớn khi mơ thấy mồ mả gia tiên ngập trong nước

2.20. Mơ thấy mồ mả đang phát sáng

Chiêm bao thấy mồ mả đang phát sáng là một điềm báo vô cùng tốt đẹp. Giấc mơ này báo hiệu con đường tiền tài, phúc đức của bạn đang trên đà phát triển và rộng mở. Đây là khoảng thời gian phù hợp để bạn có thể đầu tư và lập nghiệp.

2.21. Mơ thấy mồ mả tự dưng bốc cháy

Ngủ mơ thấy điều này thì bạn nên lưu tâm và đề phòng. Xung quanh bạn đang có rất nhiều tiểu nhân muốn hãm hại, khiến bạn rơi vào cảnh tù túng, thiếu thốn và tán gia bại sản.

3. Luận giải một số giấc mộng thấy mồ mả khác

Mỗi ngữ cảnh trong giấc chiêm bao thấy mồ mả đều mang một điềm báo và ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể khám phá thêm một số giấc mộng thấy mồ mã được các nhà phong thủy luận giải dưới đây:

  • Chiêm bao thấy mồ mả của hàng xóm: Đây là một lời nhắc nhở, khuyên bạn nên chú tâm hơn vào công việc. Đồng thời, hạn chế không nên can thiệp vào chuyện của người khác để tránh rước họa vào thân.

  • Ngủ mơ thấy mồ mả của người yêu: Đây là dấu hiệu cho thấy trong khoảng thời gian tới, bạn sẽ phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

  • Nằm mơ thấy mồ mả của anh trai: Đây là điềm báo nhắc nhở bạn phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

  • Chiêm bao thấy mồ mả của liệt sĩ: Nằm mơ thấy mồ mả liệt sĩ, nếu thận trọng và chú ý trong mọi chuyện thì cuộc sống sẽ ổn định và bình an.

  • Ngủ mơ thấy mồ mả trên núi cao: Trong tương lai gần, bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu của mình sao cho hợp lý. Bạn không nên lãng phí thời gian vào những chuyện không cần thiết.

  • Chiêm bao thấy mồ mả có bát hương: Giấc mơ này ám chỉ rằng, bạn đã và đang bị kẻ tiểu nhân hãm hại nhưng không hề hay biết. Vì vậy, để không rơi vào bước đường cùng thì nên đề phòng mọi mối quan hệ xung quanh.

Giải mã một số điềm báo liên quan đến chiêm bao thấy mồ mả
Giải mã một số điềm báo liên quan đến chiêm bao thấy mồ mả

4. Bật mí những con số may mắn khi mơ thấy mồ mả

Bạn có thể tham khảo những con số may mắn sau tùy thuộc vào ngữ cảnh trong giấc mơ thấy mồ mả được chia sẻ dưới đây:

  • Nằm mơ thấy nhiều mồ mả: 29.

  • Chiêm bao thấy mồ mả của anh trai: 02 và 36.

  • Ngủ mơ thấy mộ của liệt sĩ: 61.

  • Ngủ mộng thấy mộ của người yêu: 03 và 33.

  • Nằm ngủ mơ thấy mồ mả có bát hương: 41.
  • Chiêm bao mơ thấy mồ mả ở trên núi: 10.

  • Nằm ngủ mộng mơ thấy mộ bị bỏ hoang: 34 và 43.

  • Ngủ mơ thấy mộ nhà hàng xóm: 16 và 61.

  • Chiêm bao mơ thấy mộ của người lạ: 82.

  • Nằm ngủ thấy mộ không có bia mộ: 55 và 40.

  • Ngủ mơ thấy mộ của người lạ: 82.

  • Chiêm bao mơ thấy mồ mả của gia đình: 45 và 54.

Mơ thấy mồ mả nhìn chung đều đem đến nhiều cảnh báo không mấy tốt đẹp. Bạn cần đặc biệt chú trọng hơn trong vấn đề sức khỏe và đi lại. Đồng thời, những luận giải trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá phụ thuộc để dẫn đến tâm lý hoang mang quá độ.

Giải mã những giấc mơ qua thông tin dưới đây :

Mơ thấy địa ngục

Mơ thấy khách sạn

Mơ thấy ở tù

Mơ thấy tắm sông

Mơ thấy nghĩa địa

Mơ thấy khăn mặt

Mơ thấy quái vật

Mơ thấy thóc

Mơ thấy tượng đá

Mơ thấy mất ví

Mơ thấy sách

Mơ thấy tương lai gọi là gì

Mơ thấy thổ địa

Mơ thấy mồ mả

Mơ thấy số đề

Nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui

Mơ thấy ăn mày

Mơ thấy ngọc

Mơ thấy tai nạn giao thông

Nằm mơ thấy phân hên hay xui

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat