Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì? Kết hôn cùng 9 tuổi này hôn nhân viên mãn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 29/11/2023 18:05:00 +07:00
​Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì mới tốt? Nam tuổi Mậu Thìn 1988 có đường tình duyên khá suôn sẻ và viên mãn. Theo đó, nếu chọn được tuổi tương phù hợp để kết hôn thì vợ chồng hòa thuận, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu họ lựa chọn vợ trúng vào các tuổi đại kỵ thì coi chừng hôn nhân rất dễ đổ vỡ.

1. Tổng quan về tử vi của nam sinh năm 1988

Trước khi tìm hiểu xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hợp, dưới đây là luận giải chi tiết về vận trình cuộc sống của nam tuổi Mậu Thìn trên các phương diện: tính cách, sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên.

1.1. Tính cách

Tính cách là một trong những yếu tố quan trọng cần tìm hiểu khi xem nam sinh năm 1988 lấy vợi tuối gì hợp nhất. Vì tuổi con Rồng nên họ có nhiều nét tích cách khá tương đồng với loài vật này. Theo đó, nam sinh năm 1988 tuy hiền lành, hướng ngoại nhưng đôi khi cũng rất độc đoán và thường muốn người khác làm theo ý của mình.

Nam mạng Mậu Thìn 1988 ham rong chơi, không thích sự nhỏ mọn, hay keo kiệt nên thường xuyên xét nét những người xung quanh. Chính bởi vì suy nghĩ này nên trong một số trường hợp, họ trở nên khá cực đoan khiến không ít người xung quanh phật ý.

Dẫu vậy trong công việc, họ lại là người đáng để tin cậy. Với tinh thần hợp tác cao và luôn làm chủ trong mọi vấn đề, họ luôn đạt kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, nam mạng Mậu Thìn lại là người quá tham vọng, nếu không biết cách kiềm chế sẽ dẫn đến thất bại.

Mặc dù trông khá đáng sợ nhưng nam sinh tuổi Mậu Thìn lại là người khoan dung, sống ngay thẳng cũng như có tinh thần cầu tiến. Vì vậy, họ là những người rất đáng để chơi hay cộng tác trong công việc.

1.2. Sự nghiệp

Nam sinh năm 1988 đa phần thông minh và sắc sảo nhưng con đường công danh, sự nghiệp không được suôn sẻ. Nguyên nhân không phải vì năng lực chưa tốt mà là do họ chưa gặp may mắn. Bởi lẽ, khi gần như nắm chắc được thành công, đạt đến đỉnh cao danh vọng thì họ lại để tuột mất cơ hội.

Đường công danh của nam Mậu Thìn chỉ nở rộ khi đến cuối trung vận, khoảng 40 tuổi. Ở thời điểm này, sự nghiệp của họ sẽ không gặp phải những khó khăn quá lớn. Vậy nên đây là khoảng thời gian họ cần tập trung cao độ để phát triển sự nghiệp, gia tăng tài lộc. Theo đó, khi bắt đầu bước sang tuổi 40, cuộc sống gia đình của nam mạng này cũng sung túc, đủ đầy hơn.

nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì
Nam tuổi Mậu Thìn gặp nhiều khó khăn khi còn trẻ nhưng hậu vận khá tốt đẹp

1.3. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nam sinh năm 1988 tương đối ổn định. Tuy nhiên, nam giới sinh năm này vẫn phải chú ý đề phòng bệnh tật, đặc biệt là những người có thể trạng yếu. Bạn nên hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá để tránh mắc các bệnh nguy hiểm.

Nam tuổi Mậu Thìn cũng không được chủ quan với các vấn đề về tâm lý. Nếu bạn cảm thấy áp lực, căng thẳng thì nên nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành thời gian thiền định mỗi ngày để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí.

Xem thêm: Trọn Bộ Tử Vi Tuổi Thìn 1988 Năm 2024: Hung Tinh Chiếu Mệnh Cần Chú Ý

1.4. Tình duyên

Nam Mậu Thìn là người rất tập trung vào công việc, ít dành thời gian cho những chuyện riêng tư, vì vậy tình yêu của họ thường đến khá muộn. May mắn, họ luôn có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Bên cạnh đó, dựa vào tháng sinh, các chuyên gia tử vi cũng phần nào nhận định được tính cách của nam Mậu Thìn khi yêu. Đây là mấu chốt quan trọng trong việc xem xét nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì thì hợp.

  • Sinh tháng 5, 7, 11 âm lịch: Nam Mậu Thìn sinh trong những tháng này thường có yêu cầu cao trong tình yêu nên dễ chịu tổn thương, thất vọng. Nhờ vậy, họ mới trưởng thành, chín chắn và có sự lựa chọn thích hợp hơn.

  • Sinh tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 âm lịch: Người sinh vào những tháng này thường vội vàng trong tình yêu dẫn đến nhiều sai lầm. Để giữ vững mối quan hệ, nam mạng Mậu Thìn cần phải học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa.

  • Sinh tháng 2, 9, 10 âm lịch: Người sinh vào những tháng này có đời sống tình cảm phong phú, hôn nhân hòa hợp.

Tình duyên tử vi tuổi Mậu Thìn đôi lúc có thất bại nhưng giải quyết tốt sẽ hạnh phúc
Tình duyên tuổi Mậu Thìn đôi lúc có thất bại nhưng giải quyết tốt các mâu thuẫn sẽ hạnh phúc

2. Người nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hôn nhân viên mãn?

Để giải đáp cho câu hỏi nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì thì hôn nhân hạnh phúc và viên mãn, các chuyên gia phong thủy chỉ đưa ra 9 tuổi cực thích hợp cho nam mạng Mậu Thìn.

2.1. Nữ tuổi Mậu Thìn

Nam tuổi Mậu Thìn và nữ tuổi Mậu Thìn khi kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số thuận lợi cho việc làm ăn. Hai vợ chồng cũng được nhiều người quý mến, nhờ đó có được các mối quan hệ chất lượng trong xã hội. Tuy nhiên, để cuộc sống hôn nhân êm đẹp hơn, cả hai người nên nhường nhịn nhau và chăm chỉ làm ăn.

Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hôn nhân viên mãn - Người tuổi này có thể lấy nữ Mậu Thìn
Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hôn nhân viên mãn - Người tuổi này có thể lấy nữ Mậu Thìn

2.2. Nữ tuổi Kỷ Tỵ

Mậu Thìn kết hôn với Kỷ Tỵ sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có địa vị trong xã hội, công việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt, tính cách của hai vợ chồng tương đối hòa hợp nên cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Nhìn chung, nếu xét người nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì tốt nhất thì bộ đôi này có tỷ lệ hợp nhau cao, tính tương sinh nhiều hơn xung khắc.

2.3. Nữ tuổi Canh Ngọ

Nam sinh năm 1988 kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Cả hai vợ chồng sẽ có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến, việc làm ăn thuận lợi. Mặc dù vậy, tính cách của hai vợ chồng không quá hòa hợp, do đó cần phải biết tôn trọng nhau.

2.4. Nữ tuổi Quý Dậu

Nữ tuổi Qúy Dậu cũng là sự gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hợp. Hai tuổi này khi kết hôn với nhau sẽ có quý nhân phù trợ nên việc làm ăn cũng dễ dàng và may mắn hơn. Tuy nhiên, tính cách vợ chồng thường dễ bị xung khắc nên phải tìm đúng hướng giải quyết mới có thể chung sống thuận hòa.

Tuổi Qúy Dậu cũng là gợi ý tuyệt vời khi xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hợp
Tuổi Qúy Dậu cũng là gợi ý tuyệt vời khi xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hợp

2.5. Nữ tuổi Ất Hợi

Nam mạng Mậu Thìn 1988 và nữ tuổi Ất Hợi ở với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số danh giá, địa vị, công việc thuận lợi, ra ngoài được nhiều người tôn trọng. Thêm vào đó, tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, ấm no. Vậy người nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Nhìn chung, cặp tuổi này có độ hợp khoảng 9/10 điểm tương đối cao.

2.6. Nữ tuổi Bính Tý

Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì tốt? Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với nữ tuổi Bính Tý sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số được mọi người quý mến, làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, tính khí hai người không được hòa hợp, phải biết nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn hơn nữa thì cuộc sống mới yên vui.

2.7. Nữ tuổi Đinh Sửu

Tuổi Mậu Thìn và tuổi Đinh Sửu kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Tuy tính khí hai người không được hòa hợp nhưng cuộc sống hôn nhân vẫn viên mãn. Hơn nữa, nếu bạn phân vân nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì mang lại tài lộc, hạnh phúc thì nữ Đinh Sửu vẫn là đối tượng phù hợp.

Tuổi Đinh Sửu là một trong tuổi hôn thê đẹp khi xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì tốt
Tuổi Đinh Sửu là một trong tuổi hôn thê đẹp khi xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì tốt

2.8. Nữ tuổi Đinh Mão

Người nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì để nhanh giàu sang thì đáp án chính là Đinh Mão. Nam tuổi Mậu Thìn và nữ tuổi này khi kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng vinh hoa phú quý, vợ chồng sẽ rất khá giả. Tính cách của hai người khá hòa hợp nên sẽ có cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy.

2.9. Nữ tuổi Ất Sửu

Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau chắc chắn sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Cả công việc và tiền tài đều tốt nhưng hai vợ chồng phải học cách chung sống hòa thuận mới hạnh phúc.

Kết hôn với người hợp tuổi, nam mạng Mậu Thìn sẽ có hạnh phúc viên mãn
Kết hôn với người hợp tuổi, nam mạng Mậu Thìn sẽ có hạnh phúc viên mãn

3. Nam sinh năm 1988 không nên lấy vợ tuổi gì?

Việc tìm hiểu những tuổi cần tránh khi kết hôn cũng là điều mà tuổi Mậu Thìn cần quan tâm khi xem xét nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì phù hợp. Tuổi Bính Dần, Giáp Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân là những tuổi kỵ với nam sinh năm 1988. Theo tử vi, việc kết duyên với những nhóm tuổi này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Đặc biệt, nam tuổi Mậu Thìn không nên lấy vợ tuổi Tân Mùi, Quý Mùi vì sẽ phạm phải Cung Tuyệt Mệnh.

4. Tuổi Mậu Thìn nên lấy vợ năm nào đẹp?

Bên cạnh việc xem xét nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì cuộc sống hạnh phúc, lựa chọn năm lấy vợ đẹp cũng ảnh hướng rất nhiều đến đời sống hôn nhân sau này. Theo quan niệm phương Đông, mọi người vẫn thường tránh tuổi Kim Lâu trong tục cưới hỏi. “Một, ba, sáu, tám Kim Lâu”, tức là lấy tuổi âm chia cho 9, số dư thuộc vào một trong bốn số kể trên thì phạm Kim Lâu, không nên lấy vợ. Nếu tiến hành cưới sẽ rước vận xui cho vợ chồng, con cái và vật nuôi.

Như vậy, nam Mậu Thìn khi chỉ cần tránh không cưới vào đúng năm Kim Lâu là được. Còn lại nếu đã đủ tuổi kết hôn, các năm khác đều rất đẹp.

5. Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 thuộc mệnh gì?

Theo quy luật Ngũ Hành, nam sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc). Việc tìm hiểu mệnh của tuổi Mậu Thìn cũng rất quan trọng khi bạn xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì. Bởi nếu lấy vợ hợp mệnh, gia đạo sẽ càng thêm hạnh phúc và thịnh vượng.

Theo đó, mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa, tương khắc với mệnh Thổ và Kim. Đại Lâm Mộc là bản mệnh hưng vượng nhất trong các loại mệnh Mộc. Nó biểu trưng cho những cây cổ thụ vững vàng trước những biến đổi của cuộc sống, có khả năng bảo vệ và che chở các cây nhỏ xung quanh.

6. Xem phong thủy cho nam tuổi Mậu Thìn 1988

6.1. Màu sắc may mắn và đại kỵ

Áp dụng ngũ hành tương sinh, nam sinh năm 1988 sẽ hợp những màu liên quan đến tự nhiên, cây cỏ như xanh lục, xanh ngọc. Đây là màu của sự sống tươi mới và sự hồi sinh, đem đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Ngoài ra, màu đen, xanh nước biển hay xanh lam cũng tương sinh với những người thuộc Đại Mộc Âm. Sử dụng những màu sắc này sẽ giúp cân bằng tốt xấu trong cuộc sống, hóa giải tiêu cực, đem lại vận may cho nam tuổi Mậu Thìn.

Bên cạnh những màu có thể hỗ trợ tốt cho gia chủ, người mệnh Mộc nói chung và người sinh năm 1988 nói riêng cần kiêng kỵ màu trắng, màu ghi và màu xám vì chúng thuộc hành Kim. Theo thuyết Ngũ Hành thì Kim khắc Mộc nên những màu sắc này sẽ gây ức chế năng lượng của Mộc, khiến cho cuộc sống của gia chủ bị tù túng, công việc đình trệ.

6.2. Con số may mắn và đại kỵ

Theo phong thủy số, con số hợp với nam tuổi Mậu Thìn là những số thuộc ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh của người sinh năm 1988. Vì vậy, nam mạng Mậu Thìn hợp với những con số 0, 1, 3 và 4. Trong đó, số 0 và số 1 thuộc hành Thủy, đều là hai con số tương sinh cho bản mệnh Mộc. Còn số 3 và số 4 là con số tương trợ bản mệnh của tuổi này.

Xét thêm theo thuyết Âm Dương, số 0 và số 4 là số chẵn mang âm khí, còn số 1, số 3 là số lẻ mang dương khí. Người tuổi Mậu Thìn dương mạng thì những số mang âm khí sẽ giúp điều chỉnh âm dương hài hòa nhất. Như vậy, số giúp nam sinh năm 1988 cân bằng âm dương là số 0 và số 4.

Sau khi đã biết được tuổi Mậu Thìn hợp số nào, bạn cũng cần phải biết con số khắc kỵ với tuổi này. Theo đó, người tuổi Mậu Thìn cần tránh số 6 và số 7, bởi vì đây đều là những con số thuộc ngũ hành Kim tương khắc với bản mệnh Mộc. Đặc biệt là số 7 là số vượng Dương càng làm thiên lệch âm dương nghiêm trọng hơn. Theo dân gian tương truyền, con số 7 còn có nhiều ý nghĩa về mất mát, thất thoát, không tốt đẹp.

6.3. Hướng nhà đẹp

Hướng nhà tốt, hợp mệnh chủ nhà 1988 sẽ thu hút năng lượng tích cực, vận khí tốt cho căn nhà, mang điềm lành đến, xua tan điềm dữ.

  • Hướng Nam: Hướng sinh khí giúp nam sinh năm 1988 đón phúc lộc, vợ hiền, con ngoan, gia đình thuận hòa.
  • Hướng Đông Nam: Hướng này giúp nam tuổi Mậu Thìn có chí lớn, biết rèn luyện bản thân để thăng tiến trong công việc, vươn tới thành công.
  • Hướng Bắc: Hướng mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, xua đuổi bệnh tật.
  • Hướng Đông: Hướng mang lại vận may trong công việc giúp tuổi Mậu Thìn dễ dàng thăng chức.

6.4. Vật phẩm phong thủy

Các vật phẩm phong thủy không chỉ để trang trí mà còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu chọn được món đồ phong thủy hợp mệnh sẽ làm tăng nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc của nam tuổi Mậu Thìn. Dưới đây là các vật phẩm được nhiều người sinh năm 1988 yêu thích:

  • Tượng Rồng Phong Thủy: Rồng biểu trưng cho năng lượng của đất trời, là vật siêu phàm của phong thủy. Chính vì vậy việc thỉnh một linh vật rồng sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hơn thế, linh vật này còn được xem là thần hộ mệnh, giúp nam tuổi Mậu Thìn tránh khỏi những điều tiêu cực, thị phi của thiên hạ.

  • Tượng Phật Di Lặc Phong Thủy: Theo quan niệm của người xưa, trong túi oải của Phật Di Lặc chứa rất nhiều châu báu và vàng bạc, mang ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, thịnh vượng. Ngoài ra, hình ảnh tượng Phật cũng đi cùng với các đồng tiền vàng, thỏi vàng, do đó người tuổi Mậu Thìn nên đặt tượng ở góc Đông Nam để cầu thịnh vượng, làm ăn phát đạt.

  • Thần tài mạ vàng: Đây cũng là một trong số các vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa với gia chủ Mậu Thìn sinh năm 1988. Nếu muốn có nguồn tài lộc rộng mở, người tuổi này nên sở thỉnh thần tài và bài trí trong bàn thờ thần tại gia hoặc nơi làm việc. Bên cạnh đó, thần tài mạ vàng còn mang đến phước lành trong gia đạo, giúp người sinh năm 1988 có đời sống hôn nhân bền chặt, con cái ngoan ngoãn và vâng lời.

  • Tranh hoa sen mạ vàng: Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó mang một ý nghĩa vô cùng thanh tao, tinh khiết. Tranh hoa sen thuộc hành Thuỷ, rất tốt cho nam tuổi Mậu Thìn. Nếu bày trí tranh hoa sen mạ vàng trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đồng thời tạo nên nguồn năng lượng tốt.

  • Vòng Tay Phong Thủy: Người mệnh Mộc như nam tuổi Mậu Thìn 1988 nên đeo thạch anh có màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển sẫm hoặc các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời hay màu thuộc hành Thổ như vàng đậm, nâu đất, tím. Như vậy, bản chủ sẽ có sức khỏe tốt, an toàn, không còn lo âu.

Vòng đá thạch anh xanh giúp gia tăng sự sáng tạo, mang đến vượng khí và may mắn cho chủ nhân
Vòng đá thạch anh xanh giúp gia tăng sự sáng tạo, mang đến vượng khí và may mắn cho chủ nhân

7. Cách tính tam tai cho người sinh năm 1988

Cách tính tam tai cho người sinh năm 1988 cũng như những tuổi khác đều dựa vào mệnh cục trong vòng tràng sinh. Trong đó, vòng tràng sinh của mỗi người tính theo chu kỳ 12 năm. Vì thế những nhóm cùng tam hợp sẽ có 3 năm tam tai giống nhau, cụ thể:

  • Nhóm tam hợp Kim cục: Tỵ, Dậu, Sửu có 3 năm tam tai là Hợi - Tý - Sửu.

  • Nhóm tam hợp Mộc cục: Hợi, Mão, Mùi có 3 năm tam tai là Tỵ - Ngọ - Mùi.

  • Nhóm tam hợp Thủy cục: Thân, Tý, Thìn có 3 năm tam tai là Dần - Mão - Thìn.

  • Nhóm tam hợp Hỏa cục: Dần, Ngọ, Tuất có 3 năm tam tai là Thân - Dậu - Tuất.

Qua đây có thể thấy, 4 con giáp Thìn, Tuất, Sửu Mùi sẽ có hạn tam tai cuối trùng với năm tuổi của mình, cũng như không có nhóm tam hợp Thổ cục. Trường hợp gia đình nào có vợ chồng thuộc cùng nhóm tam hợp mệnh cục, đến năm tam tai thì vận hạn sẽ tăng thêm gấp bội. Ví dụ như tuổi Thìn 1988 có vợ hoặc chồng tuổi Tý cùng bị tam tai giống nhau nên hạn sẽ đến cả nhà. Chính vì vậy mà dân gian hay tương truyền câu “tam hợp hóa tam tai”. Do dó, khi quyết định xem nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì đẹp, các chuyên gia phong thủy khuyên nam tuổi này nên tránh lấy vợ tuổi tam hợp.

Dựa theo cách tính tam tai như trên thì hạn tam tai của nam sinh năm 1988 sẽ xảy ra vào 3 năm liên tiếp là Dần - Mão - Thìn. Cụ thể là các năm 2022, 2023, 2024, 2034, 2035, 2036,… Cứ cách 12 năm thì vòng tam tai của tuổi này sẽ lặp lại một lần.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2024 Nam Mạng, Làm Sao Để Hóa Giải Sao Hạn

8. Những năm khó khăn nhất với tuổi Mậu Thìn

Những năm khó khăn nhất với nam tuổi Mậu Thìn rơi vào độ tuổi 25, 29, 34, 37 và 42. Những năm này bạn nên cẩn thận trong công việc, tập trung chăm lo gia đạo và đề phòng mọi bất trắc để hạn chế hao tài tốn của, ốm đau, bệnh tật.

Để giải đáp chính xác với câu hỏi người nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi gì, ngoài việc dựa vào tử vi phong thủy, nam tuổi Mậu Thìn còn phải xem xét nhiều yếu tố khác như tính cách, sở thích,... để có thể xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc, êm ấm. Bởi dù là tuổi tam hợi thì vẫn tiềm ẩn những điều không tốt, do hạn tam tai cùng lúc. Vậy nên, bạn chỉ nên tham khảo những thông tin này một phần chứ không nên mê tín quá mức.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat