Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 08:36:00 +07:00
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng cho thấy thuở nhỏ, bản chủ được sống trong sự sung sướng, đủ đầy và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi bắt đầu lập nghiệp, họ gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Trong khi đó, nam mạng phải đối mặt với không ít gian truân, thậm chí là nhiều thay đổi bất ngờ xảy ra.

1. Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Nếu muốn luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất chính xác, bạn hãy nắm rõ những thông tin cơ bản về tuổi này. Cụ thể như sau:

Nhâm Tuất 1982

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Mệnh Thuỷ

Con giáp

Con chó

Năm sinh dương lịch

Từ 25/01/1982 - 12/02/1983

Cung

Cung Ly Hoả

Cung Càn Kim

Màu hợp

Xám, trắng, đen, xanh dương, xanh nước biển

Năm khó khăn

Năm có số tuổi 25 - 27 - 31 - 33 - 42

Năm có số tuổi 20 - 23 - 29 - 33

Con số may mắn

3, 4, 9

6, 7, 8

Cuộc đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng thuở nhỏ rất hạnh phúc, an nhàn và sung sướng. Tuy nhiên, khi bắt đầu lập nghiệp, bản chủ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách, không may mắn về đường tài lộc. Tuy vậy, quý nữ khá nỗ lực và kiên cường. Đời sống hôn nhân có chút gian truân, trắc trở ban đầu song cũng nhanh chóng qua đi. Lá số tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng cho thấy họ hưởng thọ từ 60 - 72 tuổi.

Cuộc đời nam mạng Nhâm Tuất 1982 phải đi qua nhiều thăng trầm và có nhiều thay đổi bất ngờ xảy ra. Bản chủ là người thông minh, giỏi giang trong công việc và giỏi kiếm tiền. Tuy nhiên, họ không biết cách tiêu xài nên cuộc sống thường xuyên lâm vào túng quẫn. Nhìn chung, nam Nhâm Tuất có thể hưởng thọ từ 75 - 86 tuổi.

Cuộc đời Nhâm Tuất gặp không ít khó khăn
Cuộc đời Nhâm Tuất gặp không ít khó khăn

2. Tuổi Nhâm Tuất 1982 mệnh gì? tuổi con gì?

Việc lý giải vấn đề này giúp bạn nắm được Nhâm Tuất 1982 sinh năm bao nhiêu. Theo thiên can địa chi, người sinh năm 1982 mang thiên can Nhâm, địa chi Tuất, năm sinh là Nhâm Tuất. Vì vậy, họ cầm tinh con chó - con giáp thứ 11 trong 12 con giáp. Về cung mệnh, quý chủ mang nạp âm Đại Hải Thuỷ (tức dòng nước mạnh) thuộc hành Thuỷ. Nhìn chung, những người này biết cách làm bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông và có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn.

Xem thêm: Sinh Năm 1982 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh Gì? Tuổi Con Gì?

3. Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì?

Trong quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Tuất, nhiều người thường tò mò tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp xe màu gì, hợp với trang phục hay phụ kiện màu nào. Theo quy luật tương sinh tương khắc, Kim sinh Thuỷ, Thổ khắc Thuỷ. Do đó, người sinh năm 1982 hợp, khắc với các màu sau đây:

  • Màu tương sinh: các màu mệnh Kim như trắng, be, ghi xám…

  • Màu bản mệnh: các màu mệnh Thuỷ như xanh dương, xanh bước biển, đen…

  • Màu tương khắc: các màu mệnh Thổ như nâu đất, vàng…

Người tuổi Nhâm Tuất hợp với màu mệnh Kim và màu mệnh Thuỷ
Người tuổi Nhâm Tuất hợp với màu mệnh Kim và màu mệnh Thuỷ

4. Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào?

Phong thuỷ cho rằng hướng nhà, hướng bàn làm việc, hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982 phải hợp mệnh mới có thể đem đến may mắn, tài lộc cho bản chủ. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng cần tránh các hướng xấu để tài chính, sức khỏe, công danh sự nghiệp và tình duyên luôn hanh thông, suôn sẻ.

Các hướng tốt và hướng xấu của tuổi Nhâm Tuất 1982 như sau:

Hướng tốt

Hướng xấu

Nam mạng

Đông, Bắc, Đông Nam và Nam

Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc

Nữ mạng

Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc

Đông, Bắc, Đông Nam và Nam

5. Tính cách người tuổi Nhâm Tuất 1982

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 phản ánh rõ tính cách của người sinh năm này. Nhâm Tuất cầm tinh con chó - loài vật tượng trưng cho sự trung thành, kiên trì và kỷ luật. Do đó, bản chủ mang những đặc điểm nổi bật của con vật đại diện này. Cụ thể như sau:

  • Tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng

Quý nam là người cương trực, nghiêm khắc và sống rất có quy củ. Họ tôn trọng sự kỷ luật, luôn nghiêm khắc với chính mình. Những nguyên tắc mà họ đã đề ra thì sẽ kiên trì, cố gắng làm đến cùng, không cần ai giúp đỡ. Trong gia đình, nam Nhâm Tuất 1982 tuy có chút khó tính nhưng là người chồng, người cha rất trách nhiệm, mẫu mực.

  • Tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Tương tự nam mạng, nữ Nhâm Tuất cũng là người sống rất nguyên tắc, quy củ và thông minh. Mọi cử chỉ, hành động của họ đều khá nhẹ nhàng, khoan thai. Do đó, vẻ bề ngoài của quý nữ luôn toát lên sự quý phái, sang trọng. Dù trong cuộc sống hay công việc, nữ Nhâm Tuất cũng đều có tiếng nói. Vì vậy, họ thường được giao cho những vị trí quan trọng, đặc biệt là lãnh đạo.

Nữ Nhâm Tuất là người sống có trách nhiệm và nguyên tắc
Nữ Nhâm Tuất là người sống có trách nhiệm và nguyên tắc

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Nhâm Tuất

Những đặc điểm về tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho biết tình duyên của bản chủ khá tốt đẹp. Tuy nhiên, mức độ hạnh phúc của nam và nữ tuỳ thuộc vào tháng sinh Âm lịch. Cụ thể như sau:

Nam mạng

  • Sinh các tháng 8 và 12: phải trải qua 3 lần thay đổi trong tình duyên

  • Sinh các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10: tìm thấy người bạn đời qua 2 lần thay đổi tình duyên

  • Sinh các tháng 6, 7, 11: may mắn có được hạnh phúc trọn đời ngay mối tình đầu tiên

Nữ mạng

  • Sinh các tháng 4, 9, 12: 3 lần thay đổi tình yêu mới tìm thấy ý trung nhân

  • Sinh các tháng 2, 5, 8, 10: cuộc đời có 2 lần thay đổi tình duyên

  • Sinh các tháng 1, 3, 6, 7 và 11: gặp được mảnh ghép hoàn hảo ngay ở lần yêu đầu

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Nhâm Tuất 1982

Nếu muốn kinh doanh thuận lợi, làm ăn có lãi, người sinh năm 1982 phải hợp tác với những người hợp với tuổi của mình. Ngược lại, bản chủ sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức công việc, thậm chí là làm ăn lụi bại. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho biết trong làm ăn họ hợp với các tuổi sau:

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1982

Nhìn chung, tuổi Nhâm Tuất phải trải qua nhiều thử thách, gian truân mới có được thành công. Với nam mạng, đường công danh không có gì nổi bật, chỉ duy trì ở mức bình thường bởi sự nghiệp được gây dựng bởi khả năng của bản thân chứ không học hành bài bản. Quý nam được quý nhân phù trợ. Vì vậy, dù khó khăn đến đâu, họ cũng dễ dàng vượt qua. Bắt đầu từ năm 47 tuổi, nam Nhâm Tuất mới có cơ hội để khẳng định bản thân.

Tương tự nam mạng, nữ mạng cũng gặp phải nhiều trắc trở về công danh sự nghiệp. Thế nhưng, nhờ bản tính kiên trì, nỗ lực, họ dễ dàng giải quyết vấn đề. Khi bước vào tuổi trung niên, sự nghiệp bắt đầu có nhiều khởi sắc và thành tựu.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất cho thấy bản chủ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc
Tử vi tuổi Nhâm Tuất cho thấy bản chủ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc

9. Gia đạo của người sinh năm 1982

Gia đạo của nam Nhâm Tuất không mấy tốt đẹp, tình trạng và hoàn cảnh gia đình đều gặp phải nhiều trắc trở. Bản chủ cần tỉnh táo khi nhìn nhận vấn đề và khéo léo xử lý tình huống mới khiến mọi chuyện êm xuôi. Với nữ mạng, ở trung vận, gia đạo không tốt. Chỉ khi đến hậu vận, cuộc sống mới bắt đầu yên vui, đầm ấm, tình cảm gia đình ngày càng khăng khít.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 sắp tới

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 thiên về sức khỏe. Cả nam và nữ tuổi này đều cần chú ý nhiều hơn đến cơ thể.

10.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 nam mạng

  • Sức khỏe

Bước sang tuổi 43, nam Nhâm Tuất nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Làm việc quá nhiều, lao lực thường xuyên khiến bản chủ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu. Để giữ cho mình tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, họ nên thường xuyên tập thể dục, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

  • Tài chính

Những đặc điểm về tử vi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 nam mạng dự báo tình hình tài chính của bản chủ có sự tiến triển tốt. Nếu làm việc chăm chỉ, quý nam sẽ có được nguồn thu nhập dồi dào, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên, chủ mệnh cần kiểm soát chi tiêu, tránh mua bán vô độ khiến tiền tài thất thoát.

  • Tình duyên

Trong năm 2024, gia đạo của nam Nhâm Tuất khá vui vẻ và hoà thuận. Gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất giúp bản chủ không ngừng cố gắng. Sự chia sẻ, động viên của những người thân yêu giúp quý nam luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

10.2. Nữ mạng

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 nữ mạng, bản chủ cần quan tâm đến sức khoẻ. Bên cạnh đó, gia đạo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tài chính không có dấu hiệu khởi sắc.

  • Sức khỏe

Nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024 có thể gặp hạn về sức khỏe, đặc biệt là khi tham gia giao thông. Nếu không ăn uống, sinh hoạt điều độ, quý nữ dễ ốm đau, cơ thể suy yếu. Lời khuyên là bản chủ nên thường xuyên vận động, ngủ nghỉ khoa học để duy trì thể trạng tốt nhất.

  • Tài chính

Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng trong năm 2024 cho thấy tài chính không có tiến triển tốt, tiền bạc dễ tiêu hao. Để tích lũy tài chính, họ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh đầu tư vào những dự án bất khả thi hoặc tiêu xài hoang phí.

Nữ mạng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý
Nữ mạng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý
  • Tình duyên

Lá số tử vi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng 2024 thể hiện đường gia đạo có thể xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, mối quan hệ vợ chồng không hoà hợp, con cái dễ phát sinh xung đột, cãi vã. Là một người vợ, nữ Nhâm Tuất phải học cách kiềm chế bản thân, giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tử Vi 2024 Tuổi Nhâm Tuất: Nam Xuôi Dòng, Nữ Khởi Sắc, Cẩn Trọng 2 Tháng Tai Ương

11. Diễn biến tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 trọn đời

Thông tin tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng và nữ mạng cho thấy quý chủ gặp nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cuộc sống của họ thường bị đe dọa vì bệnh tật, ốm đau. Cả nam mạng, nữ mạng chỉ được hưởng sự an nhàn, hạnh phúc khi bước sang tuổi 45. Để tăng tuổi thọ, bản chủ cần thường xuyên giúp đỡ người khó khăn, sống lương thiện.

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Nhâm Tuất năm 2024

Khi luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất, bạn đừng quên tìm hiểu các yếu tố phong thuỷ của tuổi này bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến phúc khí của bản chủ.

12.1. Tuổi Nhâm Tuất sinh tháng nào tốt?

Dựa vào những đặc điểm về tử vi tuổi Nhâm Tuất, bạn có thể thấy người sinh các tháng 1, 2, 8 và 12 sẽ có cuộc sống hạnh phúc, êm đẹp, ít gặp sóng gió.

12.2. Tuổi Nhâm Tuất hợp màu nào?

Tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 hợp màu gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bản chủ mang mệnh Thuỷ, vì vậy các màu mệnh Kim như trắng, be, ghi xám… hoặc màu mệnh Thuỷ như xanh dương, xanh bước biển, đen… sẽ giúp thu hút vượng khí tốt lành.

12.3. Tuổi Nhâm Tuất năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm 2024 Nhâm Tuất 1982 bao nhiêu tuổi? Tuổi của bản chủ tính đến năm 2024 như sau:

  • Tuổi âm: 42 tuổi

  • Tuổi dương: 43 tuổi

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1982

Trong năm Giáp Thìn 2024, bản chủ có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ dưới đây để thu hút vượng khí tốt lành:

  • Tỳ hưu mạ vàng

  • Tranh cá rồng mạ vàng

  • Mặt phật A di đà

  • Đá ruby

  • Ngọc trai

Nhâm Tuất có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ để thu hút may mắn
Nhâm Tuất có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ để thu hút may mắn

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất với Nhâm Tuất vào năm 2024

Nhìn chung, công việc trong năm 2024 của Nhâm Tuất đang ổn định, không nên thay đổi. Trong trường hợp bắt buộc phải thay đổi, bản chủ có thể làm một số nghề như:

  • Kinh doanh xăng dầu, nước giải khát, bia rượu

  • Nuôi trồng, đánh bắt thuỷ hải sản

  • Nhân viên bến tàu, bến phà

  • Vận tải biển

  • Luyện kim

  • Buôn bán điều hoà, tủ lạnh, tivi…

Tóm lại, tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 lên xuống thất thường, phải đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí gặp hạn về sức khỏe. Do đó, bản chủ nên có kế hoạch sinh hoạt điều độ, ăn uống hợp lý. Trong năm 2024, cuộc sống của nữ mạng không có nhiều khởi sắc. Trong khi đó, nam mạng cần chú ý đến sức khỏe, gia đạo và tài chính ở mức ổn định.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat