Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 18/10/2024
Dược phẩm / Y tế / Công nghệ sinh học
- Hà Nội: Số 59/97/168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai
Phụ Trách PR, Marketing, Quản Trị Thương Hiệu
A. CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN MARKETING, QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình truyền thông thực hiện trong năm: bao gồm kế hoạch Marketing tổng thể và Marketing từng nhãn hàng.
Là đầu mối xây dựng, cập nhập và quản lý vận hành bộ chuẩn thương hiệu của Medibest
Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình truyền thông thực hiện trong năm: bao gồm kế hoạch Marketing tổng thể và Marketing từng nhãn hàng.
Là đầu mối xây dựng, cập nhập và quản lý vận hành bộ chuẩn thương hiệu của Medibest
(Bộ nhận diện thương hiệu và các quy chuẩn về hình ảnh liên quan đến thương hiệu công ty) trên tất cả các phương tiện truyền tải cả bên trong và bên ngoài công ty.
Kiểm soát chất lượng hình ảnh nhận diện thương hiệu trên hệ thống online, cùng bộ phận digital Marketing
Đề xuất, triển khai và quản lý hệ thống POSM (công cụ vật phẩm Marketing như Poster Frame, Poster A4..)
Quản lý các ấn phẩm thương hiệu công ty trên các loại hình (Print Ads, Clip, film, TVC...).
Thiết lập các nội dung tổng thể về thương hiệu: nội dung, hình ảnh, nhận diện thương hiệu, câu truyện thương hiệu.
Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về các thông tin liên quan đến thương hiệu, cập nhật các xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ về các kế hoạch phát triển thương hiệu;
Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty.
Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên các kênh truyền thông số như Zalo, Facebook, Tiktok, youtube... Google Adwords, v.v...
Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
Cập nhật insight của người dùng thường xuyên, tạo networking xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ GĐ.Marketing
Kiểm soát chất lượng hình ảnh nhận diện thương hiệu trên hệ thống online, cùng bộ phận digital Marketing
Đề xuất, triển khai và quản lý hệ thống POSM (công cụ vật phẩm Marketing như Poster Frame, Poster A4..)
Quản lý các ấn phẩm thương hiệu công ty trên các loại hình (Print Ads, Clip, film, TVC...).
Thiết lập các nội dung tổng thể về thương hiệu: nội dung, hình ảnh, nhận diện thương hiệu, câu truyện thương hiệu.
Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về các thông tin liên quan đến thương hiệu, cập nhật các xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ về các kế hoạch phát triển thương hiệu;
Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty.
Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên các kênh truyền thông số như Zalo, Facebook, Tiktok, youtube... Google Adwords, v.v...
Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
Cập nhật insight của người dùng thường xuyên, tạo networking xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ GĐ.Marketing
B. CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN PR,TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Tham gia xây dựng kế hoạch truyển thông và quản trị khủng hoảng truyền thông.
Tổ chức các sự kiện, nội bộ ngoại bộ, các chương trình tài trợ để tăng sự nhận biết của công chúng về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của công ty
Viết và biên tập các nội dung về thương hiệu, sản phẩm trên các tài liệu truyền thông như profile công ty, tờ rơi, poster, banner quảng cáo
Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình... cho các sự kiện.
Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cùng: Giám Đốc Marketing, Ban LĐ
Tham gia xây dựng kế hoạch truyển thông và quản trị khủng hoảng truyền thông.
Tổ chức các sự kiện, nội bộ ngoại bộ, các chương trình tài trợ để tăng sự nhận biết của công chúng về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của công ty
Viết và biên tập các nội dung về thương hiệu, sản phẩm trên các tài liệu truyền thông như profile công ty, tờ rơi, poster, banner quảng cáo
Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình... cho các sự kiện.
Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cùng: Giám Đốc Marketing, Ban LĐ
Tuổi từ 25 – 38. Ưu tiên là nhân sự Marketing,PR, Quản trị thương hiệụ
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Marketing, PR tại các công ty có uy tín; Các tập đoàn liên quan đến ngành hàng FMCG
BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Sử dụng khá (nghe, nói, đọc viết) tiếng Anh
Giới tính:Nam/Nữ
Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Sử dụng khá (nghe, nói, đọc viết) tiếng Anh
Giới tính:Nam/Nữ
Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
KINH NGHIỆM/ KIẾN THỨC
Tối thiểu có 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, marketing,Pr
Ưu tiên nhân sự đã từng làm Pr, quản trị thương hiệu và có kiến thức, kỹ năng làm quản trị, xây dựng hệ thống, xây dựng quy trình.
Có kiến thức chung về xã hội – văn hóa
Tối thiểu có 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, marketing,Pr
Ưu tiên nhân sự đã từng làm Pr, quản trị thương hiệu và có kiến thức, kỹ năng làm quản trị, xây dựng hệ thống, xây dựng quy trình.
Có kiến thức chung về xã hội – văn hóa
PHẨM CHẤT, TÍNH CÁCH/ KỸ NĂNG, KHẢ NĂNG:
Khả năng giao tiếp và thái độ tích cực
Khả năng làm việc đội nhóm và làm việc độc lập
Tư duy hệ thống, chuẩn mực, cẩn trọng, có khiếu thẩm mỹ và năng động.
Tự tin giao tiếp và thuyết trình.
Khả năng giao tiếp và thái độ tích cực
Khả năng làm việc đội nhóm và làm việc độc lập
Tư duy hệ thống, chuẩn mực, cẩn trọng, có khiếu thẩm mỹ và năng động.
Tự tin giao tiếp và thuyết trình.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của công ty
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của công ty
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam. MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi. Tại nhà máy, các sản phẩm của MediBest được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chứng chỉ GMP cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018, HACCP – tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín: từ chọn lọc, kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường, mọi sản phẩm của MediBest đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất. Với mục tiêu góp phần nâng cao thể trạng, cải thiện tầm vóc và chế độ dinh dưỡng của người Việt, MediBest luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau. Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam. MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi. Tại nhà máy, các sản phẩm của MediBest được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chứng chỉ GMP cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018, HACCP – tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín: từ chọn lọc, kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường, mọi sản phẩm của MediBest đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất. Với mục tiêu góp phần nâng cao thể trạng, cải thiện tầm vóc và chế độ dinh dưỡng của người Việt, MediBest luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau. Xem thêm
100 - 499 Nhân viên
Số 59, Ngõ 168/97, Đường Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HYRATEK
CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐẶNG GIA TRANG
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ỨNG DỤNG DƯỢC MỸ PHẨM CÔNG NGHỆ CAO MOCHA
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ F99
BÁO ĐIỆN TỬ VNEXPRESS.NET PROFIT500 TOP CÔNG TY
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công Ty TNHH Nước Giải Khát Cà Phê Lekofe
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GỖ MINH LONG
Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện B2
Công ty cổ phần HCT E&C
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TIỆC CƯỚI THISKYHALL
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AN TOÀN HẠNH PHÚC
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
CÔNG TY TNHH THAI NAKORN PATANA VIỆT NAM - CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
Công ty TNHH Bibabo
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ F99
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI RỒNG PHƯƠNG BẮC
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG G3 MEDIA
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG CHINH
CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP Pro Company
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Hacom Pro Company
Công ty TNHH Đầu Tư và Tư Vấn EUREKA
Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest
Hà Nội: Số 59/97/168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề