Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 07/12/2024
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Thăng Long Building, 82 Thăng Long, P.4, Tân Bình
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
Thu nhập: 6.500.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI+Phụ Cấp).
Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Thời gian thử việc: 2 tháng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 74 - 85 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỎ MỀM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS TTL TOÀN CẦU
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 9 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 7 triệu toàn thời gian tại bình dương
Công ty CP Moveo Bình Dương
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DLG
Công Ty TNHH Ecopath Việt Nam
Công ty TNHH Công Nghệ Cao Việt Quang
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI SAO VIỆT NAM
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
H&H Global Việt Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 65 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HOMEFOOD
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 65 - 8 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Nguyễn Quang Bích
HỘ KINH DOANH MIHN SUITES
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ INKINDY
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 9 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Mediastep Software VN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công ty cổ phần đầu tư KD
Tuyển nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU KIÊN GIANG
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Hồ Chí Minh: Tòa nhà Thăng Long Building, 82 Thăng Long, P.4, Tân Bình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề