a) Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
– Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
– Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
– Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
b) Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
c) Quản lý & đào tạo nhân viên:
– Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
– Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành muc tiêu công ty đề ra.
d) Những công việc khác:
– Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
– Báo cáo kết quả công việc theo quy định