Cách trả hàng trên TikTok siêu nhanh siêu đơn giản

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 14/03/2024 10:16:00 +07:00
Bạn đang tìm kiếm cách trả hàng trên TikTok sau khi đặt hàng hoặc sau khi nhận hàng? Bạn đang tìm kiếm cách trả hàng trên TikTok được hoàn lại tiền? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn chính xác cách trả hàng trên TikTok được hoàn lại tiền.

TikTok hay TikTok Shop là ứng dụng giải trí và mua hàng trực tuyến không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nhất là đối với các bạn trẻ, chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần mua hàng trên ứng dụng này và không tránh khỏi tình huống vừa thanh toán thì lại cảm thấy

không muốn mua hay món hàng nhận được không đúng ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó thông qua các cách trả hàng trên TikTok, hủy đơn hàng trên TikTok và cách hoàn lại tiền.

Tình huống này xảy ra sau khi đơn hàng của bạn đã được giao thành công nhưng bạn muốn hoàn lại đơn hàng sau khi kiểm tra đơn hàng của bạn. Bạn hãy làm theo cách trả hàng trên TikTok dưới đây nhé.

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok > nhấn vào mục Hồ sơ nằm ở góc bên trái phía dưới của màn hình điện thoại > Nhấn vào Đơn hàng của bạn

Cách trả hàng trên TikTok hoàn tiền
Cách trả hàng trên TikTok hoàn tiền
  • Bước 2: Nhấn vào Xem tất cả đơn hàng và lựa chọn đơn hàng mà bạn muốn trả lại

Cách trả hàng trên TikTok dễ dàng
Cách trả hàng trên TikTok dễ dàng
  • Bước 3: Tiếp theo nhấn vào Yêu cầu trả hàng hoàn tiền > Màn hình sẽ hiện ra các lý do, các vấn đề mà bạn gặp phải với đơn hàng đã nhận, lúc này bạn chọn lý do mà bạn muốn trả hàng rồi ấn vào Tiếp tục. Lúc này bạn đã hoàn thành thủ tục yêu cầu trả hàng hoàn tiền và cần chờ TikTok xử lý yêu cầu của bạn.
Cách trả hàng trên TikTok nhanh gọn
Cách trả hàng trên TikTok nhanh gọn

>>> Xem thêm: Cách Gắn Link Trên TikTok 2024 Đơn Giản Giúp Bạn Phát Triển Kênh TikTok Của Mình

2. Cách trả hàng trên TikTok đồng thời đổi đơn hàng

Trong trường hợp bạn muốn trả hàng trên TikTok đồng thời đổi đơn hàng hãy làm theo 2 cách sau đây

Cách 1: Trao đổi với chủ shop TikTok mà bạn đã mua hàng

Nếu đơn hàng của bạn có nhầm lẫn, sai sót hay sản phẩm bị lỗi, cách nhanh nhất là bạn hãy liên hệ với chủ shop để cả hai bên có thể chủ động và rút ngắn thời gian hoàn trả hàng và đổi đơn hàng.

Để liên hệ với chủ shop, bạn hãy sử dụng nhắn tin với chủ shop trên TikTok theo cách dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập trang cá nhân của bạn trên TikTok và nhấn vào mục Đơn hàng của tôi, tiếp tục nhấn vào Đơn hàng
Cách liên hệ với chủ shop trên TikTok
Cách liên hệ với chủ shop trên TikTok
  • Bước 2: Trang TikTok sẽ hiện ra các trạng thái khác nhau của đơn hàng, lúc này hãy nhấn vào mục Cần đánh giá
Cách liên hệ với chủ shop trên TikTok đơn giản
Cách liên hệ với chủ shop trên TikTok đơn giản
  • Bước 3: Nhấn vào đơn hàng mà bạn cần hoàn trả rồi ấn vào phần Liên hệ với người bán. Lúc này bạn có thể trao đổi với người bán về tình trạng đơn hàng của mình và chờ xử lý.

Cách 2: Thực hiện cách trả hàng trên TikTok ở phía trên và đặt một đơn hàng mới

Trong trường hợp bạn không thể liên lạc với người bán, người bán không phản hồi yêu cầu của bạn thì cách duy nhất lúc này là thực hiện trả hàng trên TikTok và đặt một đơn hàng mới sau khi yêu cầu trả hàng của bạn được chấp nhận.

3.1. Cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đơn hàng chưa vận chuyển

Trong tình huống bạn đã đặt hàng và đơn hàng của bạn vẫn chưa đóng gói, bạn sẽ có thể dễ dàng hủy đơn hàng theo hướng dẫn dưới đây

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok và truy cập vào Trang cá nhân của bạn
Cách trả hàng trên TikTok khi chưa vận chuyển
Cách trả hàng trên TikTok khi chưa vận chuyển​
  • Bước 2: Chọn Đơn hàng của bạn > nhấn vào Đơn hàng > Nhấn vào Chờ vận chuyển. Lúc này nếu đơn hàng của bạn chưa được đóng gói sẽ hiện nút Hủy đơn hàng, ấn vào Hủy đơn hàng > chọn lý do phù hợp để Hủy đơn hàng và ấn Gửi.
Cách trả hàng trên TikTok đơn giản
Cách trả hàng trên TikTok đơn giản

Nếu đơn hàng của bạn trong trạng thái đã đóng gói, bạn sẽ không thể chủ động hủy đơn hàng. Lúc này bạn cần liên hệ trực tiếp liên hệ với shop thông qua tính năng nhắn tin trên TikTok (tham khảo hướng dẫn liên hệ với chủ shop ở bên trên) để shop hủy đơn hàng của bạn. Hãy trình bày rõ lý do với thái độ thiện chí và nếu shop đồng ý hủy đơn hàng giúp bạn thì hãy cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết như số đơn hàng, sản phẩm mà bạn muốn hủy.

Cách duy nhất để trả hàng trên TikTok khi đơn hàng đang vận chuyển là liên hệ với người giao hàng hay shipper đang giao đơn hàng của bạn và nhờ họ hoàn trả hàng về. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế sử dụng cách này vì sẽ gây phiền toái đến đơn vị vận chuyển cũng như chủ shop. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua bất cứ một đơn hàng nào bạn nhé.

Yêu cầu trả hàng trên TikTok sẽ được xem xét và phê duyệt trong vài ngày, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi bạn nhé.

  • Khi bạn trả hàng trên TikTok thành công, tiền hàng sẽ được hoàn lại vào ví tương ứng với số tiền bạn mua hàng nhưng voucher và giảm giá sẽ không được hoàn lại.
  • TikTok Shop sẽ hoàn lại tiền hàng của bạn bằng phương thức thanh toán điện tử như tài khoản ngân hàng, ví Momo và không hoàn lại bằng tiền mặt. Thời gian để TikTok hoàn tiền là 7 ngày, sau thời gian này nếu chưa nhận được, hãy liên hệ tổng đài của TikTok để được hỗ trợ.
  • Nếu bạn muốn trả hàng hay đổi hàng trên TikTok hãy chủ động đến đơn vị vận chuyển gần nhất để gửi hàng vì TikTok sẽ không hỗ trợ đến lấy hàng tận nơi.

>>> Xem thêm:

cách gắn link trên TikTok

cách hủy đơn hàng trên TikTok

cách lấy lại nick TikTok

cách trả hàng trên TikTok

Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tải Và Đăng Ký Siêu Chi Tiết, Ngắn Gọn, Ai Cũng Làm Được

Trên đây là các cách trả hàng trên TikTok trong từng trường hợp phổ biến khác nhau. Bạn hãy đọc kỹ các cách làm trên cũng như làm theo các chính sách chung của TikTok để quy trình trả hàng được suôn sẻ và chính xác bạn nhé.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat