Cung hoàng đạo của tháng 10 là gì? Biết trước tương lai nếu giải mã được điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 29/11/2023 11:50:00 +07:00
Cung hoàng đạo của tháng 10 là gì? Giải mã tính cách, vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp của các cung hoàng đạo tháng 10 để chiêm nghiệm gần như chính xác cuộc đời con người. Tương lai năm 2024 dự báo điều gì về các cung hoàng đạo này?

1. Cung hoàng đạo của tháng 10 là gì?

Những người sinh vào tháng 10 sẽ thuộc một trong hai cung hoàng đạo Thiên Bình hoặc Bọ Cạp tùy vào ngày sinh dương lịch. Cụ thể:

  • Cung Thiên Bình: Có tên tiếng anh là Libra, thuộc nguyên tố Khí, biểu tượng bằng hình cái cân. Cung này gồm những người có ngày sinh dương lịch thuộc khoảng 23/9 đến 23/10. Thiên Bình là chòm sao đại diện cho công lý, lẽ phải, bản tính ngay thẳng.

  • Cung Bọ Cạp: Còn có tên gọi khác là Thần Nông, Thiên Yết, tên tiếng anh là Scorpio, hình ảnh biểu tượng là con bọ cạp. Cung này gồm những người có ngày sinh từ 24/10 đến 22/11. Bọ Cạp luôn mang một vẻ bí ẩn và cuốn hút, rất được lòng người khác.

Điểm đặc biệt của những người thuộc cung hoàng đạo của tháng 10 là sự điềm tĩnh và khả năng kiểm soát bản thân rất tốt. Chính vì vậy mà đây được xem là tháng của những cung hoàng đạo dễ mến, nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Cung hoàng đạo của tháng 10 là Thiên Bình và Bọ Cạp
Cung hoàng đạo của tháng 10 là Thiên Bình và Bọ Cạp

2. Giải mã cung Thiên Bình (23/9 - 22/10) từ A - Z

Cung hoàng đạo của tháng 10 Thiên Bình là đại diện cho thần khí và sự công minh. Trong cuộc sống, Thiên Bình luôn mang phong thái điềm tĩnh, biết cách hành xử tinh tế trong mọi tình huống. Đây cũng là một cung hoàng đạo thú vị để kết bạn hoặc yêu đương.

2.1. Tính cách

Tính cách cung Thiên Bình khá hài hòa, tốt bụng, chính trực. Họ thường có cái nhìn đa chiều và tích cực trong mọi vấn đề trong cuộc sống. Khi tiếp xúc với Thiên Bình sẽ cảm nhận được nét đặc trưng trong tính cách của họ như sau.

Ưu điểm:

  • Thông minh: Thiên Bình rất thông minh và nhạy bén. Họ luôn tìm được hướng giải quyết tốt nhất cho những vấn đề trong cuộc sống.

  • Giỏi nắm bắt cảm xúc người khác: Thiên Bình khéo léo trong giao tiếp và rất biết cách quan tâm đến cảm xúc người khác. Họ có thể đọc vị được suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện để có thể thấu hiểu và đưa ra lời khuyên hữu ích.

  • Tốt bụng, tính ôn hòa: Thiên Bình sống cởi mở, hay giúp đỡ người khác. Do đó họ dễ được lòng mọi người. Trong các cuộc trò chuyện, cung hoàng đạo của tháng 10 này thường thích tạo không khí thoải mái. Nếu có cãi vã hay xung đột, họ có xu hướng giải quyết vấn đề một cách hài hòa nhất, không gây mất lòng nhau.

Nhược điểm:

  • Dễ nhàm chán: Dù thông minh, sáng tạo nhưng Thiên Bình không giữ được nhiệt huyết lâu dài với công việc của mình. Họ dễ bị nhàm chán và lười biếng, thích được nghỉ ngơi.

  • Sống khá nội tâm, nhạy cảm: Mặc dù là người thường đi lắng nghe tâm sự của người khác nhưng Thiên Bình không muốn chia sẻ quá nhiều về bản thân. Tính cách hay nghĩ cho người khác đôi khi khiến cảm xúc của họ dễ bị chi phối, nhạy cảm với những thứ xung quanh.

2.2. Quan niệm về tình yêu

Thiên Bình luôn toát lên khí chất thu hút đối với người khác, được không ít người theo đuổi. Đây cũng là một cung hoàng đạo khá đào hoa, song các yếu tố bên ngoài tác động không thể lay động được tấm chân tình của Thiên Bình khi trong lòng họ đã có đối tượng.

Khi yêu, Thiên Bình luôn hết lòng và coi trọng mối quan hệ họ đang có. Họ luôn mong cầu một tình yêu lâu bền, thủy chung hơn là những cuộc tình chóng vánh vì cảm xúc nhất thời. Thiên Bình rất tâm lý, thích quan tâm và chăm sóc cho người mình yêu. Đồng thời Thiên Bình cũng rất biết cách để tự trau chuốt bản thân trở nên đẹp hơn trong mắt bạn đời.

Mặc dù rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm nhưng Thiên Bình vẫn giữ được sự lý trí, không quá mù quáng để trao hết tất cả. Thiên Bình khá kiểm soát người yêu, khá nhạy cảm, dễ ghen tuông khi người yêu thân thiết với bạn khác giới.

Trong tình yêu cung hoàng đạo tháng 10 Thiên Bình tôn thờ sự chung thủy
Trong tình yêu cung hoàng đạo tháng 10 Thiên Bình tôn thờ sự chung thủy

2.3. Thiên Bình hợp cung nào?

Trong mối quan hệ yêu đương, cung hoàng đạo của tháng 10 Thiên Bình sẽ hợp với các cung thuộc nguyên tố Khí là Bảo Bình và Song Tử. Họ hòa hợp nhau về cả quan điểm sống lẫn tính cách. Khi ở trong cùng mối quan hệ, họ dễ thấu hiểu và cảm thông với nhau về các vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, Nhân Mã và Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo có thể yêu đương bởi sự mãnh liệt trong tình yêu của cả hai.

Trong quan hệ bạn bè, Thiên Bình có thể trở thành tri kỷ với Bảo Bình. Hai cung này rất hợp nhau nhờ tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng, thích giúp đỡ người khác. Bảo Bình và Thiên Bình đều thông minh, sắc sảo, dễ thấu hiểu những vấn đề mà cả hai cùng bàn luận.

Xem thêm: Cung Thiên Bình Và Song Tử Có Hợp Nhau Không? Cặp Đôi Trời Sinh Đã Tâm Đầu Ý Hợp

2.4. Màu sắc may mắn

Theo thuyết ngũ hành và bản mệnh thì cung hoàng đạo tháng 10 Thiên Bình sẽ hợp với các màu xanh lục, xanh lá cây, ánh kim, bạc, trắng.

Màu xanh lục, xanh lá sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sắc thái dễ chịu, kiềm chế được phần nào tính cách bộc trực của Thiên Bình. Còn màu trắng, ánh kim, bạc hợp với mệnh của Thiên Bình. Các màu này giữ cho sự tương tác của Thiên Bình với trời đất được cân bằng, mang lại nhiều may mắn,

3. Giải mã cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11) từ A - Z

Cung Bọ Cạp thuộc nguyên tố Nước, mang mệnh Thủy. Do đó, hành động và suy nghĩ của Bọ Cạp mang yếu tố tình cảm khá cao.

3.1. Tính cách

Trái ngược với Thiên Bình, cung hoàng đạo của tháng 10 Bọ Cạp lại khá lạnh lùng, ít nói, trầm tính. Họ thích những không gian yên tĩnh, trầm tư hơn là các cuộc hội họp đông vui. Tuy nhiên, sự trầm tư của Bọ Cạp cũng được xem là phong thái của một nhà lãnh đạo.

Ưu điểm:

  • Mạnh mẽ, rắn rỏi: Bọ Cạp thường tỏ ra là người mạnh mẽ, kiên định trước mọi vấn đề xảy đến. Dù gặp khó khăn nhưng họ luôn vững vàng, bình tĩnh và tỉnh táo để suy xét và giải quyết ổn thỏa công việc.

  • Thông minh, giải tính toán: Bọ Cạp biết nhìn xa trông rộng, không cưỡng cầu những điều nằm ngoài khả năng. Trong công việc, Bọ Cạp “biết tiến biết lùi” linh hoạt, thể hiện khí chất của một người lãnh đạo.

  • Nội tâm sâu sắc: Bọ Cạp khá khó đoán, giỏi che giấu cảm xúc bên trong mình. Đây cũng có thể xem là một lợi thế. Trong mắt người khác Bọ Cạp luôn là một ẩn số, không đoán được họ đang nghĩ gì.

  • Tính tự lập: Bọ Cạp không thích dựa dẫm vào người khác. Họ luôn muốn tự mình giải quyết những vấn đề của cuộc đời mình để gặt hái thành công trong niềm hạnh phúc và tự hào về bản thân.

  • Tốt bụng: Mặc dù vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng Bọ Cạp rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nếu hiểu được tính cách của Bọ Cạp thì bạn sẽ thấy họ dễ gần và sống tình cảm.

Bọ Cạp là người thích sống tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác
Bọ Cạp là người thích sống tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác

Nhược điểm:

  • Dễ ghen tuông: Khi yêu Bọ Cạp luôn dành trọn vẹn tình cảm cho đối phương. Do đó nếu cảm thấy đối phương đang lừa dối họ điều gì, Bọ Cạp sẽ không kiềm chế được cảm xúc, dễ nổi nóng, ghen tuông.

  • Khắt khe, giận dai: Tính cách Bọ Cạp khá bảo thủ và cầu toàn. Họ luôn muốn mọi việc diễn ra tốt đẹp theo ý của họ. Trong công việc, tính bạn hay tình yêu, nếu ai đó làm họ phật ý thì họ sẽ nhớ mãi và khó quên.

3.2. Quan niệm về tình yêu

Mặc dù vẻ bề ngoài mạnh mẽ, rắn rỏi nhưng cả nam và nữ thuộc cung hoàng đạo của tháng 10 Bọ Cạp đều khá lụy tình. Nếu bị bỏ rơi, họ vẫn cố tỏ ra là mình ổn, giấu đi sự tủi thân nhưng sâu thẳm trong lòng họ cảm thấy đau đớn mà người khác không thể nhận ra.

Khi tương tư, để ý đến ai, Bọ Cạp không dễ thể hiện bất cứ điều gì ra ngoài. Do đó đối phương khó có thể nhận ra được tình cảm của họ. Bọ Cạp sẽ lặng lẽ quan sát và tìm cách để tốt nhất để tiếp cận và tán đổ người mình thương.

Bọ Cạp là tuýp người luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bước vào một mối quan hệ tình cảm. Họ rất nghiêm túc trong tình yêu, mong cầu sự lâu bền hơn và thỏa mãn cảm xúc. Khi yêu họ có thể bộc lộ tính hay ghen, thích kiểm soát người mình yêu.

3.3. Bọ Cạp hợp cung nào?

Cung Bọ Cạp sẽ hợp yêu đương với cung Song Ngư hoặc Xử Nữ
Cung Bọ Cạp sẽ hợp yêu đương với cung Song Ngư hoặc Xử Nữ

Trong tình yêu, Bọ Cạp sẽ hợp với Song Ngư hoặc Xử Nữ. Bởi vì hai cung hoàng đạo này đủ tinh tế và nhạy bén để có thể hiểu được cảm xúc chân thành và cảm thông cho những thiếu sót của Bọ Cạp. Những khoảng cách về cảm xúc mà Bọ Cạp luôn che giấu sẽ được Song Ngư và Xử Nữ hóa giải, giúp Bọ Cạp mở lòng mình hơn.

Trong mối quan hệ bạn bè, Bọ Cạp sẽ hợp để kết thân với Cự Giải, Bạch Dương và Song Ngư. Họ đều là những người coi trọng tình bạn, sống chân thành và hết lòng vì người khác.

Xem thêm: Xử Nữ Và Bọ Cạp Có Hợp Nhau Không? Hòa Hợp Nhưng Có Khác Biệt Khó Dung Hòa

3.4. Màu sắc may mắn

Bọ Cạp là cung hoàng đạo của tháng 10 với vẻ ngoài khá gai góc, cứng rắn nhưng nội tâm đa sầu đa cảm. Các màu xanh dương, xanh đen, xanh nước biển sẽ là những màu sắc hài hòa giúp họ dễ bộc bạch suy nghĩ và cảm xúc của mình hơn.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng có nhiều hoài bão và dự định, những màu sắc đỏ, cam, vàng sẽ giúp họ có thêm nguồn năng lượng tích cực để gặt hái thành công.

4. Cung hoàng đạo tháng 10 hợp làm nghề gì?

Mặc dù đều là cung hoàng đạo của tháng 10 nhưng với nét tính cách khá khác biệt nhau thì Thiên Bình và Bọ Cạp sẽ có định hướng sự nghiệp không hề giống nhau.

Nghề nghiệp của Thiên Bình

Phẩm chất mà Thiên Bình có được giúp họ có thể phù hợp với nhiều ngành nghề trên các lĩnh vực khác nhau.

  • Chuyên gia tư vấn: Thiên Bình giỏi lắng nghe và thấu hiểu nội tâm người khác nên rất hợp với những công việc tư vấn hôn nhân, tư vấn nghề nghiệp, tư vấn tâm lý,...

  • Trọng tài: Sự công tâm và minh bạch, luôn theo lẽ phải cho thấy Thiên Bình cũng có thể trở thành một trọng tài công tâm.

  • Luật sư: Sự công tâm và tôn thờ công lý của chòm sao cho thấy Thiên Bình rất hợp với nghề luật sư. Họ có khả năng tranh luận và đàm phán khéo léo, dễ đi đến thành công.

  • Kiến trúc sư: Thiên Bình có khả năng sáng tạo tốt và tư duy nhạy bén cho nên cung hoàng đạo tháng 10 này hoàn toàn có thể trở thành một kiến trúc sư.

Thiên Bình có thể gặt hái thành công hơn người khi lựa chọn nghề luật sư
Thiên Bình có thể gặt hái thành công hơn người khi lựa chọn nghề luật sư

Nghề nghiệp của Bọ Cạp

Bọ Cạp có ý chí kiên cường, luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu, lý tưởng sống riêng. Với nét tính cách này, sớm muộn Bọ Cạp cũng sẽ gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình. Những công việc rất hợp với Bọ Cạp gồm:

  • Chính trị gia: Bọ Cạp có khả năng lãnh đạo tốt với tính cách thông minh, sáng tạo nhưng trầm tư, suy xét thấu đáo. Bọ Cạp biết cách để giải quyết nhanh gọn và hài hòa những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống.

  • Nhà tâm lý học: Bọ Cạp luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho người khác. Cùng với kỹ năng giỏi thuyết phục người khác thì Bọ Cạp có thể trở thành nhà tâm lý học cực kỳ tâm huyết.

  • Nhà nghiên cứu: Khả năng sáng tạo và tìm tòi cái mới cho thấy Bọ Cạp cũng rất phù hợp để trở thành một nhà nghiên cứu tài ba.

  • Cảnh sát: Tính mạnh mẽ, quyết đoán và trung thực của Bọ Cạp rất hợp để trở thành một cảnh sát thanh liêm, dũng cảm.

  • Kiểm toán: Khả năng tư duy và đầu óc nhạy bén của Bọ Cạp giúp họ có thể trở thành một kiểm toán viên tài giỏi.

5. Dự báo cung hoàng đạo của tháng 10 trong năm 2024

Chiêm tinh dự báo rằng trong năm 2024, cả hai cung hoàng đạo của tháng 10 Thiên Bình và Bọ Cạp đều gặp được vận may lớn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi.

5.1. Dự báo cung Thiên Bình năm 2024

Thiên Bình bước sang năm 2024 với tinh thần hân hoan, rạo rực bởi đây là một năm đáng nhớ với họ. Năm 2024 , cuộc sống của Thiên Bình - cung hoàng đạo của tháng 10- sẽ gặp được nhiều người ưu tú, tài giỏi để họ có thể học hỏi và phát triển bản thân.

Những con người giỏi giang xuất hiện trong cuộc đời Thiên Bình năm 2024 giúp họ gặp được thêm nhiều cơ hội lớn. Kèm theo đó là vận may, tài lộc mà vũ trụ ưu ái cho Thiên Bình trong năm đó.

Tuy nhiên, để đạt được thành công từ những cơ hội lớn, Thiên Bình cần giữ sự điềm tĩnh, tránh bị ảnh hưởng nhỏ nhen bởi tác nhân bên ngoài. Sự kiên định và công tâm sẽ giúp mọi việc trong năm được quyết định một cách sáng suốt nhất.

Xem thêm: Tử Vi Cung Thiên Bình Năm 2024: Điều Khó Khăn Nào Sẽ Cản Bước Thiên Bình?

5.2. Dự báo cung Bọ Cạp năm 2024

Năm 2024 của cung hoàng đạo tháng 10 Bọ Cạp sẽ gặp nhiều cơ hội lớn trong công việc lẫn cuộc sống
Năm 2024 của cung hoàng đạo tháng 10 Bọ Cạp sẽ gặp nhiều cơ hội lớn trong công việc lẫn cuộc sống

Năm 2024 sẽ là một năm đầy cơ hội lớn cho Bọ Cạp. Đặc trưng của chòm sao này là khả năng nhìn nhận sâu sắc vấn đề và độ nhạy bén cao, Bọ Cạp có thể nhận thấy những cơ hội mà người khác bỏ qua và nhanh chóng nắm bắt.

Trong năm 2024, Bọ Cạp sẽ gặp sự giúp đỡ về tài lộc từ quý nhân xuất hiện. Tuy nhiên để đạt được thành tựu thì không phải là điều dễ dàng. Sẽ có những giai đoạn Bọ Cạp gặp cám dỗ, nếu không hàng xử cẩn thận rất dễ bị lòng tham che mắt. Do đó Bọ Cạp cần giữ được sự điềm tĩnh và xử lý khôn khéo các mối quan hệ.

Nội dung chia sẻ trên giúp bạn hiểu rõ hơn cung hoàng đạo của tháng 10 là gì. Xác định chính xác cung hoàng đạo của mình sẽ giúp bạn giải mã gần như chính xác vận mệnh của bản thân. Hãy lưu ý những điều cần chiêm nghiệm trong năm 2024 tới để cung Bọ Cạp, Thiên Bình có một năm mới thật rực rỡ nhé.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat