Libra cung gì? Giải mã những bí ẩn về cung Thiên Bình không phải ai cũng biết

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 28/10/2023 10:29:00 +07:00
Libra cung gì? Libra còn gọi là cung Thiên Bình, có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/9 - 23/10. Những người thuộc chòm sao này tỏa ra năng lượng tích cực, đáng tin cậy và có tinh thần hướng ngoại.

1. Giải đáp Libra cung gì?

Libra cung gì? Theo chiêm tinh học, Libra là cung chiêm tinh xếp hàng thứ 7 trong 12 cung Hoàng Đạo, hay còn gọi là Thiên Bình hay Thiên Xứng. Chòm sao này nằm ở vị trí giữa độ thứ 180 và độ thứ 210 của kinh độ thiên thể.

Cung Thiên Bình là một trong các cung chính của chiêm tinh, rất đáng tin cậy. Họ thường được biết đến với năng lượng dồi dào và khả năng sáng tạo đặc biệt. Chòm sao này luôn biết cách theo đuổi được niềm đam mê của bản thân và xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm cả nghệ thuật và âm nhạc.

Libra cung gì - Một số các thông tin khái quát về cung Thiên Bình
Libra cung gì - Libra còn có tên gọi khác là cung Thiên Bình

Cả Libra tháng 9 và Libra tháng 10 đều có sự hài hước và tâm hồn bay bổng. Những người thuộc cung Thiên Bình thường tạo ra môi trường vui vẻ và tràn đầy năng lượng xung quanh bản thân.

2. Đặc điểm tính cách cung Thiên Bình

Tính cách của cung Thiên Bình nam và Thiên Bình nữ đều có nét đặc trưng trong khoản giao tiếp với sự hòa nhã, công tâm. Họ cũng luôn hướng tới một cuộc sống hòa bình và ấm áp; có một niềm tin mãnh liệt vào công lý.

Libra là những người hướng ngoại, họ có thể sẵn sàng đứng ra để giải quyết giúp mọi người xung quanh nhằm duy trì hòa khí. Nhờ vào khả năng lắng nghe và giao tiếp thông minh của mình mà Thiên Bình luôn cư xử đúng mực trong mọi tình huống trong cuộc sống.

Chính bởi vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa suy nghĩ và hành động giúp họ duy trì được sự tập trung.

Libra cung gì - Đặc điểm tính cách nổi bật của Thiên Bình
Libra là cung gì - Đặc điểm chung của họ là sự hòa nhã và công tâm

Thiên Bình duy trì sự tỉnh táo của bản thân và có chủ trương sống tích cực. Đặt sự điều hòa và cân bằng lên trước thay vì cực đoan. Điều này giúp họ thích nghi tốt với những thay đổi và thách thức trong cuộc sống, tránh xa khỏi sự mâu thuẫn cũng như các xung đột không cần thiết.

Xem thêm: Tính Cách Của Cung Thiên Bình Nữ - Bí Quyết “Gia Truyền” Để Tán Đổ Cô Nàng Thiên Bình

3. Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Dành cho những ai đang thắc mắc Libra hợp với cung gì thì Thiên Bình hợp với cung Pisces - Song Ngư và Aries - Bạch Dương. Tính nhạy cảm và sự thấu hiểu của Song Ngư phù hợp với sự cân nhắc và quan tâm của Thiên Bình.

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ kết hợp cùng sự phấn khích của Libra tạo ra một cặp đôi vô cùng thú vị và cân bằng. Ngoài Song Ngư và Bạch Dương, Thiên Bình cũng có khả năng hòa đồng và tạo ra các mối quan hệ với nhiều cung hoàng đạo khác như Song Tử, Nhân Mã.

Thiên Bình luôn ưu tiên việc duy trì một môi trường tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau. Điều này giúp cho họ có sự kết nối một cách sâu sắc và thú vị với nhiều người khác nhau.

Xem thêm: Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào - Giải Mã Chuyện Tình Yêu Của Thiên Bình

4. Thiên Bình ghét cung nào khác?

Libra cung gì? Cung Thiên Bình ghét các cung như Xử Nữ, Bọ Cạp và Ma Kết. Mức độ tương hợp giữa các cung hoàng đạo này với nhau là cực thấp. Tuy nhiên trong từng mối quan hệ sẽ có thể phát triển nếu như có sự tôn trọng lẫn nhau và cố gắng hòa hợp từ 2 phía.

  • Thiên bình và Xử Nữ: Hai cung hoàng đạo này đều ưa thích đưa ra những sự lựa chọn thông minh. Mặc dù vậy, cả 2 lại có các mục tiêu và lý tưởng khác nhau trong khi đưa ra quyết định đó. Xử Nữ là cung Đất tập trung khá nhiều vào việc đạt hiệu suất hoàn hảo còn Libra là cung Khí chú trọng vào sự cân bằng.

  • Thiên Bình và Ma Kết: Cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất, dẫn tới việc khó có thể hòa hợp với cung Khí như Thiên Bình. Khác với lối sống lãng mạn, bay bổng của Thiên Bình thì Ma Kết có tính ổn định khá cao. Bởi tính hạn chế và quy tắc của Ma Kết đôi khi có thể khiến Thiên Bình bị bực tức.

  • Thiên Bình và Bọ Cạp: Thiên Bình yêu thích sự công bằng và những cuộc trò chuyện mang tính nhẹ nhàng. Trong khi đó Bọ Cạp lại ngược lại, tập trung tất cả tâm huyết để đạt được mục đích của bản thân mà không cần quan tâm tới những tác động không tốt lên người khác, đôi khi còn thấy ghen tị khi không được hạnh phúc. Điều này gây khó khăn cho mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo.

Libra không thích cung Bọ Cạp
Libra không thích cung Bọ Cạp

Libra cung gì là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý. Một số các thông tin luận giải chi tiết liên quan tới chiêm tinh học sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về đặc điểm tính cách, con đường tình yêu và công việc phù hợp trong tương lai một cách tổng quan nhất.

Xem thêm bài viết thiên bình là người như thế nào?

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat