Các món đồ phong thuỷ mệnh Kim có trong nhà như hổ mọc thêm cánh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 27/11/2023 11:05:00 +07:00
Việc trưng bày các món đồ phong thuỷ mệnh Kim trong nhà, nơi làm việc giúp bản chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc. Mỗi cung mệnh có đặc điểm riêng, phù hợp với những vật phẩm phong thuỷ khác nhau. Vì vậy, người mệnh Kim nên tìm hiểu kỹ để chọn được món đồ phù hợp.

1. Đôi nét về người mệnh Kim

Để biết nên sử dụng món đồ phong thuỷ mệnh Kim nào, bản chủ cần nắm rõ những đặc điểm cơ bản về cung mệnh của mình. Hành Kim chỉ mùa thu. Kim là vật dẫn, thể hiện tính truyền đạt thông tin, công minh trong trường hợp tích cực. Ngược lại, đây có thể là hiểm họa khôn lường huỷ hoại mọi thứ nếu ở trạng thái tiêu cực. Do đó, Kim có thể là một vật vô cùng giá trị hoặc con dao 2 lưỡi rất nguy hiểm.

Nhìn chung, những người thuộc hành Kim thường có tính cách cương quyết, độc đáo và mạnh mẽ. Khi đã muốn điều gì, họ sẽ cố gắng, phấn đấu và làm mọi cách để có bằng được. Người mệnh Kim sở hữu khả năng tổ chức tốt, quyết đoán. Tuy nhiên, người này thường tự tin thái quá về khả năng của bản thân nên kém linh động.

Những người mang mệnh Kim sinh vào các năm sau:

Một số đặc điểm cơ bản về người mệnh Kim bao gồm:

  • Màu may mắn:

+ Màu mệnh Thổ: Vàng, nâu đất, hoàng thổ

+ Màu mệnh Kim: Trắng, ánh bạc, ghi…

Kim được xem là biểu tượng của sự quyền lực và mạnh mẽ
Kim được xem là biểu tượng của sự quyền lực và mạnh mẽ

>>> Xem thêm: Người Mệnh Kim Nên Bỏ Gì Vào Ví? Kích Hoạt Vận May, Làm Gì Cũng Thuận Khi Có Thứ Này

2. Cách chọn vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim

Hiểu rõ cách chọn món đồ phong thuỷ mệnh Kim giúp họ có được vật phẩm phong thuỷ phù hợp với bản mệnh, từ đó gặp nhiều may mắn và tài lộc. Mệnh Kim phù hợp với những vật có chất liệu mang tính Kim. Về màu sắc, bản chủ có thể chọn đồ phong thuỷ có màu mệnh Kim hoặc Thổ.

3. 10 món đồ phong thuỷ mệnh Kim hút tài lộc, vận may

Hiện nay trên thị trường có nhiều món đồ phong thuỷ mệnh Kim, đa dạng cả về chủng loại, kích thước và màu sắc. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những vật dụng có màu sắc, chất liệu tương sinh với bản mệnh.

3.1. Tỳ Hưu đá cẩm thạch trắng

Tỳ hưu là linh vật phong thuỷ đại diện cho tài lộc, bình an và may mắn. Khi đặt vật phẩm này trong nhà, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng hanh thông. Bên cạnh đó, tỳ hưu đá cẩm thạch trắng còn giúp người mệnh Kim xua đuổi tà khí, thu hút nguồn năng lượng tích cực. Tùy vào nhu cầu trang trí, bản chủ có thể đặt vật phẩm trên bàn làm việc, kệ sách hoặc một góc trong phòng khách.

3.2. Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long

Món đồ phong thuỷ mệnh Kim này được làm từ đá tự nhiên, tích tụ nhiều năng lượng tích cực, ảnh hưởng tốt đến chủ sở hữu. Ngoài ra, vật phẩm còn có thể khắc chế tà khí, vận đen và tai ương. Theo quan niệm của phong thuỷ, việc đặt bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long ở vị trí phù hợp giúp đường tài vận suôn sẻ, tiền vào như nước. Gia chủ nên đặt vật phẩm này trên bàn trong phòng khách, gần bộ sofa, bàn làm việc hoặc bàn thờ Thần tài.

Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long đem đến may mắn, tài lộc cho người mệnh Kim
Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long đem đến may mắn, tài lộc cho người mệnh Kim

3.3. Phật Di Lặc đá cẩm thạch

Hình Phật Di Lặc - một trong những vị Bồ Tát của đạo Phật không còn xa lạ gì với người Việt. Đồ vật này xuất hiện phổ biến trên bàn thờ của mọi gia đình. Nếu có tượng Phật Di Lặc đá cẩm thạch trong nhà, người mệnh Kim sẽ luôn bình an, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

3.4. Rồng đá cẩm thạch trắng

Trong truyền thuyết, rồng là con vật tượng trưng cho sự quyền lực và sức mạnh. Nhờ vào khả năng phun mưa, giúp không khí mát mẻ, mùa màng tốt tươi, con vật này được khai thác thành vật phẩm phong thuỷ. Rồng đá cẩm thạch có thể giúp người mệnh Kim triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực, thu hút vượng khí tốt lành và may mắn.

3.5. Long Quy ngọc

Khi đặt món đồ phong thuỷ mệnh Kim này tại nơi làm việc hoặc nhà ở, bản chủ có thể dễ dàng hóa giải mọi hiềm khích, mâu thuẫn và cãi vã. Bên cạnh đó, Long Quy ngọc còn đem đến nhân duyên tốt đẹp cho người mệnh Kim. Họ nên tìm hiểu vị trí đặt vật phẩm phong thủy phù hợp để có vinh hoa phú quý, đồng thời giải trừ mọi vận hạn, xui xẻo trong cuộc sống.

Món đồ phong thuỷ mệnh Kim giúp bản chủ dễ dàng hoá giải hiềm khích với người khác
Món đồ phong thuỷ mệnh Kim giúp bản chủ dễ dàng hoá giải hiềm khích với người khác

3.6. Đồng điếu ngọc

Đồng điếu ngọc là một trong những món đồ phong thuỷ mệnh Kim khá phổ biến, tượng trưng cho sự thịnh vượng và cát tường. Không chỉ vậy, đồ vật được làm từ chất liệu đá tự nhiên với nguồn năng lượng mạnh mẽ, thu hút vượng khí cho gia chủ. Bản chủ có thể đặt đồng điếu ngọc ở bàn học, bàn làm việc, kệ tivi, kệ trà… Ngoài ý nghĩa về mặt phong thuỷ, vật phẩm còn góp phần tô điểm cho không gian sống.

3.7. Cá chép hoá rồng

Món đồ phong thuỷ mệnh Kim này tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì và nỗ lực phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Sau hành trình gian nan, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bản chủ và những người thân yêu. Bên cạnh đó, cá chép hoá rồng còn giúp cuộc sống của người mệnh Kim luôn thịnh vượng, tài lộc dồi dào.

3.8. Quả cầu ngọc

Quả cầu ngọc được làm từ đá canxit nên khá chắc chắn và bền bỉ. Vật phẩm phong thuỷ này nổi bật với màu vàng óng, phù hợp với cả mệnh Kim và mệnh Thổ. Khi đặt quả cầu ngọc trong nhà, may mắn sẽ ùn ùn kéo tới, tài lộc đầy nhà, cuộc sống sung túc và đủ đầy.

3.9. Thất Tinh Trận Đồ

Món đồ phong thuỷ mệnh Kim này được nhiều người sử dụng nhằm khắc chế tà khí, tai ương. Thất tinh trận đồ gồm 7 quả cầu, trong đó có 1 viên nằm chính giữa, 6 viên ở xung quanh giống như trận đồ. Vật dụng này mang ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, tốt lành, đồng thời cũng thu hút năng lượng tích cực cho bản chủ.

Thất Tinh Trận Đồ gồm 7 quả cầu
Thất Tinh Trận Đồ gồm 7 quả cầu

3.10. Ấn Rồng

Ấn Rồng được chế tác từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên, trông rất bắt mắt. Vật phẩm phong thuỷ này đại diện cho sự quyền lực, sức mạnh và chính trực của người quân tử. Việc đặt ấn rồng trong nhà góp phần đem tới vinh hoa phú quý cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

4. Phong thuỷ cho người mệnh Kim

Nơi làm việc và nhà ở là 2 địa điểm người mệnh Kim ở nhiều nhất. Do đó, họ nên chú trọng đến phong thuỷ của 2 không gian này để gặp nhiều phước lành.

4.1. Phong thuỷ nhà ở

Ngôi nhà có nhiều khu vực chức năng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ban công… Trong đó, phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp là những khu vực quan trọng nhất.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Bên cạnh đó, đây còn là nơi đón tiếp và tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà. Vì vậy, khi thiết kế khu vực này, gia chủ không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn phải chú ý đến mặt phong thuỷ. Một số lưu ý thiết kế phòng khách bao gồm:

  • Sử dụng các kim loại sáng bóng, đồ tráng bạc hoặc làm bằng gương

  • Tô điểm không gian sống bằng các loại cây xanh như mễ lan, kim ngân, hàm tiếu, ngọc lan…

  • Nên kết hợp màu sắc theo tone nhạt dần để tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, người mệnh Kim cần chú ý đảm bảo tính riêng tư, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc phong thuỷ để thu hút vượng khí tốt lành:

  • Quay giường ngủ về các hướng mệnh Thổ như Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam

  • Không đặt đầu giường hướng ra phía cửa hay đối diện gương soi, tránh tạo cảm giác bất an, nặng nề cho gia chủ

Phòng bếp được xem là nơi giữ lửa trong gia đình. Tại đây, gia chủ có thể cùng những người thân yêu nấu và thưởng thức các bữa cơm ấm nóng. Khi thiết kế phòng bếp, người mệnh Kim nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Bố trí phòng bếp ở hướng Tây

  • Sử dụng màu vàng làm chủ đạo

  • Đặt một số đồ vật hình vòm nhằm át chế âm khí của những đồ vật sắc nhọn

4.2. Phong thuỷ nơi làm việc

Để công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, người mệnh Kim nên sử dụng màu sơn phòng làm việc sáng như màu inox, be, trắng, sữa, vàng… Bên cạnh đó, bàn làm việc nên hướng về phía cửa chính, đặc biệt là các hướng mệnh Thổ.

Về đồ dùng trang trí, bản chủ có thể dùng những đồ vật làm từ gốm, sứ hoặc kim loại để thu hút vận khí tốt lành, may mắn. Nếu là người yêu thiên nhiên, người mệnh Kim nên chọn những loại cây như mễ lan, kim ngân, ngọc lan…

Người mệnh Kim nên chọn đúng vật phẩm phong thuỷ để công việc thuận lợi, suôn sẻ
Người mệnh Kim nên chọn đúng vật phẩm phong thuỷ để công việc thuận lợi, suôn sẻ

>>> Xem thêm: Các Cây Hợp Mệnh Kim: Tài Lộc, May Mắn Đầy Nhà Nếu Bạn Chọn Đúng Cây Này

5. Lưu ý khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Kim

Khi tìm hiểu các món đồ phong thuỷ mệnh Kim, bản chủ đừng quên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn vật phẩm phong thuỷ có màu tương sinh, tương hợp như trắng, vàng, be, vàng nâu…

  • Sử dụng đồ vật làm từ gốm, sứ, kim loại, đất…

  • Lựa chọn vật phẩm phong thuỷ chất liệu bằng đá như mã não, mắt hổ, hổ phách, thạch anh vàng, thạch anh pha lê, thạch anh trắng, đá sapphire trắng…

  • Tuyệt đối không dùng vật phẩm phong thuỷ thuộc mệnh Hoả như đỏ, cam, tím, hồng vì Kim khắc Hoả

Có thể thấy, các món đồ phong thuỷ mệnh Kim rất đa dạng, phong phú về cả chủng loại, hình thù, màu sắc lẫn chất liệu. Tuy nhiên, bản chủ chỉ nên chọn vật phẩm có màu sắc, chất liệu phù hợp với mình để thu hút vận may, tài lộc và sinh khí tốt lành.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat