Mơ thấy nước chảy là điềm gì? Tiền tài vào túi chỉ nhờ đọc luận giải này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 22/02/2024 14:21:00 +07:00
Nước có vai trò đặc biệt trong việc duy trì sự sống. Tuy nhiên, hiện tượng nằm mơ thấy nước chảy ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người. Phong thủy cho rằng, tùy vào từng chi tiết của giấc mơ mới có thể đánh giá tốt hay xấu. Nhưng đa phần, các trường hợp mơ thấy nước chảy đều báo hiệu những điều tốt lành đang tới.

1. Mơ thấy nước chảy là điềm báo gì?

Từ xa xưa, nước tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hưng thịnh và sinh khí dồi dào. Người ta thường ví: “Tiền vào như nước” hay nơi nào có nước thì nơi đó tươi tốt, hanh thông. Tuy nhiên, ở một số trường hợp đặc biệt như bão lũ, sóng thần thì nước lại là trở ngại lớn khiến cuộc sống con người đảo lộn.

Xét trên khía cạnh phong thủy, hiện tượng nằm mơ thấy nước chảy có thể là điềm báo xấu hoặc tốt trong tương lai. Nhưng nhìn chung, giấc mơ này không quá nghiêm trọng vì phần lành nhiều hơn dữ.

Mơ thấy nước chảy đa phần lành nhiều hơn dữ
Mơ thấy nước chảy đa phần lành nhiều hơn dữ

2. Giải mã ý nghĩa khi nằm mơ thấy nước chảy

Với các trường hợp nằm mơ thấy nước chảy khác nhau sẽ có các cách lý giải khác nhau tùy vào bối cảnh của giấc mơ, cụ thể:

2.1. Nằm mơ thấy nước

Nếu bạn nằm mơ thấy nước thì có thể bạn đang gặp vấn đề về tài chính. Quá nhiều áp lực từ cuộc sống, công việc và các mối quan hệ đang đè nặng lên bạn. Do vậy, việc mơ thấy nước được xem như là cách giúp bạn trút bỏ phiền não, căng thẳng đó.

Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nản lòng, hãy nhớ rằng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Chính những thử thách sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, mọi thứ rồi sẽ ổn và nếu chưa ổn thì chưa phải cuối cùng.

2.2. Nằm mơ thấy nước biển

Biển thường tượng trưng cho sự mênh mông, vô tận và khao khát. Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy nước biển thì đây được coi là một tín hiệu tốt. Có lẽ bạn đang ấp ủ những dự định, hoài bão lớn muốn thực hiện trong thời gian tới. Điều bạn nên làm đó là cố gắng và tập trung vào mục tiêu rồi mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chiêm bao thấy nước chảy báo hiệu điềm tốt
Chiêm bao thấy nước chảy báo hiệu điềm tốt

2.3. Nằm mơ thấy nước nóng

Nằm mơ thấy nước nóng là một điềm báo không tốt chủ về những khó khăn, chông gai bạn phải đối mặt phía trước. Hoặc cũng có thể giấc mơ này phản ánh những áp lực bạn vừa trải qua trong cuộc sống. Tuy nhiên, dẫu có là gì đi nữa thì bạn cũng không được bỏ cuộc giữa chừng. Hãy đứng dậy, sốc lại tinh thần và tiến về phía trước, bởi ánh sáng có thể đang ở cuối đường hầm.

2.4. Chiêm bao thấy nước chảy vào nhà

Nếu bạn chiêm bao thấy nước chảy vào nhà thì xin chúc mừng bạn, đây là một điềm báo tốt chủ về tài lộc. Trong thời gian tới, mọi khó khăn, rắc rối trong cuộc sống của bạn sẽ được giải quyết êm đẹp, công việc hanh thông và tình duyên nở rộ.

Bên cạnh đó, gia đình bạn sẽ gặp được may mắn và có quý nhân phù trợ. Chỉ cần bạn có suy nghĩ tích cực, quyết tâm phấn đấu, tu tâm tích đức thì mọi việc sẽ đạt được theo đúng như dự định.

2.5. Nằm mơ thấy nước lũ

Chiêm bao thấy nước lũ được xem như lời báo hiệu bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy lắng nghe xem bạn muốn gì và cần làm gì chứ đừng chạy theo sự mong muốn của người khác. Bởi bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả, điều bạn nên làm đó là tập trung và tôn trọng bản thân mình. Có như vậy người khác mới tôn trọng và yêu thương bạn.

Ngủ mơ thấy nước lũ nhắc nhở bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn
Ngủ mơ thấy nước lũ nhắc nhở bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn

2.6. Nằm mơ thấy nước sông

Nằm mơ thấy nước sông là một điềm báo tốt chủ về những cơ hội lớn trong tương lai mà bạn sắp nhận được. Đó có thể là một công việc hoặc vị trí mới tốt hơn. Tuy nhiên, sự thay đổi này buộc bạn phải thích nghi thời gian đầu nhưng đổi lại sẽ có những mối quan hệ tốt. Điều quan trọng là bạn phải biết đối nhân xử thế, chọn bạn mà chơi, chọn người để hợp tác.

2.7. Nằm mơ thấy nước mưa

Có lẽ trong thời gian này bạn đang ngày càng hoàn thiện và nâng cấp bản thân hơn. Dẫu biết rằng hành trình này sẽ phải gặp một số rào cản, khó khăn nhất định. Nhưng chỉ cần bạn luôn nỗ lực, dám bứt phá vượt qua những chông gai đó, thành công chắc chắn sẽ chào đón bạn vào một ngày không xa.

2.8. Nằm mơ thấy nước chảy xiết

Hầu hết các giấc mơ thấy nước chảy xiết thường báo hiệu những khó khăn bạn sắp phải đối mặt phía trước. Để vượt qua điều này, bạn cần phải chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, luôn giữ tinh thần lạc quan, lập trường vững vàng rồi mọi thứ sẽ ổn. Cũng nhờ những khó khăn đó bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bài học hơn.

Chiêm bao nước chảy xiết chủ về những khó khăn phía trước
Chiêm bao nước chảy xiết chủ về những khó khăn phía trước

2.9. Nằm mơ thấy nước đục chảy xiết

Chiêm bao thấy nước đục chảy xiết là một điềm báo xấu chủ về có kẻ tiểu nhân muốn quấy phá. Bạn nên chú ý các mối quan hệ xung quanh kể cả các mối quan hệ thân thiết để có hướng giải quyết kịp thời.

2.10. Chiêm bao thấy tiếng nước chảy

Với giấc chiêm bao này thì đây được xem như một điềm báo cực kỳ tốt. Tiếng nước chảy thường tượng trưng cho sự an yên, tự tại,không còn vướng bận trong tâm hồn. Ý nghĩa của giấc mơ này phần lớn chủ về các mối quan hệ lương duyên tốt đẹp.

Với những người đang độc thân, có thể trong thời gian tới bạn sẽ tìm được ý trung nhân. Với các cặp đôi đang yêu nhau giấc mơ này chủ về hai bạn được gia đình tán thuận, một đám cưới trong mơ sắp diễn ra. Với các cặp vợ chồng thì mang ý nghĩa của sự hạnh phúc, êm ấm trong hôn nhân.

2.11. Nằm mơ thấy nước chảy cuồn cuộn

Trong trường hợp bạn mơ thấy nước chảy cuồn cuộn thì đây chính là một điềm báo tốt chủ về vấn đề tài chính. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ gặt hái được của cải lớn nhờ chính những nỗ lực mà bạn đã gây dựng từ trước. Hoặc cũng có thể bạn sẽ trúng số và gặp may mắn.

Tuy nhiên, dù là bằng cách nào đi nữa thì tất cả thành quả phải là bằng sức lực của chính bản thân mới là chân chính và vững chãi nhất.

Mơ thấy nước chảy cuồn cuộn là điềm báo tốt chủ về vấn đề tài chính
Mơ thấy nước chảy cuồn cuộn là điềm báo tốt chủ về vấn đề tài chính

2.12. Nằm mơ thấy nước dâng cao và chảy xiết

Khác với giấc mơ về nước đục chảy xiết, chiêm bao thấy nước dâng cao và chảy xiết lại báo hiệu điềm tốt đang tới. Trong thời gian tới, bạn sẽ nhận được những tin vui, tích cực. Cũng có thể đó là một thành quả xứng đáng mà bạn đã nỗ lực trong thời gian vừa qua. Hoặc cũng có thể chuyện làm ăn, kinh doanh của bạn sẽ phát đạt.

2.13. Nằm mơ thấy vòi nước nhưng không có nước

Chiêm bao thấy vòi nước nhưng không có nước là một điềm xấu. Có thể bạn đang gặp vấn đề tài chính, sự hao hụt với các khoản chi lớn khiến bạn cảm thấy áp lực, khó xoay sở. Nếu vượt qua được khó khăn này bạn sẽ nhận được trái ngọt với thành công vang dội.

2.14. Nằm mơ thấy vòi nước phun

Giấc chiêm bao này báo hiệu điềm xấu chủ về việc bạn có thể bị lợi dụng trong khoảng thời gian tới. Vì vậy, bạn nên hết sức cẩn trọng và quan sát kỹ lưỡng xem ai là bạn, ai là thù để có giải pháp ứng phó tốt nhất.

Giấc chiêm bao thấy vòi nước phun báo hiệu điềm xấu
Giấc chiêm bao thấy vòi nước phun báo hiệu điềm xấu

2.15. Nằm mơ thấy đang lội nước

Đây là giấc mơ báo hiệu điềm tốt cho thấy bạn là người có quyền hành và bạn luôn nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn. Tất nhiên, bạn cũng không nên tự cao tự đại về quyền lực của mình mà chèn ép người khác bởi mọi thứ đều có nhân quả.

2.16. Nằm mơ thấy ao cạn nước

Mơ thấy ao cạn nước được xem là một điềm báo xấu liên quan đến vấn đề sức khỏe, bệnh tật triền miên, tài chính khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ lo vì đây chỉ là phỏng đoán không có tính xác thực cao. Đừng để những vấn đề trên ảnh hưởng đến tâm lý của bạn vì suy cho cùng đức năng thì thắng số.

2.17. Nằm mơ thấy nước chảy đục ngầu

Đây có thể là báo hiệu về sức khỏe tinh thần của bạn không được tốt. Bạn hay suy nghĩ bi quan và chính điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn. Điều bạn nên làm lúc này đó là sốc lại tinh thần để lấy lại sự an nhiên trong tâm hồn. Bên cạnh đó, cần có lập trường quan điểm vững vàng để tìm hướng đi đúng đắn cho mình.

2.18. Nằm mơ thấy giếng nước

Có vẻ trong thời gian này bạn đang cảm thấy ngột ngạt, khó thở và bị bó hẹp giữa bộn bề cuộc sống. Một lời khuyên đó là bạn nên nghỉ ngơi một thời gian ngắn để định hình lại cuộc sống với các mục tiêu rõ ràng hơn.

Nằm mơ thấy giếng nước nhắc nhở bạn sốc lại tinh thần để định hình lại mục tiêu
Nằm mơ thấy giếng nước nhắc nhở bạn sốc lại tinh thần để định hình lại mục tiêu

2.19. Nằm mơ thấy nhà chìm trong nước

Chiêm bao thấy nhà chìm trong nước cho thấy bạn đang bất lực trước một sự kiện nào đó trong cuộc sống. Bạn có thể đang mất phương hướng không biết nên giải quyết vấn đề đó như thế nào. Tuy nhiên, chỉ cần bạn mạnh mẽ, cố gắng và tìm ra căn nguyên của vấn đề thì mọi chuyện sẽ trở nên đẹp. Đặc biệt, bạn phải tin mình làm được thì nhất định sẽ làm được.

3. Con số may mắn khi nằm mơ thấy nước chảy

Bên cạnh việc giải mã mơ thấy nước chảy là điềm tốt hay xấu thì một số người còn căn cứ vào đó để thử vận may với các con số may mắn. Tuy nhiên, tuỳ vào chi tiết giấc mơ khác nhau sẽ có những số khác nhau tương ứng, cụ thể:

  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy nước: 16 và 17.

  • Con số may mắn khi mơ thấy hồ cạn nước số: 00 và 01.

  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy bạn đang chơi đùa với nước: 02 và 56.

  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nước tràn vào nhà là số: 66 và 67.

  • Con số may mắn khi mơ thấy hồ nước màu đen là số: 44 và 55.

  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy biển là số: 88 và 99.

  • Con số may mắn khi mơ thấy chó đang uống nước là số: 09 và 10.

  • Con số may mắn khi chiêm bao nước chảy gợi ra số: 49 và 50.

  • Con số may mắn khi mơ thấy nước đang sôi là số: 23 và 24.

  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy bạn đang tắm là số: 98 và 99.

  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nước có màu lạ là số: 40 và 41.

  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy hồ nước đầy là số: 12 và 14.

  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nước bùn là số: 19 và 20.

  • Con số may mắn khi mơ thấy bạn đang đi bơi là số: 99 và 11.

  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy nước dâng cao là số: 55 và 44.

  • Con số may mắn khi nước tràn vào nhà là số: 88 và 44.

  • Con số may mắn khi mơ nước ngập ngõ gợi ra số: 55 và 66.

  • Con số may mắn khi mơ nước chảy vào nhà là số: 61 và 91.

Một lời khuyên cho bạn đó là không nên quá tin tưởng nằm mơ thấy nước chảy để tìm ra con số may mắn. Mọi thứ chỉ nên dừng lại ở việc tham khảo, giải trí. Bởi không có may mắn, bổng lộc tự nhiên mà đến khi ta chưa thật sự nỗ lực.

Con số may mắn khi chiêm bao thấy nước chảy là 17
Con số may mắn khi chiêm bao thấy nước chảy là 17

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến nước :

Mơ thấy đuối nước

Mơ thấy nước lụt

Mơ thấy giếng nước

Mơ thấy nước ngập

Mơ thấy múc nước giếng

Nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền

Mơ thấy nước chảy

4. Những giá trị của nước trong phong thủy

Nước không những có vai trò to lớn trong đời sống mà nó còn mang những giá trị sâu sắc trong phong thuỷ. Theo Ngũ hành, nếu trong nhà bạn thiếu đi tính Thuỷ thì cũng đồng nghĩa với việc thiếu đi nguồn sinh khí nuôi dưỡng hành Mộc và khắc chế Hoả Vượng. Tuy nhiên, tác động của Thuỷ cũng rất mạnh mẽ nếu bạn không biết điều phối một cách hài hoà.

Ngoài ra, một số người còn vận dụng Thuỷ khí trong bài trí nhà cửa như:

  • Xây dựng, lựa chọn nơi cư trú.

  • Bố trí cầu thang phong thuỷ.

  • Sắp đặt các vật dụng trong nhà.

Xem thêm: Như Thế Nào Là Cầu Thang Đặt Giữa Nhà? Đại Họa Ập Tới Nếu Không Biết Điều Này

Như vậy, mơ thấy nước chảy tốt hay xấu còn phụ thuộc vào nhiều bối cảnh khác nhau. Song theo phong thuỷ, hầu hết giấc chiêm bao này phần lành át gần hết phần dữ. Bên cạnh đó, người xưa còn áp dụng yếu tố nước trong cách bố trí và lựa chọn nhà cửa bởi lẽ đây là điều rất quan trọng ảnh hưởng đến sinh khí.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat