Nam 2001 lấy vợ tuổi gì, con cái đề huề, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 27/01/2024 10:20:00 +07:00
​Nam sinh 2001 lấy vợ tuổi gì gia đình hạnh phúc, con cháu đề huề và sự nghiệp lên như diều gặp gió? Đây có lẽ là thắc mắc mà rất nhiều cha mẹ mong muốn con trai mình đến tuổi lấy vợ sẽ tìm được người thực sự phù hợp. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết nam 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất.

1. Vì sao nam 2001 nên chọn lấy vợ hợp tuổi?

Nam mạng sinh 2001 lấy vợ tuổi gì sẽ đem lại may mắn, giàu sang? Vì sao nên chọn người hợp tuổi để kết hôn? Với những ý nghĩa đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp lý do này.

Cũng giống như xem tuổi để khai trương, cất nhà,... việc xem tuổi kết hôn của vợ chồng là một trong những việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Điều này không chỉ mang đến những thay đổi vô cùng to lớn cho cuộc sống của nam mạng 2001 mà còn ảnh hưởng tới cả thế hệ sau. Vì thế, sự tương hợp - tương khắc của vợ chồng là vấn đề luôn được đặc biệt quan tâm.

Không phải ở một độ tuổi nhất định nào, các con giáp cũng hợp nhau. Thêm vào đó, mỗi người cũng đều có vận mệnh tốt xấu trong cả tình duyên, gia đạo. Việc chọn đúng người, đúng tuổi hợp sẽ giúp hóa giải vận rủi, đem lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp gặp nhiều may mắn, gia đình sung túc.

Mỗi cá thể chính là tinh hoa của tạo hóa, được quy tụ bởi các yếu tố tuổi và mệnh. Nếu hai người không có số mạng tương hợp nhau mà vẫn tiến tới hôn nhân thì cuộc sống sau này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trên mọi phương diện gia đạo, công danh sự nghiệp, đường con cái,...

2. Đặc điểm về tính cách, tình duyên, gia đạo của nam 2001

Vậy những lý do trên, nam sinh năm 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất để có cuộc sống hạnh phúc, tương lai rộng mở? Để có thể trả lời được thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu lá số tử vi của nam 2001 trong một số phương diện tính cách, tình duyên, gia đạo có nét gì đặc biệt.

2.1. Nam 2001 là chàng trai yêu thích sự yên bình

Trước khi đi tìm hiểu nam 2001 lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn những nét tính cách vốn có của những người đàn ông sinh năm 2001. Mời bạn cùng tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo lá số tử vi, nam giới sinh năm 2001 là tuổi Tân Tỵ (cầm tinh con rắn), có ngày sinh từ 01/01/2001 đến hết ngày 31/12/2001 (dương lịch) tức là từ ngày 07/12/2000 đến hết ngày 17/12/2001 (âm lịch). Xét về mệnh, nam Tân Tỵ 2001 mang cung Cấn, mệnh Kim (Bạch Lạp Kim - Vàng trong nến) nên sẽ có sự tương hợp với mệnh Thủy và Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc.

nam 2001 lấy vợ tuổi gì
Tìm hiểu tử vi tuổi Tân Tỵ để biết nam 2001 lấy vợ tuổi gì

Nhìn chung, nam Tân Tỵ 2001 có nét tính cách dịu dàng, không thích sự cạnh tranh, hơn thua với người khác. Họ chỉ thích một cuộc sống yên bình, có xu hướng lựa chọn sự an nhàn, tĩnh lặng.

Nam tuổi Tỵ thường là người linh hoạt, tinh tế, nhạy bén trong mọi vấn đề của cuộc sống. Vì thế, họ biết tận dụng mọi thời cơ, kết giao với nhiều mối quan hệ có lợi cho bản thân mình. Nam Tân Tỵ cũng là người có đầu óc uyên bác, yêu thích học hỏi những điều mới để giúp mở rộng kiến thức cùng các trải nghiệm của bản thân.

Mặc dù thời niên thiếu cũng gặp nhiều biến cố không may, nhưng chính điều này đã tạo ra sự thôi thúc Tân Tỵ không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

2.2. Lá số tử vi tình duyên của nam Tân Tỵ 2001

Để có thể biết nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì hợp, ta cần biết một số thông tin về lá số tử vi đường tình duyên của những người này. Có thể thấy, mỗi người sinh vào các tháng khác nhau sẽ có câu chuyện tình yêu khác nhau.

  • Nam Tân Tỵ 2001 sinh vào tháng 5, 6, 9 âm lịch sẽ phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên trước khi tìm được chân ái của cuộc đời mình.

  • Đối với nam 2001 Tân Tỵ có ngày sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch cũng sẽ phải trải qua hai lần tình duyên thay đổi mới tìm được đối tượng phù hợp để cùng nhau chung sống hạnh phúc đến cuối đời.

  • Còn lại, các bạn nam Tân Tỵ sinh vào tháng 3, 4 và 8 âm lịch lại có sự may mắn hơn về đường tình duyên. Họ sẽ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong tình yêu vì chỉ cần một lần gặp gỡ, tìm hiểu, yêu đương là đã tìm thấy người thực sự phù hợp để đồng hành cùng mình đến chặng đường cuối cùng.

2.3. Con đường gia đạo và sự nghiệp của nam Tân Tỵ 2001 có gì đặc sắc?

Tân Tỵ nam mạng 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Lá số tử vi chỉ ra rằng, trong chuyện gia đạo, nam Tân Tỵ không mấy may mắn, bình yên. Trong gia đình, các thành viên thành xảy ra nhiều mâu thuẫn, có sự xáo trộn phức tạp, hòa khí không tốt.

Con đường công danh không được xán lạn, rộng mở mà phải trải qua nhiều thăng trầm. Ngoài 30 tuổi, họ mới có những thành tựu nhất định về công danh. Tuy nhiên, từ năm 35 tuổi trở đi, tài vận gõ cửa, sự nghiệp của Tân Tỵ 2001 sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Nếu vẫn tiếp tục duy trì tính kiên trì, sự quyết tâm vượt khó, chắc chắn công danh, sự nghiệp của Tân tỵ sẽ ngày càng thăng tiến hơn.

Từ năm 35 tuổi, nam Tân Tỵ 2001 sẽ có một sự nghiệp vững chắc
Từ năm 35 tuổi, nam Tân Tỵ 2001 sẽ có một sự nghiệp vững chắc

3. Nam 2001 lấy vợ tuổi gì thì hợp, tuổi gì thì đại kỵ?

Từ những nét riêng có ở trên, nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì thì hợp, tuổi gì đại kỵ? Dựa vào nội dung luận giải của tử vi theo các phương diện Ngũ Hành bản mệnh, Thiên Can Địa Chi, Cung Phi,... chúng tôi xin đưa các tuổi nữ mạng hợp nhất để kết hôn với Tân Tỵ nam sinh 2001, mời bạn cũng tham khảo.

3.1. Các tuổi nữ mạng hợp để kết tóc se duyên cùng nam Tân Tỵ 2001

Nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Dưới đây là danh sách các tuổi nữ mạng sẽ giúp bổ trợ cho nam Tân Tỵ rất nhiều về mọi phương diện nếu cả hai kết hôn với nhau.

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ Kỷ Mão 1999

Xét về mọi mặt, nam tuổi Tân Tỵ và nữ tuổi Kỷ Mão 1999 là sự kết hợp rất tốt khi hôn nhân của hai con giáp này gặp được số Tam Vinh Hiển. Đây là lá số thể hiện cho một sự nghiệp phát triển rộng mở, mang đến quyền cao chức trọng cho vợ chồng.

Mặc dù đường con cái có thể hơi hiếm muộn nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến hạnh phúc của hai vợ chồng. Cuộc sống của họ vẫn diễn ra một cách thuận hòa, luôn yêu thương và chung thuỷ với nhau.

  • Nam Tân Tỵ kết hôn với nữ Canh Thìn 2000

Thông qua luận giải của tử vi có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi này ở mức độ ổn định. Thuở ban đầu, họ sẽ gặp một chút khó khăn trong việc xây dựng sự nghiệp. Nhưng nhờ gặp được cung Thiên Y mà cả hai sẽ tạo dựng được nhiều thành công nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực.

Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên dễ dàng hỗ trợ được nhau trong mọi phương diện cuộc sống. Con cái sinh ra ngoan ngoãn, giỏi giang, hiếu thảo, biết yêu thương cha mẹ.

  • Nam Tân Tỵ 2001 kết hôn với nữ Tân Tỵ 2001 (bằng tuổi)

Tân Tỵ nam 2001 lấy vợ tuổi gì để tốt cho hôn nhân, sự nghiệp, con cái? Đó chính là nữ mạng cùng tuổi Tân Tỵ. Ông cha ta xưa có câu “Bằng tuổi nằm duỗi mà ăn” rất đúng với cặp đôi cùng tuổi này. Hai con giáp này kết hôn với nhau ứng với số Nhất Phú Quý, cộng thêm việc được hưởng phước lộc từ cha mẹ mà sự nghiệp hanh thông, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Cả hai vợ chồng đều có tính cách hòa hợp, chính điều này đã giúp họ luôn thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Gia đình tràn ngập tiếng cười hạnh phúc, con cháu đông đàn, biết kính trọng ông bà cha mẹ.

  • Nam tuổi Tân Tỵ 2001 kết hôn với nữ Ất Dậu 2005

Dựa theo luận giải chi tiết nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất có thể biết được tuổi này nên kết hợp cùng nữ mạng Ất Dậu 2005. Hai tuổi này nên duyên với nhau khá tốt vì gặp được số Tam Vinh Hiển.

Đây là lá số đẹp, thể hiện rằng vợ chồng Tân Tỵ - Ất Dậu sẽ có quý nhân trợ giúp trên con đường tài vận, cả hai mai này sẽ là người có chức tước trong xã hội. Tính tình vợ chồng hòa thuận, cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Mặc dù Bạch Lạp Kim và Dương Liễu Mộc có phần tương khắc nhưng hai tuổi này kết hôn với nhau lại khá tốt vì gặp lá số Nhất Phú Quý, cộng thêm Cung Phi Phục Vị mang ý nghĩa tài vận tốt và phúc đức đầy đặn, có nhiều của cải, giàu sang. Tính tình hai vợ chồng hòa thuận, luôn hết lòng vì nhau, lại được hưởng phúc từ cha mẹ nên họ cũng có một cuộc sống tương đối tốt.

Nam tuổi Tân Tỵ 2001 nên chọn kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002
Nam tuổi Tân Tỵ 2001 nên chọn kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002

3.2. Nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì sẽ gặp đại kỵ?

Nam mạng Tân Tỵ sinh 2001 lấy vợ tuổi gì đại kỵ? Dưới đây là những tuổi nữ mạng không hợp để cùng nam Tân Tỵ kết hôn.

  • Nam Tân Tỵ 2001 không nên kết hợp với nữ tuổi Quý Mùi (2003), nữ tuổi Kỷ Sửu (2009), nữ tuổi Ất Mùi (2015), nữ Đinh Sửu (1997) vì sẽ phạm vào Biệt Ly. Đây là một bốn cung xấu, ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân gia đình. Nếu gặp phải cung này sẽ tạo ra sự xung khắc giữa vị trí và quái mệnh. Vì thế mà cuộc sống vợ chồng khó chung sống hoà hợp, dễ phát sinh cãi vã, xích mích. Công việc làm ăn buôn bán có nhiều thử thách cần phải vượt qua.

  • Nam Tân Tỵ 2001 cũng nên tránh kết hôn với nữ Canh Dần (2010), nữ tuổi Mậu Dần ( 2004) vì phạm vào Tuyệt Mạng. Trong hôn nhân, đây là cung vô cùng xấu, sẽ mang đến nhiều sóng gió trong cuộc sống của cả hai vợ chồng, thậm chí là dẫn đến đổ vỡ, ly hôn,...

4. Cách hóa giải xung khắc vợ chồng, giảm bớt hung hiểm

Nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất? Nếu bạn kết hôn với người không hợp tuổi thì cũng không cần nặng nề và lo âu. Dưới đây là một số phương pháp hóa giải tuổi xung khắc để mang đến sự thuận hòa giữa vợ chồng, giúp an lòng đôi bên, giảm bớt hung hiểm.

  • Cách hóa giải theo Địa Chi: Vợ chồng kết hôn không hợp tuổi, cách hóa giải tốt nhất là ứng dụng phong thủy với việc chọn các hướng nhà hợp với hai người. Chẳng hạn, tuổi Tỵ, Ngọ nên ở nhà quay về hướng Nam, tuổi Thìn, Tuất, Mùi, Sửu nên ở nhà hướng Đông Bắc, Tây Nam,...

  • Cách hóa giải xung khắc theo Ngũ Hành: Vợ chồng có mệnh khắc nhau mà kết hôn thì nên sinh con có mệnh dung hòa sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Ví dụ, chồng Mộc - vợ Kim nên sinh con mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, Thủy dưỡng Mộc,... Đặc biệt, mệnh của đứa con út sẽ đóng vai trò quyết định việc hóa giải xung khắc của hai bố mẹ.

  • Lưu ý năm cưới vợ: Nam Tân Tỵ không nên tổ chức đám cưới vào các năm 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Đây là những năm không tốt cho Tân Tỵ vì nếu kết hôn sẽ thường nảy sinh việc buồn, vợ chồng xung khắc.

  • Sử dụng đồ vật phong thủy: Để hóa giải xung khắc vợ chồng Tân Tỵ không hợp tuổi, bạn có thể treo tranh uyên ương, tranh long phượng tường trình trong phòng ngủ, trồng cây vạn niên thanh ở phòng khách,...

Nếu lấy vợ khắc tuổi, nam 2001 nên trang trí nhà cửa bằng một số vật phẩm, cây phong thuỷ để hoá giải
Nếu lấy vợ khắc tuổi, nam 2001 nên trang trí nhà cửa bằng một số vật phẩm, cây phong thuỷ để hoá giải

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích về nam Tân Tỵ 2001 lấy vợ tuổi gì hợp nhất để bạn tham khảo và chiêm nghiệm. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được người bạn đời phù hợp để cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat