Nóng tai trái ở nữ là điềm gì? Báo hiệu xui rủi, cẩn thận không thừa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 12/11/2023 22:53:00 +07:00
Hiện tượng nóng tai trái ở nữ là điềm gì? Tình trạng tai trái nữ giới đột ngột nóng ran có thể là dấu hiệu bệnh lý và cũng liên quan đến điềm báo tâm linh. Không những thế, việc nóng tai trái từng khung giờ lại mang ý nghĩa khác nhau.

1. Tìm hiểu về hiện tượng nóng tai trái ở nữ

Trước khi tìm hiểu những ý nghĩa phong thủy xoay quanh nóng tai trái ở nữ là điềm gì, hãy phân tích vấn đề này dưới góc độ khoa học. Nóng tai là hiện tượng tai đỏ ửng, nóng dần lên đến nóng rát, thấy khó chịu khi chạm vào. Một số nguyên nhân gây ra tình trạng này:

  • Cháy nắng: Khi đứng dưới nắng quá lâu, phần da ở tai trở nên nhạy cảm và đỏ lên. Nếu thời gian tiếp tục kéo dài, lớp da mỏng này sẽ bị cháy nắng, xuất hiện cảm giác đau rát. Điều này cũng đúng nếu bạn đứng ở nơi có nhiệt độ cao.

  • Cảm xúc thay đổi: Phái nữ thường hay xấu hổ khi ai đó trêu chọc. Ngoài đỏ mặt, nhiều người còn bị nóng tai. Ngoài ra, nhiều trường hợp do quá lo lắng hay tức giận cũng khiến tai đỏ và nóng lên.

  • Viêm tai: Chưa bàn đến việc nóng tai trái ở nữ là điềm gì, điềm lành hay dữ thì đây có thể là triệu chứng của viêm tai. Nếu nóng tai kèm theo đau nhức, có dịch chảy ra, thính lực suy giảm thì nên tới bệnh viện kiểm tra ngay.

  • Do nội tiết: Trong thời kỳ tiền mãn kinh, cơ thể phụ nữ thay đổi nội tiết có thể xuất hiện tình trạng nóng tai. Cùng với đó, chị em đang sử dụng các loại thuốc kháng sinh liều cao cũng có khả năng làm tai nóng.

  • Hội chứng RES: Đây là một trong những hội chứng hiếm gặp, khó điều trị, tái lặp lại nhiều lần trong ngày. Người bệnh thấy nóng tai, nhức đầu, cử động cổ khó khăn.

Hiện tượng nóng tai trái ở nữ có thể là dấu hiệu bệnh lý
Hiện tượng nóng tai trái ở nữ có thể là dấu hiệu bệnh lý

2. Nóng tai trái ở nữ là điềm gì?

Hiện tượng nóng tai trái có thể xảy ra ở cả nam và nữ bất cứ lúc nào. Nhưng nóng tai trái ở nữ mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Vậy nóng tai trái ở nữ là điềm gì, theo từng khung giờ là dấu hiệu cho điều tốt hay điều xấu sắp đến?

2.1. Nữ giới nóng tai trái giờ Tý (23h đêm - 1h sáng)

Trong khung giờ này, nếu phái nữ thấy nóng tai trái thì bạn chuẩn bị đón nhận một niềm vui rất lớn. Nhiều khả năng bạn sắp được gặp lại người thân đi xa trở về hoặc người tri kỷ của cuộc đời bạn sắp xuất hiện.

2.2. Nữ giới nóng tai trái giờ Sửu (1h - 3h sáng)

Thời điểm này mà bạn vẫn còn thức và thấy tai trái của mình nóng lên phản ánh tâm trạng đang không ổn định của bạn. Có thể bạn đang buồn bực chuyện gì đó chưa thể giải tỏa được. Hãy mở lòng mình, tâm sự với người thân, bạn bè để gạt bỏ nỗi buồn phiền trong tâm trí.

2.3. Nữ giới nóng tai trái giờ Dần (3h - 5h sáng)

Nếu bạn chợt tỉnh giấc và cảm nhận được tai trái nóng lên khoảng thời gian này là một tín hiệu tốt. Sắp tới, công việc của bạn sẽ khởi sắc và đạt được những thành tích cao. Đây cũng là điềm báo tích cực cho chuyện tình cảm của nàng như được tỏ tình hoặc được cầu hôn.

2.4. Nữ giới nóng tai trái giờ Mão (5h - 7h sáng)

Nóng tai trái ở nữ là điềm gì khi hiện tượng này xuất hiện vào giờ Mão? Đó là điềm báo về sự khó khăn, thử thách trong công việc mà bạn sắp phải đối mặt. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Không những thế, bạn có thể gặp được quý nhân hỗ trợ.

2.5. Nữ giới nóng tai trái giờ Thìn (7h - 9h sáng)

Bỗng nhiên thấy nóng tai trái lúc này, các chị em hãy chú ý đến những người xung quanh bạn. Bởi rất có thể có người đang tìm cách phá hoại công việc hoặc muốn chia rẽ tình cảm của bạn.

2.6. Nữ giới nóng tai trái giờ Tỵ (9h sáng - 11h trưa)

Các nàng có thể hoàn toàn yên tâm nếu cảm thấy nóng tai vào khung giờ này. Bởi điều này thường ám chỉ bạn sắp có lộc ăn uống. Bạn cứ chuẩn bị tinh thần để thưởng thức những món ngon đi vì sẽ có người mời bạn đi ăn trưa cùng họ.

Nữ giới nóng tai trái giờ Tỵ điềm báo sắp có lộc ăn uống
Nữ giới nóng tai trái giờ Tỵ điềm báo sắp có lộc ăn uống

2.7. Nữ giới nóng tai trái giờ Ngọ (11h trưa - 13h chiều)

Theo tâm linh, tai trái phái đẹp nóng ran lúc này thường là tín hiệu không tốt liên quan đến tài chính. Bạn có nguy cơ phải đối mặt với việc hao tài tán sản hoặc bị mất cắp. Do đó, hãy thật cẩn thận cũng như tính toán, chi tiêu, đầu tư hợp lý tránh mất tiền oan.

2.8. Nữ giới nóng tai trái giờ Mùi (13h - 15h chiều)

Nóng tai trái ở nữ là điềm gì? Ngược lại với điềm báo trên, nữ giới nóng tai trái khung giờ Mùi lại dự báo sự may mắn trong khía cạnh tài chính. Có thể bạn sắp được tăng lương hoặc sắp ký kết được một hợp đồng kinh doanh lớn với đối tác.

2.9. Nữ giới nóng tai trái giờ Thân (15h - 17h chiều)

Nếu bạn đang độc thân mà thấy tai trái nóng thời điểm này thì bạn sắp được thần tình yêu ghé thăm rồi. Có thể chàng trai bạn thầm thích cũng đang nhớ đến bạn. Hoặc bạn sẽ sớm trúng tiếng sét ái tình với một anh chàng điển trai, lịch lãm.

2.10. Nữ giới nóng tai trái giờ Dậu (17h - 19h chiều)

Đây là một điềm báo tốt với công việc của bạn. Nếu nàng làm trong các cơ quan, doanh nghiệp thì bạn sắp được thăng chức. Nếu bạn kinh doanh riêng thì sẽ phát tài phát lộc, “tiền vào như nước”.

2.11. Nữ giới nóng tai trái giờ Tuất (19h - 21h đêm)

Nếu như bạn đang ấp ủ một dự định nào đó và thấy nóng tai trái khoảng thời gian này thì quá tuyệt vời. Đây chính là điềm báo may mắn, tín hiệu cho thấy dự định của bạn sẽ triển khai thành công và đạt được kết quả như ý.

2.12. Nữ giới nóng tai trái giờ Hợi (21h - 23h đêm)

Về ý nghĩa tâm linh, phái nữ nóng tai trái từ 9 - 11 giờ đêm không có gì đáng ngại. Tình trạng này là báo hiệu bạn có cơ hội gặp lại một người đã xa cách từ lâu. Ví dụ như người thân ở nước ngoài về thăm hay bạn bè du học về nước thăm bạn,...

Nóng tai trái ở nữ là điềm gì
Nóng tai trái nữ còn là điềm báo sắp gặp lại một người đã xa cách từ lâu

Thực tế, từ luận giải việc nóng tai trái ở nữ là điềm gì, nhiều người còn dựa vào đó để thử vận may với những con số. Qua bài viết cũng mong rằng các nàng biết thêm những ý nghĩa về tâm linh khi tình trạng này xuất hiện để có sự cân nhắc, ứng xử trong các tình huống. Và cũng đừng quên chú ý đến các dấu hiệu kèm theo đề phòng nóng tai trái là một biểu hiện bệnh lý.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat