Top kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới hiện nay là gì? Bật mí những cái tên bất ngờ

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 29/02/2024 15:26:00 +07:00
Hiện nay, các kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới đang thu hút sự chú ý và tìm kiếm của đông đảo cộng đồng mạng. Những kênh này cung cấp cho người xem nhiều nội dung độc đáo và hấp dẫn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những kênh YouTube này đó có gì đặc biệt nhé!

1. Những điều bạn cần biết về Youtube

YouTube là một trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến được phát triển bởi Google. Người dùng có thể đăng tải lên, xem, bình luận và chia sẻ video với người khác trên Youtube. Đây là một thành một trong những trang web phổ biến nhất trên Internet, với hàng tỷ video về nhiều chủ đề khác nhau bao gồm giải trí, tin tức, âm nhạc,...

YouTube là một trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến được phát triển bởi Google
YouTube là một trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến được phát triển bởi Google

Ngoài ra, YouTube còn là một nền tảng quan trọng cho người tạo nội dung trực tuyến (YouTuber) chia sẻ tài năng, kiến thức và sự sáng tạo của họ với khán giả trên toàn thế giới.

YouTube đã có ảnh hưởng sâu rộng đến cả xã hội và ngành truyền thông. Những ảnh hưởng chính của nền tảng này có thể kể đến là:

  • Văn hóa chia sẻ video: YouTube tạo ra một văn hóa chia sẻ video trực tuyến, khuyến khích sự sáng tạo và tương tác đa dạng từ phía người dùng.

  • Quyền lực của người sáng tạo: Nền tảng này cho phép bất kỳ ai có ý tưởng hay nội dung độc đáo trở thành ngôi sao trên mạng và thu hút sự quan tâm từ hàng triệu người. Đặc biệt là những kênh youtube nhiều sub nhất thế giới sẽ càng được yêu thích hơn.

  • Thay đổi trong ngành truyền thông: YouTube thách thức các hình thức truyền thông truyền thống như phim ảnh, truyền hình và tạo ra một môi trường đa dạng với các thể loại nội dung phong phú.

  • Quảng cáo và tiếp thị: Kênh này đã trở thành một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ cho các doanh nghiệp và nhãn hiệu, cho phép tiếp cận một lượng lớn người dùng và tạo sự tương tác với những khán giả mục tiêu.

Xem thêm: Top Các Dụng Cụ Làm Youtube Chất Lượng, Tập Tành Làm Vloger Không Nên Bỏ Qua

2. Top 10+ kênh youtube nhiều sub nhất thế giới

Dưới đây là danh sách các kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới, với những nội dung đa dạng từ giải trí đến giáo dục, âm nhạc,... Cùng khám phá những tên tuổi đình đám và nổi tiếng trên mạng xã hội này nhé!

2.1. T-Series (260 triệu sub)

T-Series là cái tên đầu tiên trong top kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới và cũng là kênh đầu tiên đạt được mốc 200 triệu người đăng ký trên toàn cầu. Sự thành công này là minh chứng cho sức ảnh hưởng và sự phổ biến của kênh T-Series.

T-Series nằm trong top đầu tiên kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới
T-Series nằm trong top đầu tiên kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới ​

Đây là một kênh YouTube có nguồn gốc từ Ấn Độ, nằm trong số những công ty sản xuất âm nhạc lớn nhất tại đất nước này. T-Series luôn tôn vinh sức mạnh của âm nhạc và tin rằng chúng có thể thay đổi thế giới. Mục tiêu của T-Series là tạo ra những tác phẩm âm nhạc độc đáo để đưa mọi người trên thế giới lại gần nhau hơn.

Kênh T-Series bắt đầu hoạt động trên YouTube vào năm 2006 và ngay lập tức thu hút sự chú ý với một lượng lớn người xem. Nội dung chủ yếu trên kênh tập trung vào video âm nhạc Bollywood, nhạc phim, video lời bài hát, album âm nhạc và các thể loại nhạc truyền thống.

2.2. MrBeast (241 triệu sub)

Tên thật của MrBeast là Jimmy Donaldson - một trong những YouTuber hàng đầu tại Mỹ và nổi tiếng với những video thử thách độc đáo, có chi phí đắt đỏ. Ban đầu, anh tạo ra các video về trò chơi điện tử và đánh giá mức độ giàu có của các YouTuber khác. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi anh đăng tải video "đếm từ 1 đến 100,000", thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ sau vài ngày.

Kênh MrBeast lọt top kênh Youtube có lượt sub cao nhất Thế giới với 241 triệu lượt subcribes
Kênh MrBeast lọt top kênh Youtube có lượt sub cao nhất Thế giới với 241 triệu lượt subcribes

Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục mở rộng phạm vi nội dung của mình bằng việc thực hiện các hoạt động từ thiện, vlog và thử thách. MrBeast không chỉ sở hữu kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới mà Youtuber này còn là một nhà hảo tâm, đồng sáng lập của quỹ Team Seas và Team Trees, với số tiền quyên góp ước tính lên đến hàng triệu đô la.

2.3. Cocomelon – Nursery Rhymes (172 triệu sub)

Cocomelon - Nursery Rhymes là một trong những kênh YouTube phổ biến nhất dành cho trẻ em, do công ty giải trí Moonbug tại Vương quốc Anh sở hữu. Nội dung chủ yếu của kênh là các video hoạt hình và bài hát thiếu nhi mang tính giáo dục và giải trí. Ban đầu, kênh được thành lập dưới tên ThatsMEonTV vào năm 2006, sau đó đổi tên thành ABC Kid TV và hiện tại là Cocomelon - Nursery Rhymes.

Cocomelon - Nursery Rhymes là một trong những kênh YouTube phổ biến nhất dành cho trẻ em
Cocomelon - Nursery Rhymes là một trong những kênh YouTube phổ biến nhất dành cho trẻ em

Nội dung của kênh phát triển từ việc giảng dạy bảng chữ cái cho trẻ em sang việc tạo ra các bộ phim hoạt hình 3D và nhân vật riêng. Với sự phát triển không ngừng, kênh đã đạt được hàng tỷ lượt xem và trở thành kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới. Hiện nay, kênh cũng đã có mặt trên các nền tảng như Netflix.

2.4. SET India (169 triệu sub)

Top kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới, không thể không nhắc đến SET India (viết tắt của Sony Entertainment Television India). Đây là một trong những kênh phim truyện dài tập nổi tiếng hàng đầu tại Ấn Độ, phát sóng liên tục trong 24 giờ mỗi ngày. Khán giả có thể thưởng thức đa dạng các thể loại phim Ấn Độ bao gồm điều tra phá án, tâm lý tình cảm, sử thi và thần thoại.

Kênh SET India gây ấn tượng với người xem bởi âm nhạc đậm chất Ấn Độ, hình ảnh đẹp bắt mắt
Kênh SET India gây ấn tượng với người xem bởi âm nhạc đậm chất Ấn Độ, hình ảnh đẹp bắt mắt

Kênh hoạt động từ ngày 21/09/2020 và tập trung chủ yếu vào cung cấp nội dung giải trí đa dạng, từ chương trình truyền hình đến các phim truyền hình. Đến tháng 03/2021, SET India đã vinh dự trở thành một trong bốn kênh YouTube được nhận nút Kim Cương Đỏ.

2.5. Kids Diana Show (119 triệu sub)

Kids Diana Show là kênh Youtube được quản lý bởi Diana - một cô bé người Ukraina. Với sự hỗ trợ từ cha mẹ Elena, Vlad và anh trai Roma, cô đã phát triển kênh này tập trung vào các hoạt động vui chơi, mở hộp đồ chơi, vlog, bài hát và nội dung mang tính giáo dục dành cho trẻ em.

Kids Diana Show - kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới với nội dung cho trẻ em
Kids Diana Show - kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới với nội dung cho trẻ em

Tính đến ngày 7/5/2021, Kids Diana Show đã trở thành kênh YouTube có số lượng người đăng ký nhiều nhất tại Ukraine và là kênh YouTube lớn thứ hai dành cho trẻ em trên toàn cầu. Ngoài ra, đây cũng là một trong những kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới.

2.6. Like Nastya (113 triệu sub)

Anastasia Radzinskaya hay được biết đến với cái tên Nastya, là một YouTuber nổi tiếng người Nga. Cô và cha mẹ đã cùng quản lý và phát triển một số kênh YouTube dành cho trẻ em như Like Nastya, Like Nastya Vlog và Like Nastya Show. Tính đến ngày 7 tháng 5 năm 2021, kênh của cô đã đứng thứ 5 trong danh sách những kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới.

Giao diện trang chủ kênh Like Nastya trên Youtube
Giao diện trang chủ kênh Like Nastya trên Youtube

Anastasia đã nhanh chóng trở thành một trong những người sáng tạo nội dung phát triển nhanh nhất thế giới, nhờ tạo ra video bằng bảy thứ tiếng khác nhau. Hiện tại, cô đã trở thành YouTuber trẻ em nổi tiếng trên toàn cầu và là video blogger dành cho trẻ em phổ biến nhất trên nền tảng YouTube về tổng số lượng người đăng ký và lượt xem.

2.7. Vlad and Niki (112 triệu sub)

Kênh YouTube này được phát triển bởi hai anh em Vladislav Vashketov và Nikita Vashketov. Tên ban đầu của kênh là 'Vladik Toys', nơi Vlad và mẹ của anh ấy cùng thực hiện các video mở hộp đồ chơi, chủ yếu là đồ chơi Peppa Pig. Nội dung chính của kênh tập trung vào các chủ đề về sự gần gũi và chia sẻ.

Giao diện kênh Vlad and Niki cực kỳ thu hút các bạn nhỏ trên Youtube
Giao diện kênh Vlad and Niki cực kỳ thu hút các bạn nhỏ trên Youtube

Trong hầu hết các video, Vlad và Nikita thường chơi đồ chơi, kể chuyện, ghi lại cuộc sống hàng ngày ở Dubai và các quốc gia khác, đóng giả và quảng cáo. Đôi khi, các giai điệu mẫu giáo được sử dụng dưới một số hình thức trong video của họ. "Magic Little Driver cưỡi trên Toy Cars và Transform car dành cho trẻ em" là video phổ biến nhất của họ.

2.8. PewDiePie (111 triệu sub)

PewDiePie hay còn được biết đến với tên Felix Arvid Ulf Kjellberg - một YouTuber và diễn viên hài người Thụy Điển. Vào năm 2010, anh bắt đầu đăng ký kênh YouTube với tên PewDiePie và tập trung chủ yếu vào việc đăng video Let's Play về các trò chơi kinh dị và hành động. Sau đó, anh mở rộng nội dung của mình bằng các video vlog, hài kịch ngắn, chương trình có kịch bản và cả video âm nhạc.

Kênh YouTube của PewDiePie nổi bật với các bình luận về video game
Kênh YouTube của PewDiePie nổi bật với các bình luận về video game

Nội dung nổi bật nhất trên kênh YouTube của PewDiePie bao gồm các bình luận về video game, chủ yếu là thể loại kinh dị. Để tạo sự thích thú cho người xem, anh đã có sự chuyển hướng sang nhiều thể loại game đa dạng hơn sau này. Ngoài ra, anh còn tạo ra những video vlog, hài kịch và có cả châm biếm.

2.9. Zee Music Company (104 triệu sub)

Zee Music Company là một trong những công ty âm nhạc hàng đầu tại Ấn Độ và là thành viên của tập đoàn Zee Entertainment Enterprises Ltd. Họ hoạt động kinh doanh chủ yếu từ New Delhi và đã nhanh chóng đạt một phần lớn thị phần trong ngành âm nhạc Bollywood.

Kênh Zee Music Company có 104 triệu lượt subcribes - Một con số khủng bao Youtuber ao ước
Kênh Zee Music Company có 104 triệu lượt subcribes - Một con số khủng bao Youtuber ao ước

Kênh này bắt đầu hoạt động vào ngày 12/03/2014, tập trung chủ yếu vào nội dung âm nhạc và tiếng Hindu. Đến nay, kênh này đã đạt 104 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Trên kênh này, người xem dễ dàng tìm thấy các video liên quan đến nhạc pop và nhạc phim Ấn Độ mới nhất.

2.10. WWE (99.6 triệu sub)

WWE là viết tắt của công ty World Wrestling Entertainment, hoạt động trong các lĩnh vực về giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng, chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài ra, công ty cũng đạt doanh thu lớn từ các dịch vụ khác như điện ảnh, âm nhạc, bán sản phẩm trực tiếp và cấp giấy phép sản xuất.

Nội dung kênh Youtube WWE chủ yếu là về đấu vật biểu diễn
Nội dung kênh Youtube WWE chủ yếu là về đấu vật biểu diễn

Chương trình của WWE được chia thành 2 show chính là Raw và SmackDown, cùng với chương trình dành cho các đô vật đang phát triển là NXT. Kênh cũng là nơi sở hữu năm loại đai được công nhận là những chức vô địch của thế giới. Do đó, không ngạc nhiên khi WWE là kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới.

Xem thêm:

Cách cày view Youtube

Cách lặp lại video trên Youtube

Cách live stream trên Youtube

cách mở bình luận trên youtube

cách xóa kênh Youtube

cập nhật youtube

điều kiện bật kiếm tiền YouTube

dụng cụ làm Youtube

kênh Youtube nhiều sub nhất thế giới

kết nối Youtube

lỗi Youtube

nhạc không bản quyền Youtube

Xoá hết tất cả phim đã xem trên Youtube

Youtube trẻ em

Quay Video Trên Instagram Không Cần Giữ Siêu Chất, Không Viral Cũng Phí

3. Số lượng sub Youtube nhiều thì có lợi ích gì?

Sở hữu kênh Youtube có nhiều lượng sub sẽ giúp cho bạn:

  • Kiếm tiền từ Youtube: Mặc dù YouTube không có chính sách trả tiền cho mỗi lượt đăng ký kênh nhưng một sub sẽ đồng nghĩa có một người xem trung thành cho kênh của bạn. Từ đó, mỗi video được đăng trên tài khoản YouTube sẽ tăng lượt view và giúp tăng sub cho kênh. Điều này tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền từ lượt xem trên YouTube.

  • Tạo nên sự uy tín: Người dùng thường tin tưởng vào các kênh có số lượng đăng ký nhiều. Khi kênh YouTube của bạn có nhiều người đăng ký, điều này cho thấy bạn được nhiều người biết đến và tạo nên độ tin cậy cao.

  • Giúp nội dung kênh bạn tiếp cận gần hơn đến khán giả: Xây dựng một kênh YouTube đòi hỏi bạn phải tạo ra các video có nội dung hấp dẫn và thu hút, xoay quanh các chủ đề như du lịch, thời trang, du lịch, ẩm thực,... Khán giả sẽ tìm kiếm những video được gợi ý và hấp dẫn nhất trong chủ đề mà họ quan tâm. Khi kênh của bạn được nhiều lượt sub cho thấy bạn đã thu hút một lượng khán giả đáng kể.

Danh sách top 10+ kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới trên không chỉ được khán giả yêu thích bởi nội dung đa dạng, hấp dẫn mà còn thể hiện được tâm huyết và sự sáng tạo trong mỗi video. Điều này cũng là minh chứng rõ ràng cho sức ảnh hưởng và sự thành công mà YouTube mang lại cho các cá nhân cũng như tổ chức sáng tạo.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat